Top 10 Địa chỉ khám và điều trị bệnh đau mắt đỏ tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Mai Liên 23 0 Báo lỗi

Đau mắt đỏ (hay viêm kết mạc) là bệnh dễ lây lan thành dịch nếu không có biện pháp điều trị và phòng ngừa kịp thời. Vậy nên khám ở đâu để có thể được chữa trị ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh là bệnh viện công lập, chuyên khoa hạng I chuyên điều trị các bệnh lý về mắt hàng đầu Việt Nam. Có đội ngũ bác sĩ chuyên gia trình độ chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm trong lâm sàng và nghiên cứu.


    Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh trang bị các máy móc hiện đại, kỹ thuật chẩn đoán và điều trị tiên tiến nhất liên tục được cập nhật cùng thế giới. Qua đó, giúp việc chẩn đoán được chính xác và hiệu quả hơn.


    Bên cạnh đó Bệnh viện không ngừng mở rộng mối quan hệ hợp tác quốc tế với các nước có nền Y học phát triển như Mỹ, Pháp, Nhật Bản… học hỏi, tiếp cận khoa học kỹ thuật hiện đại. Đội ngũ nhân viên của Bệnh Viện Mắt TP. Hồ Chí Minh không ngừng nỗ lực, học hỏi, trau dồi chuyên môn của bản thân, ra sức phục vụ, bảo vệ và chăm sóc mắt cho nhân dân. Khoa khám bệnh và điều trị bệnh ngoại trú chuyên khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh viêm kết mạc (đau mắt đỏ), loét giác mạc, viêm túi lệ, lẹo, mộng thịt… uy tín, chất lượng hàng đầu.


    Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh luôn tự hào là địa chỉ tin cậy cho mọi vấn đề về mắt của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, P. 7, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3932 5364 & 028 3932 5716 & 028 3932 5713
    Email: khoakhucxa.bvmtphcm@gmail.com
    Website: https://benhvienmat.com/lasik/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaKhucXaBenhVienMatTP.HCM/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:30

    Gọi điện
    Bệnh Viện Mắt TP. Hồ Chí Minh
    Bệnh Viện Mắt TP. Hồ Chí Minh
    Bệnh Viện Mắt TP. Hồ Chí Minh
    Bệnh Viện Mắt TP. Hồ Chí Minh

  2. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga được thành lập theo chương trình Hợp tác Nhãn khoa Việt Nam – Nga. Bệnh viện tiếp nhận chuyển giao công nghệ khám và điều trị các bệnh về Mắt tiên tiến nhất từ MNTK Fyodorov – Trung tâm Nhãn khoa lớn nhất thế giới.


    Bệnh viện tiếp nhận công nghệ điều trị tật khúc xạ hiện đại ReLEx SMILE, an toàn cho người bệnh và có thể hồi phục sau 24 giờ thực hiện phẫu thuật. Ngoài ra, các bác sĩ trong bệnh viện đều là người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đến từ cả Việt Nam và Nga. Đội ngũ điều dưỡng, y tá được đào tạo bài bản, có chuyên môn, tận tâm với người bệnh.


    Đến với Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga bạn sẽ được tư vấn, chẩn đoán điều trị tận tình chu đáo:

    • Các bệnh về mắt
    • Phẫu thuật khúc xạ
    • Phẫu thuật thay thủy tinh thể
    • Điều trị võng mạc...

    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga được trang bị hệ thống máy móc hiện đại như: máy kiểm tra thị giác, máy siêu âm, máy Xquang,... Đây là một trong những địa chỉ thăm khám mắt được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Hãy lưu lại địa chỉ này khi cần thiết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 đường 3 Tháng 2, P. 11, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 949 & 0931 888 801 & 0931 888 802
    Email: tuvan.hcm@matvietnga.com
    Website: https://matvietnga.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/matvietngahcmc/

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga
  3. Top 3

    Bệnh viện Quốc tế City

    Gọi điện

    Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đa khoa lớn, một trong những bệnh viện có cơ sở vật chất, phòng ốc, máy móc hiện đại hàng đầu tại TP HCM. Khoa Mắt - Bệnh viện Quốc tế City ứng dụng các trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại nhằm phát hiện sớm các bệnh về mắt, điều trị tất cả các bệnh về mắt từ đơn giản đến phức tạp.


    Các kỹ thuật được thực hiện mỗi ngày tại Bệnh viện như:

    • Chụp OTC
    • Chụp hình màu đáy mắt
    • Đo thị trường
    • Siêu âm A, B
    • Soi góc tiền phòng

    Ngoài ra còn các dịch vụ như: đo công suất kín và phòng khúc xạ đo khúc xạ chính xác, hỗ trợ để đặt Ortho-K: là phương pháp mới điều trị tật khúc xạ giúp hạn chế những bất lợi của kính gọng hoặc contact lens ban ngày mà không cần phẫu thuật.

      Bên cạnh đó Bệnh viện không ngừng mở rộng mối quan hệ hợp tác quốc tế với các nước có nền Y học phát triển như Mỹ, Pháp, Nhật Bản… học hỏi, tiếp cận khoa học kỹ thuật hiện đại. Đội ngũ nhân viên của ệnh viện Quốc tế City không ngừng nỗ lực, học hỏi, trau dồi chuyên môn của bản thân, ra sức phục vụ, bảo vệ và chăm sóc mắt cho nhân dân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      Số 03, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại:
      028 6280 3333
      Email:
      truyenthong@cih.com.vn
      Website:
      https://cih.com.vn/
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/

      Gọi điện
      Bệnh viện Quốc tế City
      Bệnh viện Quốc tế City
      Bệnh viện Quốc tế City
      Bệnh viện Quốc tế City
    • Khoa Mắt là một trong những chuyên khoa nổi bật của Bệnh viện Trưng Vương. Khoa Mắt có thế mạnh về phẫu thuật đục thủy tinh thể với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật trên 10 năm kinh nghiệm, đã khám và phẫu thuật thành công hơn 150.000 ca đục thủy tinh thể cho nhiều bệnh nhân ở lứa tuổi khác nhau. Ngoài ra, các bác sĩ trong bệnh viện đều là người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đến từ cả Việt Nam và nước ngoài. Đội ngũ điều dưỡng, y tá được đào tạo bài bản, có chuyên môn, tận tâm với người bệnh.


      Khoa có nhiều chương trình hỗ trợ phẫu thuật đục thủy tinh thể cho người có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi thông qua các tổ chức xã hội. Đặt lợi ích khám chữa bệnh cho bệnh nhân lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên khoa mắt của Bệnh viện Trưng Vương luôn nỗ lực tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại, tham gia cuộc họp, hội thảo trong và ngoài nước nhằm trau dồi kỹ năng chuyên môn của bản thân. Đem đến cho bệnh nhân sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Ngoài ra bệnh viện còn cộng tác với nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nhãn khoa đem đến sự an toàn, tin tưởng tuyệt đối cho bệnh nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, P. 14, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 028 5448 4949 & 028 3865 6744
      Email: ctxh@bvtrungvuong.vn
      Website: https://bvtrungvuong.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/bvtrungvuong

      Gọi điện
      Bệnh viện Trưng Vương
      Bệnh viện Trưng Vương
      Bệnh viện Trưng Vương
      Bệnh viện Trưng Vương
    • Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là phòng khám đa khoa Quốc tế, là một trong những trung tâm khám chữa bệnh chất lượng cao và đáng tin cậy ở TP HCM. Phòng khám Golden có trang thiết bị hiện đại giúp người bệnh an tâm trong việc tư vấn và điều trị các bệnh lý về mắt.


      Các dịch vụ về Phòng khám như:

      • Khám chuyên sâu và điều trị hiệu quả các bệnh lý về mắt cho người lớn và trẻ em
      • Sử dụng máy sinh hiển vi thế hệ mới: giúp phát hiện sớm bệnh đục thủy tinh thể (cườm khô), Glaucoma (cườm nước), bệnh lý đáy mắt như võng mạc, thần kinh nhãn khoa…
      • Đo khúc xạ thử kính với độ kính chính xác và đặt các loại kính áp tròng điều trị tật khúc xạ (cận thị - viễn thị - loạn thị)
        Điều trị chảy nước mắt sống hiệu quả
      • Điều trị hiệu quả các bệnh lý bề mặt giác mạc: như bệnh lý khô mắt, viêm kết mạc cấp tính hoặc mãn tính

      Phòng khám có đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại trong thăm khám đau mắt đỏ và các bệnh ý về mắt khác. Người bệnh có thể an tâm về chất lượng khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare. Dịch vụ tai Golden Healthcare chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 37 Hoàng Hoa Thám, P. 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0369 031 818
      Email: info@goldenhealthcarevn.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamGoldenHealthcare/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

      Gọi điện
      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare
      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare
      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare
      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare
    • Top 6

      Bệnh viện mắt Sài Gòn

      Gọi điện
      Đau mắt đỏ là một triệu chứng thường gặp, và việc lựa chọn nơi khám chữa bệnh đôi khi là mối quan tâm hàng đầu của người bệnh. Bệnh viện mắt Sài Gòn là địa chỉ đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Với mạng lưới rộng khắp cả nước, Bệnh viện mắt Sài Gòn có 3 cơ sở chính tại TP. HCM, đặt tại những vị trí trung tâm, thuận tiện cho người dân trong việc đến khám và điều trị. Các cơ sở này được trang bị cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân.

      Bệnh viện sở hữu trang thiết bị và công nghệ hàng đầu, nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu, giúp quy trình khám chữa bệnh diễn ra an toàn và đảm bảo kết quả chính xác. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn, có tay nghề cao, nhiều trong số họ có kinh nghiệm đào tạo và làm việc ở nước ngoài, mang lại sự chắc chắn và tin tưởng cho người bệnh.

      Với cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, hiện đại và an toàn, Bệnh viện mắt Sài Gòn đã và đang đóng góp vào sự phát triển của lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mắt, mang lại niềm tin cho người dân khi đối mặt với vấn đề đau mắt đỏ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 473 Cách Mạng tháng 8, P. 13, Quận 10, TP. HCM
      • 100 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      • 355 – 356 Ngô Gia Tự, P. 3, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 555 553
      Email: info@matsaigon.com
      Website: https://www.matsaigon.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/bvmatsaigon/
      Gọi điện
      Bệnh viện mắt Sài Gòn
      Bệnh viện mắt Sài Gòn
      Bệnh viện mắt Sài Gòn
      Bệnh viện mắt Sài Gòn
    • Đau mắt đỏ là một triệu chứng phổ biến, và việc lựa chọn một địa điểm khám chữa bệnh uy tín là rất quan trọng. Tại thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Mắt Kỹ thuật Cao Phương Nam nổi bật như một địa chỉ đáng tin cậy để giải quyết vấn đề này.

      Bệnh viện này không chỉ cung cấp dịch vụ khám và điều trị cho bệnh nhân mắt đỏ mà còn đưa ra nhiều gói dịch vụ khác nhau. Bạn có thể lựa chọn gói khám Vip, nơi bạn có thể chỉ định bác sĩ riêng và được thăm khám theo yêu cầu cá nhân, mọi yêu cầu của bạn đều được bệnh viện quan tâm và giải quyết nhanh nhất.

      Điều quan trọng là Bệnh viện Mắt Kỹ thuật Cao Phương Nam được trang bị các thiết bị và máy móc hiện đại nhất, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu. Điều này đảm bảo quá trình khám và điều trị diễn ra an toàn, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí.

      Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tại Bệnh viện này có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mắt, cùng với đội ngũ nhân viên điều dưỡng tận tâm, nhiệt tình. Sự chăm sóc và tận tâm này chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân khi chọn Bệnh viện Mắt Kỹ thuật Cao Phương Nam để khám và điều trị bệnh đau mắt đỏ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 360 Điện Biên Phủ, P. 11, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0979 797 279
      Email: bvmatphuongnam360@gmail.com
      Website: https://benhvienmatphuongnam.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatkythuatcaophuongnam/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 16:30
      Gọi điện
      Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
      Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
      Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
      Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
    • Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4, thành lập vào ngày 13/06/2013, là đơn vị trực thuộc Bệnh viện 30-4 của Bộ Công an, hợp tác chặt chẽ với Công ty TNHH Việt Lai. Nơi đây được đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị và máy móc y tế, đặc biệt là các thiết bị khám và điều trị mắt hiện đại, tiên tiến nhất thế giới.

      Trung tâm không chỉ là địa điểm chuyên nghiệp cho việc khám và điều trị các bệnh lý về mắt mà còn là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu Việt Nam. Những chuyên gia này không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn là giảng viên tại các đại học Y hàng đầu, với đào tạo chuyên sâu tại các nước ngoài.

      Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4
      là sự lựa chọn lý tưởng cho những người đang phải đối mặt với bệnh đau mắt đỏ. Việc khám và điều trị tại đây giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi sức khỏe mắt, đồng thời hạn chế mối nguy hiểm và biến chứng có thể xảy ra. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi đáng tin cậy để giải quyết vấn đề về mắt, Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4 là sự lựa chọn hàng đầu với đội ngũ y bác sĩ và cơ sở vật chất hiện đại, cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe mắt tốt nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 9 Sư Vạn Hạnh, P.9, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3833 3369
      Email: info@mat304.com
      Website: https://benhvien304.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/trungtammat304/
      Gọi điện
      Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4
      Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4
      Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4
      Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4
    • Khoa mắt trực thuộc Bệnh viện An Sinh tại TPHCM tự hào là một trung tâm chuyên sâu hàng đầu với việc áp dụng các công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ cán bộ y tế tại đây không chỉ có chuyên môn cao mà còn tận tâm, hết mình, với mong muốn mang lại những dịch vụ chăm sóc và điều trị tốt nhất cho bệnh nhân mắt đỏ.

      Các trang thiết bị kỹ thuật, máy khám mắt và vật tư tại Khoa Mắt Kỹ thuật cao An Sinh được trang bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ đắc lực trong quá trình thăm khám. Điều này giúp đem lại kết quả điều trị tối ưu nhất cho bệnh nhân.

      Đội ngũ bác sĩ với trình độ giỏi, kinh nghiệm lâu năm sẵn sàng đưa ra những phương pháp điều trị hiệu quả cho các vấn đề về mắt, đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cùng chi phí khám chữa hợp lý.

      Nếu bạn đang gặp vấn đề với đau mắt đỏ, hãy đến thăm khoa mắt tại Khoa Mắt Kỹ thuật cao An Sinh. Đây là địa chỉ đáng tin cậy, nơi giúp bạn khắc phục nhanh chóng các triệu chứng khó chịu ở mắt và đẩy nhanh quá trình hồi phục bệnh lý.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Trần Huy Liệu, P. 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0394 777 229
      Email: info@matansinh.com
      Website: https://matansinh.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/MatQuocTeAnSinh
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
      Gọi điện
      Khoa Mắt Kỹ thuật cao An Sinh
      Khoa Mắt Kỹ thuật cao An Sinh
      Khoa Mắt Kỹ thuật cao An Sinh
      Khoa Mắt Kỹ thuật cao An Sinh
    • Top 10

      Hai Yen Eye Care

      Gọi điện
      Mùa hè nắng nóng là thời điểm mà bệnh đau mắt đỏ trở nên phổ biến do điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Bệnh thường xuất hiện đột ngột và có khả năng lây lan nhanh chóng với những triệu chứng đặc trưng. Mắt nổi đỏ, ngứa, và sưng, thường đi kèm với ghèn, là những dấu hiệu rõ ràng. Cảm giác cộm như có cát trong mắt, mắt khó chịu, đau nhẹ và mờ thoáng qua cũng là những biểu hiện thường gặp. Mắt có thể chảy nước nhiều và ghèn mắt có thể có màu vàng hoặc xanh lục.

      Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh có thể tiến triển nặng nề, ảnh hưởng đến thị lực. Đặc biệt, sưng các hạch bạch huyết ở trước tai là một tình trạng có thể xảy ra và cần được chú ý.

      Hai Yen Eye Care
      là trung tâm mắt hàng đầu, với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có kinh nghiệm đảm bảo sẽ mang lại giải pháp chính xác và hiệu quả cho vấn đề về mắt của bạn. Hai Yen Eye Care cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe mắt hàng đầu để bạn có thể duy trì sức khỏe mắt tốt nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tòa nhà 31A Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0366 665 537 & 0853 666 665 & 0913 666 665
      Email: info@haiyeneyecare.com
      Website: https://haiyeneyecare.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/haiyeneyecare
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
      Gọi điện
      Hai Yen Eye Care
      Hai Yen Eye Care
      Hai Yen Eye Care
      Hai Yen Eye Care




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy