Top 7 Địa chỉ dạy đàn piano, dạy đàn organ tốt nhất tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

  1. Top 1 Minh Thanh Piano
  2. Top 2 Năng khiếu Hồng Ân
  3. Top 3 Trường Piano Nguyễn Hạ
  4. Top 4 Be music center
  5. Top 5 Phương Uyên Piano
  6. Top 6 Sóng Nhạc
  7. Top 7 Nguyễn Lan Anh

Top 7 Địa chỉ dạy đàn piano, dạy đàn organ tốt nhất tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Vũ Hồng Ngọc 2301 0 Báo lỗi

Trong thời đại hiện nay, khi mà xu hướng học tập đang ngày càng phát triển, việc đến học tại các lớp năng khiếu cũng ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Minh Thanh Piano

    Gọi điện

    Rất nhiều nghiên cứu cho thấy hiệu quả của âm nhạc đối với sự phát triển trí não của trẻ theo chiều hướng tích cực ngay cả khi còn trong bụng mẹ. Việc luyện tập những kỹ năng âm nhạc sẽ nâng cao tính kỷ luật trong mỗi con người. Sự hài hòa nhịp nhàng thanh điệu trong âm nhạc giúp tâm hồn thăng hoa, giải tỏa căng thẳng. Hơn thế nữa, âm nhạc giúp phát huy khả năng tưởng tượng, mở rộng trí liên tưởng và tăng cường trí nhớ – đó là ba yếu tố chính của trí thông minh.

    Nắm bắt được những tinh hoa ấy, Piano Minh Thanh mở lớp dạy piano, organ... nhằm đem lại những kiến thức từ sơ khởi đến chuyên sâu, tạo cơ hội phát triển cho những bạn đam mê âm nhạc gần xa. Với đội ngũ giáo viên ưu tú, nhiệt tình, chuyên cần Minh Thanh Piano luôn không ngừng, cải tiến và phát triển.


    Những ưu điểm khi học viên tham gia học tập tại trung tâm Minh Thanh Piano như sau:

    • Giáo trình được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế (Chương trình LCM của University of West London – Anh quốc).
    • Giáo viên hoàn toàn linh động giáo trình với tùy độ tuổi và chương trình học (pianoforte, pop piano, piano đệm hát, piano cover)
    • Khi tham gia lớp học đàn Piano tại Bảo Lộc, học viên được hướng dẫn và học đủ các kỹ năng: lý thuyết, kỹ thuật ngón, kỹ năng nghe, thị tấu.
    • Khóa học có lộ trình cụ thể, cam kết 100% lộ trình
    • Lớp học theo nhóm, năng động, vui vẻ
    • Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại và chuẩn quốc tế.

    Trung tâm có các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị âm thanh hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên rèn luyện kỹ năng chơi đàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1129B Trần Phú, Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0987 771 527
    Email: mtp@pianominhthanh.com
    Website: http://pianominhthanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhthanhpiano.baoloc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Minh Thanh Piano
    Minh Thanh Piano
    Minh Thanh Piano
    Minh Thanh Piano

  2. Top 2

    Năng khiếu Hồng Ân

    Năng khiếu Hồng Ân chuyên nhận dạy piano, organ cho thiếu nhi, là một địa chỉ uy tín, tin tưởng tại Bảo Lộc. Tại đây, các lớp được phân loại theo lứa tuổi, các bé từ 4 tuổi trở lên, 5 tuổi trở lên, 7 tuổi trở lên,… tương ứng với các lớp dạy piano mầm non, piano cơ bản, organ mầm non, organ cơ bản,… không những thế còn dạy học đàn piano nâng cao và luyện thi chứng chỉ quốc tế.


    Trung tâm sẽ tặng cho các học viên đang định đăng kí học 2 buổi học thử miễn phí organ hoặc piano để tìm ra loại nhạc cụ mình yêu thích và muốn học. Ngoài ra, trung tâm cũng sở hữu một phòng học đàn piano được trang bị đầy đủ các thiết bị và âm thanh hiện đại, đảm bảo cho học viên có môi trường học tập thoải mái và tiện nghi.


    Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên lâu năm, có chuyên môn cao, tận tình, kiên nhẫn. Đến với lớp Năng khiếu Hồng Ân, bạn sẽ được thỏa thích, tự do sáng tạo, rèn luyện khả năng thưởng thức âm nhạc, chủ động thể hiện bản thân trước đám đông, tự tin biểu diễn. Hơn hết, trung tâm còn là môi trường thân thiện để gặp gỡ, giao lưu học tập.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Khuyến, phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0944 328 593

    Email: Thanhthuong18061990@gmail.com

    Website: http://nangkhieuhongan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100015839341738

    Năng khiếu Hồng Ân
    Năng khiếu Hồng Ân
    Năng khiếu Hồng Ân
    Năng khiếu Hồng Ân
  3. Top 3

    Trường Piano Nguyễn Hạ

    Gọi điện

    Trường Piano Nguyễn Hạ là một trung tâm dạy đàn piano chất lượng tại Lâm Đồng. Trường cung cấp các khóa học đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên trang bị kiến thức vững chắc về lý thuyết âm nhạc và kỹ năng chơi đàn piano.


    Giảng viên tại trường đều là những người có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực âm nhạc, có thể hướng dẫn học viên từ cơ bản đến nâng cao một cách hiệu quả. Ngoài ra, trường còn có các tiện ích và trang thiết bị tốt như phòng học đầy đủ âm thanh, máy chiếu, máy tính, keyboard và piano cao cấp giúp học viên học tập và thực hành tốt hơn. Với cấu trúc giờ học bao gồm nhiều hoạt động thay đổi liên tiếp phù hợp với đặc điểm tập trung ngắn ở trẻ sẽ khiến trẻ luôn cảm thấy hào hứng, thích thú khi đến lớp, dần dần niềm yêu thích, say mê môn âm nhạc.


    Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Trường Piano Nguyễn Hạ còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Với những gì đem lại, thì đây chính xác là một địa điểm học piano uy tín, chất lượng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1233 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0949 861 357
    Email: pianotokyobichdiep@gmail.com
    Website: http://www.pianotokyobichdiep.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066681547405
    Gọi điện
    Trường Piano Nguyễn Hạ
    Trường Piano Nguyễn Hạ
    Trường Piano Nguyễn Hạ
    Trường Piano Nguyễn Hạ
  4. Top 4

    Be music center

    Gọi điện

    Be music center là một trung tâm dạy nhạc uy tín và chất lượng, chuyên về dạy đàn piano và các loại nhạc cụ khác tại thành phố Bảo Lộc. Trung tâm có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, đem lại cho học viên sự tiến bộ nhanh chóng và hiệu quả trong việc học đàn.

    Be Music Center có cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, bao gồm phòng học đàn piano riêng biệt, trang thiết bị âm thanh và ánh sáng tiên tiến, tạo không gian học tập thoải mái và chuyên nghiệp. Chỉ cần bạn yêu thích thì ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể học piano. Nếu bạn đang tìm kiếm lớp học piano người lớn hãy để Be music center giới thiệu về khoá học bài bản, chất lượng tại Bảo Lộc để có được sự lựa chọn tốt khi học đàn piano nhé. Học viên có nhu cầu luyện thi piano tại Bảo Lộc hoặc đăng ký thi, có thể liên hệ sớm với Be music center để được tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19B Lê Thị Pha, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 657 052
    Email: linhladivina@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057642181487
    Gọi điện
    Be music center
    Be music center
    Be music center
    Be music center
  5. Top 5

    Phương Uyên Piano

    Gọi điện

    Phương Uyên Piano là một trong những địa chỉ dạy đàn piano uy tín tại Lâm Đồng. Trung tâm cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với nhu cầu và trình độ của từng học viên. Minh Thanh Piano có giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với âm nhạc và nhiệt tình giảng dạy. Giáo viên sẽ tư vấn cho học viên về phương pháp học tập phù hợp, cung cấp cho học viên kiến thức về lý thuyết nhạc và kỹ năng chơi đàn.


    Trung tâm cung cấp các khóa học đàn piano cho trẻ em và người lớn, từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, trung tâm còn có các khóa học đặc biệt và học đàn để thi tuyển sinh vào các trường âm nhạc. Phương Uyên Piano có không gian học tập thoáng đãng, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, mang lại cho học viên sự thoải mái và tiện nghi trong quá trình học tập. Địa chỉ của Phương Uyên Piano là số 602B Trần Phú. Hiện nay, Phương Uyên Piano đã giúp đỡ nhiều học viên từ các trình độ khác nhau trên con đường chinh phục đàn piano.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 602B Trần Phú, Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0949 865 464
    Email: phuonguyenpiano@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phuonguyenpiano
    Gọi điện
    Phương Uyên Piano
    Phương Uyên Piano
    Phương Uyên Piano
    Phương Uyên Piano
  6. Trung tâm âm nhạc Sóng Nhạc chuyên cung cấp các khóa học đàn Piano dành cho người bắt đầu và muốn học nâng cao. Sóng Nhạc cam kết cung cấp giáo trình hợp lí, giáo viên có trình độ cao và nhiệt tình, cơ sở vật chất đầy đủ, phòng học có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc học tập.


    Khóa học tại Sóng Nhạc không giới hạn độ tuổi, học viên có thể chọn khóa học của mình trong khoảng thời gian thích hợp khi đăng kí học tại trung tâm. Bạn có thể chọn cho mình các khóa học với hình thức và nội dung theo ý muốn. Tại đây có khóa piano cơ bản trẻ em, khóa dành cho người lớn, sẽ phù hợp với những ai chưa chơi được đàn piano và muốn nắm kiến thức căn bản. Bên cạnh đó, lớp nhạc còn có khóa piano nâng cao, dành cho những bạn đã chơi được đàn piano và đã hoàn thành lớp căn bản.


    Đến với trung tâm các bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao và có thể luyện thi quốc tế. Đây là trung tâm uy tín, chuyên nghiệp và đáng tin cậy bậc nhất tại Bảo Lộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Hồ Tùng Mậu, phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0792 972 779

    Email: songnhacbox@gmail.com | trungtamdaotaosongnhac@gmail.com

    Website: songnhac.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/songnhac.edu.vn

    Gọi điện
    Sóng Nhạc
    Sóng Nhạc
    Sóng Nhạc
    Sóng Nhạc
  7. Đây là một địa chỉ dạy đàn của cô giáo Nguyễn Lan Anh, là một trung tâm học đàn tại nhà. Không gian học tập tại đây vô cùng đầy đủ, tiện nghi, thoáng mát, rộng rãi. Trung tâm ccung cấp các khóa học đàn piano cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, bao gồm cả khóa học cơ bản và nâng cao. Giáo viên tại trung tâm sử dụng các phương pháp giảng dạy độc đáo để giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng và dễ dàng.


    Có thể nói, đây là môi trường đào tạo âm nhạc rất thân thiện, gần gũi, chất lượng, uy tín và được nhiều người tin tưởng đến học. Ngoài ra, các lớp đệm đàn thánh ca được tổ chức khai giảng thường xuyên cho các đối tượng muốn tham gia theo học ở nhiều độ tuổi khác nhau.


    Điều các tuyệt vời nhất khi muốn theo học một bộ môn năng khiếu chính là tìm được một địa chỉ dạy học uy tín, chất lượng và thực sự mang lại hiệu quả. Và khi đến với lớp nhạc của Nguyễn Lan Anh, mọi yêu cầu của bạn đều được đáp ứng. Học viên theo học tại lớp học này đều tiến bộ từng ngày, có thể đệm đánh được những bài nhạc đơn giản rồi đến yêu cầu kĩ thuật hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Trần Nguyên Đán, Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0937 118 726

    Fanpage: www.facebook.com/lananhnguyenh

    Gọi điện
    Lớp nhạc Nguyễn Lan Anh
    Lớp nhạc Nguyễn Lan Anh
    Lớp nhạc Nguyễn Lan Anh
    Lớp nhạc Nguyễn Lan Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy