Top 8 Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Mai Liên 40 0 Báo lỗi

Thoái hóa khớp là một bệnh lý phổ biến, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của nhiều người, đặc biệt là người cao tuổi. Bệnh gây ra các triệu chứng như đau nhức, cứng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Điều trị thoái hóa khớp là một trong những thế mạnh của Bệnh viện Chợ Rẫy. Bệnh viện chia thành Nội Cơ xương khớp và Chấn thương chỉnh hình, tùy tình trạng của bệnh nhân sẽ được sắp xếp đi khám ở các chuyên khoa phù hợp. Đến nay bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ Nam Bộ, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là 1 trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất tại Việt Nam.


    Các bệnh lý chuyên khoa chủ yếu được khám và điều trị tại Khoa Nội Cơ Xương Khớp:

    • Các bệnh viêm khớp tự miễn: Viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp vảy nến, viêm khớp phản ứng, bệnh Still, ...
    • Các bệnh viêm khớp do tinh thể: Bệnh gút, bệnh giả gút
    • Các bệnh tự miễn hệ thống (còn gọi là các mô liên kết tự miễn): Lupus ban đỏ, viêm đa cơ, viêm da cơ tự miễn, xơ cứng bì.
    • Thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm
    • Loãng xương (bao gồm cả các trường hợp gãy lún đốt sống do loãng xương) và các bệnh xương khác.
    • Các bệnh lý phần mềm cạnh khớp: Viêm chu vai, viêm gân, viêm điểm bám gân như viêm gân vùng cổ tay, ngón tay lò xo (ngón tay bật), viêm gân gót, khuỷu tay tennis, hội chứng ống cổ tay, ...
    • Các chứng đau cơ xương khớp cấp và mạn tính: Hội chứng vai gáy, đau thắt lưng, đau thần kinh tọa
    • Các bệnh viêm khớp, viêm cột sống do nhiễm trùng
    • Những bệnh lý cơ xương khớp khác


    Bệnh nhân khám thoái hóa khớp có thể đến khám tại khoa Nội cơ xương khớp của bệnh viện Chợ Rẫy kết hợp khoa chẩn đoán hình ảnh. Sau khi có kết quả chẩn đoán, bệnh nhân được bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh và được chuyển tới khoa chấn thương chỉnh hình, bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị hợp lý với thể trạng từng bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138

    Email: bvchoray@choray.vn

    Website: https://coxuongkhopchoray.org/index.php/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy

  2. Top 2

    Bệnh viện Nhân Dân 115

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhân Dân 115 là nơi hội tụ rất nhiều các y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao cùng tấm lòng yêu thương bệnh nhân cao cả và luôn đồng cảm với nỗi đau của bệnh nhân. Ngoài ra, ngày nay, bệnh viện cũng đã và đang từng ngày nâng cao hơn nữa chuyên môn khám chữa bệnh của mình. Đồng thời, bệnh viện cũng đã và đang được đầu tư trang thiết bị đầu đủ, hiện đại, nhằm đem lại những trải nghiệm thăm khám thoải mái và tốt nhất cho bệnh nhân.


    Khoa Cơ Xương Khớp - Bệnh viện Nhân Dân 115 chẩn đoán và điều trị nội trú, ngoại trú cho các bệnh lý thuộc chuyên khoa Cơ xương khớp, ứng dụng các thành tựu mới trong chẩn đoán và điều trị, bao gồm:

    • Viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp vảy nến, viêm khớp phản ứng,
    • Thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm
    • Loãng xương
    • Bệnh gút, bệnh giả gút
    • Đau vai gáy, đau thắt lưng, đau thần kinh tọa
    • Các bệnh viêm khớp, viêm cột sống do nhiễm trùng
      ....

    Thực hiện các thủ thuật chuyên môn:

    • Chọc hút dịch khớp
    • Tiêm khớp, tiêm mô mềm cạnh khớp
    • Đo mật độ xương
    • Truyền thuốc sinh học
    • Truyền thuốc loãng xương


    Ngoài ra, tại bệnh viện Nhân Dân 115 còn có Khoa Y học Cổ truyền - phục hồi chức năng, chuyên tiếp những trường hợp thoát vị đĩa đệm với mục đích nâng cao thể trạng và phục hồi chức năng. Tại đây người bệnh được điều trị với phương pháp cổ truyền với những bài luyện tập phù hợp và điều trị không cần dùng thuốc, đẻ hạn chế đau, phục hồi chức năng và hỗ trợ điều trị tốt bệnh lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3868 3496 & 028 1080

    Website: https://benhvien115.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
  3. Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I, tuyến cuối về lĩnh vực chấn thương chỉnh hình khu vực phía Nam. Hàng năm các bác sĩ trong khoa điều trị cho hàng ngàn trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh lý hoặc chấn thương, dị tật liên quan đến cột sống. Bệnh viện chia thành nhiều chuyên khoa nhỏ gồm:

    • Khoa Cột sống
    • Khoa vi phẫu tạo hình
    • Khoa chi trên
    • Khoa chi dưới
    • Khoa khớp
    • Khoa chỉnh hình Nhi


    Đặc biệt, bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM có thế mạnh trong khám và điều trị thoái hóa khớp, trong đó nhiều nhất là thoái hóa khớp gối. Bệnh viện áp dụng cả phương pháp điều trị không dùng thuốc: Giáo dục bệnh nhân về tập thể dục tăng cường cơ bắp, ưu tiên các bài tập giảm lực đè lên khớp gối, tránh té ngã khi di chuyển (đi nạng, có khung tập đi hỗ trợ…); chế độ dinh dưỡng;... và phương pháp điều trị dùng thuốc, phẫu thuật.


    Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM còn trang bị thiết bị, kỹ thuật máy móc và công nghệ hiện đại, mang đến nhiều lợi ích cho quá trình chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân. Hơn thế nữa, bệnh viện chấn thương chỉnh hình có đội ngũ y bác sĩ và thầy thuốc có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng y đức sáng, luôn hết mình vì bệnh nhân. Với những lợi thế đó, bệnh viện đang là địa chỉ khám và chữa bệnh các căn bệnh về chấn thương chỉnh hình uy tín nhất khu vực miền Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
    • 201 Phạm Việt Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3923 5791 & 028 3923 5821 & 028 3923 7007

    Email: chinhhinhbv@gmail.com

    Website: https://bvctch.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvctch.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM
    Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM
    Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM
    Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM
  4. Bệnh viện Nhân Dân Gia Định là địa chỉ khám xương khớp uy tín cho người dân. Khoa Nội Hô Hấp – Cơ Xương Khớp của bệnh viện là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên sâu về các bệnh lý cơ xương khớp, bao gồm thoái hóa khớp. Khoa được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả bệnh thoái hóa khớp.


    Khoa Nội hô hấp - Cơ xương khớp của bệnh viện có thế mạnh chuyên môn, chuyên điều trị các nhóm bệnh như sau:

    • Loãng xương, thoái hóa khớp, viêm khớp nhiễm trùng, gout, thấp khớp cấp, viêm gân bao gân.
    • Điều trị chuyên sâu DMARDs cổ điển: viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp – cột sống giai đoạn sớm, viêm màng hoạt dịch gối mạn tính.
    • Điều trị sinh học phác đồ trúng đích các bệnh viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa thoái hóa khớp, hiện nay bệnh viện Nhân Dân Gia Định điều trị thoái hóa khớp kết hợp nhiều phương pháp: điều trị nội khoa (dùng thuốc), vật lý trị liệu giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, phục hồi chức năng, và điều trị ngoại khoa trong trường hợp thoái hóa khớp nặng.


    Nhằm nâng cao chất lượng thăm khám, bệnh viện đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ với hệ thống máy chụp CT scan có tái tạo 3D, máy chụp MRI, máy nội soi khớp, máy C-arm phục vụ cho các ca mổ cơ xương khớp,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3841 2692
    Email: info@bvndgiadinh.org.vn
    Website: https://bvndgiadinh.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhandangiadinh/
    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
  5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn có thế mạnh thăm khám, điều trị các bệnh lý cột sống, cơ xương khớp. Bệnh viện luôn chủ động trong trong việc đầu tư và đổi mới cũng như thường xuyên nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại để có thể đảm bảo quy trình chẩn đoán và thăm khám mang lại hiệu quả cao.


    Nơi đây có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa các vấn đề như thoái hóa khớp, cong vẹo cột sống, xơ hóa ức đòn chũm, châm bộ chậm nói chậm đi, Hoạt động với phương châm "Nơi trao gửi niềm tin", trong nhiều năm qua bệnh viện xứng đáng trở thành một địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân thoái hóa khớp muốn phục hồi chức năng một cách hiệu quả.


    Bệnh viện có không gian rộng rãi với diện tích hơn 18.000 m2 cùng 300 giường bệnh, đảm bảo môi trường khám chữa tiện nghi cho người bệnh. Ngoài ra, bệnh viện cũng liên tục đầu tư những thiết bị máy móc tiên tiến nhất: máy O-Arm O2, máy chụp C Arm, máy thăm dò tìm dây thần kinh NIM NEUTRO 3.0,..


    Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm còn là một lợi thế lớn giúp thu hút các bệnh nhân ngày càng đông đảo. Đội ngũ tại đây bao gồm nhiều bác sĩ, tiến sĩ, giáo sư, kỹ thuật viên, điều dưỡng tâm huyết và giàu kinh nghiệm đến từ các trường Đại học lớn nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về khả năng điều trị bệnh tại đây. Các bác sĩ có tay nghề cao giúp người bệnh phòng tránh tối đa những di chứng sau phẫu thuật, sau chấn thương hoặc biến chứng của tai biến mạch máu não và các bệnh liên quan đến cơ - xương - khớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Phường Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6767 & 028 3622 2218 & 0898 318 982

    Email: info@nih.com.vn

    Website: https://benhviennamsaigon.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienDaKhoaQuocTeNamSaiGon/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
  6. Top 6

    Bệnh viện Quốc tế City

    Gọi điện

    Bệnh viện Quốc tế City nhận bệnh nhân thăm khám cả chuyên khoa Nội cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình. Bệnh viện có thế mạnh về đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh cơ xương khớp tại các bệnh viện lớn. Đây là một trong những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh.


    Chuyên gia, bác sĩ Cơ xương khớp giỏi tại Bệnh viện Quốc tế City có thể kể đến ThS.BS Trần Văn Bé Bảy: Nguyên Trưởng Bộ môn Chấn thương chỉnh hình, Đại học Y Dược TP.HCM; Nguyên Trưởng Khoa Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Chợ Rẫy.


    Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện lớn, được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị, áp dụng các kỹ thuật cao trong chẩn đoán và điều trị: Máy MRI Ingenia 1.5 T Omega, máy CT scan 128 lát cắt, máy chụp X-Quang, máy đo loãng xương, máy X-quang C-Arm,... Chính vì vậy, chuyên khoa cơ xương khớp - Bệnh viện Quốc tế City đã ra đời nhằm cung cấp ngày càng nhiều thông tin để tất cả mọi người dân có thể phòng ngừa và điều trị các bệnh về cơ xương khớp một cách có hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6280 3333 & 028 6290 8800

    Email: truyenthong@cih.com.vn & booking@cih.com.vn

    Website: https://cih.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
  7. Top 7

    Phòng khám ACC

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2006 bởi bác sĩ Wade Brackenbury cùng đội ngũ y bác sĩ tận tâm, ACC tự hào mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và chất lượng cao cho người Việt. Với hệ thống cơ sở hiện đại tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, phòng khám ACC ứng dụng các phương pháp điều trị tiên tiến cùng trang thiết bị tối tân, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Phòng khám ACC được thành lập để mang đến giải pháp điều trị hiệu quả cho các vấn đề về cơ xương khớp, thoái hóa khớp, đồng thời hỗ trợ bệnh nhân thay đổi thói quen sinh hoạt để ngăn ngừa cơn đau tái phát. Đội ngũ của ACC gồm các bác sĩ nước ngoài (đến từ Mỹ, New Zealand, Pháp và Hàn Quốc) thuộc chuyên khoa Thần kinh cột sống, Vật lý trị liệu và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác.


    Các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chẩn đoán chính xác tìm ra nguyên nhân gây bệnh và lên phác đồ điều trị tận gốc cơn đau. Ngoài ra, liệu trình điều trị thoái hóa cột sống tại ACC còn kết hợp Chiropractic với chương trình vật lý trị liệu – phục hồi chức năng, với hỗ trợ từ trang thiết bị hiện đại như Sóng xung kích Shockwave, Tia laser cường độ cao thế hệ IV, Thiết bị kéo giãn giảm áp cột sống DTS… để đẩy nhanh tiến độ phục hồi cột sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 99 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Lầu 1, Tản Đà Court, 86 Tản Đà, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3939 3930 & 0946 740 066 & 028 3838 3900 & 0941 970 909

    Email: acc@acc.vn

    Website: https://acc.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamACC/

    Giờ mở cửa: Thứ hai – thứ sáu: 7h30 – 17h30; Thứ bảy: 8h00 – 17h00

    Gọi điện
    Phòng khám ACC
    Phòng khám ACC
    Phòng khám ACC
    Phòng khám ACC
  8. Top 8

    USAC Chiropractic

    Gọi điện

    Là một trong những trung tâm điều trị thoái hóa khớp chuẩn Mỹ hàng đầu tại Việt Nam, USAC Chiropractic không chỉ tự hào bởi sở hữu hệ thống phòng khám trải dài từ Bắc tới Nam với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất, mà trên hết 100% bác sĩ tại USAC đều đến từ nước ngoài, các nước có nền Y học phát triển vượt bậc như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản. Đây chính là yếu tố giúp USAC Chiropractic trở nên vững tin và lớn mạnh trong lòng hàng trăm ngàn bệnh nhân.


    USAC Chiropractic tự hào với việc xây dựng phác đồ chẩn đoán và điều trị, cũng như quy trình kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Đội ngũ y bác sĩ tại đây không chỉ giỏi và giàu kinh nghiệm mà còn được trang bị đầy đủ các chuyên khoa và phòng chức năng.


    USAC Chiropractic chú trọng vào các phương pháp điều trị tiên tiến như sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu để đối phó với thoái hóa khớp và phần mềm quanh khớp. Họ cũng áp dụng kỹ thuật ghép tế bào gốc mô mỡ tự thân và sử dụng liệu pháp sinh học trong điều trị các bệnh tự miễn. Ngoài ra, việc thực hiện nội soi khớp giúp chẩn đoán và điều trị hiệu quả cho nhiều bệnh lý về khớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1 - 3 - 5 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    • 305 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 585 800
    Email: info@usac.vn
    Website: https://usac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/usac.vn/

    Giờ mở cửa: Từ 7h30 đến 18h30 (T2-CN)

    Gọi điện
    USAC Chiropractic
    USAC Chiropractic
    USAC Chiropractic
    USAC Chiropractic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy