Top 8 Trung tâm dạy bơi tốt nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 1979 0 Báo lỗi

Bơi lội mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe, bên cạnh đó còn giúp phòng tránh tai nạn đuối nước. Tuy nhiên, nhiều bạn muốn học bơi nhưng chưa lựa chọn được ... xem thêm...

  1. Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Đà Nẵng BP - Swiming Center - nơi chia sẻ niềm đam mê và kiến thức về bơi lội, một môn thể thao tuyệt vời dành cho sức khỏe. Với hơn 1000 học viên ở mọi độ tuổi từ người lớn đến trẻ nhỏ tham gia tập luyện mỗi năm. Là trung tâm được tín nhiệm và được đông đảo người lớn tham gia tập luyện nhất. BP - Swiming Center đã khẳng định mình trong lĩnh vực trang bị kỹ năng bơi uy tín số 1 tại Đà Nẵng.


    Đến đây, bạn sẽ luôn an tâm với hồ bơi khách sạn hiện đại, chất lượng 4, 5 * tại Đà Nẵng. Hồ bơi bốn mùa trong nhà, hồ nước ấm với nhiệt độ duy trì từ 28 - 30 độ, chính vì vậy nên bạn sẽ không sợ mưa gió lạnh hoặc nắng nóng đen da. Cùng với đó là đội ngũ HLV của BP - Swiming Center luôn nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm giúp học viên biết bơi nhanh chỉ sau 1 khóa tập.

      Cùng với niềm yêu thích thể thao và bơi lội cũng như nhiệt tình và tận tâm trong việc truyền đạt phương pháp giảng dạy, BP - Swiming Center tin rằng các bạn và người thân sẽ sớm có được sự thoải mái tự tin trong làn nước mát trong xanh. Bạn không những biết bơi để tự bảo toàn chính mình và cứu hộ trong những tình huống khẩn cấp dưới nước, mà còn xem bơi lội là một môn thể thao yêu thích với rất nhiều lợi ích ưu việt cho sức khỏe!


      Các bậc phụ huynh muốn trang bị cho con mình một kỹ năng phòng chống đuối nước, để trẻ tự tin bước vào đời và để bản thân rèn luyện sức khỏe, kĩ năng thì còn chừ gì nữa, đăng kí học ngay thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 962 Ngô Quyền, An Hải Tây, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0935 468 419

      Fanpage: www.facebook.com/dayhocboidanang/

      Website: dayhocboidanang.com

      Email: trungtamdayboikemdanng@gmail.com

      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

        Gọi điện
        Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Đà Nẵng - BP Swimming
        Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Đà Nẵng - BP Swimming
        Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Đà Nẵng - BP Swimming
        Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Đà Nẵng - BP Swimming

      • Top 2

        Trung Tâm Dạy Bơi Đà Nẵng

        Gọi điện

        Trung Tâm Dạy Bơi Đà Nẵng với diện tích trên 1000 m2 là trung tâm luyện tập thể thao tổng hợp với các dịch vụ cao cấp, phục vụ cho tất cả mọi người. Tại đây cung cấp một giải pháp tập luyện toàn diện cho tất các mọi người đến từ mọi lứa tuổi với một không gian đẳng cấp, thiết bị chuẩn quốc tế, dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình. Trung Tâm Dạy Bơi Đà Nẵng, nơi bạn có thể thư giản và tập luyện trong một môi trường đầy đủ tiện nghi tại với các trang thiết bị trang thiết bị luyện tập nhập khẩu cao cấp.


        Trung Tâm Dạy Bơi Đà Nẵng là cơ sở đào tạo bơi lội có tiếng tại Đà Nẵng. Tất cả các bể bơi phục vụ cho hoạt động giảng dạy bơi lội của trung tâm đều rất hiện đại, đáp ứng tốt nhất yêu cầu và chất lượng học bơi cho học viên. Đặc biệt, bể bơi luôn được khử và sục bằng muối không sử dụng hoá chất nên đảm bảo cho sức khỏe cho mọi người tham gia tập luyện.


        Đây là địa chỉ học bơi uy tín với sự giảng dạy của những giáo viên tốt nghiệp các trường đào tạo thể dục thể thao lớn trên toàn quốc. Tham gia học bơi tại Trung Tâm Dạy Bơi Đà Nẵng, các học viên sẽ được hướng dẫn tận tình, “cầm tay chỉ bơi” đối với những học viên sợ nước, sợ bơi. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi học bơi tại đây mà không cần lo lắng về chứng sợ nước của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 264 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0911 303 357 & 0905 323 648

        Email: hongvinhcdbk@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/dayboidanang2016


          Gọi điện
          Trung Tâm Dạy Bơi Đà Nẵng
          Trung Tâm Dạy Bơi Đà Nẵng
          Trung Tâm Dạy Bơi Đà Nẵng
          Trung Tâm Dạy Bơi Đà Nẵng
        • Đây là trung tâm dạy bơi do câu lạc bộ bơi lội Đà Nẵng tổ chức nhằm giúp cho mọi người có được kỹ năng bơi lội cần thiết, tự bảo vệ bản thân trước những tình huống bất ngờ dưới nước. Các lớp học bơi được mở ra liên tục vào các tháng trong năm, học viên có thể đăng ký bất kỳ lúc nào. Khi tham gia khóa học bơi cùng Swimming club, các học viên sẽ được hướng dẫn những kỹ năng bơi lội như bơi ếch, bơi thẳng, bơi ngửa, thở nước, đứng nước.


          Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, kinh nghiệm nhiều năm dạy bơi cho mọi độ tuổi, cùng với cơ sở bể bơi hiện đại, đảm bảo tốt nhất cho hoạt động đào tạo. Trung tâm cam kết sau khóa học, tất cả các học viên đăng ký học hơi tại Học Bơi Đà Nẵng Swimming Club được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng dạy và học, hiểu về an toàn dưới nước cho bản thân và cách xử lý tình huống tai nạn bất ngờ. Nhờ chất lượng dạy và học luôn được đảm bảo nên thông thường chỉ sau khoảng 12 buổi các học viên đã có thể kết thúc 1 khóa học bơi. Nếu bạn đang có nhu cầu được học bơi cũng như tăng cường sức khỏe thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 962 Ngô Quyền, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
          • 14 Lý Tự Trọng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0943 882 444

          Email: dayboitaidanang@gmail.com

          Website: dayboidanang.mov.mn

          Fanpage: https://www.facebook.com/hocboikemdanang/

            Gọi điện
            Trung tâm dạy học bơi của Swimming Club
            Trung tâm dạy học bơi của Swimming Club
            Trung tâm dạy học bơi của Swimming Club
            Trung tâm dạy học bơi của Swimming Club
          • Top 4

            Học bơi Hùng Anh

            Gọi điện

            Học bơi Hùng Anh - nơi bạn có thể bơi ở bất cứ nơi quận nào tại TP Đà Nẵng. Được lựa chọn từ những hồ bơi tiêu chuẩn hàng đầu để dạy tại Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam. Nơi đây luôn muốn bạn được luyện tập ở những hồ bơi chất lượng nhất.


            Tất cả các huấn luyện viên học bơi Hùng Anh đều là những người có trình độ sư phạm và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bơi lội. Có những kỹ thuật khác nhau để giảng dạy cho từng đối tượng cụ thể từng bước một đảm bảo sẽ biết khả năng của bạn như thế nào và đưa ra những bài học để nâng cao kỹ năng bơi lội của bạn.


            Bên cạnh các kĩ năng bơi cơ bản như: bơi bướm, bơi ngửa, bơi ếch, bơi trườn sấp, học viên còn được đào tạo các kỹ năng khác cũng rất quan trọng như: đứng nước, lướt nước, thở nước, đạp nước giúp học viên có khả năng tự nổi trên mặt nước. Trung tâm nhận dạy bơi cho mọi đối tượng từ 5 tuổi trở lên. Thời gian và địa điểm học bơi được linh động thay đổi tùy theo nhu cầu của mọi người. Đây là cơ sở dạy bơi có chất lượng và luôn tạo điều kiện tốt nhất cho việc học của từng học viên. Sau khoảng 10-12 ngày học bơi tại Hùng Anh, mọi người đã có thể tự bơi dưới nước. Nếu bạn có nhu cầu được học bơi rèn luyện kỹ năng bơi lội của mình thì hãy đến học bơi Hùng Anh nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 44 Dũng Sĩ Thanh Khê, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng
            • 122 Hoàng Minh Thảo, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
            • 14 Lý Tự Trọng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
            • 97 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
            • 264 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0903 566 768 & 0914 112 296
            Email: lechihungttdn@gmail.com
            Website: hocboihunganh.com.vn
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063548351672
            Giờ mở cửa: 5:00 - 23:00
            Gọi điện
            Học bơi Hùng Anh
            Học bơi Hùng Anh
            Học bơi Hùng Anh
            Học bơi Hùng Anh
          • Top 5

            Bơi D A T

            Gọi điện

            Là một trong những dịch vụ dạy bơi số 1 tại Đà Nẵng, Bơi D A T hứa hẹn sẽ mang tất cả những gì chất lượng nhất để phục vụ cho khách hàng. Chuyên nhận dạy kèm bơi lội từ cơ bản đến nâng cao, có các lớp dạy bơi cho người lớn và trẻ em, trẻ sơ sinh. Hợp đồng trường học cơ quan, tổ chức có nhu cầu tham gia học bơi. Các kỹ năng an toàn trong môi trường nước, kỹ năng phòng chống đuối nước được Bơi D A T Đảo xanh chú trọng đào tạo trong giảng dạy, đảm bảo học viên có đầy đủ các kỹ năng an toàn phòng chống đuối nước sau khi học.


            Bơi D A T chuyên nhận dạy kèm bơi lội, nhận dạy từ cơ bản đến nâng cao, có các lớp dạy bơi cho người lớn và trẻ em, trẻ sơ sinh. Hợp đồng trường học cơ quan, tổ chức có nhu cầu tham gia học bơi. Các giáo viên của Bơi D A T đã từng là VĐV quốc gia với nhiều giải thưởng, huy chương trong nước cũng như quốc tế sẽ là những người trực tiếp hướng dẫn học bơi cho tất cả lứa tuổi. HLV của Bơi D A T Đảo xanh ngoài năng lực chuyên môn chuyên nghiệp ra, thì có một sự tâm huyết và đam mê với việc dạy học bơi cho mọi người, chính vì vậy mà đối với mỗi học viên luôn nhiệt tình dạy bảo, động viên, tâm sự, chia sẻ và giải đáp mọi thắc mắc trong bộ môn bơi lội này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 36A Trần Phú, Đà Nẵng

              Điện thoại: 0905 699 396

              Email: boidat.dn@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/boidat.36atranphu


                Gọi điện
                BƠI D A T Đảo xanh
                BƠI D A T Đảo xanh
                BƠI D A T Đảo xanh
                BƠI D A T Đảo xanh
              • Top 6

                Trung tâm dạy bơi Hữu Hà

                Gọi điện

                Nhiều người nghĩ rằng việc học bơi rất khó khi trở thành người lớn. Điều này là sai, chỉ cần một khóa học bơi thì tất cả mọi người đều có thể trang bị kỹ năng bơi cơ bản. Việc tập luyện bơi thường xuyên giúp chúng ta chăm sóc sức khỏe và cải thiện vóc dáng của mình.


                Trung tâm dạy bơi Hữu Hà Đà Nẵng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy kèm bơi, là nơi cung cấp dịch vụ dạy bơi chất lượng và khác biệt. Cam kết biết bơi sau khi hoàn thành khóa học. Nếu không, trung tâm sẽ dạy miễn phí đến khi biết bơi. Hệ thống bể bơi thông minh, xử lý bằng muối Nhật Bản, không hóa chất, không gây cay mắt, ngứa da…


                Ngoài ra, tại đây có một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, kỹ năng cao có tâm huyết và đam mê với nghề, cùng với mức học phí phải chăng hứa hẹn mang lại cho bạn thêm một sự lựa chọn khi bạn đang có nhu cầu học bơi nhé!

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                Tầng 08 Hồng Lợi Tower, 29-31 Bình Minh 1, Hải Châu, Đà Nẵng

                Hotline: 0915 970 234

                Email: dayboihuuhadn@gmail.com
                Facebook:
                https://www.facebook.com/trungtamdayboihuuha/

                Gọi điện
                Trung tâm dạy bơi Hữu Hà
                Trung tâm dạy bơi Hữu Hà
                Trung tâm dạy bơi Hữu Hà
                Trung tâm dạy bơi Hữu Hà
              • CLB Cá Heo - Dạy Kèm Bơi Đà Nẵng là một trong những trung tâm dạy bơi tốt nhất tại thành phố Đà Nẵng. Với sứ mệnh giúp mọi người trở thành người bơi tự tin và an toàn trong nước, CLB Cá Heo đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực dạy bơi.

                Đội ngũ huấn luyện viên tại CLB Cá Heo đều là những chuyên gia có chứng chỉ quốc tế và nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy bơi. Họ không chỉ có kiến thức sâu về kỹ thuật bơi mà còn có khả năng tạo ra môi trường học tập vui nhộn, an toàn và đầy thách thức cho học viên. Ngoài ra, trung tâm sử dụng cơ sở vật chất hiện đại và hồ bơi chuyên dụng, đảm bảo môi trường lý tưởng để học viên rèn luyện kỹ năng bơi một cách an toàn và tốt nhất.

                Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm dạy bơi tốt nhất tại Đà Nẵng, hãy đến CLB Cá Heo - Dạy Kèm Bơi Đà Nẵng. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm và cơ sở vật chất hàng đầu, nơi đây cam kết giúp bạn nắm vững kỹ năng bơi và tận hưởng niềm vui trong nước một cách an toàn.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Khuê Trung- Thăng Long, Cẩm Lệ

                Hotline: 0932 464 032

                Email: dayboidanang@gmail.com

                Website: www.dayboidanang.com/

                Facebook: www.facebook.com/dayboidanang2018/


                Gọi điện
                CLB Cá Heo - Dạy Kèm Bơi Đà Nẵng
                CLB Cá Heo - Dạy Kèm Bơi Đà Nẵng
                CLB Cá Heo - Dạy Kèm Bơi Đà Nẵng
                CLB Cá Heo - Dạy Kèm Bơi Đà Nẵng
              • Với cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm học bơi chất lượng và an toàn, Trung Tâm Dạy Bơi Liên Chiểu - Đà Nẵng đã xây dựng được uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực dạy bơi.


                Trung Tâm Dạy Bơi Liên Chiểu có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Họ không chỉ là những người thầy tận tâm, mà còn là những người bạn đồng hành trong hành trình học bơi của bạn. Họ sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, nắm vững kỹ thuật và phát triển kỹ năng bơi của mình.


                Với hồ bơi chuyên dụng và cơ sở vật chất hiện đại, Trung Tâm Dạy Bơi Liên Chiểu tạo ra một môi trường học tập an toàn và thoải mái. Hồ bơi được bảo trì đều đặn và tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh, đảm bảo rằng bạn có thể tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng bơi mà không lo về môi trường. Tại đây nhận dạy kèm bơi cho mọi đối tượng và nhận nâng cao kĩ năng bơi cho người biết bơi sơ cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của người học bơi. Nên nếu bạn đang lo lắng không biết nên học ở đâu và học bằng cách nào thì hãy đến ngay đây, chắc chắn là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: TT Văn Hoá, Thông Tin và Thể Thao, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

                Điện thoại: 0971 505 444

                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069005721983

                  Gọi điện
                  Trung Tâm Dạy Bơi Liên Chiểu - Đà Nẵng
                  Trung Tâm Dạy Bơi Liên Chiểu - Đà Nẵng
                  Trung Tâm Dạy Bơi Liên Chiểu - Đà Nẵng
                  Trung Tâm Dạy Bơi Liên Chiểu - Đà Nẵng



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy