Top 7 Trung tâm học tiếng Nhật tốt nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Minh Mẫn 2643 3 Báo lỗi

Tiếng Nhật hiện nay khá phổ biến tại Việt Nam nhất là những ai có ý định đi du học, xuất khẩu lao động thì thực sự rất cần thiết. Hiện tại có rất nhiều các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Nhật Ngữ Tatosa

    Gọi điện

    Tatosa là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Nhật uy tín hàng đầu tại Bình Thạnh. Lấy phát âm làm trọng tâm, Tatosa cung cấp nhiều loại lớp học tiếng Nhật: Phát âm, đào tạo giáo viên, giao tiếp, luyện thi… Nơi đây tự hào là nơi duy nhất tại Việt Nam đào tạo phát âm tiếng Nhật chuyên sâu. Khi học tại Tatosa học viên sẽ được hướng dẫn và chỉnh sửa phát âm chuẩn ngay từ đầu. Tatosa hiện nay có các lớp Giao tiếp và Luyện thi từ N5 đến N1.


    CÁC KHÓA HỌC HIỆN TẠI CỦA TATOSA:

    • Phát âm tiếng Nhật từ cơ bản ~ chuyên sâu
    • Đào tạo giáo viên tiếng Nhật
    • Tiếng Nhật giao tiếp N5 – N1
    • Tiếng Nhật luyện thi N5 – N1
    • Huấn luyện viên cá nhân
    • Đào tạo cho doanh nghiệp

    Tatosa cũng liên kết với nhiều trường học và tập đoàn uy tín của Nhật để tư vấn du học và giới thiệu việc làm cho học viên. Hơn nữa, Tatosa còn có câu lạc bộ SuraSura với nhiều hoạt động giao lưu, ngoại khóa, học tập bổ ích mỗi tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31/18 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6258 9638

    Email: nhatngutatosa@tatosa.edu.vn

    Website: tatosa.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tatosa.edu.vn/

      Gọi điện
      Trung tâm Nhật Ngữ Tatosa
      Trung tâm Nhật Ngữ Tatosa
      Trung tâm Nhật Ngữ Tatosa
      Trung tâm Nhật Ngữ Tatosa

    • Xuất phát từ niềm đam mê với những giá trị của đất nước mặt trời mọc, Nhật ngữ Kiến Minh được thành lập tháng 8/2016, với mong muốn tạo ra một môi trường học tập tiếng Nhật đột phá ngay tại Việt Nam, trở thành cầu nối giúp các bạn trẻ Việt có tiếp cận cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản.


      "Tiếng Nhật vì tương lai Việt" đây là kim chỉ nam giúp Nhật ngữ Kiến Minh luôn nỗ lực để tạo ra một môi trường học tập hiện đại và đột phá hơn so với phương pháp dạy truyền thống hiện nay. Tại Kiến Minh các học viên không những học được tiếng Nhật mà còn thẩm thấu một cách tự nhiên văn hóa và tinh thần Nhật Bản truyền cảm hứng cho học viên nỗ lực, trưởng thành hơn mỗi ngày.

      Lớp học được thiết kế với số lượng học viên vừa phải từ 8 - 20 học viên để có thể theo sát và hỗ trợ từng học viên một cách tốt nhất. Từ N5 đến N3 các học viên đều được học tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cùng KANJI học và có thể sử dụng được cũng là một trong những phương châm của Kiến Minh.


      Điểm đặc biệt tại Nhật ngữ Kiến Minh là đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, đã từng có thời gian trải nghiệm cuộc sống du học và làm việc tại Nhật Bản. Nhờ đó, trung tâm hiểu rõ những khó khăn khi học tiếng Nhật, hòa nhập với môi trường văn hóa mới để hoàn thiện chương trình đào tạo cũng như các dịch vụ bổ sung, giúp người học có được vốn tiếng Nhật vững vàng cùng các hiểu biết về văn hóa và chuẩn bị tâm thế khi trải nghiệm môi trường mới.

      Các khóa học tại Nhật ngữ Kiến Minh đa dạng, đáp ứng yêu cầu học ở nhiều trình độ khác nhau. Đặc biệt, mức học phí tại đây cũng được nhiều người học đánh giá là hợp lý, với mức chi phí trung bình khoảng 917,000 VNĐ/ tháng đối với chương trình đào tạo N4, N5. Với các khóa học cấp tốc hoặc trình độ cao hơn thì chi phí cũng tăng lên tương ứng nhưng vẫn được đánh giá là “khá mềm”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27/1 Lê Trực, Phường 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 62868 898 & 0938 844 469 & 0938 044 469

      Email: nhatngukienminh@gmail.com

      Website: kienminh.edu.vn

      Facebook: www.facebook.com/nhatngukienminh/

        Gọi điện
        Trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh (Nhật ngữ Hajime Nippon)
        Trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh (Nhật ngữ Hajime Nippon)
        Trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh (Nhật ngữ Hajime Nippon)
        Trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh (Nhật ngữ Hajime Nippon)
      • Top 3

        Trung tâm tiếng Nhật Yoko

        Gọi điện

        Yoko được thành lập vào năm 2014, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ với hơn 3500 du học sinh đã và đang học tập và sinh sống tại Nhật Bản. Hiện Yoko có văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh và đang hỗ trợ hàng trăm du học sinh thực hiện giấc mơ du học mỗi năm.


        Yoko cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng dựa trên nền tảng Website với công nghệ tiên tiến, đáng tin cậy và được cập nhật liên tục, có review thực tế, hữu ích và mang tính chất tham khảo cao. Tư vấn, định hướng về mục tiêu, quá trình học tập, lộ trình sự nghiệp phù hợp cho từng học sinh với thông tin chi tiết, tận tâm. Với quy mô lớp nhỏ, giáo viên theo sát học sinh, học thật thi thật, học sinh đủ kỹ năng ngôn ngữ để có thể sống, học tập và làm việc tại nước ngoài chặt chẽ với phụ huynh và học sinh thu đủ giấy tờ, nghiệp vụ làm hồ sơ chuyên nghiệp,...

        Nhằm trang bị vốn tiếng Nhật cũng như kỹ năng sống và học tập tại Nhật Bản cho các bạn du học sinh. Trung tâm tiếng Nhật Yoko đã sáng tạo ra một phương pháp học tiếng Nhật cấp tốc hoàn toàn mới – áp dụng cho số đông và bám sát theo từng học viên. Cam kết học viên sau khi hoàn thành khóa tiếng Nhật cấp tốc N5 tại trung tâm thì tỉ lệ đỗ N5 là 100%!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 677/6 Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0947 116 226

        Email: info@yoko.edu.vn

        Website: yoko.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/duhocnhatbanYOKO

          Gọi điện
          Hiệu trưởng là cô Du Hằng với kinh nghiệm học tập và làm việc 6 năm tại Nhật Bản
          Hiệu trưởng là cô Du Hằng với kinh nghiệm học tập và làm việc 6 năm tại Nhật Bản
          Trung tâm tiếng Nhật Yoko
          Trung tâm tiếng Nhật Yoko
        • Top 4

          Trung tâm tiếng Nhật You Can

          Gọi điện

          Thật hạnh phúc khi bạn xác định được mục tiêu học tiếng Nhật giao tiếp. Nhưng bạn sẽ không tự đánh giá được mình đang ở giai đoạn nào trên con đường chinh phục tiếng Nhật khi chưa có cái nhìn tổng quát. Tại ngoại ngữ You Can, thông qua các bài test của giảng viên, bạn sẽ được nhận định đúng năng lực tiếng Nhật. Đồng thời giảng viên cũng đưa ra lộ trình phù hợp nhất dù có theo học tại trung tâm hay tự học tiếng Nhật cũng thành công.


          Đến trung tâm Nhật ngữ You Can bạn sẽ được tham gia các lớp học tiếng Nhật giao lưu với thầy cô giáo người Nhật, với anh chị đi làm tại các công ty Nhật. Mở ra cho bạn nhiều cơ hội hơn về tương lai nghề nghiệp. Với lớp học chỉ từ 4-8 người, giảng viên có nhiều thời gian để theo dõi tiến bộ của từng học viên. Khi bạn có khó khăn, hãy hỏi thẳng vấn đề với họ. Nhưng nhớ hãy dùng tiếng Nhật nhé, vì giảng viên tại trung tâm sẽ không biết tiếng Việt đâu. Không gì hiệu quả hơn khi bạn được học với giảng viên người Nhật bản xứ. Hoặc ít nhất là những người đang làm việc trực tiếp với người Nhật trong các công ty công nghệ tại Việt Nam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 135/16 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 0948 969 063 & 0979 614 063 & 0899 499 063

          Email: customercare@youcan.edu.vn

          Website: youcan.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/ngoainguyoucan/

            Gọi điện
            Trung tâm tiếng Nhật You Can
            Trung tâm tiếng Nhật You Can
            Trung tâm tiếng Nhật You Can
            Trung tâm tiếng Nhật You Can
          • Redbook là trung tâm tiếng Nhật và du học được thành lập từ năm 2012 bởi một giáo viên có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật và từng là du học sinh. Vì vậy, phương thức giảng dạy ở Redbook ngoài học ngôn ngữ thì còn lồng ghép cả các kiến thức về văn hóa, quy định, tác phong làm việc trong môi trường công sở Nhật Bản. Mục đích là để học viên vừa sử dụng thành thạo tiếng Nhật, vừa am hiểu văn hóa để tự tin hòa nhập với môi trường xứ Phù Tang.


            Cách giảng dạy của giáo viên dễ hiểu, cặn kẽ, tận tình, luôn linh hoạt sử dụng nhiều phương thức khác nhau để đảm bảo tất cả học viên đều hiểu bài và có thể vận dụng vào thực tiễn. Việc phát âm được các giáo viên chú trọng rèn luyện do đây là phần mà người Việt yếu nhất khi học tiếng Nhật. Nếu bạn muốn tìm một trung tâm Nhật ngữ uy tín tại TP.HCM thì Redbook sẽ là một "ứng cử viên" sáng giá.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 160/25/6 Bùi Đình Tuý, Phường 12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

            Điện thoại: 028 3511 2183 & 0932 757 066

            Email: inforb@redbook.vn

            Website: redbook.vn

            Fanpage: www.facebook.com/nhatnguredbook

              Gọi điện
              Trung tâm Nhật ngữ và Du học REDBOOK
              Trung tâm Nhật ngữ và Du học REDBOOK
              Trung tâm Nhật ngữ và Du học REDBOOK
              Trung tâm Nhật ngữ và Du học REDBOOK
            • Top 6

              Trung tâm Nhật ngữ Lapis

              Gọi điện

              Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học tiếng Nhật thì Trường Nhật Ngữ Lapis tại Bình Thạnh là một sự lựa chọn chất lượng và uy tín. Trung tâm nằm tại 16 Lê Văn Duyệt, phường 1, quận Bình Thạnh gần với các trường đại học lớn như ĐH Hutech, ĐH UEF, ĐH Thủy Lợi,... Với môi trường học tập chuyên nghiệp, cơ sở vật chất tốt, không khí học vui nhộn thích thú sẽ là điều kiện giúp cho phụ huynh học viên và học viên hài lòng chọn học tại Nhật Ngữ Lapis.


              Nhật ngữ Lapis hợp tác với các học viện ngoại ngữ nổi tiếng ở Nhật để học tập, trao đổi về phương pháp giảng dạy hiệu quả, từ đó đúc kết nên phương pháp giảng dạy phù hợp, hiệu quả nhất với đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước rất tâm huyết, nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Nhật ngữ Lapis với các khóa học tiếng Nhật chất lượng:

              • Tiếng Nhật phổ thông
              • Tiếng Nhật N5, N4, N3, N2
              • Tiếng Nhật luyện thi, cấp tốc, giao tiếp, đặt biệt
              • Tiếng Nhật IT
              • Tiếng Nhật nhà hàng, khách sạn, bán hàng

              Với phương châm “Liên kết học tập vào cuộc sống”, Nhật ngữ Lapis luôn chỉ dạy và hướng dẫn tận tình để các học viên đạt được mục tiêu về tiếng Nhật trong thời gian sớm nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 61 Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

              Điện thoại: 028 3517 8680 & 028 3517 8681 & 0916 618 428 & 0949 179 291

              Email: info@lapisschool.com

              Website: lapisschool.com

              Fanpage: www.facebook.com/Lapisschoolvietnam

              Gọi điện
              Nhật ngữ Lapis
              Nhật ngữ Lapis
              Nhật ngữ Lapis
              Nhật ngữ Lapis
            • Top 7

              Trung tâm SGV

              Gọi điện

              Sài Gòn Vina là trung tâm dạy tiếng Nhật có mức học phí rẻ nhất tại TP. HCM, trang thiết bị hiện đại, giáo viên giỏi sư phạm, kinh nghiệm là một điểm khác biệt lớn. Với phong cách dạy chuyên nghiệp của đội ngũ giảng viên người Việt và người Nhật Bản có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, trình độ chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt tình sẽ giúp bạn giải tỏa những băn khoăn đó, giúp bạn cảm thấy việc học tiếng Nhật trở nên thích thú và dễ dàng hơn nhiều lần.


              Một trong những điểm cộng của Sài Gòn Vina là trường có nhiều hình thức học để học viên lựa chọn theo điều kiện và nhu cầu:

              • Lớp học tập trung: Khóa học tập trung tại trung tâm bao gồm các lớp từ 12 – 15 học viên, thời gian thường là thứ 2, 4, 6 và 3, 5, 7. Đối với lớp cấp tốc thì từ thứ 2 – thứ 6, bạn có thể học buổi sáng, chiều hoặc tối, thường là 1,5 giờ cho mỗi buổi.
              • Lớp học kèm riêng: Đây là hình thức học được khá nhiều học viên chọn lựa, bởi sự linh hoạt về thời gian, chương trình. Lớp học kèm riêng hay dạy kèm, học viên có thể chọn học kèm riêng tại các cơ sở của trung tâm hoặc học kèm riêng tại nhà. Đặc biệt nhà trường thiết kế phòng nhỏ phù hợp cho lớp học một thầy, một trò. Điều tiện ích ở đây là giáo viên và học viên có thể tự thỏa thuận với nhau về thời gian học, chương trình học.
              • Học theo nhu cầu: Đây là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khóa học ra đời dựa trên sự đa dạng về chương trình học và thời gian của học viên.

              Trung tâm chú trọng ôn tập bài cũ, trong giờ học, nhất định sẽ dần dần hiểu được, nói được, sử dụng được, chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học để thực hành bài đàm thoại thực tiễn hiệu quả.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

              Điện thoại: 0902 516 288

              Email: saigonvina.henry@gmail.com

              Website: saigonvina.edu.vn

                Gọi điện
                Trung tâm SGV
                Trung tâm SGV
                Trung tâm SGV
                Trung tâm SGV




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy