Top 7 Trường tiểu học tốt nhất quận Bình Tân, TP. HCM

Ngọc Mai 67 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm một môi trường tiểu học tốt cho con em mình, bạn đang lo lắng về chất lượng giáo dục của các trường hiện nay. Vậy hãy cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Me since 1988 là một trường tiểu học được xây dựng dựa trên triết lý giáo dục của phương pháp Montessori. Trường mong muốn xây dựng một thế hệ trẻ em tự tin trong việc giao tiếp tiếng Anh và đã nỗ lực để thực hiện điều này. Một điểm đặc biệt của trường Me since 1988 là môi trường học tập 100% tiếng Anh với giáo viên bản ngữ. Điều này cho phép các em nhỏ có cơ hội thực hành tiếng Anh liên tục và tự nhiên trong suốt cả ngày, từ giai đoạn thẩm thấu đầu đời. Các thầy cô giáo tại trường cũng tham gia cùng các em vào các hoạt động học tập và vui chơi trong ngày. Điều này giúp xây dựng một môi trường giao tiếp tiếng Anh cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ.


    Trường Tiểu học Me since 1988 có diện tích lên đến 5000m2. Các phòng học được trang bị sàn gỗ và tất cả các kệ - bàn ghế đều được mài các góc cạnh để đảm bảo an toàn cho trẻ khi sinh hoạt và vui chơi. Các phòng học cũng được trang bị máy lạnh và thiết kế để lấy ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe của trẻ. Hơn nữa, trường còn có hệ thống camera full HD để đảm bảo an ninh và an toàn cho các em. Phòng Montessori tại trường có đầy đủ các giáo cụ phù hợp với độ tuổi của trẻ và được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ. Trường cũng có một sân chơi ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, được trải cỏ nhân tạo để đảm bảo an toàn cho trẻ. Bếp ăn của trường tuân thủ tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và được thiết kế theo kiểu bếp 1 chiều.


    Tiểu học Me since 1988 là một lựa chọn tốt cho trường tiểu học tại quận Bình Tân, với những tiện ích và môi trường giáo dục đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 233 đường 32, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0768 120 584
    Email: mesince1988vn@gmail.com
    Website: https://mesince1988.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mesince1988vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Me since 1988
    Trường Tiểu học Me since 1988
    Trường Tiểu học Me since 1988
    Trường Tiểu học Me since 1988

  2. Trường tiểu học An Lạc 1 là mộttrong những trường có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Bình Tân. Với mục tiêu đem lại một môi trường giáo dục chất lượng và phát triển toàn diện cho học sinh, trường đã và đang nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các em.


    Trường tiểu học An Lạc 1 có đội ngũ giáo viên chất lượng, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Các giáo viên không chỉ là những người hướng dẫn, mà còn là những người bạn đồng hành, luôn tạo điều kiện để học sinh phát triển tư duy, kỹ năng và sự sáng tạo của mình. Trường được trang bị các phòng học hiện đại và thoáng mát, với các thiết bị và tài liệu học tập phong phú. Phòng học được bố trí hợp lý và sắp xếp sao cho tạo cảm giác thoải mái và tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập.


    Ngoài ra, trường cũng có các phòng chức năng như phòng thể dục, phòng học ngoại ngữ, phòng thư viện và phòng máy tính. Điều này giúp học sinh có môi trường đa dạng và phong phú để phát triển các kỹ năng và sở thích của mình.


    Với những nỗ lực không ngừng, trường tiểu học An Lạc 1 đã trở thành một trong những trường tiểu học tốt nhất tại quận Bình Tân, đem lại cho học sinh một nền tảng vững chắc và chuẩn bị tốt cho hành trình học tập và phát triển trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 687/6 đường Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3875 0942
    Website: https://thanlac1.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học An Lạc 1
    Trường Tiểu Học An Lạc 1
    Trường Tiểu Học An Lạc 1
    Trường Tiểu Học An Lạc 1
  3. Trường tiểu học Quốc Tế Ngôi Sao Nhỏ nằm tại trung tâm khu đô thị An Lạc - Bình Trị Đông. Trường có một khối kiến trúc hiện đại trên diện tích đất 5.500m2, hướng tới việc cung cấp một môi trường sống và học tập lí tưởng cho học sinh. Cơ sở vật chất của trường bao gồm các phòng học hiện đại, được thiết kế đúng chuẩn và phù hợp với tâm lý của trẻ. Các phòng Tin học, Âm nhạc, Mĩ thuật và Thể dục nhịp điệu đều được trang bị đầy đủ và đẹp mắt.


    Trường còn có một hồ bơi vô cùng hấp dẫn, với diện tích mặt nước 120m2. Hồ bơi này được duy trì vô khuẩn và tuân thủ quy trình tiệt trùng theo chuẩn quốc tế. Điều này cho phép học sinh học bơi và tham gia các hoạt động chơi dưới nước một cách an toàn và thú vị. Hội trường của trường có diện tích rộng 300m2, không chỉ là nơi tổ chức các sự kiện thường xuyên mà còn là rạp chiếu phim miễn phí cho phụ huynh và học sinh vào các ngày nghỉ cuối tuần. Thư viện của trường được thiết kế sinh động và đầy màu sắc, là một nơi mở rộng kiến thức và khám phá niềm đam mê đọc sách cho học sinh...


    Trường tiểu học Quốc Tế Ngôi Sao Nhỏ mang đến một môi trường giáo dục đẳng cấp và đa dạng, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 đường số 22, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6670 4834
    Email: info@lss.edu.vn
    Website: http://ngoisaonho.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongngoisaonho/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Quốc Tế Ngôi Sao Nhỏ
    Trường tiểu học Quốc Tế Ngôi Sao Nhỏ
    Trường tiểu học Quốc Tế Ngôi Sao Nhỏ
    Trường tiểu học Quốc Tế Ngôi Sao Nhỏ
  4. Trường tiểu học Bình Tân là một trong những trường tiểu học tốt hàng đầu tại quận Bình Tân. Từ khi thành lập, trường đã vượt qua nhiều khó khăn và không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Cơ sở vật chất của trường ngày càng được nâng cấp, đội ngũ giáo viên có trình độ chuẩn và năng lực chuyên môn vững vàng, đồng thời đam mê và tâm huyết với công việc.


    Thầy cô của Trường tiểu học Bình Tân luôn duy trì và đổi mới môi trường học tập để đảm bảo chất lượng giáo dục và truyền thụ kiến thức cho học sinh. Trường đặt mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục chuyên môn, hướng đến việc hội nhập quốc tế. Đây là phương châm quan trọng nhất của cán bộ quản lý và giáo viên trường. Với truyền thống sáng tạo và khát vọng vươn lên, Trường tiểu học Bình Tân đã chuẩn bị mạnh mẽ để đồng hành cùng đất nước trong thời kỳ hội nhập. Trường đang tiếp tục nỗ lực để đạt được nhiều thành tựu cao, xứng đáng với lòng tin yêu của các thế hệ học sinh và sự tín nhiệm của phụ huynh học sinh.


    Trường tiểu học Bình Tân là một ngôi trường tốt, không chỉ đáp ứng được yêu cầu giáo dục mà còn đặt mục tiêu cao hơn trong việc đào tạo và phát triển học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 đường số 48, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 370 915
    Website: https://thbinhtan.hcm.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ldthbinhtan.qbta/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Bình Tân
    Trường Tiểu học Bình Tân
    Trường Tiểu học Bình Tân
    Trường Tiểu học Bình Tân
  5. Với truyền thống lâu đời và chất lượng giáo dục đáng kể Trường Tiểu học Kim Đồng đã tạo dựng được uy tín trong cộng đồng và nhận được sự tin tưởng từ phụ huynh và học sinh. Với mục tiêu phát triển toàn diện cho học sinh, Trường Tiểu học Kim Đồng tạo điều kiện tốt nhất để học sinh phát triển cả về mặt trí tuệ và nhân cách. Cơ sở vật chất của trường được đầu tư và nâng cấp đáng kể, bao gồm các phòng học rộng rãi và hiện đại, phòng thí nghiệm khoa học, phòng máy tính và thư viện đa dạng sách báo.


    Đội ngũ giáo viên tại Trường Tiểu học Kim Đồng là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết và tận tâm với công việc giảng dạy. Họ không chỉ truyền đạt kiến thức một cách chuyên nghiệp mà còn đóng vai trò là những người thầy, cô đồng hành, tạo động lực và định hướng cho sự phát triển của học sinh. Trường Tiểu học Kim Đồng cũng không ngừng đổi mới trong phương pháp giảng dạy và hoạt động ngoại khóa. Các hoạt động văn hóa, thể thao và nghệ thuật được tổ chức đều đặn, giúp học sinh phát triển các kỹ năng xã hội, rèn luyện tư duy sáng tạo và khám phá bản thân.


    Ngoài ra, trường cũng đề cao việc xây dựng một môi trường học tập an toàn và thân thiện. Hệ thống an ninh được đảm bảo để đảm bảo an toàn cho học sinh và nhân viên. Các hoạt động giáo dục về rèn kỷ luật, đạo đức và phẩm chất công dân cũng được thực hiện một cách có hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 101 Liên khu 4-5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2253 4629
    Email: thkimdong.btan@moet.edu.vn
    Website: https://thkimdongbinhtan.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Kim Đồng
    Trường Tiểu học Kim Đồng
    Trường Tiểu học Kim Đồng
    Trường Tiểu học Kim Đồng
  6. Trường Tiểu học Lê Công Phép là một trong những đơn vị đi đầu về chất lượng giáo dục tiểu học tại quận Bình Tân. Đơn vị cam kết cung cấp một môi trường học tập tốt nhất cho học sinh. Cơ sở vật chất của trường được trang bị đầy đủ và hiện đại, bao gồm các phòng học rộng rãi, phòng thí nghiệm, phòng máy tính và thư viện đa dạng tài liệu. Điều này giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả và phát triển toàn diện. Đội ngũ giáo viên tại Trường Tiểu học Lê Công Phép được chọn lựa kỹ càng và có trình độ chuyên môn cao. Họ đặt trái tim và tâm huyết vào công việc giảng dạy, tạo điều kiện cho học sinh phát triển tốt nhất. Đồng thời, giáo viên cũng đóng vai trò là những người định hướng, truyền cảm hứng và rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


    Trường Tiểu học Lê Công Phép không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn xây dựng một môi trường giáo dục toàn diện. Các hoạt động ngoại khóa và văn hóa được tổ chức đều đặn, nhằm rèn luyện kỹ năng xã hội, tư duy sáng tạo và giúp học sinh phát triển cả về mặt thể chất và tinh thần.


    Với cam kết đem đến chất lượng giáo dục vượt trội, Trường Tiểu học Lê Công Phép đang không ngừng nỗ lực để đóng góp vào việc xây dựng tương lai vững chắc cho mầm non tương lai của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 đường số 1A, KP. 6, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0837 554 099
    Email: thlecongphep.btan@moet.edu.vn
    Website: https://thlecongphep.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lê Công Phép
    Trường Tiểu học Lê Công Phép
    Trường Tiểu học Lê Công Phép
    Trường Tiểu học Lê Công Phép
  7. Trường Tiểu học Trần Văn Ơn, thuộc quận Bình Tân, được thành lập theo quyết định số 4397/QĐ-UB ngày 05/5/2014 của UBND quận Bình Tân. Trường được đầu tư quy mô với diện tích rộng, cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Tất cả các phòng học đều được trang bị đầy đủ bàn ghế phù hợp với tầm vóc học sinh. Ngoài ra, 30/30 phòng học còn được trang bị màn hình LCD, bộ âm thanh giảng dạy và tủ đựng đồ dùng học tập. Mô hình trường học mới VNEN cũng được áp dụng trong trang trí các phòng học.


    Bên cạnh đó trường luôn chú trọng vào chất lượng giảng dạy cũng như kiến thức tiếp thu trọng quá trình học của học sinh. Bên cạnh các kiến thức trên lớp trường không ngừng nỗ lực để phối hợp với các đơn vị tổ chức các hoạt động bổ ích, thú vị phục vụ trong quá trình học tập, giúp rèn luyện và hình thành các kỹ năng của học sinh.


    Với một môi trường có điều kiện học tập tốt, với không gian rộng rãi và nhiều trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ quá trình giảng dạy và học tập cũng như lượng kiến thức, kỹ năng phù hợp trong hệ thống giáo dục Trường Tiểu học Trần Văn Ơn xứng đáng là một trong những điểm đến hàng đầu cho bậc phụ huynh tin tưởng để gửi gắm con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 160B đường Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 515 967

    Email: vuthcstgt@gmail.com
    Website: https://thtranvanonbinhtan.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Trần Văn Ơn
    Trường Tiểu học Trần Văn Ơn
    Trường Tiểu học Trần Văn Ơn
    Trường Tiểu học Trần Văn Ơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy