Top 4 Trung tâm học tiếng Nhật tốt nhất Quận Tân Bình, TP.HCM

  1. Top 1 Trường Nhật Ngữ LINK
  2. Top 2 Trung tâm Newsky
  3. Top 3 Nhật Ngữ Đông Du
  4. Top 4 Nhật Ngữ Đông Minh

Top 4 Trung tâm học tiếng Nhật tốt nhất Quận Tân Bình, TP.HCM

Minh Mẫn 1004 0 Báo lỗi

Mặc dù không phải là nằm ở khu vực trung tâm, nhưng Quận Tân Bình vẫn là nơi tập trung nhiều địa chỉ đào tạo tiếng Nhật khác nhau. Vậy trong số đó, đâu là địa ... xem thêm...

  1. Hiện nay, Việt Nam đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại và thu hút đầu tư từ Nhật Bản. Những doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động thuận lợi tại Việt Nam cần nguồn nhân lực sử dụng tiếng Nhật, số người Việt Nam có nhu cầu học tiếng Nhật với mục đích học tập, làm việc, định cư, kinh doanh,….càng nhiều. Vậy nên, các trung tâm dạy tiếng Nhật đang dần dần nổi trội trong nước ta. Trung tâm Nhật ngữ LINK cũng là một trong những nơi đang đào tạo tiếng Nhật cực kỳ tốt tại TP. HCM.


    Trung tâm Nhật ngữ LINK là nơi đào tạo tiếng Nhật, giảng dạy văn hóa Nhật bản thông qua các tiết học vui nhộn, tạo bầu không khí học tập thân thiện, năng động phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng của người học. LINK luôn cố gắng hoàn thiện, nâng cao chất lượng giảng dạy, tạo môi trường thoải mái thuận lợi. Với sĩ số không quá 25 học viên trong 1 lớp để người học có thể phát huy tối đa năng lực tiếng Nhật của bản thân, đề ra phương châm “Đào tạo nguồn nhân lực có phẩm chất tốt, nổ lực, ham học hỏi”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83/43 Phạm Văn Bạch, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 240 147
    Email: hotro.link@gmail.com
    Website: www.linkjapaneseschool.com/vn/
    Gọi điện
    Trường Nhật Ngữ LINK
    Trường Nhật Ngữ LINK
    Trường Nhật Ngữ LINK
    Trường Nhật Ngữ LINK

  2. Top 2

    Trung tâm Newsky

    Gọi điện

    Bằng những phương pháp học mới mẻ sáng tạo, những bài giảng được nghiên cứu kĩ lưỡng dễ tiếp thu kết hợp với cơ sở vật chất hiện đại phục vụ một cách tốt nhất cho học viên mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi học ở trung tâm Tiếng Nhật Newsky. Việc học tiếng Nhật sẽ trở nên dễ dàng, thú vị cho những ai muốn tìm hiểu về ngôn ngữ của xứ sở hoa Anh Đào này.


    Trung tâm tiếng Nhật Newsky quận Tân Bình nằm trong khuôn viên rộng lớn của nhà thiếu nhi quận Tân bình là một môi trường rộng rãi, thoáng mát và năng động cho nhiều bạn trẻ tham gia học ở đây. Việc học tiếng Nhật hiệu quả, nói tiếng nhật một cách thành thạo hiện nay là một cơ hội lớn để tìm kiếm việc làm tại các công ty Nhật Bản, mang lại thu nhập cao, cơ hội du học, du lịch. Đặc biệt là học bổng dành cho học viên hoàn cảnh khó khăn, thích học tiếng Nhật. Cung cấp giáo viên Việt Nam dạy học tiếng Nhật kèm riêng theo yêu cầu của nhóm hay cá nhân học phí từ 150.000 VNĐ/giờ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 Đ. Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 990 130 & 028 3601 6727
    Email: info@newsky.edu.vn
    Website: https://newsky.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NewskyEdu
    Gọi điện
    Trung tâm Newsky
    Trung tâm Newsky
    Trung tâm Newsky
    Trung tâm Newsky
  3. Top 3

    Nhật Ngữ Đông Du

    Gọi điện

    Với nhiều năm phát triển, Nhật Ngữ Đông Du sở hữu hơn 10.000 học viên học tại trung tâm và học viên du học tại Nhật Bản. Có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, luôn áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại theo công nghệ 4.0, trung tâm tự tin giúp bạn có thể tự tin chinh phục tiếng Nhật một cách hoàn hảo.


    Tại sao bạn nên lựa chọn Nhật Ngữ Đông Du:

    • Thường xuyên khai giảng nhiều khóa học tiếng Nhật hữu ích như các lớp sơ cấp, trung cấp, cấp tốc, giao tiếp – Hán tự, luyện thi JLPT, tiếng Nhật du học hay tiếng Nhật doanh nghiệp. Tùy thuộc vào trình độ và nhu cầu của bản thân, bạn có thể dễ dàng chọn được một khóa học phù hợp.
    • Lộ trình học rõ ràng và phương pháp giảng dạy hiệu quả. Chương trình học được thiết kế hợp lý, gắn liền với thực tiễn và giúp học viên có thể rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng.
    • Giảng viên thân thiện, nhiệt tình, lại có trình độ cao, giúp học viên được đào tạo tiếng Nhật chuẩn xác ngay từ đầu để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.
    • Sở hữu hệ thống thi thử năng lực tiếng Nhật online được mô phỏng từ kỳ thi JLPT trên thực tế, giúp học viên có đủ tự tin khi tham gia kỳ thi thật.
    • Thời gian học linh hoạt và đa dạng, học viên thoải mái thay đổi thời gian học sao cho phù hợp với lịch trình của bản thân.

    Đến với khóa học, các bạn sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức cơ bản, luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết ở trình độ sơ cấp và cải thiện khả năng giao tiếp trước người Nhật Bản. Người sẽ sát cánh cùng bạn xuyên suốt chương trình học là đội ngũ thầy cô giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và đam mê với nghề. Ngoài lý thuyết trong sách vở, thầy cô cũng chia sẻ đến bạn những bí quyết ôn luyện hiệu quả và phương pháp chinh phục kỳ thi JLPT N5 thành công


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Bàu Cát 2, P. 12,Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3845 3782
    Email: vanphongdongdu2014@gmail.com
    Website: https://www.dongdu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhatngudongdusaigon/
    Gọi điện
    Nhật Ngữ Đông Du
    Nhật Ngữ Đông Du
    Nhật Ngữ Đông Du
    Nhật Ngữ Đông Du
  4. Top 4

    Nhật Ngữ Đông Minh

    Gọi điện

    Tự hào là một đơn vị trẻ trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật và tư vấn du học Nhật Bản chuyên nghiệp, uy tín tại TP.HCM. Nhật Ngữ Đông Minh luôn cố gắng hoàn thiện tổ chức, nhân lực và phương pháp giảng dạy để đem tới những chương trình giảng dạy và tư vấn tốt nhất cho những đối tượng có nhu cầu.


    Một vài ưu điểm của Nhật Ngữ Đông Minh phải kể đến là:

    • Chương trình học đa dạng, phù hợp với trình độ và mục đích học tập của nhiều đối tượng khác nhau. Đến với trung tâm, bạn có thể lựa chọn các lớp sơ cấp, giao tiếp, luyện thi, học tiếng Nhật cấp tốc hay tiếng Nhật cho doanh nghiệp.
    • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, luôn hỗ trợ học viên chu đáo. Đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, giúp học viên tiếp thu kiến thức dễ dàng và hiệu quả.
    • Phương pháp giảng dạy trực quan, khoa học, bạn có thể nhớ bài ngay tại lớp.
    • Sĩ số lớp dao động trong khoảng 10 đến 15 học viên, đảm bảo sự tương tác giữa các học viên và giữa học viên với thầy cô giáo.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Mức học phí phải chăng, giúp nhiều đối tượng có thể tiếp cận và theo học.


    Nhật Ngữ Đông Minh hiện cung cấp đa dạng khóa học theo 2 hình thức: online và offline, trong đó không thể không nhắc đến khóa học tiếng Nhật miễn phí 9 tháng được nhiều bạn trẻ Sài Gòn "săn đón". Với phương pháp giảng dạy tích cực, giờ học nhẹ nhàng và thời lượng vừa phải, chương trình sẽ giúp bạn nắm chắc kiến thức cơ bản, rèn luyện phát âm cũng như tích lũy những câu giao tiếp tiếng Nhật thông dụng trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 286 568
    Email: nhatngudongminh.info@gmail.com
    Website: https://akamaru.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhatngudongminh/
    Gọi điện
    Nhật Ngữ Đông Minh
    Nhật Ngữ Đông Minh
    Nhật Ngữ Đông Minh
    Nhật Ngữ Đông Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy