Top 5 Địa chỉ mua máy xông tinh dầu giá tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Nhà Thơm
  2. Top 2 Ha Eva (haeva.vn)
  3. Top 3 The Scent Shop
  4. Top 4 Queen Oils
  5. Top 5 idangcap.vn

Top 5 Địa chỉ mua máy xông tinh dầu giá tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Phương Trinh 7947 8 Báo lỗi

Địa chỉ mua máy xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu và đèn xông tinh dầu là điều đầu tiên bạn nên biết khi tìm kiếm một thiết bị tỏa hương thơm tự nhiên cho ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua máy xông tinh dầu giá tốt nhất Tp.HCM thì cái tên đầu tiên mà Toplist không thể không kể đến đó là Nhà Thơm.

    Với nhiều năm uy tín trên thị trường phân phối tinh dầu thiên nhiên và máy xông tinh dầu ở Việt Nam, Nhà Thơm là đơn vị nhập khẩu số lượng lớn, không qua trung gian để có thể mang đến cho người tiêu dùng những mẫu máy xông tinh dầu chất lượng nhưng ở mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất.

    Nhà Thơm
    được đánh giá là một trong những thương hiệu có tỉ lệ khách quay lại mua hàng cao, không chỉ vì sản phẩm có chất lượng và giá tốt. Bên cạnh đó người tiêu dùng còn ấn tượng với cách phục vụ rất tận tâm và nhiệt tình mà khó đơn vị nào có thể đáp ứng được. Chẳng hạn:


    • Có thể giao nhanh và ngay trong khu vực thành phố mà không tính ship.
    • Tự tin về chất lượng máy xông khi hỗ trợ đổi trả trong 30 ngày, và bảo hành tối đa từ 6 tháng đến 2 năm.
    • Có đội ngũ tư vấn hướng dẫn sau mua hàng, không bỏ bê khách hàng.
    • Luôn tổ chức nhiều chương trình hậu mãi tri ân khách hàng.


    Nhà Thơm, bạn có thể dễ dàng tìm thấy đa dạng các loại máy; từ máy xông tinh dầu cho hộ gia đình, máy xông cho spa, nhà hàng, khách sạn,… cho đến các dòng máy xông công nghiệp cho tổ chức, công ty, sự kiện,… Tất cả các máy xông tinh dầu đều đạt đủ chứng nhận chất lượng CE, RoHS,… đảm bảo an toàn cho người sử dụng

    Hiện tại Nhà Thơm đang có chương trình TẶNG MÁY XÔNG khi mua tinh dầu giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Để tìm mua các sản phẩm của Nhà Thơm, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online thông qua website nhathom.vn, và dù mua ở đâu thì Nhà Thơm cũng sẽ mang đến cảm giác thuận tiện, dễ dàng, vui vẻ cho tất cả các khách hàng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    NHÀ THƠM
    Hotline:
    0908 043 411
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhathomtinhdau/
    Website:
    https://nhathom.vn/

    Gọi điện
    Nhà Thơm
    Nhà Thơm
    Nhà Thơm
    Nhà Thơm
    Nguyễn Ca 2019-06-11 21:13:49
    ở đây giao hàng nhanh với có hỗ trợ đổi máy trong 30 ngày nên xài cũng an tâm. recomment các bạn nên ghé thử ở đây
    Thy Nguyễn 2019-06-04 10:53:15
    Mua tinh dầu và máy xông ở đây cảm thấy an tâm nhất, có vấn đề gì cứ alo là sẽ được anh nhân viên nhiệt tình giúp đỡ lắm nè. Cho Thơm 5 sao nhé 😝
    Minh Tiến 2019-06-04 10:13:25
    Chất lượng tốt, phục vụ nhiệt tình, highly recommend

    Nguyễn Dương 2019-06-04 09:44:47
    trời ơi cái shop dễ cưng gì đâu ak, hàng tốt mà bảo hành uy tín nữa. đúng là không phí đồng tiền bỏ ra mà
    Mạnh Việt 2019-05-29 16:20:23
    Tôi đã mua và rất hài lòng về sản phẩm tại Nhà Thơm. Đặc biệt mấy anh chị tư vấn cũng rất vui vẻ nhiệt tình. Giá cả phải chăng. Chế độ hậu mãi rất ok .
    Đoàn Châu 2019-05-29 16:23:09
    Máy xài được k bạn, mình cũng đang tính mua đây

  2. Top 2

    Ha Eva (haeva.vn)

    Gọi điện

    Thương hiệu Ha Eva nổi tiếng chuyên cung cấp tinh dầu thiên nhiên và các loại đèn xông, máy khuếch tán tinh dầu, với chuỗi cửa hàng có mặt rộng khắp tại Việt Nam.

    Tại cửa hàng của Ha Eva có rất nhiều mẫu đèn xông tinh dầu và máy khuếch tán sang trọng, tinh tế và đẹp mắt cùng nhiều mùi hương tinh dầu thơm dịu, mát lành chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên đang đợi bạn rinh về.


    Là địa chỉ uy tín hàng đầu, lấy chất lượng tạo nên sức mạnh cho thương hiệu, Ha Eva (haeva.vn) chỉ cung cấp ra thị trường các sản phẩm đáp ứng ứng đủ các tiêu chí: Đẹp về kiểu dáng, sang trọng và tiện lợi phù hợp với những khách hàng mục tiêu của công ty. Với những ưu điểm thật sự nổi bật, máy khuếch tán xông tinh dầu của Ha Eva (haeva.vn) không những mang lại bầu không khí sạch và tinh khiết mà còn giúp sảng khoái tinh thần, trí óc minh mẫn, cơ thể thoải mái, giảm stress, cho giấc ngủ ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L3-05 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 215 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 273 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://haeva.com.vn/cua-hang-tinh-dau-haeva

    Điện thoại: 0975 007 722

    Email: cskh@haeva.com.vn

    Website: http://www.haeva.vn

    Fanpage: www.facebook.com/haevavn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/haeva.official
    Lazada Mall:
    https://www.lazada.vn/shop/ha-eva-haeva-vn
    Tiki:
    https://tiki.vn/cua-hang/cong-ty-tnhh-quoc-te-haeva

    Gọi điện
    Ha Eva (haeva.vn)
    Ha Eva (haeva.vn)
    Ha Eva (haeva.vn)
    Ha Eva (haeva.vn)
    Đoàn Châu 2019-05-29 16:22:11
    Máy xông bên đây giá cao
  3. Top 3

    The Scent Shop

    Gọi điện

    The Scent Shop được biết đến là nhà nhập khẩu, phân phối trực tiếp các sản phẩm – dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp đầu hàng đầu tại Việt Nam về máy khuếch tán xông tinh dầu và tinh dầu:

    • Các sản phẩm liên quan đến mùi thơm và tinh dầu 100% hữu cơ được chứng nhận USDA bởi FDA Hoa Kỳ.
    • Máy khuếch tán tinh dầu cao cấp mang tính công nghệ thông minh đột phá, được sản suất theo công nghệ Châu Âu, Mỹ.
    • Sản phẩm khuếch tán mùi hương thủ công bằng Natural Reed.
    • Nước hoa được lựa chọn theo gu mùi nổi tiếng của thế giới, thiết kế riêng theo nhu cầu cụ thể làm sản phẩm quà tặng, cho đối tác, hay cho khách hàng cao cấp.
    • Cung cấp dịch vụ Scent Marketing trọn gói, tùy chỉnh để tạo ra mùi thơm độc đáo cho khách hàng.

    Và tất cả đều có xuất xứ từ những nguồn đáng tin cậy trên thế giới như Thụy Sĩ, Mỹ, Pháp, Úc. Hơn thế nữa, với chế độ bảo hành sau khi bán chuyên nghiệp, linh hoạt và nhanh chóng, cửa hàng cam kết sẽ làm hài lòng tất cả mọi vị khách ngay cả những ai khó tính nhất.


    Luôn hiểu rõ về máy khuếch tán tinh dầu và điều kiện của Việt Nam, The Scent chỉ đặt hàng và nhập khẩu những mẫu máy tốt nên thời gian bảo hành gấp đôi bình thường. Vậy nên, khi máy khuếch tán tinh dầu cần sửa chữa thì bạn hãy đem ngay đến hệ thống showroom The Scent tại TPHCM và mọi vấn đề đều được giải quyết một cách nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 543 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 0888 505 333
    • 14 Lê Anh Xuân, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 0837 305 111
    • Tầng 2 - Aeon Mall Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 0838 305 111

    Website: https://thescentshop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thescentshop.vn

    Shopee: https://shopee.vn/thescentshop.vn

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/the-scent-shop

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thescentshop

    Gọi điện
    The Scent Shop
    The Scent Shop
    The Scent Shop
    The Scent Shop
  4. Top 4

    Queen Oils

    Gọi điện

    Áp lực trong công việc, những lo toan trong cuộc sống thường nhật khiến bạn luôn trong trạng thái căng thẳng và mệt mỏi? Các hình thức thư giãn tại spa đôi khi không phù hơp vì bạn không đủ thời gian, tốn kém đối với bạn? Sản phẩm máy khuếch tán, máy xông tinh dầu giúp bạn không cần phải đi xa mà vẫn có thể thư giãn thoải mái nhất ngay tại văn phòng hay chính căn hộ của mình. Và trong danh sách ngày hôm nay, máy khuếch tán tinh dầu Queen Oils sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


    Công ty TNHH Tinh Dầu Thiên Nhiên Queen Oils được thành lập năm 2017, là thành viên Tập Đoàn HA GROUP, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tinh dầu. Queen Oils hiện là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp máy khuếch tán tinh dầu, tinh dầu từ thiên nhiên và sản phẩm chăm sóc sức khỏe.


    Với máy khuếch tán tinh dầu Queen Oils:

    • Ngoài việc giúp thư giãn, phòng tránh các bệnh như cảm nhẹ, mệt mỏi, nhức đầu… máy khuếch tán tinh dầu còn giúp khử các mùi hôi, ẩm mốc hay các loại côn trùng hiệu quả dựa vào tính chất lan tỏa mùi hương.
    • Không gian phòng làm việc hay không gian sống tại nhà sẽ có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, lọc sạch không khí và mang lại cho bạn một không gian thư giãn sản khoái nhất..
    • Có khả năng xoa dịu tinh thần đồng thời giúp bạn có một giấc ngủ sâu, đặc biệt khi sử dụng tình dầu và máy khuếch tán tinh dầu còn giúp chăm sóc làn da của bạn cực tốt, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    L3-05 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 187 722 & 0987 279 279

    Email: info@queenoils.com

    Website: http://queenoils.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tinhdauthiennhien.QueenOils/

    Gọi điện
    Queen Oils
    Queen Oils
    Queen Oils
    Queen Oils
  5. Top 5

    idangcap.vn

    Gọi điện

    Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối tất cả các loại tinh dầu thiên nhiên nhiên cao cấp thật, đèn xông tinh dầu, máy xông tinh dầu và máy khuếch tán tinh dầu chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, idangcap.vn luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng qua những sản phẩm chất lượng nhất, được tuyển chọn gắt gao từ nhiều nước có ngành công nghiệp sản xuất tinh dầu tốt hàng đầu thế giới. Tất cả các thiết bị được idangcap.vn hỗ trợ tặng khách hàng sử dụng khi mua tinh dầu thiên nhiên thật và được bảo hành chính hãng 6 - 12 tháng.


    Máy khuếch tán tinh dầu là dụng cụ hỗ trợ lan tỏa tinh dầu trong không khí, được yêu thích và sử dụng nhiều trong liệu pháp hương thơm Aromatherapy. Máy khuếch tán dùng công nghệ sóng siêu âm đẩy nước và tinh dầu thành những hạt ion siêu mịn như một làn khói mỏng lan tỏa hương thơm trong không khí. Hiệu quả máy khuếch tán tinh dầu mang lại gấp 10 lần so với dùng đèn xông tinh dầu thông thường.


    idangcap international nhập khẩu và phân phối tinh dầu thiên nhiên, tinh dầu nguyên chất, máy xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu, máy toả hương, máy làm thơm, máy phun sương tinh dầu... chất lượng hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 633 - 635A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh (Từ vòng xoay chạy vào Điện Biên Phủ 500m, bên tay phải)
    • 135 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh (Đoạn giao Nam Kỳ Khời Nghĩa và Huỳnh Văn Bánh, phía ngân hàng Sacombank)

    Điện thoại: 0981 649 817 & 0935 650 318

    Email: cskh@idangcap.vn

    Website: www.idangcap.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tinhdaunguyenchatnhapkhau

    Gọi điện
    idangcap.vn
    idangcap.vn
    idangcap.vn
    idangcap.vn
    Binh Le 2021-07-09 14:26:28
    tinh dầu oải hương xông ngủ ok, mih dung hãng này máy năm rồi. mua tih dầuđược tặng máy xông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy