Top 4 trung tâm dạy đàn piano tốt nhất Đà Lạt

Ngọc Dung 3501 0 Báo lỗi

Piano được mệnh danh là ông hoàng của các loại nhạc cụ. Chơi piano giúp trí não phát triển tốt hơn, đặc biệt giúp người chơi loại bỏ sự mệt mỏi sau những giờ ... xem thêm...


  1. Lớp nhạc Misosa giảng dạy các bộ môn chính như Piano, Organ, Guitar, thanh nhạc, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, hệ thống chương trình học đa dạng, thời gian học linh động, mức học phí phù hợp, lớp nhạc Mimosa sẽ mang đến cho các bạn học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc để tự tin thể hiện bản thân và những dịch vụ tốt nhất dành cho học viên. Học đàn piano tại lớp nhạc Mimosa có các lớp dành cho mọi lứa tuổi với mọi trình độ. Học viên có thể lựa chọn các hình thức cùng với nội dung học khác nhau:


    • Lớp Piano từ cơ bản đến nâng cao
    • Lớp Piano cổ điển và hiện đại
    • Lớp Piano cho người lớn và trẻ em
    • Lớp Piano đệm hát

    Khi bạn tham gia học các khóa học tại lớp nhạc Mimosa, bạn sẽ được tiếp cận với giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp, để các học viên tiếp cận kiến thức về môn học một cách nhanh nhất. Cùng với không gian học tập thân thiện, phòng học thoáng mát giúp học viên không cảm thấy áp lực qua đó phát huy được tính chủ động, sáng tạo của mình. hững kiến thức cơ bản, bạn đã có thể bắt đầu có được những nốt nhạc đầu tiên với khả năng của mình. Chưa hết, học viên sẽ được thực hành trên các loại nhạc cụ tốt nhất từ các hãng nổi tiếng như Yamaha, Roland...


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: 41 Nguyễn Công Trứ - P. 8 - TP. Đà Lạt - T. Lâm Đồng

    Điện thoại: 0977.391.446

    Website: sites.google.com/site/daydandalat

    Facebook: https://www.facebook.com/41nguyencongtrudalatdt0977391446/

    Gọi điện
    Học viên tại lớp
    Học viên tại lớp
    Đàn piano Roland
    Đàn piano Roland


  2. Lớp Nhạc 17 Thi Sách Đà Lạt là một trong những trung tâm hàng đầu chuyên dạy nhạc, đàn và cung cấp nhạc cụ uy tín, chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Lạt và khu vực lân cận. Bên cạnh đó, trung tâm còn dạy đàn Piano, Violin, Guitar, Trống,... từ cơ bản đến nâng cao với học phí rẻ và tốt tại Đà Lạt. Lớp nhạc đặc biệt chú tâm về sự thành thạo trong kỹ năng chơi nhạc cụ của các học viên. Trong khóa học, các học viên sẽ được phát tài liệu chuyên nghiệp cơ bản để nắm vững kiến thức.


    Lớp nhạc 17 Thi Sách Đà Lạt giảng dạy chất lượng, chăm sóc học viên nhiệt tình, tâm huyết, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của học viên và dần trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy âm nhạc cho mọi lứa tuổi, mọi thành phần. Lớp Nhạc 17 Thi Sách Đà Lạt liên tục tuyển sinh các lớp học Piano cá nhân, lớp học đôi, lớp học 3 học viên. Hơn nữa, trung tâm có phòng học tiện nghi có điều hòa, nhạc cụ, trang thiết bị âm thanh để phục vụ tốt cho việc học và thực hành của học viên.

    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: 7 Thi Sách - P6 - Đà Lạt - Lâm Đồng

    Điện thoại: 0903 721 143 - 0908 935 996

    Website: sites.google.com/site/lopnhac17thisachdalatvn

    Facebook: https://www.facebook.com/0903721143Vinh/

    Gọi điện
    Lớp nhạc 17 Thi Sách Đà Lạt
    Lớp nhạc 17 Thi Sách Đà Lạt
    Thầy dạy đàn cho các bé
    Thầy dạy đàn cho các bé

  3. Trung tâm Nhạc Họa là một trong những địa chỉ giảng dạy âm nhạc uy tín tại thành phố Đà Lạt. Hiện tai, trung tâm có rất nhiều giờ trong tuần, các bạn có thể chọn tham gia vào bất kì lớp nào thuận tiện hoặc chủ động sắp xếp với giáo viên, thoải mái về thời gian cho quý học viên. Tại trung tâm, hiện có các môn: Piano, Guitar, Violon, trống, Mỹ thuật, Luyện chữ. Nếu quý phụ huynh mong muốn tìm một nơi học piano uy tín cho các bé, thì có thể tham gia lớp học tại đây nhé. Bên cạnh đó, trung tâm Nhạc Họa còn có các lớp dành cho những người đi làm.


    Cùng với đội ngữ giáo viên trẻ trung, năng động sẽ đem đến cho các bạn một thế giới âm nhạc thật sôi động. Mỗi lứa tuổi sẽ có một giáo trình học tập riêng biệt, giúp các học viên có thể tiếp thu bài học tốt nhất và có thể chơi đàn thành thạo trong một thời gian ngắn. Ngoài ra, lớp học có nhạc cụ khá hiện đại, phục vụ tốt cho việc học và dạy.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Lầu 2 nhà văn hoá Lao động, Số 01 Trần Quốc Toản, Đà Lạt (cạnh hồ Xuân Hương)

    Điện thoại: 02633.538.111 - 084.2705.777

    Facebook: https://www.facebook.com/CTYTNHHMTVVietBaoTin/

    Gọi điện
    Học viên tại lớp
    Học viên tại lớp
    Không gian lớp học
    Không gian lớp học

  4. Trường nhạc BACH là một trong những trung tâm dạy đàn uy tín tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, trung tâm đã đào tạo rất nhiều bạn học viên thành thạo chơi đàn piano và các loại nhạc cụ khác. Trường nhạc BACH mang đến cho học viên môi trường tốt nhất để phát triển, với cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình theo chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và tận tình.


    Khi đến với trường Nhạc BACH, các bạn sẽ được thầy cô tận tình hướng dẫn, học từ nhạc lý cơ bản đến nâng cao. Với chương trình học liên tục đổi mới và cập nhật, học viên sẽ tiến bộ nhanh chóng và chơi đàn thành thạo.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: 18 Nguyễn Lương Bằng, P2, Đà Lạt

    Điện thoại: 093 835 21 38

    Facebook: https://www.facebook.com/Trường-nhạc-BACH-Đà-Lạt-908356956003263/

    Cô và học viên tại lớp
    Cô và học viên tại lớp
    Trường nhạc BACH Đà Lạt
    Trường nhạc BACH Đà Lạt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy