Top 4 Trung tâm học tiếng Hàn tốt nhất gần Quận 8, TP. HCM

Huỳnh Phan Phương Thảo 368 0 Báo lỗi

Ngôn ngữ Hàn hiện nay khá là thịnh hành, vậy nên có khá đông các trung tâm đào tạo ngôn ngữ Hàn có mặt ở TP. Hồ Chí Minh. Với các bạn đang sống ở quận 8 thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phương Nam Education

    Gọi điện

    Phương Nam Education là một trung tâm đào tạo tiếng Hàn với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động. Trong suốt hơn 10 năm qua, Phương Nam Education luôn luôn đặt chất lượng đào tạo và dịch vụ lên hàng đầu: lấy người học làm trung tâm trong phương pháp giảng dạy, khắt khe trong quy trình tuyển chọn giáo viên, làm việc chuyên nghiệp. Tôn chỉ của Phương Nam Education đó là "làm việc tận tâm!". Từng lớp học đều được sắp xếp bài bản, đem lại hiệu quả tối ưu.


    Đến với Phương Nam Education bạn chắc chắn sẽ nhận được sự giảng dạy tận tâm và đầy nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên Việt Nam lẫn người Hàn Quốc bản xứ. Ngoài học ngôn ngữ Hàn ra, bạn còn được trải nghiệm những hoạt động giao lưu về văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đầy bổ ích và thú vị. Không gian lớp học hiện đại, không quá đông giúp học viên tiếp thu nhanh chóng và được theo dõi kỹ lưỡng bởi giáo viên chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 357 Lê Hồng Phong, phường 2, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 7060

    Email: info@phuongnameducation.com

    Website: https://phuongnameducation.com/vi

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongnameducation.com.vn/

    Gọi điện
    Phương Nam Education
    Phương Nam Education
    Phương Nam Education
    Phương Nam Education

  2. Top 2

    Trung tâm Hàn ngữ SOFL

    Gọi điện

    Là một trung tâm đào tạo tiếng Hàn uy tín với kinh nghiệm hơn 11 năm, Trung tâm Hàn ngữ SOFL tự hào với bề dày giảng dạy và đào tạo chuyên nghiệp học viên từ các cấp độ khác nhau. Mỗi năm trung tâm đào tạo hơn 12.000 học viên. Với đội ngũ hơn 50 giảng viên đại học, giảng viên người Việt và người Hàn kinh nghiệm giảng dạy trên 3 năm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích nhất.


    Trung tâm Hàn ngữ SOFL có rất nhiều chi nhánh ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đối với nhu cầu tìm trung tâm gần quận 8 thì bạn có thể cân nhắc chi nhánh quận 5 của SOFL. Các chi nhánh đều được đầu tư tỉ mỉ về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất, việc này tạo điều kiện cho nhiều bạn đam mê tiếng Hàn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với vị trí nơi ở của mình. Lịch học được sắp xếp linh hoạt để khách hàng dễ dàng chọn được khóa học phù hợp, hơn nữa cũng sẽ phân rõ theo từng cấp độ, nhu cầu về bằng cấp, giao tiếp,... với học phí ở nhiều mức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 986 846

    Email: trungtamdaytienghansofl@gmail.com

    Website: https://trungtamtienghan.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hoctienghancungsofl/

    Gọi điện
    Trung tâm Hàn ngữ SOFL
    Trung tâm Hàn ngữ SOFL
    Trung tâm Hàn ngữ SOFL
    Trung tâm Hàn ngữ SOFL
  3. Nhắc đến trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín, chất lượng gần quận 8 không thể không nhắc tới Trung tâm Hàn ngữ Việt Hàn Kanata ở Quận 7. Đây là Trung tâm giảng dạy và đào tạo tiếng Hàn với hơn 15 năm kinh nghiệm. Tại đây nhận đào tạo tiếng Hàn Quốc từ sơ cấp đến cao cấp với đội ngũ giảng viên người Hàn và người Việt giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết.


    Phương pháp dạy hiện đại và trực tiếp, tập trung vào các kỹ năng có thể dùng được ngay sau khi học cùng với đó là lộ trình học tập trọng tâm, ngắn gọn tiết kiệm thời gian. Phòng ốc của Kanata được nâng cấp thường xuyên, được lắp đặt đầy đủ hệ thống điều hòa, quạt và, wifi, camera giám sát toàn trung tâm. Để đáp ứng nhu cầu học đa dạng của học viên, Trung tâm Hàn ngữ Việt Hàn Kanata đã thiết kế các khóa học đa dạng với nhiều hình thức, khung giờ linh hoạt, các bài học hấp dẫn, mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Nội Khu Mỹ Toàn 2, khu phố Mỹ Toàn 2, H4-1, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0886 289 749 & 0283 932 0869 & 0941 264 803

    Website: kanata.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kanataviethan/

    Gọi điện
    Trung tâm Hàn ngữ Việt Hàn Kanata
    Trung tâm Hàn ngữ Việt Hàn Kanata
    Trung tâm Hàn ngữ Việt Hàn Kanata
    Trung tâm Hàn ngữ Việt Hàn Kanata
  4. Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina là một địa chỉ bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu học tiếng Hàn ở gần Quận 8. Vì trung tâm có rất nhiều chi nhánh nằm ở nhiều quận để các bạn ở quận 8 có thể lựa chọn chi nhánh Quận 7 để có tuyến đường phù hợp. Trung tâm thường xuyên khai giảng các lớp tiếng Hàn vỡ lòng, sơ cấp, trung cấp, cơ bản, nâng cao. Bên cạnh đó, các lớp ôn thi Topik ở mọi trình độ, tiếng Hàn cô dâu, định cư,… cũng được mở liên tục, để đáp ứng nhu cầu lớn từ mọi người.


    Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina sở hữu đội ngũ giáo viên yêu nghề và giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy khoa học và phù hợp với xu thế học tiếng Hàn hiện đại. Bên cạnh môi trường học tập hiện đài, đội ngũ giáo viên kinh nghiệm trình độ cao, Sài Gòn Vina còn được yêu thích bởi mức học phí vừa phải. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 650.000 đồng/tháng cho một khóa học tại trung tâm, mỗi tuần học 3 buổi, mỗi buổi 1.5 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1152 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 516 288 & 0707 074 807

    Website: https://sgv.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingu/

      Gọi điện
      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina
      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina
      Trung tâm tiếng Hàn Sài Gòn Vina
      Trung tâm tiếng Hàn Sài Gòn Vina



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy