Top 3 Trung tâm học tiếng Nhật tốt nhất Quận Bình Tân, TP.HCM

  1. Top 1 Ngoại ngữ Nhật Hoa
  2. Top 2 Trung tâm Nhật ngữ Kenmei
  3. Top 3 Trung tâm Nhật ngữ Thảo Tokyo

Top 3 Trung tâm học tiếng Nhật tốt nhất Quận Bình Tân, TP.HCM

Minh Mẫn 2067 0 Báo lỗi

Nhiều người đang gặp khó khăn trong việc tìm trung tâm học tiếng Nhật tốt nhất Bình Tân. Bởi đây là một quận khá xa trung tâm thành phố, nên những địa chỉ đào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngoại ngữ Nhật Hoa

    Gọi điện
    Hiện nay việc học ngoại ngữ đang được rất nhiều người quan tâm đến, đặc biệt Tiếng Nhật hiện đang được rất nhiều người quan tâm đến. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ học Tiếng Nhật uy tín, chất lượng tại đâu thì có thể tham khảo về Ngoại ngữ Nhật Hoa. Tại đây bạn sẽ được đào tạo tiếng tiếng Nhật chuyên nghiệp đầy đủ các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, từ căn bản đến nâng cao, được đào tạo bài bản.


    Những ưu điểm mà học viên sẽ nhận được khi tham gia học tại Ngoại ngữ Nhật Hoa:

    • Chương trình đào tạo được thiết kế riêng cho học viên từ 13 tuổi trở lên, đươn vị cung cấp đầy đủ kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, kĩ năng nghe nói, đọc, viết, giúp học có thể hoàn tất các kỳ thi chứng chỉ Quốc tế.
    • Các lớp chuyên luyện kỹ năng thi, giúp học viên đạt kết quả tốt nhất khi thi chứng chỉ Quốc tế.
    • Đội ngũ giáo viên tại trung tâm giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao.
    • Đội ngũ nhân viên tận tâm nhiệt tình tương tác với phụ huynh và học viên trong suốt quá trình học, hỗ trợ thủ tục thi đến khi nhận kết quả và chứng chỉ Quốc tế.
    • Học viên được học các từ vựng giao tiếp hàng ngày, từ vựng cốt lõi, không sợ thiếu từ khi nói.

    Với phương châm đa dạng hóa các loại hình giảng dạy song song với việc nâng cao chất lượng và hiệu quả sau đào tạo, Ngoại ngữ Nhật Hoa đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của ngành giáo dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 TL10, An Lạc, Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0789 129 389 & 028 3535 1605
    Email: sunwahtthn@sunwah.edu.vn
    Website: https://sunwah.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ngoaingunhathoa
    Gọi điện
    Ngoại ngữ Nhật Hoa
    Ngoại ngữ Nhật Hoa
    Ngoại ngữ Nhật Hoa
    Ngoại ngữ Nhật Hoa

  2. Là trung tâm tư vấn du học và đào tạo tiếng Nhật uy tín cả ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Nhật ngữ Kenmei phù hợp với những ai có ý định du học Nhật Bản để học tiếng hoặc trung cấp nghề, cao đẳng và đại học. Trung tâm thường xuyên giới thiệu và gửi du học sinh Việt Nam sang các trường nhật ngữ ở Nhật Bản để tham gia các khóa học tiếng Nhật dài hạn và ngắn hạn. Nhờ vậy, du học sinh có thể thành thạo và giao tiếp lưu loát tiếng Nhật để chuẩn bị cho những cấp học cao hơn.

    Bên cạnh tư vấn du học, Nhật ngữ Kenmei cũng thường xuyên tổ chức mở các lớp đào tạo tiếng Nhật, giúp các bạn du học sinh có được hành trang vững chắc trước khi học tập ở đất nước mặt trời mọc. Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có trình độ cao cùng phương pháp giảng dạy khoa học, sinh động và hiệu quả, bạn sẽ sớm đạt được mục tiêu mong muốn khi tham dự khóa đào tạo tiếng Nhật tại trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104/14 Phan Anh, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 682 084
      Gọi điện
      Trung tâm Nhật ngữ Kenmei
      Trung tâm Nhật ngữ Kenmei
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Trung tâm Nhật ngữ Thảo Tokyo được thành lập bởi thầy Ngô Trần Minh Thảo – người có 10 năm kinh nghiệm làm việc, phiên dịch tại Tokyo. Thầy sở hữu chứng chỉ năng lực tiếng Nhật cao cấp N1 và nhiều lần tham gia phiên dịch cho các đoàn Thủ Tướng, Chủ tịch nước, đoàn doanh nghiệp,…của Việt Nam và Nhật Bản. Với uy tín của mình, Nhật ngữ Thảo Tokyo đã sớm được nhiều người biết đến và lựa chọn.

      Trung tâm chủ yếu chuyên luyện thi JLPT từ N5 đến N2, cam kết học viên thi đậu 100%. Không chỉ được giảng dạy bởi giáo viên giỏi, nhiều kinh nghiệm, học viên khi lựa chọn Nhật ngữ Thảo Tokyo còn được học tiếng Nhật miễn phí mỗi ngày qua Fanpage và bài giảng online trên Youtube. Đặc biệt, bạn còn được kết nối với cộng đồng học tiếng Nhật trên Facebook để cùng trao đổi, tư vấn và giải đáp thắc mắc những thông tin liên quan đến kiến thức tiếng Nhật. Với phương pháp giảng dạy dễ hiểu, phù hợp với mọi đối tượng, Nhật ngữ Thảo Tokyo là cái tên bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu học tiếng Nhật tại Quận Bình Tân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1185 QL1A, Khu Phố 5, Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 090 934 0707
      Trung tâm Nhật ngữ Thảo Tokyo
      Trung tâm Nhật ngữ Thảo Tokyo
      Trung tâm Nhật ngữ Thảo Tokyo
      Trung tâm Nhật ngữ Thảo Tokyo




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy