Top 6 Địa chỉ khám và điều trị gan nhiễm mỡ tốt nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 33 0 Báo lỗi

Do thói quen ăn uống và sinh hoạt, hiện nay, ngày càng nhiều bệnh nhân mắc bệnh gan nhiễm mỡ. Gan nhiễm mỡ cần được sớm phát hiện và điều trị trước khi có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Khoa tiêu hóa tại bệnh viện Bạch Mai là nơi có chức năng và nhiệm vụ chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề về gan, trong đó có bệnh gan nhiễm mỡ. Khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều bác sĩ là các Tiến sĩ, Thạc sĩ được đào tạo chuyên sâu về chuyên ngành tiêu hóa - gan mật. Đồng thời, các bác sĩ có kinh nghiệm thăm khám và điều trị nhiều năm, đã khám chữa bệnh gan nhiễm mỡ cho rất nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước.


    Khoa tiêu hóa tại bệnh viện Bạch Mai thường quá tải bệnh nhân, tuy nhiên, bệnh viện vẫn cố gắng đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Ngoài chất lượng dịch vụ tốt, cơ sở tiện nghi, bệnh viện còn trang bị hệ thống nội soi tiêu hoá hiện đại nhất cùng các trang thiết bị thiết yếu khác hỗ trợ thăm khám và điều trị hiệu quả.


    Bệnh viện có quy mô lên đến 1.900 giường bệnh với 55 đơn vị trực thuộc gồm 3 Viện, 17 Trung tâm, 9 phòng chức năng, 21 Khoa Lâm sàng, 2 Khoa Cận lâm sàng, Trường Cao đẳng Y Dược, Tạp chí Y học Lâm sàng, Đơn vị Dịch vụ; Trung tâm Hội nghị Quốc tế Bạch Mai,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6259 8285
    Email: congvandenctxh@gmail.com
    Website: https://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911
    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai

  2. Top 2

    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

    Gọi điện

    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi là những Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ được đào tạo chuyên môn tốt, có kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm, nắm đầy đủ các kỹ thuật thăm khám và chữa bệnh. Đồng thời, bác sĩ ở bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng đưa ra phác đồ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người bệnh.


    Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, nơi đây còn sở hữu các thủ thuật khám chữa bệnh tiên tiến như: tầm soát và điều trị gan nhiễm mỡ, u gan, xơ gan, ung thư gan, siêu âm nội soi và chọc hút kim nhỏ dưới siêu âm, điều trị nang gan… Bệnh viện làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, để được khám, chữa bệnh trong ngày, bạn nên đến sáng sớm để đăng ký và làm thủ tục.


    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn quan tâm đến việc đầu tư, tân trang cơ sở vật chất và trang bị các máy móc y khoa hiện đại, để phục vụ việc khám và điều trị bệnh. Hiện tại, bệnh viện đang có 5 phòng mổ đạt chuẩn quốc tế, hệ thống trang thiết bị không ngừng được cập nhật và đổi mới.


    Đây là một trong số ít Bệnh viện tuyến Trung ương có sự bứt phá nhanh và mạnh mẽ về đổi mới sáng tạo, để tạo nên những dấu ấn riêng cả trong chăm sóc sức khỏe lẫn công tác đào tạo. Từ lúc mới thành lập đến nay, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tiếp đón và điều trị cho khoảng 4000 bệnh nhân mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 873 112 & 1900 6422

    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vnc
    Website:
    http://benhviendaihocyhanoi.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/HMUHospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  3. Top 3

    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

    Gọi điện

    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực điều trị bằng phẫu thuật. Tuy nhiên, chuyên khoa gan mật cũng là lĩnh vực sở hữu y bác sĩ giỏi, nên người bệnh gan nhiễm mỡ có thể an tâm lựa chọn Việt Đức là địa chỉ khám, chữa bệnh.


    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức quy tụ đội ngũ y bác sĩ chẩn đoán hình ảnh chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bệnh viện còn đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị sử dụng công nghệ mới hiện đại. Đặc biệt trên các dòng máy cao cấp này có tích hợp các tính năng siêu âm đàn hồi để đánh giá độ xơ hóa gan, chức năng định lượng gan nhiễm mỡ cũng như đánh giá độ nhớt của gan trong bệnh cảnh viêm gan cấp.


    Bệnh viện đã có hàng trăm công trình nghiên cứu khoa học đã hoàn thành và được ứng dụng rộng rãi, có hiệu quả cao trong đó có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước, cấp bộ đã được thực hiện. Những công trình nghiên cứu đã góp phần giải quyết vấn đề lý luận khoa học và thực tiễn trong chẩn đoán và điều trị những bệnh lý ngoại khoa tiêu hóa Việt Nam.


    Trong quá trình thăm khám, siêu âm gan, người bệnh sẽ được bác sĩ hướng dẫn và tư vấn cụ thể, quy trình thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến sự an toàn và thoải mái tuyệt đối cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0938 253 531

    Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
    Website:
    https://benhvienvietduc.org/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100064661177411

    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  4. Top 4

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có chuyên khoa Gan Mật chuyên khám và điều trị nội khoa các bệnh về gan là một trong những thế mạnh của Hệ thống y tế Thu Cúc. Đặc biệt, Hệ thống y tế Thu Cúc đã đạt nhiều thành công trong chẩn đoán, điều trị xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan B nhờ phác đồ hiện đại, ưu việt cùng các giáo sư, bác sĩ danh tiếng.


    Dàn máy móc tối tân phụ trợ đắc lực cho việc khám chữa bệnh như: siêu âm 4D, hệ thống xét nghiệm robot tự động, máy đo độ đàn hồi mô gan tân tiến,… Phác đồ điều trị đặc hiệu kết hợp linh hoạt với nhiều phương pháp hiện đại tạo được tiếng vang lớn trong việc tạo thành công kháng thể anti HBs, điều trị khỏi viêm gan nhiễm mỡ,...


    Trực tiếp thăm khám và điều trị gan nhiễm mỡ tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là các bác sĩ giỏi, có chuyên môn chuyên sâu và kinh nghiệm nhiều năm về thăm khám và điều trị bệnh gan mật.


    Khoa Gan Mật đã tạo được danh tiếng và uy tín cao trong chẩn đoán, phát hiện chính xác và điều trị bệnh gan hiệu quả. Khoa cũng đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh gan, đặc biệt về viêm gan B mạn tính và xơ gan. Trong đó có nhiều ca khó. Khoa Gan Mật đã áp dụng hiệu quả phác đồ điều trị đặc hiệu: tạo thành công kháng thể, xét nghiệm virus âm tính, chữa khỏi hoàn toàn viêm gan B mạn tính cho nhiều bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  5. Top 5

    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là một trong những bệnh viện ngoài công lập có uy tín hàng đầu ở Hà Nội. Ngoài chất lượng dịch vụ, cơ sở tiện nghi, trang thiết bị hiện đại đồng bộ cho nhiều chuyên khoa. Cùng với truyền thống, thương hiệu của bệnh viện là đội ngũ y bác sĩ khám chữa bệnh gan giỏi, giàu kinh nghiệm về nội tiêu hóa – gan mật.


    Trung tâm Tiêu hóa - Gan mật của bệnh viện chuyên khám và điều trị các bệnh: viêm, loét dạ dày - hành tá tràng, trào ngược dạ dày - thực quản, ung thư thực quản, ung thư dạ dày, polyp dạ dày, trĩ nội, trĩ ngoại, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, hẹp hậu môn, áp xe hậu môn, viêm gan, xơ gan, suy gan, nang gan, ung thư gan, viêm đường mật, viêm tụy, áp xe gan, gan nhiễm mỡ...


    Kể từ khi thành lập cho đến nay, bệnh viện đã trải qua nhiều năm phát triển và phấn đấu không ngừng để mang đến cho người bệnh những sự trải nghiệm tốt nhất. Hồng Ngọc là sự lựa chọn tin cậy của người dân thủ đô cũng như người dân trên cả nước.


    Với những ưu đãi và chất lượng hoàn hảo, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc xứng đáng là cơ sở y tế được người bệnh đặt trọn niềm tin. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ chẩn đoán và khám chữa gan nhiễm mỡ độ 3 chính xác nhất thì Hồng Ngọc chính là gợi ý dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3927 5568
    Email: arthongngoc@hongngochospital.vn
    Website: https://hongngochospital.vn/trung-tam-tieu-hoa-gan-mat/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
  6. Top 6

    Bệnh viện E

    Gọi điện

    Để giúp khách hàng sớm phát hiện và điều trị gan nhiễm mỡ, hiện nay bệnh viện E có các gói khám sàng lọc gan mật được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sàng lọc bệnh về gan mật cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị, cơ sở y tế hiện đại sẽ giúp xác định chính xác các vấn đề liên quan đến gan.


    Gói sàng lọc gan mật bệnh viện E giúp khách hàng: đánh giá khả năng làm việc của gan thông qua các xét nghiệm men gan; đánh giá chức năng mật, dinh dưỡng lòng mạch; tầm soát sớm ung thư gan; phân tích sâu các thông số đánh giá chức năng gan mật thông qua xét nghiệm, cận lâm sàng; các nguy cơ ảnh hưởng đến gan và tầm soát sớm ung thư gan mật....


    Các khoa phòng của bệnh viện E Hà Nội đều được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị. Một số dụng cụ y tế được tìm thấy tại bệnh viện như: máy đo mật độ xương Dexa; máy chụp cộng hưởng từ MRI 1,5 Tesla; máy chụp cắt lớp vi tính 64 dãy; máy chụp X-quang kỹ thuật số; máy chụp X-quang tuyến vú; giường điều trị nội trú…


    Tháng 10/2013, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E được đưa vào hoạt động với sự trợ giúp của chuyên gia Nhật Bản, hỗ trợ về kỹ thuật cũng như phương tiện đào tạo... Đến nay, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E đã xây dựng được cơ sở khang trang và phát triển kỹ thuật, công nghệ nội soi hiện đại và từng bước áp dụng điều trị cho bệnh nhân, đặc biệt cho các bệnh nhân nặng và kết quả thu về khá khả quan, giúp người bệnh yên tâm và tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 - 89 phố Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3754 3650 & 024 3756 1351 & 0818 467 686 & 0868 891 318
    Email: bvetuvanonline@gmail.com
    Website: https://benhviene.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviene.89trancung/
    Gọi điện
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy