Top 5 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

  1. Top 1 Trường nhạc Rainbow Music
  2. Top 2 The Swan Music School
  3. Top 3 Piano PM Music
  4. Top 4 Hello Music
  5. Top 5 FAITH Music Pictures

Top 5 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Thuý Vy 106 0 Báo lỗi

Những loại nhạc cụ như guitar, piano, organ, ukulele, violin,... ngày càng được quan tâm và có nhu cầu học tập nhiều hơn. Để bắt đầu từ những bài tập cơ bản, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường nhạc Rainbow Music

    Gọi điện

    Trường nhạc Rainbow Music là đơn vị tổ chức các khóa học Piano, Guitar, Ukulele, Trống, Thanh nhạc, Vẽ,... phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Học viên được lựa chọn thời gian học phù hợp theo ý mình. Trường nhạc Rainbow Music nâng cao chất lượng giảng dạy qua các giáo trình chuẩn Quốc tế (Nhật, Anh, Mỹ, Pháp) được phân chia theo từng cấp độ, phù hợp với các độ tuổi.


    Đặc biệt, học viên sẽ được hỗ trợ chụp hình, quay clip với chất lượng cao sau khi hoàn thành bài học, được bảo lưu số buổi học hoặc học bù khi vắng có phép. Trường nhạc Rainbow Music có lớp đàn các nhân 1:1, lớp 2 học viên, 3 học viên tùy theo nhu cầu của khách hàng, mỗi buổi học sẽ kéo dài trong khoảng 60 phút. Để đồng hành cùng các học viên nhí, Trường nhạc Rainbow Music cũng xây dựng chương trình học thử miễn phí buổi đầu tiên cùng nhiều chính sách ưu đãi, giảm học phí khi đăng ký.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đất Thánh, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0777 597 627
    Email: rainbownmusic@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Rainbow.Music1213/

    Gọi điện
    Trường nhạc Rainbow Music
    Trường nhạc Rainbow Music
    Trường nhạc Rainbow Music
    Trường nhạc Rainbow Music

  2. Top 2

    The Swan Music School

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm địa chỉ dạy đàn uy tín tại quận Tân Bình thì đừng bỏ qua The Swan Music School. Các lớp học của The Swan Music School có nhiều khung giờ học đa dạng, có thể linh động giờ học của học viên. Bạn sẽ được học đàn trong phòng học đầy đủ máy lạnh, cơ sở vật chất hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp từ Nhạc Viện TP. HCM & các trường Nghệ thuật.


    Để nâng cao chất lượng đào tạo, tăng hứng thú học tập trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi, buổi biểu diễn âm nhạc và vẽ cho học viên. Môi trường học tập thân thiện, tích cực của đơn vị này giúp trẻ em và người lớn đều cảm thấy thoải mái, dễ tiếp thu. Một số khóa học đàn của The Swan Music School: piano, guitar, violin,... bạn có thể đăng ký lớp cá nhân, lớp 2 người và lớp theo nhóm tùy nhu cầu. Thông tin lớp học, chiêu sinh sẽ được cập nhật chi tiết tại fanpage và có đội ngũ admin trực page nhanh chóng, thân thiện tư vấn cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TB1.25 Toà nhà Botanica 104 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0779 983 911 & 0707 281 096
    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongAmNhacTheSwan

    Gọi điện
    The Swan Music School
    The Swan Music School
    The Swan Music School
    The Swan Music School
  3. Top 3

    Piano PM Music

    Gọi điện

    Tại quận Tân Bình, bạn cũng có thể đến trung tâm Piano PM Music để trao dồi năng khiếu về đàn. Piano PM Music đào tạo piano cover, piano biểu diễn, piano chuyên nghiệp, organ biểu diễn, organ đệm hát,... dành cho trẻ em và người lớn. Bạn có thể đăng ký khóa 3 tháng, 6 tháng tùy nhu cầu, chi phí sẽ được tư vấn minh bạch ngay từ đầu. Học viên sẽ được trải nghiệm phong cách giảng dạy độc đáo và nhận được sự hỗ trợ từ giáo viên nhiệt tình khi đến đây.


    Giáo viên của Piano PM Music sẽ giúp bạn tiếp cận với các khái niệm cơ bản nhất của đàn, từ cách ngồi đúng tư thế đến cách đọc sheet nhạc và đánh các nốt nhạc đơn giản đến nâng cao. Đặc biệt trung tâm này còn thường xuyên tổ chức chương trình học piano trải nghiệm miễn phí một tháng để khách hàng kiểm chứng về chất lượng giảng dạy. Đồng hành cùng năng khiếu và đam mê về nhạc cụ của học viên, trung tâm Piano PM Music trang bị sẵn thiết bị để các bạn được thực hành đầy đủ, tiếp thêm động lực học tập.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/16 Nguyễn Văn Vĩnh, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0339 200 014 & 0847 475 333
    Website: http://pianopmmusic.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pianopmmusic1003/

    Gọi điện
    Piano PM Music
    Piano PM Music
    Piano PM Music
    Piano PM Music
  4. Top 4

    Hello Music

    Gọi điện

    Hello Music cũng là một trong những địa chỉ giảng dạy và kinh doanh nhạc cụ: Guitar, piano, organ, violin, ukulele,... uy tín tại quận Tân Bình, TP.HCM. Khi đăng ký học đàn tại đây các học viên sẽ được học tập trong một không gian ấm cúng, thân thiện gần gũi. Đồng thời, số lượng học viên mỗi lớp không quá đông để các bạn tiếp thu dễ dàng, có nhiều cơ hội thực hành.


    Học viên sẽ được hướng dẫn bởi giáo viên có trình độ nghiệp vụ sư phạm cao, đã tốt nghiệp tại các trường nhạc lớn. Ban đầu, bạn sẽ học cách điều chỉnh âm, cầm đàn, và tạo âm thanh cơ bản. Sau đó mới nâng cao kiến thức dần dần, giúp các bạn chưa biết chơi vẫn có thể nuôi dưỡng năng khiếu dần dần. Về chi phí, học phí các bộ môn đàn ở Hello Music được đánh giá không quá đắt đỏ, phù hợp với chất lượng đào tạo nên bạn có thể an tâm theo đuổi, trao dồi đam mê của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Nguyễn Thị Nhỏ, phường 9, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0907 603 334
    Website: http://amnhachello.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/amnhachello/

    Gọi điện
    Hello Music
    Hello Music
    Hello Music
    Hello Music
  5. Top 5

    FAITH Music Pictures

    Gọi điện

    Một trong những trung tâm dạy đàn uy tín tại quận Tân Bình chính là FAITH Music Pictures. FAITH Music Pictures được nhiều khách hàng lựa chọn để theo học đàn vì đã có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo. Trung tâm xây dựng giáo trình giảng dạy âm nhạc cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi. FAITH Music Pictures hướng đến phong cách đào tạo hiện đại, đa dạng, trẻ trung nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức mới và đầy đủ nhất.

    Hiện tại FAITH Music Pictures đang đào tạo các chuyên môn như sau piano, guitar, thanh nhạc, organ, hòa âm, nhạc lý,... với các mức độ cơ bản, nâng cao, luyện thi. Các lớp sẽ được mở tất cả các ngày trong tuần để học viên chọn được thời gian học phù hợp nhất. Song song với việc đào tạo thông thường, học viên có khả năng và nhu cầu thi vào các trường nghệ thuật hay các cuộc thi âm nhạc sẽ được FAITH Music Pictures tư vấn và giảng dạy tận tâm để hội đủ điều kiện dự thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254/98/10 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 701 484
    Website: http://musicfaith.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/musicfaith.net

    Gọi điện
    FAITH Music Pictures
    FAITH Music Pictures
    FAITH Music Pictures
    FAITH Music Pictures




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy