Top 5 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất Vũng Tàu

Thuý Vy 45 0 Báo lỗi

Tại Vũng Tàu hiện nay đã có nhiều địa chỉ dạy đàn chuyên nghiệp, với lộ trình bài bản giảng dạy bởi giáo viên có chuyên môn. Trước nhiều trung tâm với những ưu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Music & Color

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2018, Music & Color đang hoạt động nhiều lĩnh vực tại Vũng Tàu với độ uy tín cao như: phân phối sỉ lẻ nhạc cụ, cung cấp âm thanh ánh sáng cho sự kiện, đào tạo. Trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và phát triển các loại nhạc cụ Guitar, Organ, Ukulele, Piano, Thanh Nhạc… từ những bước đầu tiên đến nâng cao dành cho cả trẻ em và người lớn.


    Music & Color có cơ sở vật chất sạch sẽ, khang trang, ngoài ra cũng đã chuẩn bị trang thiết bị dạy học đầy đủ để học viên thực hành đàn. Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Music & Color còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Ngoài các lớp học nhóm, thì trung tâm cũng có khóa học 1:1 để giúp học viên tiến bộ nhanh và tập trung trong quá trình học. Giá thành cho phương pháp này khá cao, nhưng sẽ tương xứng với sự tiến bộ vượt bậc của học viên sau khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 559 Nguyễn An Ninh, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu.
    • 200 Thống Nhất Mới, phường 8, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 627 0903 & 0774 466 003

    Email: TRUONGDAYNHACVEVUNGTAU@GMAIL.COM

    Website: https://www.musiccolorvungtau.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TRUONGDAYNHACVEVUNGTAU/

    Gọi điện
    Music & Color
    Music & Color
    Music & Color
    Music & Color

  2. Top 2

    Trung tâm Âm nhạc Thiên Lý

    Gọi điện

    Trung tâm Âm nhạc Thiên Lý là địa chỉ dạy đàn uy tín tại Vũng Tàu, được thành lập từ nghệ sĩ Thiên Toàn, đã trải qua 26 năm kể từ ngày thành lập. Hiện tại Trung tâm Âm nhạc Thiên Lý đã và đang dạy về nhiều loại khác nhau bao gồm Guitar, Organ, Piano,... với phương pháp giảng dạy không ngừng, đổi mới và sáng tạo. Người học sẽ được trải nghiệm nhiều cấp độ học khác nhau từ đơn giản cho đến nâng cao, đăng ký khóa học tùy theo nhu cầu.


    Đến với lớp học đàn của trung tâm này, bạn không chỉ được giảng dạy tận tình, tâm huyết mà còn được học với giáo trình bài bản, nhanh chóng tiến bộ. Đội ngũ giảng viên của Trung tâm Âm nhạc Thiên Lý có tác phong chuyên nghiệp và có chuyên môn cao giúp những bạn mới bắt đầu trên con đường âm nhạc sẽ dần nắm rõ hơn về đàn, bồi dưỡng năng khiếu. Hơn nữa, Trung tâm Âm nhạc Thiên Lý còn đồng hành cùng nhiều học viên nhờ mức học phí phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Lý Thường Kiệt, phường 1, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 425 518
    Website:
    https://lopnhacthienly.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamAmNhacThienLy/

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc Thiên Lý
    Trung tâm Âm nhạc Thiên Lý
    Trung tâm Âm nhạc Thiên Lý
    Trung tâm Âm nhạc Thiên Lý
  3. Top 3

    Young Soul Music

    Gọi điện

    Tại Vũng Tàu, Young Soul Music cũng là một trong những trung tâm dạy đàn có chất lượng đào tạo tốt. Các khóa học ở trung tâm Young Soul Music cũng được mở thường xuyên, học viên được đào tạo bài bản từ cấp độ đơn giản đến nâng cao. Mỗi buổi học sẽ kéo dài khoảng 1 tiếng. Hiện tại, Young Soul Music có các lớp thanh nhạc, violin, piano, guitar,... khá thu hút học viên nhỏ tuổi.


    Tham gia khóa học đàn tại Young Soul Music, học viên sẽ đươc tiếp cận với giáo trình hiện đại, cập nhật những kiến thức mới nhất. Bên cạnh đó, trung tâm có giờ học linh động, thích hợp cho những ai có công việc bận rộn nhưng vẫn muốn chơi đàn thành thạo. Phòng học của Young Soul Music có không gian rộng rãi thoáng mát, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi với trang thiết bị phù hợp với từng bộ môn, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho học viên tiếp thu bài học một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D1 - 2/9 Trung Tâm Đô Thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0979 116 872

    Fanpage: https://www.facebook.com/youngsoulmusiccenter/

    Gọi điện
    Young Soul Music
    Young Soul Music
    Young Soul Music
    Young Soul Music
  4. Top 4

    AGAPE Music

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ dạy đàn uy tín tại Vũng Tàu chính là AGAPE Music. Không chỉ là một đơn vị chuyên cun cấp nhạc cụ chất lượng, AGAPE Music còn xây dựng chương trình dạy đàn bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau để đồng hành cùng những bạn đam mê âm nhạc, nhạc cụ tại Vũng Tàu. AGAPE Music còn có nhiều khóa học về piano, guitar,... dành cho cả trẻ em và người lớn với thời gian học linh hoạt phù hợp với từng học viên.


    Các lớp đươc dẫn dắt bởi dội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, từng có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Tham gia khóa học đàn tại AGAPE Music, học viên sẽ được sử dụng nhạc cụ của Trung tâm khi đến học. Bạn có thể yên tâm vì AGAPE Music có trang bị phòng học riêng, phòng học được lắp đặt máy lạnh, thoáng mát sạch sẽ, nhạc cụ hàng chuẩn hiện đại, âm thanh tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 301/7 Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 634 112

    Email: Agapemusicvt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/agapemusic.net

    Gọi điện
    AGAPE Music
    AGAPE Music
    AGAPE Music
    AGAPE Music
  5. Top 5

    Đăng Ân Music

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang có ý định học đàn thì cũng có thể tham khảo Đăng Ân Music. Đây là lớp đàn có nhiều năm kinh nghiệm, giảng dạy rất nhiều học viên với các bộ môn nổi bật là guitar và piano dành cho học viên nhiều độ tuổi. Giáo trình học đàn ở Đăng Ân Music được biên soạn sáng tạo phù hợp với từng học viên. Giáo viên đứng lớp hầu hết đều là những người Thầy tâm huyết nhất và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy.

    Không gian phòng học Đăng Ân Music hướng đến sự thoải mái, tuy không rộng rãi nhưng vẫn bố trí hợp lý để mỗi học viên đều có vị trí ngồi thoải mái. Nhạc cụ cũng đã được bố trí đầy đủ để học viên thực hành, nên nếu vẫn chưa có điều kiện trang bị nhạc cụ riêng bạn vẫn sẽ học tập tốt. Mỗi buổi học sẽ kéo dài không quá lâu gồm cả lý thuyết và cả thực hành. Sau thời gian đào tạo tại trung tâm Đăng Ân Music, các học viên sẽ được tư vấn để phát triển âm nhạc, định hướng phù hợp với mỗi học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Nguyễn An Ninh, phường 7, TP. Vũng Tàu.

    Điện thoại: 0937 898 908

    Email: tuannguyennes@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066436790010

    Gọi điện
    Đăng Ân Music
    Đăng Ân Music
    Đăng Ân Music
    Đăng Ân Music


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy