Top 10 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Bình Tân, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 525 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu đi lại và sử dụng ô tô là rất lớn, kéo theo sự phát triển của rất nhiều showroom lớn nhỏ. Cùng Toplist tìm hiểu những showroom ô tô chính ... xem thêm...

  1. Mitsubishi Phương Nguyên được xây dựng với vốn đầu tư hơn 120 tỷ đồng theo tiêu chuẩn 3S bao gồm 3 lĩnh vực chính: Bán hàng (Sales), Dịch vụ bảo hành – bảo dưỡng – sửa chữa (Service), và Cung cấp phụ tùng chính hiệu (Genuine spare parts).


    Với diện tích gần 11.000m2, trong đó khu vực showroom chiếm 400m2 được trưng bày các dòng xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu mới nhất của Mitsubishi Việt Nam. Bên cạnh đó với diện tích phòng chờ theo tiêu chuẩn 5sao rộng hơn 250m2được trang bị các trang thiết bị giải trí cao cấp phục vụ miễn phí khách hàng như: wi-fi tốc độ cao, dịch vụ truyền hình cáp phim HD, máy tính truy cập internet tốc độ cao, cùng với quầy bar phục vụ nước miễn phí cho khách hàng.


    Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa của Mitsubishi Phương Nguyên được đánh giá là hiện đại nhất trong toàn hệ thống, với khu vực xưởng sửa chữa rộng hơn 6.000m2. Được trang bị các thiết bị hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Mitsubishi Motors toàn cầu, đặc biệt là công nghệ sơn gốc nước, thân thiện với môi trường mà vẫn đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn.


    Với quy mô được đầu tư đúng tầm, đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao được đào tạo bài bản và định kỳ từ Mitsubishi Motors Việt Nam, cùng niềm tin vững chắc, Mitsubishi Phương Nguyên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63A Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0915 826 655 - 028 8891 3355
      Email: info@mitsubishiphuongnguyen.com.vn
      Website: http://www.mitsubishiphuongnguyen.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/mitsubishiphuongnguyenauto
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
      Gọi điện
      Mitsubishi Phương Nguyên
      Mitsubishi Phương Nguyên
      Mitsubishi Phương Nguyên
      Mitsubishi Phương Nguyên

    • Top 2

      Mazda Bình Tân

      Gọi điện

      Không gian showroom MAZDA Bình Tân rộng rãi và thoáng đãng, thuận tiện cho các bạn tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda sang trọng, trẻ trung cũng như nhận đầy đủ các dịch vụ hậu mãi. Riêng khu trưng bày showroom có diện tích 1.000m2, trưng bày đầy đủ các dòng xe thương hiệu Nhật Bản đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao như mẫu xe cỡ nhỏ Mazda 2, các mẫu sedan Mazda 3, Mazda 6 đến các dòng xe CUV CX-5, SUV CX-9, và mẫu xe pick-up Mazda BT-50.


        Xưởng dịch vụ showroom MAZDA Bình Tân có diện tích 3.000m2 được đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, bao gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chuẩn đoán, máy kiểm tra bình điện, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng. Khi đến với showroom bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm tư vấn tận tình. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của nơi đây luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 75 Đại Lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
          Điện thoại: 0938 901 565
          Email: srmazdabinhtan@gmail.com
          Website: http://mazdabinhtan.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/mazdabinhtan/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
          Gọi điện
          Showroom Mazda Bình Tân
          Showroom Mazda Bình Tân
          Showroom Mazda Bình Tân
          Showroom Mazda Bình Tân
        • Top 3

          KIA Bình Tân

          Gọi điện

          Showroom Kia Bình Tân được thành lập từ 21/06/2007 là một trong những Showroom lớn kinh doanh dòng xe du lịch Kia được ra đời đầu tiên trong chuỗi hệ thống Showroom. Showroom Kia Bình Tân có tổng diện tích 8.229 m2 nằm ngay Quận Bình Tân, nơi có mật độ dân số đông và phát triển mạnh trong thời gian gần đây. Vì vậy, rất tiện lợi cho quý khách hàng có thể lựa chọn chiếc xe mình yêu thích với màu sắc như ý.


            Đại lý Kia Bình Tân sở hữu phong cách thiết kế mới, hiện đại, tiện nghi rộng rãi mang đến cảm giác thật thoải mái, yên tâm khi các bạn đến tham quan, lựa chọn những dòng xe yêu thích và sử dụng dịch vụ sữa chữa, bảo dưỡng chiếc xe thân yêu của mình. KIA Bình Tân với xưởng dịch vụ với tổng diện tích khá lớn và rộng rãi bao gồm dịch vụ sửa chữa và bảo trì. Trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ điện tử tiên tiến nhất hiện nay cùng đội ngũ kỹ thuật viên ưu tú, lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo thường xuyên, chuyên nghiệp trong nghiệp vụ nhằm nâng cao kỹ thuật, cập nhật những kiến thức mới nhất với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng trong mọi sự cố ngoài ý muốn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 75 Đại Lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
              Điện thoại: 0938 807 102
              Email: srkiabinhtan@gmail.com
              Website: https://kiabinhtan.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/kiabinhtan.vn
              Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
              Gọi điện
              Kia Bình Tân
              Kia Bình Tân
              Kia Bình Tân
              Kia Bình Tân
            • Top 4

              TOYOYA TÂN TẠO

              Gọi điện

              Toyota Hùng Vương tọa lạc 1135 Quốc lộ 1A, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Showroom này hiện đang là Nhà phân phối và cung cấp Dịch vụ xe ô tô Toyota chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Phương châm hoạt động và sứ mệnh của nơi đây đó là đem đến dịch vụ hoàn hảo - hết lòng vì khách hàng và không ngừng phát triển để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


                Toyota Hùng Vương chuyên kinh doanh các loại xe Toyota mới; cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa xe ô tô và kinh doanh phụ kiện, phụ tùng chính hãng. Phòng trưng bày được bày trí tiện nghi, luôn cập nhật các dòng xe mới. Xưởng sửa chữa bảo trì của Toyota Hùng Vương được đầu tư kỹ lưỡng với 36 khoang sửa chữa, trong đó bao gồm hệ thống cân chỉnh góc lái bằng điện tử, khoang sửa chữa nhanh, khoang kỹ thuật cao, khoang sơn nhanh, thiết bị kéo năng nắn khung, và nhiều trang thiết bị hiện đại khác cùng đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã được các chuyên gia Toyota trực tiếp đào tạo.


                  Phòng chờ khách hàng với không gian thoáng mát, được trang bị các tiện ích giải trí, giúp các bạn thoải mái thư giãn trong thời gian chờ đợi. Ngoài ra thì, nơi đây còn thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn, chăm sóc và cách thức sử dụng xe tốt nhất.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 135 Quốc lộ 1A, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM
                    Điện thoại: 0965 555 333
                    Website: https://toyotatantao.vn/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/toyotatantao/
                    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
                    Gọi điện
                    TOYOYA HÙNG VƯƠNG - TÂN TẠO
                    TOYOYA HÙNG VƯƠNG - TÂN TẠO
                    TOYOYA HÙNG VƯƠNG - TÂN TẠO
                    TOYOYA HÙNG VƯƠNG - TÂN TẠO
                  • Top 5

                    Hyundai Kinh Dương Vương

                    Gọi điện

                    Showroom Hyundai Kinh Dương Vương là đại lý đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới E Motion Park bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.


                      Nơi đây có diện tích xây dựng 3.200m2, bao gồm showroom và nhà xưởng, tọa lạc trong khuôn viên có diện tích 5.800 m2. Được khai trương và chính thức đi vào hoạt động, Hyundai Kinh Dương Vương sẽ là nơi giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại bậc nhất.


                        Khi mua sắm, tham quan và sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo trì xe tại Hyundai Kinh Dương Vương, các bạn sẽ được tư vấn chính xác, nhiệt tình chu đáo bởi đội ngữ nhân viên bán hàng, các chuyên viên tư vấn bảo dưỡng bảo hành sau bán hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng nhanh nhất. Hyundai Kinh Dương Vương là một trong những đại lý 3S chính thức của Hyundai Thành Công Việt Nam nên các bạn có thể thực sự yên tâm khi đến tham quan, mua sắm.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 701 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
                          Điện thoại: 0937 321 678 - 0766 701 701
                          Email: it@hyundaikinhduongvuong.com
                          Website: https://hyundaikinhduongvuong.com/
                          Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaikinhduongvuong3s/
                          Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
                          Gọi điện
                          Hyundai Kinh Dương Vương
                          Hyundai Kinh Dương Vương
                          Hyundai Kinh Dương Vương
                          Hyundai Kinh Dương Vương
                        • Top 6

                          Toyota Bến Thành - CN Bình Tân

                          Gọi điện

                          Đại lý ô tô Toyota Bến Thành - CN Bình Tân với diện tích rộng rãi, cơ sở hạ tầng hiện đại, phòng ốc dịch vụ sữa chữa, bảo hành và khu vực nhà chờ theo tiêu chuẩn của tập đoàn Toyota toàn cầu.Nơi đây được khởi công chính từ tháng 3 năm 2018 với quy mô diện tích gần 4.000m2 gồm 3 khu vực chính đó là: phòng trưng bày sản phẩm, phòng chờ khách hàng cùng với xưởng dịch vụ. Đối với khu vực xưởng dịch vụ được trang bị 40 khoang sửa chữa đảm bảo vấn đề vệ sinh môi trường.


                          Tại Toyota Bến Thành - CN Bình Tân có bố trí khu trưng bày và tiếp đón khách hàng tới mua sắm và sử dụng dịch vụ. Phòng tiếp đón khách hàng với không gian sang trọng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Toyota toàn cầu. Showroom đang trưng bày đầy đủ các mẫu xe Toyota như Toyota Yaris, Toyota Wigo, Toyota Vios, Toyota Corolla Altis, Toyota Camry, Toyota Fortuner, Toyota Land Cruiser Prado, Toyota Rush, Toyota Innova…Khi đến nơi đây bạn sẽ được tư vấn tận tình mẫu xe Toyota không chỉ có giá thành phù hợp ngân sách mà còn hợp với nhu cầu sử dụng.


                          Xưởng dịch vụ của salon Toyota Bến Thành - CN Bình Tân được đầu tư hiện đại với: phòng sơn sấy, phòng sơn nhanh, máy kiểm tra bình điện, máy chuẩn đoán, khu vực sửa chữa thân vỏ, khu đồng sơn xe mới, hệ thống pha sơn vi, kho phụ tùng chính hãng. Xưởng dịch vụ với khoang sửa chữa, khoang bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung; khoang sửa chữa đồng sơn, kho phụ tùng cung cấp các loại phụ tùng xe Toyota chính hãng…


                          Kể từ thời điểm 1 năm chuẩn bị cơ sở vật chất và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp với kỹ năng chuyên môn thành thạo thì đại lý xe Toyota Bến Thành - CN Bình Tân tự tin hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn Toyota toàn cầu nhằm mang tới cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất. Khi tới mua xe hay sử dụng các dịch vụ tại đại lý xe Toyota, bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình. Nhân viên tại showroom được đào tạo nghiệp vụ bài bản từ Toyota nhằm giúp mọi người luôn thật sự thoải mái khi tới mua xe cũng như sử dụng dịch vụ bảo dưỡng.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: 2078 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc Quận Bình Tân, TP. HCM
                            Điện thoại: 1800 558 807 - 0903 998 855
                            Email: Tbtc@toyotabenthanh.com.vn
                            Website: https://toyotabenthanh.com.vn/
                            Fanpage: https://www.facebook.com/toyotabenthanh.samco
                            Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
                            Gọi điện
                            Toyota Bến Thành - CN Bình Tân
                            Toyota Bến Thành - CN Bình Tân
                            Toyota Bến Thành - CN Bình Tân
                            Toyota Bến Thành - CN Bình Tân
                          • Top 7

                            Honda Võ văn Kiệt

                            Gọi điện

                            Honda Võ văn Kiệt toạ lạc tại 63, Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh. Showroom được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda. Diện tích phòng chờ của showroom theo tiêu chuẩn 5 sao, diện tích hơn 240m2 được trang bị các trang thiết bị giải trí cao cấp như wi-fi free, dịch vụ truyền hình cáp phim HD chất lượng cao và các máy tính truy cập tốc độ cao.


                                Dịch vụ bảo hành và sửa chữa của Honda Ôtô Võ Văn Kiệt được thiết kế và xây dựng thành một mẫu hình của Honda tại Việt Nam với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất. Trong khuôn viên nhà xưởng của đại lý Honda Ôtô Võ Văn Kiệt rộng lớn với 40 khoang sửa chữa cùng nhiều trang thiết bị hiện đại của các hãng danh tiếng như máy đo góc lái Hunter, máy kéo nắn khung xe Car-O-Liner, máy chẩn đoán thế hệ mới HDS của Honda, thiết bị thử phanh tiêu chuẩn của BanZai. Tại đây tất cả các yêu cầu về bảo hành, sửa chữa của các bạn được giải quyết tốt nhất theo quy định của Honda Việt Nam và thế giới.


                                  Một điểm cộng khác cho nơi này đó chính là sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.


                                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                    Địa chỉ: 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
                                    Điện thoại: 0909 420 977
                                    Email: hondaotovovankiet.vn@gmail.com
                                    Website: https://hondasaigonvovankiet.com/
                                    Fanpage: https://www.facebook.com/hondaotovovankiet.vn/
                                    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
                                    Gọi điện
                                    Honda Ôtô Võ Văn Kiệt
                                    Honda Ôtô Võ Văn Kiệt
                                    Honda Ôtô Võ Văn Kiệt
                                    Honda Ôtô Võ Văn Kiệt
                                  • Top 8

                                    Western Ford

                                    Gọi điện

                                    Western Ford An Lạc đã được Ford Vietnam ủy quyền là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của Ford. Vì vậy, các bạn hoàn toàn yên tâm khi mua xe tại nơi đây. Showroom trưng bày xe rộng trên 400m2, được thiết kế sang trọng đúng tiêu chuẩn của Ford tòan cầu.


                                    Khi đến với Western Ford An Lạc, các bạn sẽ được tiếp đón một cách niềm nở, trang trọng bởi đội ngũ tư vấn bán hàng trên 30 người được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Nhân viên bán hàng tại showroom sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu về trang bị xe mới và thanh lý xe cũ showroom Western Ford An Lạc còn thực hiện chương trình 'Thu xe cũ, đổi xe mới' với sự đảm bảo tốt nhất về quyền lợi cho khách hàng.


                                    Cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp trong việc kiểm tra chuẩn đoán tình trạng hư hỏng của xe, thực hiện báo giá sửa chữa nhanh chóng, thời gian hoàn tất & giao xe hợp lý. Quy trình sửa chữa được thực hiện từng bước, vừa sửa chữa, vừa kiểm tra chất lượng sản phẩm hoàn thành. Khi hoàn tất công đoạn sửa chữa, khách hàng nhận xe trong điều kiện tốt nhất, xe đạt chất lượng & luôn sạch bóng.


                                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                    Địa chỉ: 530 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
                                    Điện thoại: 028 3877 6732 - 1800 545 445
                                    Email: westernford@westernford.com.vn
                                    Website: http://westernford.com.vn/
                                    Fanpage: https://www.facebook.com/hcmford.com.vn
                                    Gọi điện
                                    Western Ford
                                    Western Ford
                                    Western Ford
                                    Western Ford
                                  • Top 9

                                    Peugeot

                                    Gọi điện

                                    Showroom Peugeot Bình Tân tọa lạc tại vị trí số 75 Võ Văn Kiệt, Khu phố 3, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM, được Thaco đưa vào hoạt động từ tháng 12/2017, nhằm phân phối sản phẩm và cung ứng dịch vụ phụ tùng chính hãng của Peugeot cho khách hàng tại khu vực TP. HCM. Nơi đây được xây dựng theo thiết kế Blue box nổi bật trên tổng diện tích 4.500m2, với vốn đầu tư 40 tỷ đồng, đạt chuẩn 3S toàn cầu (gồm showroom trưng bày, xưởng dịch vụ và cửa hàng phụ tùng chính hãng).

                                    Khu vực trưng bày xe của showroom Peugeot có diện tích gần 800m2, trưng bày đa dạng các mẫu xe Peugeot 408, 508, 3008, 3008 All New là những dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Peugeot đến từ châu Âu. Xưởng dịch vụ - sửa chữa được đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chẩn đoán, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng. Năng lực xưởng đáp ứng lên đến 30 lượt xe/ngày.

                                    Đội ngũ nhân viên của Showroom Peugeot Bình Tân được đào tạo bài bản và có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn sản phẩm, bảo hành và bảo dưỡng xe theo các tiêu chuẩn của thương hiệu ô tô đẳng cấp châu Âu.


                                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                    Địa chỉ: 75 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
                                    Điện thoại: 0938 901 528 - 0938 901 728
                                    Email: peugeotbinhtan.mkt@gmail.com
                                    Website: www.peugeot-binhtan.vn
                                    Fanpage: www.facebook.com/peugeotbinhtan.vn
                                    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
                                    Gọi điện
                                    Peugeot
                                    Peugeot
                                    Peugeot
                                    Peugeot
                                  • Top 10

                                    Suzuki Hồng Phương

                                    Gọi điện

                                    Công ty TNHH TM Hồng Phương (gọi tắt là Suzuki Hồng Phương) được thành lập từ năm 1995, là một trong những showroom tiêu chuẩn đầu tiên của chuỗi đại lý phân phối chính thức xe ô tô Suzuki trên cả nước.

                                    Đầu năm 2019, Để mở rộng mạng lưới và tiện ích phục vụ cho khách hàng, Suzuki Hồng Phương đã khai trương showroom mới với tổng diện tích sử dụng hơn 3000m2 và tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ lớn nhất TPHCM, tại địa chỉ số 1950 Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân.


                                    Hệ thống showroom Hồng Phương được trang bị tiện nghi, thiết kế sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ các bước : tư vấn chọn xe, phục vụ lái thử, hỗ trợ trả góp, thương thảo hợp đồng, bảo hành, bảo hiểm và bảo dưỡng. Với tôn chỉ hành động “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, đội ngũ nhân viên của nơi đây luôn sẵn sàng phục vụ: Tư vấn mua và Giao xe tại nhà, Hỗ trợ Đăng kí và giao xe trên toàn quốc, Sửa chữa xe lưu động, Cấp cứu xe 24/7.


                                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                        Địa chỉ: 1950 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM
                                        Điện thoại: 0909 275 011 - 0868 697 489
                                        Email: suzukinhungnguyen@gmail.com
                                        Website: https://suzukihongphuong.vn/
                                        Fanpage: https://www.facebook.com/Suzukihongphuong/
                                        Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30
                                        Gọi điện
                                        Suzuki Hồng Phương
                                        Suzuki Hồng Phương
                                        Suzuki Hồng Phương
                                        Suzuki Hồng Phương




                                      Công Ty cổ Phần Toplist
                                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy