Top 9 Địa chỉ khám và điều trị đau thắt lưng tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Hoàng Thanh 204 0 Báo lỗi

Đau thắt lưng là một bệnh lý thường gặp ở hầu hết mọi lứa tuổi đặc biệt là những người cao tuổi, người làm việc văn phòng, hay những người thường xuyên mang ... xem thêm...

  1. Top o

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất Việt Nam. Bệnh viện Chợ Rẫy còn là một cơ sở y tế uy tín và nổi tiếng tại khu vực miền Nam đặc biệt là TPHCM. Trong quá trình hình thành và phát triển, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật và một bề dày lịch sử về truyền thống khám chữa bệnh.


    Trong đó, khoa Nội cơ xương khớp là một khoa nổi tiếng, được bệnh nhân tin tưởng và trao gửi niềm tin. Bệnh viện Chợ Rẫy nổi tiếng có cơ sở hạ tầng hiện đại và áp dụng thành công các máy móc công cụ vào quá trình điều trị, khoa Nội cơ xương khớp là một trong những khoa dẫn đầu về điều này.


    Một số kỹ thuật và phương pháp chẩn đoán, điều trị chuyên sâu tại khoa Nội Cơ Xương Khớp có thể kể đến như:

    • Ứng dụng các xét nghiệm miễn dịch tìm các tự kháng thể trong chẩn đoán, theo dõi các bệnh viêm khớp và tự miễn
    • Ứng dụng phương pháp đo Khối lượng xương bằng hấp thụ tia X năng lượng tia X (DXA) trong chẩn đoán Loãng xương
    • Ứng dụng các phương pháp chẩn đoán hình ảnh hiện đại trong chẩn đoán các bệnh cơ xương khớp và cột sống: Siêu âm cơ xương khớp, chụp CT, MRI, PET-CT, CT năng lượng kép (DECT).
    • Điều trị cơ bản các bệnh viêm khớp và tự miễn bằng các thuốc ức chế và điều hòa miễn dịch như Methotrexate, Sulfasalazine, Hydroxychloroquin, Mecophenolate, Cyclophosphamide, Azathioprine
    • Tiến bộ mới nhất: Ứng dụng liệu pháp thuốc sinh học trong điều trị các bệnh viêm khớp tự miễn (viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp vảy nến, viêm khớp thiếu niên).
    • Điều trị bệnh Thoái hoá khớp bằng các thuốc và kỹ thuật mới như tiêm nội khớp chất nhầy acid Hyaluronic, huyết tương giàu tiểu cầu, …
    • Điều trị loãng xương bằng các thuốc bisphosphonate đường uống (hàng tuần, hàng tháng) hoặc đường tiêm truyền tĩnh mạch (mỗi 3 tháng hoặc mỗi năm một lần).
    • Ứng dụng siêu âm (ngay tại buồng bệnh) trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý cơ xương khớp, thực hiện các thủ thuật chuyên khoa dưới hướng dẫn của siêu âm hoặc CT: Tiêm khớp, tiêm gân, chọc hút dịch khớp, sinh thiết cơ, xương, khớp và cột sống.

    Khi đến với Bệnh viện Chợ Rẫy, quý khách có thể lựa chọn hình thức khám bảo hiểm hay khám theo dịch vụ. Ngoài ra, quý khách cũng có thể đăng ký gói yêu cầu với các chuyên gia có tiếng trong ngành… hoàn toàn yên tâm về việc đặt niềm tin với chất lượng thăm khám, phục vụ. Bệnh viện Chợ Rẫy là cơ sở y tế tuyến trung ương nên cần có giấy chuyển viện đối với những bệnh nhân đi khám bảo hiểm y tế trái tuyến. Nên nếu quý khách có nhu cầu đến đây thăm khám, quý khách nên đến sớm, lấy số khách hàng và để tránh quá tải và chờ đợi quá lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4137
    Email: truyenthong@bvchoray.com
    Website: http://choray.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/choray.vn

    Gọi điện
    Thăm khám cho bệnh nhân tại Bệnh viện Chợ Rẫy
    Thăm khám cho bệnh nhân tại Bệnh viện Chợ Rẫy
    Cảnh quan bệnh viện Chợ Rẫy
    Cảnh quan bệnh viện Chợ Rẫy

  2. Top o

    Bệnh viện Nhân Dân 115

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhân Dân 115 là một cơ sở y tế nổi tiếng có truyền thống lâu đời, tiền thân là Bệnh viện K52 được thành lập vào ngày 25/12/1968. Qua quá trình hình thành và phát triển, Bệnh viện đã từng bước khắc phục khó khăn, vượt qua những trở ngại trước mắt để xây dựng Bệnh viện Nhân dân 115 hôm nay trở thành một trong những Bệnh viện hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh.


    Để có những kết quả như ngày hôm nay là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc của lãnh đạo Thành phố, Sở Y tế, các ban ngành Thành phố. Đặc biệt là sự nỗ lực của toàn thể công chức, viên chức, người lao động qua các thời kỳ đã đóng góp to lớn cho sự phát triển của Bệnh viện.


    Khoa Cơ xương khớp cũng là một phòng khoa có nhiều hoạt động nổi bật, đạt được nhiều lời khen của khách hàng. Khoa được thành lập và đi vào hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và chữa các bệnh như: xương khớp như thoát vị đĩa đệm, loãng xương, gout, …. và các bệnh lý liên quan đến đau thắt lưng.


    Khoa gây ấn tượng bởi đội ngũ chuyên gia, các y bác sĩ đầu ngành về xương khớp, có kỹ năng chuyên môn cao, tận tâm với nghề và hết lòng vì bệnh nhân. Vì vậy, đội ngũ y bác sĩ nơi đây rất được lòng bệnh nhân, được bệnh nhân quý mến. Không chỉ vậy, khoa còn nổi bật với việc sử dụng các máy móc, thiết bị thăm khám, chữa bệnh ngày càng hiện đại, đạt hiệu quả sử dụng cao. Có thể kể đến như: Máy chụp cộng hưởng 1,5 Telsa (MRI), X Quang cao tần, X-Quang kỹ thuật số, Máy CT đa lát cắt…


    Nhờ những cống hiến hết mình và sự vươn lên không ngừng nghỉ của đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, bệnh viện Nhân Dân 115 xứng đáng là một trong những ngọn cờ đầu dẫn đường cho con đừng thăm khám chữa các bệnh về đau thắt lưng khu vực miền Nam. Xứng đáng được mọi người dân tin tưởng và yên tâm thăm khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110
    Website: https://benhvien115.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviennhandan115

    Gọi điện
    Đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Nhân dân 115
    Đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Nhân dân 115
    Một bước trong quy trình phẫu thuật tại bệnh viện Nhân dân 115
    Một bước trong quy trình phẫu thuật tại bệnh viện Nhân dân 115
  3. Nếu bạn có những biểu hiện về đau thắt lưng và đang tìm một cơ sở y tế ở TP. Hồ Chí Minh để thăm khám và chữa trị bệnh đau thắt lưng, thì Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn yên tâm ghé thăm.


    Với tiền thân là Khoa Chấn thương Chỉnh hình của bệnh viện Bình Dân sáp nhập với Bệnh viện Trần Hưng Đạo trở thành Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình TPHCM và sau này chính thức trở thành Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM năm 2002. Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM nổi tiếng cả nước với đội ngũ y bác sĩ tận tâm với nghề, luôn ý thức tự trau dồi kinh nghiệm thường xuyên cùng trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện tại đều đặn được nâng cấp, bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình đã đóng góp một phần quan trọng vào sứ mệnh bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân, đặc biệt là người dân khu vực phía Nam.


    Giúp quý khách chẩn đoán được chính xác nguyên nhân của các triệu chứng đau thắt lưng, bạn hãy yên tâm đến với đội ngũ, y bác sĩ của Khoa Bệnh học Cơ xương khớp của Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM để thăm khám và điều trị. Bởi nơi đây, có những đội ngũ chuyên khoa đầu ngành các bệnh về xương khớp đặc biệt là các triệu chứng đau thắt lưng.


    Đến nay, tập thể Khoa Bệnh học Cơ xương khớp nói riêng và Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình nói chung luôn giữ vững được sự uy tín, và đang ngày một vươn lên, phát triển thành bệnh viện chuyên khoa hạng I, tuyến cuối về Chấn thương Chỉnh hình của các tỉnh phía Nam. Bệnh viện xứng đáng được sự ủng hộ và tin tưởng của toàn thể nhân dân miền Nam cũng như cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3923 5791 & 028 3923 5791
    Email: bv.ctch@tphcm.gov.vn | bvctchtphcm@gmail.com
    Website: https://bvctch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvctch.vn

    Gọi điện
    Một ca phẫu thuật ở Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình
    Một ca phẫu thuật ở Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình
    Bệnh nhân đến khám bệnh ở bệnh viện
    Bệnh nhân đến khám bệnh ở bệnh viện
  4. Nếu nhắc đến các địa chỉ điều trị các bệnh về đau thắt lưng, không thể không nhắc đến Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Đại học Y Dược luôn tự hào là một đơn vị dẫn đầu trong sứ mệnh bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân, được mọi người dân tin tưởng.


    Với phương châm hoạt động phát huy các giá trị bền vững: Tiên phong - Thấu hiểu - Chuẩn mực - An toàn. Phương châm nói lên tất cả, bệnh viện luôn đề cao sự tiên phong, đi đầu trong việc phát triển các phương pháp điều trị mới, nghiên cứu khoa học, đào tạo và quản trị. Bên cạnh đó, đề cao sự thấu hiểu đối với mỗi y, bác sĩ dành cho bệnh nhân, thấu hiểu nỗi đau thể xác lẫn tinh thần của bệnh nhân để đưa ra những phương cách điều trị và chăm sóc hợp lý. Đồng thời qua đó, đội ngũ nhân sự tại bệnh viện luôn luôn mang trong mình một sự chuẩn mực về đạo đức nghề nghiệp, luôn gương mẫu, xứng đáng với trọng trách người Thầy thuốc - Thầy giáo của nhân dân, là tấm gương sáng để các thế hệ tiếp nối noi theo. Và cuối cùng, luôn bệnh viện đảm bảo sự an toàn, quản lý chất lượng chặt chẽ, trong công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân.


    Trong những năm vừa qua, bệnh viện luôn là một cơ sở dẫn đầu về chất lượng khám, chữa bệnh. Đội ngũ chuyên môn Bệnh viện là những Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành không chỉ nắm vững lý thuyết mà còn thành thạo trong việc vận hành, sử dụng các máy móc thiết bị hiện đại trong công tác thăm khám và điều trị bệnh nhân. Bệnh viện luôn tiếp cận nhanh và ứng dụng một cách sáng tạo những tiên tiến trên Thế giới, đến nay, bệnh viện đã phát triển các khoa: Tim mạch, Nội tiết, Hô hấp, Tai mũi họng, Tiêu hóa, Gan mật, Thần kinh, Mạch máu - Lồng ngực, Phụ sản, Da liễu, Mắt, Phụ sản, Hậu môn - Trực tràng…


    Nổi tiếng với sự uy tín và chất lượng, bệnh viện Y Dược TPHCM trung bình mỗi ngày tiếp nhận hơn 5.000 người bệnh từ khắp các tỉnh thành trong cả nước và một số nước trong khu vực. Bệnh viện đã không ngừng cải tiến các quy trình, ứng dụng công nghệ thông tin từ những cơ sở thiết bị nhu yếu nhất. Vì vậy, việc khám và chữa bệnh của bệnh nhân ngày càng đạt kết quả cao, thời gian điều trị không quá kéo dài, từ đó, bệnh viện đang ngày một nhận được sự tín nhiệm của không chỉ nhân dân cả nước mà còn là bạn bè các nước trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • CS1: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 4269
    • CS2: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM - 028 3955 5548
    • CS3: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3845 1889

    Điện thoại: 1900 7178

    Email: bvdhyd@umc.edu.vn

    Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược
    Bệnh viện Đại học Y Dược
    Quầy đăng ký khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Dược
    Quầy đăng ký khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Dược
  5. Top o

    Bệnh viện Thống Nhất

    Gọi điện

    Với tiền thân là Bệnh viện K71 Quân Giải phóng Miền Nam, Bệnh viện Thống Nhất đã và đang vươn lên thành một cơ sở y tế uy tín với chất lượng nổi bật, dẫn đầu miền Nam. Với nhiệm vụ chính là thăm khám và chữa bệnh cho cán bộ trung ương cao cấp của Đảng, Nhà nước, lực lượng vũ trang nhân dân các tỉnh miền Nam và các khu vực lân cận.


    Hiện tại, bệnh viện Thống Nhất đã xây dựng được hệ thống các khoa chuyên sâu hoàn chỉnh, dễ dàng hoạt động bao gồm: 1 giám đốc, 3 phó giám đốc, dưới 3 phó giám đốc có 3 khoa chuyên sâu là khối cơ quan, khối lâm sàng (bao gồm nội khoa & ngoại khoa) và khối cận lâm sàng và các phòng ban nhỏ hơn phụ trách các công việc chuyên môn khác nhau. Đội ngũ nhân sự với kinh nghiệm chuyên môn vững, tâm sáng, và một tấm lòng hết lòng vì nhân dân, bệnh viện đã luôn là một địa chỉ đáng tin cậy không chỉ của cán bộ Nhà nước mà còn của nhân dân phía Nam và các khu vực lân cận.


    Khoa Nội cơ xương khớp là một trong những phòng khoa nổi bật với bề dày thành tích của bệnh viện. Với định hướng phát triển là luôn luôn cập nhật phác đồ chẩn đoán và điều trị mới, cùng với đó là tiếp tục triển khai khai điều trị các bệnh lý tự miễn bằng thuốc sinh học.


    Đây chắc hẳn là một địa chỉ đáng tin cậy để bệnh nhân thăm khám và điều trị được các triệu chứng đau thắt lưng của mình. Trải qua hơn 45 năm hình thành và phát triển, với phương châm cốt lõi “Thầy thuốc như mẹ hiền”, bằng lòng quyết tâm, nghị lực phấn đấu bền bỉ, cùng tình cảm thương thân của những người đồng chí, đồng đội, bệnh viện Thống Nhất đã vươn lên và khẳng định được thương hiệu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3869 0277 & 028 3864 2142 & 1900 2345 47
    Email: thongnhathospital@bvtn.org.vn
    Website: http://bvtn.org.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienThongNhatTPHCM

    Gọi điện
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất
    Lễ kỷ niệm ngày truyền thống bệnh viện Thống Nhất
    Lễ kỷ niệm ngày truyền thống bệnh viện Thống Nhất
  6. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một bệnh viện có chất lượng khám, chữa bệnh chất lượng của TPHCM, một bệnh viện lớn được nhân dân tín nhiệm. Đây cũng là một địa chỉ khám và chữa các bệnh về đau thắt lưng tốt nhất tại khu vực miền Nam.


    Với sứ mệnh và tầm nhìn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, đã góp phần định hướng và xây dựng những giá trị bền vững cho tập thể bệnh viện. Sứ mệnh của bệnh viện Nguyễn Tri Phương là đồng hành cùng hành trình chăm sóc sức khỏe của nhân dân không chỉ ở TPHCM mà còn là nhân dân các tỉnh lân cận, xứng đáng với vai trò là bệnh viện loại 1 của thành phố.


    Tầm nhìn của bệnh viện là hướng đến phát triển những khoa chuyên sâu, điều trị nhắm đích… giúp giải quyết những ca bệnh khó, là đơn vị hội tụ đội ngũ y, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành. Đồng thời, bệnh viện cũng hợp tác với nhiều nguồn hỗ trợ từ quốc tế để không ngừng nâng cao chất lượng đơn vị sánh tầm với các quốc gia phát triển trong khu vực châu Á. Từ lâu bệnh viện đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều bệnh nhân, nổi bật có các chuyên khoa như Nội tiết, Thần kinh, Nội thận - Lọc máu, Cơ xương khớp, Chấn thương Chỉnh hình.


    Bệnh viện không ngừng đưa vào ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến trong chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, như việc áp dụng trí tuệ nhân tạo đánh giá độ mê tại khoa Gây mê hồi sức và không ngừng cải tạo hệ thống cơ sở vật chất đáp ứng điều trị tại các khoa nhiều bệnh nặng như Hồi sức tích cực - Chống độc...


    Vì vậy, nếu như có nhu cầu thăm khám và chữa trị các triệu chứng đau thắt lưng, đừng ngần ngại mà hãy yên tâm đến với bệnh viện Nguyễn Tri Phương bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3923 4332 & 028 7307 7307
    Email: truyenthong@bvnguyentriphuong.com.vn
    Website: https://bvnguyentriphuong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BVNTP

    Gọi điện
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Chăm sóc bệnh nhân tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Chăm sóc bệnh nhân tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  7. Top o

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

    Gọi điện

    Bạn đang gặp các tình trạng về đau thắt lưng, bạn đang cần địa chỉ khám và điều trị uy tín tại TP. HCM. Một trong những bệnh viện chuyên nghiệp và khám và điều trị đau thắt lưng tại TP. HCM phải nói đến Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Đây là địa chỉ uy tín cho việc khám và điều trị đau thắt lưng. Với cam kết đặt bệnh nhân làm trọng tâm, bệnh viện tự hào quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm.


    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành với nhiều năm công tác tại các Bệnh viện tuyến đầu của cả nước. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại hàng đầu, Trung tâm có khả năng thực hiện nhiều kỹ thuật can thiệp ít xâm lấn như: tiêm giảm đau cột sống, phá động khớp vai, tiêm giảm đau thần kinh ngoại biên, điều trị bằng phương pháp nút mạch (u xơ tử cung, u xơ tuyến tiền liệt, giãn tĩnh mạch thừng tinh, giãn tĩnh mạch buồng trứng), đốt sóng cao tần diệt các khối u, điều trị suy van tĩnh mạch, can thiệp các khối u tuyến giáp, tuyến vú… tạo nên bước đột phá giúp người bệnh bảo tồn sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.


    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh không ngừng cập nhật và đầu tư vào cơ sở vật chất y tế hiện đại nhất, nhằm đảm bảo rằng mọi quy trình khám và điều trị diễn ra với độ chính xác cao và an toàn tuyệt đối. Phòng mạch, phòng điều trị, và các thiết bị y tế đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh mang đến đa dạng dịch vụ khám và điều trị chuyên biệt về đau thắt lưng, với các phương pháp tiên tiến và hiệu quả. Tất cả đều nhằm mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7102 6789 & 0931 806 858
    Email: cskh@tahospital.vn
    Website: https://tamanhhospital.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvientamanh
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
  8. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn, với vị trí đắc địa tại TP. Hồ Chí Minh, là điểm đến lựa chọn hàng đầu cho việc khám và điều trị đau thắt lưng. Đơn vị luôn tự hào sở hữu hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, cùng với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Ngoại thần kinh.


    Lý do nên lựa chọn thăm khám và điều trị đau thắt lưng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn:

    • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực Ngoại thần kinh và đặc biệt là khám và điều trị đau thắt lưng.
    • Bệnh viên luôn không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế tiên tiến nhất. Phòng mạch và các khu vực điều trị được trang bị đầy đủ, đảm bảo môi trường an toàn và thoải mái cho bệnh nhân.
    • Với sự chuyên sâu trong lĩnh vực Ngoại thần kinh, bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám và điều trị đau thắt lưng chất lượng cao, sử dụng những phương pháp tiên tiến nhất và hiệu quả nhất.
    • Bệnh nhân luôn đặt lên hàng đầu. Đơn vị cam kết đem đến trải nghiệm y tế tốt nhất, với sự tận tâm và uy tín trong từng dịch vụ.

    Nếu bạn đang gặp vấn đề về đau thắt lưng và đang tìm kiếm sự chăm sóc chuyên nghiệp, hãy đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn - nơi nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Đường Số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6767
    Email: info@benhviennamsaigon.com.vn
    Website: https://benhviennamsaigon.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaQuocTeNamSaiGon
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
  9. Bệnh viện STO Phương Đông là nơi cung cấp dịch vụ khám, tư vấn và điều trị ngoại khoa, chấn thương chỉnh hình hàng đầu tại TP. HCM theo tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện nhận khám nhiều chuyên khoa, trong đó khoa Ngoại Thần kinh - Cột sống có thế mạnh trong khám chữa các bệnh lý đau lưng, đau thần kinh tọa,…Bệnh viện STO Phương Đông cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị bệnh:

    • Khám bệnh theo yêu cầu
    • Cấp cứu chấn thương, gãy xương, cột sống, khớp,…
    • Khám và điều trị bệnh thoái hóa khớp
    • Khám và điều trị đau lưng, thần kinh tọa
    • Khám và điều trị thoát vị đĩa đệm, cột sống;
    • Khám và điều trị trượt đốt sống, xẹp đốt sống;
    • Khám và điều trị nắn chỉnh gù, vẹo cột sống
    • Khám và điều trị u thân sống, u tủy sống, lao cột sống.

    Bệnh viện STO Phương Đông là bệnh viện tư nhân chuyên khoa chấn thương chỉnh hình, có diện tích mặt bằng lên đến 1800 mét vuông, sức chứa hơn 1000 người. Cơ sở hạ tầng của bệnh viện đạt chuẩn quốc tế, với hệ thống điều hòa, đèn điện an toàn, nguồn nước hợp vệ sinh,...Bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y khoa tân tiến, chất lượng cao, phần lớn được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Hà Lan,...


    Ngoài ra, bệnh viện còn có khu vực phòng ốc nội trú và nhà thuốc riêng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bệnh nhân. Khu vực phòng ốc nội trú của bệnh viện STO Phương Đông được thiết kế hiện đại, tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của bệnh nhân. Mỗi phòng nội trú đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết, như: giường bệnh, tủ quần áo, bàn ghế, điều hòa,...


    Bệnh viện STO Phương Đông có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã chữa trị đau thắt lưng cho nhiều bệnh nhân và thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình phức tạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Thành Thái, Phường 14 , Quận 10, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0838 686 386 & 0838 686 387 & 0838 686 388
    Email: info.stophuongdong@gmail.com
    Website: http://www.sto.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/stophuongdong.hospital/
    Gọi điện
    Bệnh viện STO Phương Đông
    Bệnh viện STO Phương Đông
    Bệnh viện STO Phương Đông
    Bệnh viện STO Phương Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy