Mazda Trường Chinh

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Đại Lý Mazda Trường Chinh tọa lạc tại số 827A - 829, đường Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM. Với lợi thế nằm trên trục đường lớn tập trung rất nhiều Salon ô tô. Đây cũng là một trong những showroom lớn của chuỗi hệ thống phân phối thuộc Công ty Vina Mazda trên cả nước vận hành theo chuẩn 3S của tập đoàn Mazda tại Việt Nam.


Showroom Mazda Tân Phú sở hữu không gian thoáng đãng, đa dạng tiện nghi và sang trọng với tông màu chủ đạo Đen – Xám. Quy mô đại lý Mazda Trường Chinh với tổng diện tích lên đến 5.000 m2 gồm khu trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng. Khu trưng bày xe rộng 600 m2 hiện đang trưng bày đầy đủ các dòng xe rất được ưa chuộng như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, Mazda CX-8, Mazda BT-50. Đại lý xe Mazda Trường Chinh rất thuận tiện để khách hàng tới tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda đồng thời sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng.


Xưởng dịch vụ phụ tùng của Mazda Trường Chinh sở hữu diện tích 2000 m2, ứng dụng công nghệ hiện đại với đầy đủ phụ tùng chính hãng. Vì vậy, salon Mazda Trường Chinh tự tin đáp ứng mọi nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng với công suất phục vụ sửa chữa tối đa lên đến 30 lượt xe mỗi ngày. Showroom Mazda Trường Chinh sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu xe phù hợp. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên khu vực xưởng dịch vụ được trang bị tay nghề cao, phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, hoàn toàn đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.


Đặc biệt, showroom Mazda Trường Chinh đã liên kết với các Công ty Bảo hiểm như Liberty, PVI, Pjico nhằm cung ứng các dịch vụ sửa chữa cho tất cả khách hàng sử dụng các dòng xe du lịch tại thị trường Việt Nam. Mazda Trường Chinh

cam kết nỗ lực hết mình mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, Mazda Trường Chinh có cung cấp dịch vụ đồng sơn cho tất cả các loại xe ô tô với thời gian hoàn thành cam kết nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 827A - 829 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0376 996 714
Email: mazdatruongchinh@thaco.com.vn
Website: https://mazdatruongchinh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/MazdaOtoHcm1/
    Đại Lý Mazda Trường Chinh
    Đại Lý Mazda Trường Chinh
    Đại Lý Mazda Trường Chinh
    Đại Lý Mazda Trường Chinh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy