Top 6 Địa chỉ khám và điều trị gan nhiễm mỡ tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Hải Yến 29 0 Báo lỗi

Tại TP. Hồ Chí Minh, nhịp sống hối hả và thói quen ăn uống thiếu khoa học khiến gan nhiễm mỡ trở thành "nỗi ám ảnh" của nhiều người. Việc tìm kiếm địa chỉ chữa ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là bệnh viện hàng đầu của thành phố với đa dạng các chuyên khoa. Trong đó, tiêu hóa - gan mật là một trong những thế mạnh của bệnh viện. bệnh viện là nơi có chức năng và nhiệm vụ chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề về gan, trong đó có bệnh gan nhiễm mỡ.


    Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều bác sĩ là các Tiến sĩ, Thạc sĩ được đào tạo chuyên sâu về chuyên ngành tiêu hóa - gan mật. Đồng thời, các bác sĩ có kinh nghiệm thăm khám và điều trị nhiều năm, đã khám chữa bệnh gan nhiễm mỡ cho rất nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước.


    Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, nơi đây còn sở hữu các thủ thuật khám chữa bệnh tiên tiến như: tầm soát và điều trị gan nhiễm mỡ, u gan, xơ gan, ung thư gan, siêu âm nội soi và chọc hút kim nhỏ dưới siêu âm, điều trị nang gan… mang lại hiệu quả cho bệnh nhân.


    Bệnh viện cũng sở hữu Phòng khám Gan bắt đầu hoạt động từ năm 2005, đến nay đã hơn chục năm hành nghề và có nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Phòng khám chữa bệnh gồm nhiều y bác sĩ giỏi, học hàm học vị cao như Phó Giáo Sư, Thạc Sĩ, Bác sĩ chuyên khoa.


    Một số dịch vụ nổi bật tại Phòng khám Gan của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM:

    • Phát hiện, theo dõi và điều trị các bệnh viêm gan cấp tính và mãn tính
    • Phát hiện, chuẩn đoán và điều trị các bệnh áp xe gan do vi trùng, ký sinh trùng
    • Các bệnh do ký sinh trùng thường gặp như: nhiễm giun đũa chó, giun lươn...
    • Tư vấn sử dụng thuốc, hướng dẫn cai rượu bia cho người bệnh gan do rượu, gan nhiễm mỡ.
    • Phát hiện và điều trị U gan
    • Xơ gan
    • Phát hiện, theo dõi bệnh gan do sỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Đa khoa - 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
    • Cơ sở 2: Đa khoa - 201 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TPHCM
    • Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM

    Điện thoại: 028 3855 4269
    Email:
    bvdhyd@umc.edu.vn
    Website:
    https://bvdaihoc.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

      Gọi điện
      Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
      Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
      Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
      Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

    • Top 2

      Bệnh viện Nhân dân 115

      Gọi điện

      Khoa nội tiêu hóa - Bệnh viện Nhân dân 115 chuyên sâu thực hiện tầm soát chẩn đoán, đưa ra các giải pháp phòng ngừa, điều trị các bệnh lý thuộc chuyên khoa nội tiêu hóa - gan mật: viêm gan virus (B,C), xơ gan, gan nhiễm mỡ, abcess gan, ung thư biểu mô tế bào gan...


      Sở hữu một đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, bệnh viện Nhân dân 115 đã và đang đáp ứng một cách hiệu quả nhu cầu khám và điều trị các bệnh về gan nhiễm mỡ. Ngoài ra, bệnh viện cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, điều trị và nghiên cứu y học, tất cả nhằm vào ưu tiên số 1 là chăm sóc cho bệnh nhân.


      Trong quá trình thăm khám, siêu âm gan, người bệnh sẽ được bác sĩ hướng dẫn và tư vấn cụ thể, quy trình thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến sự an toàn và thoải mái tuyệt đối cho người bệnh.


      Bệnh viện đã đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến cùng với hệ thống cơ sở vật chất được cải tạo và xây mới qua trên 50 năm hình thành và phát triển. Điều này giúp cho quá trình khám bệnh được hiệu quả và thuận tiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110

      Website: https://benhvien115.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/

      Gọi điện
      Bệnh viện Nhân dân 115
      Bệnh viện Nhân dân 115
      Bệnh viện Nhân dân 115
      Bệnh viện Nhân dân 115
    • Top 3

      Bệnh viện Chợ Rẫy

      Gọi điện

      Bệnh viện Chợ Rẫy có thế mạnh trong khám và điều trị các bệnh về Gan: Viêm gan A; Viêm gan B; Viêm gan C; Viêm gan do rượu; Viêm gan tự miễn; Xơ gan; Xơ gan đường mật; Gan nhiễm mỡ; Áp xe gan; Các bệnh lý về gan khác như: sán lá gan, nóng gan, men gan cao.


      Khoa Gan Tụy Mật của bệnh viện có đầy đủ các phương pháp hiện đại, chuyên sâu, kinh điển nhằm đảm nhận phẫu thuật tất cả những bệnh lý liên quan đến tụy, đường mật, gan…và các cấp cứu ngoại khoa liên quan đến vùng bụng. Đây cũng chính là địa chỉ đầu tiên trên toàn quốc mổ nội soi cắt túi mật và hiện tại, kỹ thuật mổ nội soi tại đây vẫn luôn được cập nhật, cải tiến trong quá trình chữa bệnh.


      Bệnh viện Chợ Rẫy quy tụ đội ngũ y bác sĩ chẩn đoán hình ảnh chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bệnh viện còn đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị sử dụng công nghệ mới hiện đại. Đặc biệt trên các dòng máy cao cấp này có tích hợp các tính năng siêu âm đàn hồi để đánh giá độ xơ hóa gan, chức năng định lượng gan nhiễm mỡ cũng như đánh giá độ nhớt của gan trong bệnh cảnh viêm gan cấp.


      Trực tiếp thăm khám và điều trị gan nhiễm mỡ tại bệnh viện là các bác sĩ giỏi, có chuyên môn chuyên sâu và kinh nghiệm nhiều năm về thăm khám và điều trị bệnh gan mật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
      Email:
      truyenthong@bvchoray.com
      Website:
      http://www.choray.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/choray.vn

      Gọi điện
      Bệnh viện Chợ Rẫy
      Bệnh viện Chợ Rẫy
      Bệnh viện Chợ Rẫy
      Bệnh viện Chợ Rẫy
    • Để giúp khách hàng sớm phát hiện và điều trị gan nhiễm mỡ, hiện nay bệnh viện Nhân dân Gia Định có các gói khám sàng lọc gan mật được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sàng lọc bệnh về gan mật cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị, cơ sở y tế hiện đại sẽ giúp xác định chính xác các vấn đề liên quan đến gan.


      Bệnh viện có chuyên khoa nội tiêu hóa, tiếp nhận thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý, trong đó có bệnh lý gan - mật: áp xe gan, sán lá gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan siêu vi B, viêm gan siêu vi C, viêm tuỵ cấp,…Trong năm 2023, chuyên khoa Tiêu hóa tại bệnh viện đã có bước tiến lớn khi sử dụng phương pháp TAF trong điều trị bước đầu ở bệnh nhân viêm gan B mạn có kèm xơ hóa gan.


      Bệnh viện Nhân dân Gia Định với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong khám điều trị bệnh gan nhiễm mỡ, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm thăm khám và điều trị tại bệnh viện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 01 Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      028 3841 2692 & 1900 8116
      Email:
      info@bvndgiadinh.org.vn
      Website:
      https://bvndgiadinh.org.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhandangiadinh/

      Gọi điện
      Bệnh viện Nhân dân Gia Định
      Bệnh viện Nhân dân Gia Định
      Bệnh viện Nhân dân Gia Định
      Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là một trong những cơ sở y tế tư nhân tại Việt Nam cung cấp dịch vụ khám và điều trị gan nhiễm mỡ tại TP. Hồ Chí Minh cao cấp nhất. Tất cả các chi nhánh đều đạt được chứng chỉ đánh giá dịch vụ y tế và đã đầu tư tài chính đáng kể vào công nghệ và thiết bị tiên tiến nhất. Mang đến cho bệnh nhân cảm giác hoàn toàn an toàn khi khám và điều trị bệnh tại đây.


      Hiện nay, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đang triển khai gói sàng lọc gan mật bao gồm đầy đủ tất cả các xét nghiệm trên, mang đến sự yên tâm và kết quả chính xác cho khách hàng. Khi có những dấu hiệu rối loạn gan hoặc ngay cả khi không hề có triệu chứng gì người bệnh gan nhiễm mỡ cũng nên chủ động xét nghiệm chức năng gan. Đây là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe của chính mình.


      Bệnh viện có diện tích 38.433m2, cao 7 tầng, 3 tầng hầm với quy mô 178 giường, 16 chuyên khoa và một số trung tâm dịch vụ hỗ trợ. Tất cả cơ sở hạ tầng, thiết bị y tế đều được cập nhật hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3622 1166

      Email: info@vinmec.com

      Website: https://www.vinmec.com/vi/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    • Khoa Nội Tiêu hóa, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là đơn vị chuyên thực hiện nhiệm vụ chẩn đoán, điều trị và phòng bệnh các bệnh lý thuộc chuyên khoa Nội Tiêu hóa - Gan mật. Khoa có thế mạnh chuyên sâu trong tầm soát, chẩn đoán và chữa trị các bệnh về gan:

      • Xơ gan,
      • Viêm gan siêu vi B, C,
      • Áp xe gan,
      • Viêm đường mật xơ hóa nguyên phát,
      • Bệnh gan do di truyền,
      • Gan nhiễm mỡ,...


      Bệnh gan nhiễm mỡ được chia thành hai loại cơ bản bao gồm: Gan nhiễm mỡ do rượu (Là tình trạng lạm dụng rượu quá nhiều); Gan nhiễm mỡ không do rượu (Liên quan đến tình trạng béo phì hoặc tiêu thụ nhiều chất béo có thể làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh). Thực tế, không có biện pháp cụ thể nào để điều trị gan nhiễm mỡ. Người bệnh cần thay đổi lối sống, hạn chế rượu, giảm cân và xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp có thể hạn chế các biến chứng.


      Khoa Nội Tiêu hóa, bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một trong những địa chỉ thăm khám về gan nhiễm mỡ tốt nhất. Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và xây dựng lộ trình điều trị riêng cho từng bệnh nhân, đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp bệnh nhân thay đổi cách sinh hoạt để cải thiện tình trạng bệnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 3923 4332 & 028 7307 7307
      Email: truyenthong@bvnguyentriphuong.com.vn
      Website: https://bvnguyentriphuong.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BVNTP
      Gọi điện
      Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
      Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
      Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
      Bệnh viện Nguyễn Tri Phương




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy