Top 6 Trung tâm học tiếng Nhật tốt nhất tỉnh Nghệ An

Nguyễn Như Phương 185 0 Báo lỗi

Việt Nam và Nhật Bản đang tăng cường hợp tác kinh tế với nhiều công ty Nhật Bản đầu tư và xây dựng cơ sở tại Việt Nam. Tiếng Nhật trở nên cần thiết sau tiếng ... xem thêm...

  1. Với hệ thống các chương trình đào tạo phong phú, không chỉ chú trọng đến chất lượng và hiệu quả giảng dạy, Trung tâm Nhật ngữ Jasa còn mở ra nhiều chương trình khuyến học dành cho các bạn học sinh, sinh viên vượt khó tạo điều kiện để các bạn học hỏi và tiếp xúc với môi trường giáo dục hiện đại và chuyên nghiệp.


    Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, du học, Nhật ngữ Jasa đã khẳng định vị thế là Trung tâm Nhật ngữ đầu tiên, uy tín – chất lượng hàng đầu tại miền Trung. Hàng năm Trung tâm Nhật ngữ Jasa đào tạo cho hàng ngàn lượt học viên đạt trình độ N5, N4, N3.


    Tốt nghiệp ở trung tâm học viên có đủ điều kiện làm việc ở các cơ sở kinh tế của Nhật ở Việt Nam, đi tu nghiệp hay du học ở Nhật Bản hoặc làm công việc có liên quan đến ngôn ngữ Nhật Bản. Đội ngũ giáo viên trẻ, năng động, nhiệt tình, có chứng chỉ nghiệp vụ sự phạm. Hầu hết các thầy cô giáo Việt Nam đều được tu nghiệp tại Nhật Bản có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy tiếng Nhật. Nên bạn có thể yên tâm về sự uy tín cũng như chất lượng mà trung tâm mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự Trường Thịnh Phát, Đại lộ V.I. Lê Nin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0965 666 123
    Email: info@jasa.edu.vn
    Website: http://jasa.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/jasa.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30

    Gọi điện
    Trung tâm Nhật ngữ Jasa
    Trung tâm Nhật ngữ Jasa
    Trung tâm Nhật ngữ Jasa
    Trung tâm Nhật ngữ Jasa

  2. Với triết lý hoạt động "Trao cơ hội - Nhận niềm tin", sau hơn một năm hoạt động, Công ty cổ phần hợp tác quốc tế Vinayuuki đã trở thành địa chỉ uy tín tại TP Vinh trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật và là cầu nối “chắp cánh” ước mơ du học và làm việc tại Nhật Bản của các bạn trẻ.


    Vinayuuki hiểu rằng Tiếng Nhật chính là “chìa khóa” quan trọng giúp các bạn trẻ học tập, làm việc tại Nhật. Chính vì vậy, Công ty luôn đặt chất lượng đào tạo Nhật ngữ lên hàng đầu. Đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm học tâp, làm việc tại Nhật. Bên cạnh đó Vinayuuki luôn lựa chọn những đối tác Nhật Bản làm việc trực tiếp uy tín, đảm bảo tỉ lệ Visa cao đối với học viên.


    Nhật ngữ VinaYuuki là địa chỉ đào tạo tiếng Nhật uy tín số 1 tại Nghệ An. Sở hữu đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, liên tục học hỏi nâng cao trình độ, kĩ năng sư phạm tốt, chắc chắn sẽ mang đến học viên những bài học thú vị.Trung tâm đầu tư hệ thống trang thiết bị giảng dạy hiện đại với đầy đủ máy móc hỗ trợ tối đa quá trình học tập. Ngoài ra, Nhật ngữ VinaYuuki còn để mức học phí ưu đãi mà ai cũng có thể có cơ hội theo học. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua nếu mong muốn tìm kiếm trung tâm tiếng Nhật chất lượng tại Tp. Vinh, Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Võ Thúc Đồng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0566 671 111
    Email: vinayuuki@gmail.com
    Website: http://vinayuuki.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vinayuuki

    Gọi điện
    Nhật ngữ VinaYuuki
    Nhật ngữ VinaYuuki
    Nhật ngữ VinaYuuki
    Nhật ngữ VinaYuuki
  3. Top 3

    Trung tâm Nhật ngữ Hikari

    Gọi điện

    Trung tâm Nhật ngữ Hikari được thành lập bởi những chuyên gia tư vấn du học đã từng sinh sống, học tập hoặc làm việc Nhật Bản nên am hiểu văn hóa của đất nước này. Bên cạnh hoạt động tư vấn du học chuyên nghiệp, giúp hiện thực hóa ước mơ du học Nhật Bản của nhiều sinh viên, trung tâm còn đem tới những khóa Nhật ngữ.


    Trung tâm Nhật ngữ Hikari có đội ngũ giáo viên bản xứ người Nhật Bản và các giảng viên tại các trường Đại học hàng đầu Việt Nam với trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm, nhiệt tình và đầy nhiệt huyết với mọi đối tượng học viên. Hiện tại trung tâm không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, đổi mới phương pháp, phát triển về quy mô đào tạo, đa dạng hóa các khóa học nhằm đem đến cho học viên những kiến thức cần thiết, bổ ích để có thể dễ dàng tiếp cận với ngôn ngữ.


    Trung tâm với nhiều khóa học ngắn hạn, dài hạn tùy thuộc vào thời gian và mục đích của các học viên đến đăng ký. Bên cạnh việc dạy bổ sung kiến thức về Tiếng Nhật, thì trung tâm là nơi tư vấn cho rất nhiều bạn với mong muốn được du học sang Nhật với những điều kiện tốt và phù hợp nhất. Các thầy cô giáo viên tận tâm nhiệt tình, đa số đều là những giáo viên đã từng có kinh nghiệm sống tại nơi bản địa vậy nên các học viên có thể yên tâm về môi trường giáo dục tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Hikari - 02 Trần Thủ Độ, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 442 345 & 0399 351 777
    Email: hikari.nh2t@gmail.com
    Website: https://hikaringhean.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hikaringhean/

    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

      Gọi điện
      Trung tâm Nhật ngữ Hikari
      Trung tâm Nhật ngữ Hikari
      Trung tâm Nhật ngữ Hikari
      Trung tâm Nhật ngữ Hikari
    • Là một trong những trung tâm Ngoại ngữ đầu tiên tại Nghệ An, Trung tâm du học Sekai đã và đang ngày càng được nhiều học viên lựa chọn tin tưởng.


      Trung tâm du học Sekai hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học và tư vấn hướng nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc tại Vinh Nghệ An Hà Tĩnh. Sekai luôn tìm hiểu và hợp tác với các trường đại học lớn tại các vùng miền khác của 2 nước Nhật và Hàn nhằm mang đến môi trường học tốt và vùng miền có nhiều công việc làm thêm cho du học sinh tại 2 nước này.


      Đến với trung tâm bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập vui vẻ, nghiêm túc, các giáo viên trong trung tâm đều là những người được tuyển chọn kỹ càng, được đào tạo chính quy. Nếu có ý định du học hay đơn giản là học thêm tiếng Nhật, bạn hãy thử tham khảo địa chỉ Trung tâm du học Sekai xem nhé. Với sứ mệnh phát triển toàn diện các kỹ năng, giúp học viên sử dụng Nhật ngữ thành thạo và tự tin trong bất kì môi trường nào, suốt chặng đường qua Trung tâm du học Sekai luôn giữ vững vị thế của một trung tâm đào tạo tiếng Nhật hàng đầu tại Nghệ An.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Thành Thái, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0946 635 353 & 0862 799 559
      Email: sekaiduhoc@gmail.com
      Website: https://sekai.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/sekai.duhocnhat.han
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

      Gọi điện
      Trung tâm du học Sekai
      Trung tâm du học Sekai
      Trung tâm du học Sekai
      Trung tâm du học Sekai
    • Top 5

      Trung Tâm Nhật Ngữ Kokoro

      Gọi điện

      Được thành lập với mục tiêu đem đến cho cộng đồng học sinh và người lao động trong khu vực Thanh Hóa cơ hội tiếp cận với ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản, Trung Tâm Nhật Ngữ Kokoro đã nhanh chóng trở thành một điểm đến uy tín và chất lượng trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật.


      Trung Tâm Nhật Ngữ Kokoro cung cấp các khóa học tiếng Nhật phong phú, từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Bất kể bạn là người mới bắt đầu học tiếng Nhật hay đã có kiến thức cơ bản, trung tâm sẽ có lớp học phù hợp với nhu cầu và trình độ của mỗi học viên. Chương trình học tập linh hoạt và thiết kế sao cho học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức, đồng thời đảm bảo tiến bộ liên tục trong việc học tiếng Nhật.


      Trung Tâm Nhật Ngữ Kokoro được trang bị đầy đủ các tiện nghi và trang thiết bị giáo dục hiện đại như: phòng học rộng rãi, máy chiếu, bảng trắng tương tác, thư viện sách và tài liệu học tập phong phú. Nhờ vào cơ sở vật chất đáp ứng các tiêu chuẩn giảng dạy tiên tiến, học viên có cơ hội tiếp cận các công cụ học tập tiên tiến giúp hỗ trợ quá trình học tập hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Tân Hùng, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0888 873 443
      Email: vinh@duhockokoro.com
      Website: https://duhockokoro.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/trungtamnhatngukokorovinh/
      Gọi điện
      Trung Tâm Nhật Ngữ Kokoro
      Trung Tâm Nhật Ngữ Kokoro
      Trung Tâm Nhật Ngữ Kokoro
      Trung Tâm Nhật Ngữ Kokoro
    • Top 6

      Nhật Ngữ Sarang

      Gọi điện

      Nhật Ngữ Sarang tại Thanh Hóa là một tổ chức giáo dục uy tín chuyên đào tạo và phát triển kỹ năng tiếng Nhật tại khu vực Thanh Hóa và các vùng lân cận. Trung tâm được thành lập với mục tiêu đem đến môi trường học tập chất lượng, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và các chương trình học phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu học tiếng Nhật của học viên.


      Nhật Ngữ Sarang tập trung tuyển dụng các giáo viên có trình độ chuyên môn cao, thành thạo tiếng Nhật và có kinh nghiệm giảng dạy. Giáo viên tận tâm và hết lòng hỗ trợ học viên trong việc nắm vững cấu trúc ngôn ngữ, từ vựng và giao tiếp tiếng Nhật một cách hiệu quả. Đồng thời, trung tâm cũng đảm bảo rằng giáo viên luôn sẵn sàng lắng nghe và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của từng học viên.


      Nhật Ngữ Sarang cung cấp các khóa học tiếng Nhật phong phú, từ khóa học cơ bản dành cho người mới bắt đầu học tiếng Nhật cho đến các khóa học nâng cao dành cho người có trình độ tiếng Nhật cao hơn. Học viên có thể lựa chọn các lớp học linh hoạt về thời gian và nội dung như: học tiếng Nhật giao tiếp, tiếng Nhật trong kinh doanh, luyện thi Japanese Language Proficiency Test...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Duy Tân, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0869 358 458 & 0942 467 444
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063617649150
      Gọi điện
      Nhật Ngữ Sarang
      Nhật Ngữ Sarang
      Nhật Ngữ Sarang
      Nhật Ngữ Sarang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy