KIA Trường Chinh

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Đại lý KIA Trường Chinh tọa lạc tại giao lộ Trường Chinh - Phạm Văn Bạch. Với vị trí cực kỳ đắc địa khi nằm trên trục đường chính, showroom KIA Trường Chinh của Thaco KIA còn được thiết kế tạo thành một không gian thoáng đãng và toát lên sự sang trọng. Nhờ vậy giúp Khách hàng khi đến tham quan mua sắm hay sử dụng dịch vụ tại salon sẽ luôn cảm nhận trước hết là sự thoải mái, tiếp đến là sự chuyên nghiệp cũng như sự hiếu khách từ đội ngũ cán bộ nhân viên của KIA Trường Chinh.


Showroom KIA Trường Chinh thật sự kiêu hãnh khi là một trong những đại lý xe KIA lớn nhất theo nhận diện toàn cầu của tập đoàn KIA Motors thuộc chuỗi hệ thống phân phối của công ty Thaco KIA toàn quốc. Chính vì thế, salon KIA Trường Chinh sẽ nhận được sự đầu tư rất lớn không chỉ về quy mô, trang thiết bị, cơ sở vật chất mà còn là sự đầu tư về nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo trì bảo dưỡng xe của Khách hàng yêu thích thương hiệu xe KIA từ trước tới nay. Phong cách thiết kế showroom KIA Trường Chinh vẫn quen thuộc trong mắt Khách hàng với 2 tông màu chủ đạo trắng và đỏ tạo nên sự gần gũi và đồng bộ. Salon KIA Trường Chinh được xây dựng trên khu đất rộng 1,870m2, khu trưng bày xe rộng 597 m2, diện tích xưởng dịch vụ, phụ tùng rộng 1,142 m2.


Đại Lý KIA Tân Phú trưng bày các dòng xe KIA như: KIA Morning, KIA Cerato, KIA Optima, KIA Rondo, KIA Sorento, KIA Sedona,... Khi Khách hàng có nhu cầu mua xe KIA để sử dụng hàng ngày hoặc để chạy dịch vụ, chúng ta sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng và đảm bảo phù hợp với khả năng tài chính cũng như sở thích của bản thân Khách hàng.


Xưởng dịch vụ phụ tùng của salon KIA Trường Chinh rộng 1,142 m2 với công suất phục vụ từ 50-60 lượt xe mỗi ngày. Khi khách hàng có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng, độ xe KIA thì đại lý xe KIA Tân Phú hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng cũng như giúp Khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.Không chỉ có sự đầu tư về mặt hình ảnh showroom, cơ sở vật chất, phòng trưng bày khang trang, phụ tùng chính hãng, thì Showroom KIA Trường Chinh còn không ngừng đầu tư và nâng cao chất lượng dịch vụ về mặt nhân sự. Đội ngũ cán bộ, nhân viên tại KIA Trường Chinh là những người được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn, có sự tận tâm và nhiệt tình khi phục vụ Khách hàng. Điều này đảm bảo giá trị phục vụ tốt nhất đến khách hàng và khẳng định vị thế của thương hiệu xe Kia tại thị trường Việt Nam nói riêng và đẳng cấp thương hiệu KIA trên toàn cầu.


Có thể thấy, tập đoàn Thaco Kia đầu tư xây dựng và phát triển Showroom KIA Trường Chinh là bước tiến nâng điểm bán hàng của hãng xe KIA vượt lên trên 70 hệ thống showroom tại Việt Nam. Qua đó, cho thấy thị trường ôtô Việt Nam ngày càng trở nên quan trọng trong chiến lược phát triển của tập đoàn KIA. Từ đó khẳng định vị thế vững chắc của tập đoàn Thaco KIA - nhà phân phối, sản xuất và lắp ráp các mẫu xe Kia hiện nay tại thị trường Việt Nam. Đại lý KIA Trường Chinh cam kết nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm xe ôtô Kia và chất lượng dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0931 149 339 & 0933 806 366
Email: kiatruongchinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/showroomkiatruongchinh/
    Đại lý KIA Trường Chinh
    Đại lý KIA Trường Chinh
    Đại lý KIA Trường Chinh
    Đại lý KIA Trường Chinh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy