Top 8 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất Vũng Tàu

Ngọc Dung 3475 0 Báo lỗi

Sau những giờ làm việc căng thẳng, học đàn piano cũng là một hình thức giải trí thú vị cho mọi người, đặc biệt là các bạn nhỏ. Nếu bạn sinh sống tại Vũng Tàu ... xem thêm...

  1. Học đàn piano không chỉ giúp thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc mà nó còn đem lại những sự hiểu biết đầy đủ và thú vị về một loại nhạc cụ đồng thời rất nhiều những lợi ích khác đối với mỗi người. Tuy nhiên có nhiều người khi bắt đầu học chơi piano thì rất hào hứng nhưng chỉ sau một vài buổi lại nản và bỏ dở giữa chừng.


    Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ học piano tại Vũng Tàu thì có thể tham khảo MUSIC & COLOR - Trường Dạy Nhạc Vẽ Vũng Tàu nhé! Không chỉ có cơ sở vật chất sạch sẽ, khang trang, trung tâm còn có đầy đủ trang thiết bị dạy học đầy đủ. Các khóa học ở trung tâm cũng được mở thường xuyên, học viên được đào tạo bài bản từ cấp độ đơn giản đến nâng cao.


    Bên cạnh đó, trung tâm có giờ học linh động, thích hợp cho những ai có công việc bận rộn nhưng vẫn muốn chơi đàn piano thành thạo. Đặc biệt, lớp học khá thu hút học viên nhỏ tuổi.


    Với phương châm chất_lượng luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu. MUSIC & COLOR - Trường Dạy Nhạc Vẽ Vũng Tàu cam kết tất cả các học viên sau khi học tập_bài_bản tại đây đều có thể chơi được thành thạo loại nhạc cụ mà mình đã lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 559 Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu.
    • 200 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 627 0903

    Email: TRUONGDAYNHACVEVUNGTAU@GMAIL.COM

    Facebook: https://www.facebook.com/TRUONGDAYNHACVEVUNGTAU/

    Website: https://www.musiccolorvungtau.edu.vn/

    Gọi điện
    MUSIC & COLOR - Trường Dạy Nhạc Vẽ Vũng Tàu
    MUSIC & COLOR - Trường Dạy Nhạc Vẽ Vũng Tàu
    MUSIC & COLOR - Trường Dạy Nhạc Vẽ Vũng Tàu
    MUSIC & COLOR - Trường Dạy Nhạc Vẽ Vũng Tàu

  2. Top 2

    Young Soul Music

    Gọi điện

    Với hệ thống giáo trình giáo dục âm nhạc chuyên nghiệp (ABRSM) - Hiệp Hội Trường Âm Nhạc Hoàng Gia Vương Quốc Anh, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên chuyên ngành, có kinh nghiệm và nhiệt huyết... Young Soul Music là nơi nuôi dưỡng và truyền cảm hứng nghệ thuật cho bao trái tim yêu âm nhạc.


    Tham gia khóa học piano tại đây, với giáo trình hiện đại, cập nhật những kiến thức mới nhất đều được biên soạn theo lộ trình của từng lớp học. Ngoài ra, các bài giảng, kỹ thuật chơi đàn piano luôn được cập nhật. Nhờ vậy bạn sẽ nhanh chóng được tiếp cận với kỹ thuật chơi đàn tiên tiến nhất hiện nay.


    Trong đó đối với piano đệm hát thì người học sẽ học nhiều hơn về cảm âm, hòa âm, hòa thanh... để từ đó có thể sáng tạo ra các giai điệu riêng cho mình để có thể tự đệm hát được những ca khúc mà mình yêu thích. Học piano đệm hát chỉ có phần melodies – giai điệu phần đánh của pianist là tự soạn hòa âm và kĩ thuật ngón sao cho hợp lý nhất, hay nhất. Đôi khi có những bản nhạc không chỉ dừng lại ở một số hợp âm trong vòng hòa âm mà còn có sự thay đổi, thêm bớt hợp âm để tạo tính mới lạ cho bản nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D1 - 2/9 Trung Tâm Đô Thị Chí Linh, Phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0979 116 872

    Fanpage: https://www.facebook.com/youngsoulmusiccenter/

    Gọi điện
    Young Soul Music
    Young Soul Music
    Young Soul Music
    Young Soul Music
  3. Top 3

    Lớp nhạc Thiên Lý

    Gọi điện

    Lớp nhạc Thiên Lý được thành lập từ nghệ sĩ Thiên Toàn, đã trải qua 26 năm kể từ ngày thành lập. Các bạn học viên đến đây không chỉ được hướng dẫn tỉ mỉ về cách làm quen với môi trường âm nhạc mà còn được dạy về nhiều loại khác nhau bao gồm Guitar, Organ,đặc biệt là Piano bởi thầy Thiên Toàn.


    Với phương pháp giảng dạy không ngừng, đổi mới và sáng tạo, học viên sẽ được trải nghiệm nhiều cấp độ học khác nhau từ đơn giản cho đến khó. Bước đầu các bạn sẽ làm quen với đàn piano, sau khi đã thành thục, các bạn sẽ được chuyển sang học nhạc lý và cách đánh đàn. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy, lớp nhạc Thiên Lý luôn là địa chỉ học Piano được nhiều người lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Lý Thường Kiệt, Phường 1, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 425 518

    Facebook: https://www.facebook.com/TrungTamAmNhacThienLy/

    Website: https://lopnhacthienly.com/

    Gọi điện
    Lớp nhạc Thiên Lý
    Lớp nhạc Thiên Lý
    Lớp nhạc Thiên Lý
    Lớp nhạc Thiên Lý
  4. Top 4

    AGAPE MUSIC

    Gọi điện

    Tại Vũng Tàu, AGAPE MUSIC cũng được biết đến là một trong những trung tâm dạy đàn piano tốt nhất. AGAPE MUSIC mong muốn góp phần khơi dậy niềm yêu thích âm nhạc, cũng như tiếp lửa cho niềm đam mê âm nhạc. Xây dựng cho tâm hồn chúng ta thêm màu sắc từ những điều đặc biệt mà Âm nhạc mang lại.


    Tham gia khóa học piano, học viên sẽ được trang bị nhạc cụ của Trung tâm khi đến học. Trung tâm có trang bị phòng học riêng, phòng học được lắp đặt máy lạnh, thoáng mát sạch sẽ.

    • Đội ngũ giáo viên chuyên môn, từng có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm tại các trường Quốc Tế.
    • Thời gian học linh hoạt phù hợp với từng học viên.
    • Giáo trình được biên soạn sáng tạo phù hợp với từng học viên.


    Sau thời gian đào tạo tại Trung tâm, các học viên sẽ được tư vấn để phát triển âm nhạc cao hơn hoặc thi vào các trường âm nhạc chuyên nghiệp phù hợp với mỗi học viên. Ngoài ra trung tâm còn trao đổi đàn cũ, mới phù hợp với từng nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 301/7 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 634 112

    Email: Agapemusicvt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/agapemusic.net

    Gọi điện
    AGAPE MUSIC
    AGAPE MUSIC
    AGAPE MUSIC
    AGAPE MUSIC
  5. Top 5

    Piano Cô Thư

    Gọi điện

    Là một trong những trung tâm giảng dạy piano lâu năm và uy tín tại thành phố Vũng Tàu, lớp học piano cô Thư thu hút hàng trăm học viên mỗi đợt khai giảng. Với quyết tâm truyền thụ vốn kiến thức, tình yêu âm nhạc một sách sâu rộng hơn đến cộng đồng, piano Cô Thư đã và đang trở thành địa chỉ tin tưởng của nhiều bậc phụ huynh khi gửi con em đến học tại đây.


    Lớp học cô Thư giảng dạy piano cho mọi độ tuổi khác nhau, qua mỗi khóa học, học viên sẽ có bài test để kiểm tra trình độ hiện tại và chuyển sang học cấp độ kế tiếp. Với sự giảng dạy tận tâm và chuyên nghiệp từ cô Thư - giáo viên đứng dạy trực tiếp tại đây, các bạn học viên luôn tiến bộ rất nhanh và có thể thành thạo chơi đàn piano trong thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202/11 Binh Gia, Phường 8, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 212 196

    Email: pianocothu@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/pianocothu

    Gọi điện
    Piano Cô Thư
    Piano Cô Thư
    Piano Cô Thư
    Piano Cô Thư
  6. Mong ước cho giới trẻ được tiếp cận với nghệ thuật từ sớm, nhiều phụ huynh đã tin tưởng chọn Lớp nhạc ABC Vũng Tàu là nơi gieo mầm và phát triển tình yêu nghệ thuật của các em, đặc biệt là với khóa học piano.


    Trong các môn năng khiếu thì học đàn piano là 1 trong những môn phát triểu được bán cầu não phải 1 cách đối đa nhất. Trước kia khi xã hội chưa phát triển, thì việc học piano được ví von như 1 môn quý tộc nhưng bây giờ, đó là 1 môn thịnh hành trong xã hội ngày càng phát triển và văn minh.


    Đến với Lớp nhạc ABC Vũng Tàu, các bé sẽ học được gì?

    • Thẩm thấu được tiết tấu
    • Rèn luyện được đôi tay khéo léo
    • Tập trung cao độ
    • Cân bằng 2 bán cầu não trái và phải
    • Thư giãn sau thời gian đi học căng thẳng
    • Thả hồn với âm nhạc


    Đặc biệt giáo viên luôn kèm sát từng học viên, mỗi ngày, từng buổi học, các Giáo Viên đều lắng nghe tiếng đàn, sửa sai từng lỗi cho Học Viên thân yêu. Chỉ 2-3 học viên trong 01 lớp, giáo viên sẽ theo sát học viên, giúp học viên học tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117/10/5 Huyền Trân Công Chúa, TP. Vũng Tàu.

    Điện thoại: 0908 068 099

    Email: rain.piano082@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063458863961

    Gọi điện
    Lớp nhạc ABC Vũng Tàu
    Lớp nhạc ABC Vũng Tàu
    Lớp nhạc ABC Vũng Tàu
    Lớp nhạc ABC Vũng Tàu
  7. ViTi Music and English Centre được đánh giá là địa điểm học đàn piano tại Vũng Tàu chất lượng, giúp bạn theo đuổi đam mê âm nhạc của bản thân. Môi trường giảng dạy âm nhạc tại đây cực kỳ chuyên nghiệp khi được dẫn dắt bởi giáo viên có trình độ chuyên môn cao.


    Là nhạc cụ có thể thấy được trong mọi thể loại âm nhạc khác nhau từ pop cho đến classic và những thể loại nhạc nằm giữa 2 thái cực đó. Đàn piano đã trở thành một tượng đài không thể thiếu trong âm nhạc vì sức mạnh và tính linh hoạt đáng kinh ngạc của mình. Vì vậy lợi ích của việc học piano không chỉ dừng lại ở việc chơi một nhạc cụ mà ngoài ra nó còn mang đến rất nhiều lợi ích khác tuyệt vời hơn nữa.


    ViTi Music and English Centre trong nhiều năm qua luôn được các bậc phụ huynh tin tưởng cho con em theo học, đặc biệt là các khoá đệm đàn piano. Với phương pháp giảng dạy luôn dễ hiểu tương ứng với từng trình độ của mỗi học viên, giúp người học cảm thấy hứng thú và đem lại hiệu quả cao trong kết quả học tập. Bồi dưỡng và huấn luyện thói quen tư duy trong phần tập trung, sự tự tin, đồng thời giúp bạn tự trưởng thành hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    285B3 Bình Giã, Phường 8, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0917 030 090
    Email:
    vitimusic123@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vitimusic/

    Gọi điện
    ViTi Music and English Centre
    ViTi Music and English Centre
    ViTi Music and English Centre
    ViTi Music and English Centre
  8. Top 8

    ĐĂNG ÂN MUSIC

    Gọi điện

    Đăng Ân Music chiêu sinh các Khoá học dành cho người lớn và các bé từ 5 tuổi với nhiều bộ môn:

    • Piano
    • Guitar
    • Ukulele
    • Organ
    • Đệm hát Thánh Ca

    Với phương châm chất lượng và phương pháp hiệu quả. Đăng Ân sẽ giúp các học viên có những niềm vui riêng và những điều mình không tưởng.


    Tại Đăng Ân Music, các khóa học piano được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Giáo viên đứng lớp hầu hết đều là những người Thầy tâm huyết nhất và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy. Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Đăng Ân Music còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Với những gì đem lại, thì đây chính xác là một địa điểm học piano uy tín, chất lượng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Nguyễn An Ninh, Phường 7, TP. Vũng Tàu.

    Điện thoại: 0937 898 908

    Email: tuannguyennes@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066436790010

    Gọi điện
    ĐĂNG ÂN MUSIC
    ĐĂNG ÂN MUSIC
    ĐĂNG ÂN MUSIC
    ĐĂNG ÂN MUSIC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy