Top 6 Trung tâm dạy guitar tốt nhất Vũng Tàu

Ngọc Dung 4285 0 Báo lỗi

Đã từ lâu, guitar trở thành một loại nhạc cụ được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa để học, nhất là các bạn trẻ. Nếu bạn đam mê guitar hoặc muốn trở thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Young Soul Music

    Gọi điện

    Với hệ thống giáo trình giáo dục âm nhạc chuyên nghiệp (ABRSM) - Hiệp Hội Trường Âm Nhạc Hoàng Gia Vương Quốc Anh, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên chuyên ngành, có kinh nghiệm và nhiệt huyết... Young Soul Music là nơi nuôi dưỡng và truyền cảm hứng nghệ thuật cho bao trái tim yêu âm nhạc.


    Tham gia khóa học guitar tại đây, với giáo trình hiện đại, cập nhật những kiến thức mới nhất đều được biên soạn theo lộ trình của từng lớp học. Ngoài ra, các bài giảng, kỹ thuật chơi đàn guitar luôn được cập nhật. Nhờ vậy bạn sẽ nhanh chóng được tiếp cận với kỹ thuật chơi đàn tiên tiến nhất hiện nay.


    Hiện nay trung tâm đang mở các lớp học chuyên về đàn Piano ,Violon, Guitar trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Với sự đầu tư chuyên nghiệp về chuyên môn lẫn cơ sở vật chất, Young Soul Music Center sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi ,là cây cầu kết nối mọi người đến với âm nhạc và nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D1- 2/9 Trung Tâm Đô Thị Chí Linh, Phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0979 116 872

    Fanpage: https://www.facebook.com/youngsoulmusiccenter/

    Gọi điện
    Young Soul Music
    Young Soul Music
    Young Soul Music
    Young Soul Music

  2. Học đàn guitar không chỉ giúp thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc mà nó còn đem lại những sự hiểu biết đầy đủ và thú vị về một loại nhạc cụ đồng thời rất nhiều những lợi ích khác đối với mỗi người. Tuy nhiên có nhiều người khi bắt đầu học chơi guitar thì rất hào hứng nhưng chỉ sau một vài buổi lại nản và bỏ dở giữa chừng.


    Mặc dù nhiều người có thể tự học chơi đàn guitar mà vẫn mang lại một kết quả tốt và không tốn kém nhiều chi phí cho việc học tập. Tuy nhiên, để giúp cho việc học đàn guitar nhanh và hiệu quả nhất thì việc tham gia vào khóa học đàn guitar tại các trung tâm dạy nhạc sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


    Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ học guitar tại Vũng Tàu thì có thể tham khảo MUSIC & COLOR - Trường dạy nhạc vẽ Vũng Tàu nhé! Không chỉ có cơ sở vật chất sạch sẽ, khang trang, trung tâm còn có đầy đủ trang thiết bị dạy học đầy đủ. Các khóa học ở trung tâm cũng được mở thường xuyên, học viên được đào tạo bài bản từ cấp độ đơn giản đến nâng cao. Bên cạnh đó, trung tâm có giờ học linh động, thích hợp cho những ai có công việc bận rộn nhưng vẫn muốn chơi đàn guitar thành thạo. Đặc biệt, lớp học khá thu hút học viên nhỏ tuổi.


    Bước đầu tiên học đàn guitar tại trung tâm, bạn sẽ được học thành thạp về nhạc lý, sau đó sẽ được hướng dẫn kỹ thuật đánh đàn, cho đến chơi đàn chuyên nghiệp. Với không gian lớp động sinh động, học viên luôn có một môi trường học đàn guitar thoải mái sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.


    Với phương châm chất lượng luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu. MUSIC & COLOR - Trường dạy nhạc vẽ Vũng Tàu cam kết tất cả các học viên sau khi học tập_bài_bản tại đây đều có thể chơi được thành thạo loại nhạc cụ mà mình đã lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 559 Nguyễn An Ninh, Phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu.
    • 200 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 02546 270 903

    Email: truongdaynhacvevungtau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TRUONGDAYNHACVEVUNGTAU/

    Gọi điện
    MUSIC & COLOR - Trường dạy nhạc vẽ Vũng Tàu
    MUSIC & COLOR - Trường dạy nhạc vẽ Vũng Tàu
    MUSIC & COLOR - Trường dạy nhạc vẽ Vũng Tàu
    MUSIC & COLOR - Trường dạy nhạc vẽ Vũng Tàu
  3. Top 3

    AGAPE MUSIC

    Gọi điện

    Tại Vũng Tàu, AGAPE MUSIC cũng được biết đến là một trong những trung tâm dạy đàn piano tốt nhất. AGAPE MUSIC mong muốn góp phần khơi dậy niềm yêu thích âm nhạc, cũng như tiếp lửa cho niềm đam mê âm nhạc. Xây dựng cho tâm hồn chúng ta thêm màu sắc từ những điều đặc biệt mà Âm nhạc mang lại.


    Tham gia khóa học guitar, học viên sẽ được trang bị nhạc cụ của Trung tâm khi đến học. Trung tâm có trang bị phòng học riêng, phòng học được lắp đặt máy lạnh, thoáng mát sạch sẽ.

    • Đội ngũ giáo viên chuyên môn, từng có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm tại các trường Quốc Tế.
    • Thời gian học linh hoạt phù hợp với từng học viên.
    • Giáo trình được biên soạn sáng tạo phù hợp với từng học viên.


    Sau thời gian đào tạo tại Trung tâm, các học viên sẽ được tư vấn để phát triển âm nhạc cao hơn hoặc thi vào các trường âm nhạc chuyên nghiệp phù hợp với mỗi học viên. Ngoài ra trung tâm còn trao đổi đàn cũ, mới phù hợp với từng nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 301/7 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 634 112

    Email: Agapemusicvt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/agapemusic.net/

    Gọi điện
    AGAPE MUSIC
    AGAPE MUSIC
    AGAPE MUSIC
    AGAPE MUSIC
  4. Top 4

    Sol Vàng Music

    Gọi điện

    Âm nhạc luôn là nguồn cảm hứng bất tận, một gia vị không thể thiếu trong đời sống con người, có người thích nghe nhạc nhưng có người lại thích được chơi nhạc. Và guitar là một trong những nhạc cụ phổ biến, dễ học nhất được nhiều người lựa chọn. Vậy nên, ngày càng nhiều trung tâm dạy chơi nhạc cụ được mở ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Được thành lập bởi sự đam mê âm nhạc, đặc biệt là dạy đàn guitar, lớp học nhạc Sol Vàng Music từng bước phát triển và trở thành một nơi giảng dạy âm nhạc uy tín tại thành phố Vũng Tàu. Với thầy cô tận tình và gần gũi, học viên luôn cảm thấy thoải mái và tiến bộ nhanh khi học tại đây. Đặc biệt, trung tâm có lịch học linh hoạt, bạn có thể dễ dàng sắp xếp lịch học riêng cho mình. Lớp học phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người lớn. Ngoài guitar, bạn có thể học piano tại trung tâm Sol Vàng Music.


    Trải qua nhiều năm hình thành, trung tâm Sol Vàng Music đã đào tạo cho rất nhiều học viên có niềm đam mê âm nhạc, đặc biệt là đàn guitar, trung tâm được nhiều học viên tin tưởng chọn là nơi học tập, cải thiện kĩ năng guitar của mình. Thế nên, đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng để học đàn guitar tại thành phố biển Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105/1A Ngô Đức Kế, Phường 7, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 134 116

    Email: lekimtuan.py@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vungtaumusic/

    Website: https://lop-nhac-sol-vang.business.site/

    Gọi điện
    Lớp nhạc Sol Vàng Music
    Lớp nhạc Sol Vàng Music
    Học viên học đàn tại trung tâm
    Học viên học đàn tại trung tâm
  5. Top 5

    Guitar Vũng Tàu

    Gọi điện

    Trung tâm âm nhạc Guitar Vũng Tàu là địa điểm dạy đàn guitar có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị học tập đầy đủ, tiện nghi, được xem là lực chọn tốt để học đàn guitar. Các khóa học tại đây được mở liên tục, chương trình học bài bản phù hợp với từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Giáo viên có chuyên môn cao, chơi guitar lâu năm, và dày dặn kinh nghiệm trong giảng dạy.


    Bạn có thể tìm được các khóa học guitar từ cơ bản đến nâng cao tại đây. Bên cạnh đó, trung tâm Guitar Vũng Tàu cũng mang đến các lớp guitar theo yêu cầu. Ngoài việc có môi trường học tập tốt, Guitar Vũng Tàu còn đưa ra một mức học phí cực kỳ ưu đãi, tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Do đó mà trung tâm đã trở thành là một địa điểm học guitar uy tín, chất lượng và hiệu quả.


    Đến đối với trung tâm, học viên sẽ được học những kỹ thuật liên quan guitar và được tiếp thêm sức mạnh thỏa niềm đam mê âm nhạc của từng học viên. Đây ắt hẳn sẽ là sự lựa chọn tốt cho những bạn đang có y định học guitar tại Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105/84 Lê Lợi, Phường 6, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0968 162 095 & 0365 778 077
    Email: webtop1.info@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HocGuitarVungTau/

    Website: http://guitarvungtau.com/

    Gọi điện
    Guitar Vũng Tàu
    Guitar Vũng Tàu
    Guitar Vũng Tàu
    Guitar Vũng Tàu
  6. Top 6

    ĐĂNG ÂN MUSIC

    Gọi điện

    Đăng Ân Music chiêu sinh các Khoá học dành cho người lớn và các bé từ 5 tuổi với nhiều bộ môn:

    • Piano
    • Guitar
    • Ukulele
    • Organ
    • Đệm hát Thánh Ca


    Với phương châm chất lượng và phương pháp hiệu quả. Đăng Ân sẽ giúp các học viên có những niềm vui riêng và những điều mình không tưởng.


    Tại Đăng Ân Music, các khóa học guitar được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Giáo viên đứng lớp hầu hết đều là những người Thầy tâm huyết nhất và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy. Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Đăng Ân Music còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Với những gì đem lại, thì đây chính xác là một địa điểm học guitar uy tín, chất lượng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Nguyễn An Ninh, Phường 7, TP. Vũng Tàu.

    Điện thoại: 0937 898 908

    Email: tuannguyennes@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066436790010

    Gọi điện
    ĐĂNG ÂN MUSIC
    ĐĂNG ÂN MUSIC
    ĐĂNG ÂN MUSIC
    ĐĂNG ÂN MUSIC



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy