Top 9 Địa chỉ khám và điều trị viêm tai giữa uy tín nhất Hà Nội

Bùi Thị Phương Thảo 56 0 Báo lỗi

Viêm tai giữa là bệnh thường gặp trong nhóm bệnh Tai Mũi Họng, gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Nhiều trường hợp bị nghe kém, điếc hoặc nhiễm trùng huyết do viêm ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương là bệnh viện đầu ngành cả nước về khám chữa bệnh Tai Mũi Họng. Bệnh viện thăm khám, điều trị, phẫu thuật hầu hết các bệnh lý về Tai Mũi Họng, bệnh của người lớn và trẻ em, trong đó có viêm tai giữa. Đây là bệnh viện tuyến đầu cả nước, mỗi ngày tiếp nhận hàng nghìn lượt thăm khám. Bệnh nhân đến từ các tỉnh thành lân cận và người dân Hà Thành.


    Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ Tai Mũi Họng hàng đầu, chuyên gia đầu ngành. Các bác sĩ thường xuyên thực hiện các nghiên cứu, tham dự các hội thảo khoa học quốc tế, cập nhật các kỹ thuật mới trong điều trị để ứng dụng trong thực tế tại bệnh viện. Bệnh nhân mắc bệnh viêm tai giữa có thể đến chuyên khoa chuyên sâu về tai là Khoa Tai - Tai thần kinh để điều trị hiệu quả. Chuyên khoa quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, chuyên gia về bệnh viêm tai đầu ngành như: PGS. TS Đoàn Thị Hồng Hoa, PGS. TS Lương Hồng Châu, Ths. BS Nguyễn Công Thành, Ths. BS Trần Hữu Thắng...


    Chuyên khoa có các dịch vụ:

    • Cấy điện cực ốc tai điều trị điếc bẩm sinh.
    • Chẩn đoán và điều trị hen phế quản, viêm mũi dị ứng
    • Ứng dụng phương pháp vá nhĩ theo kỹ thuật kín để tạo hình tai giữa
    • Phẫu thuật xương bàn đạp cho bệnh nhân điếc do xốp xơ tai
    • Phẫu thuật thanh quản đã phục hồi tiếng nói cho bệnh nhân.
    • Phẫu thuật cho các bệnh nhân có bệnh lý tai thần kinh khó, hiếm gặp.
    • Tiến hành cấy điện cực ốc tai loại đơn kênh và đa kênh tại bệnh viện.

    Bệnh viện còn được đầu tư hệ thống trang thiết bị khám, điều trị bệnh Tai Mũi Họng hiện đại, từ các thiết bị nội soi ống cứng, ống mềm, cho đến hệ thống phòng mổ đạt tiêu chuẩn và đảm bảo vệ sinh.


    Người bệnh viêm tai giữa đến khám tại đây sẽ được hướng dẫn cách làm thủ tục tại quầy tiếp đón. Sau đó sẽ có chỉ dẫn cụ thể đến phòng khám để gặp bác sĩ chuyên khoa. Nhờ đó, quy trình khám chữa bệnh được thực hiện trơn tru, tiết kiệm thời gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3868 6050 & 0987 755 418

    Email: cskhbvtmhtw@gmail.com

    Website: https://noh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienTaiMuiHongTrungUong/

    Gọi điện
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

  2. Top 2

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện hạng đặc biệt, là tuyến bệnh viện tuyến cao nhất cả nước. Đây là địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn thăm khám các chuyên khoa, trong đó có Tai Mũi Họng. Khoa Tai Mũi Họng có nhiệm vụ cấp cứu, khám bệnh, điều trị nội trú, ngoại trú, phẫu thuật cho các bệnh nhân Tai Mũi Họng ở Hà Nội và các tỉnh ở phía Bắc gửi đến.


    Với đội ngũ các bác sĩ có trình độ cao, được đào tạo bài bản trong nước và quốc tế, cùng với sự hỗ trợ của các chuyên khoa khác trong bệnh viện, Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Bạch Mai đã và đang phấn đấu trở thành một địa chỉ khám Tai Mũi Họng hàng đầu của Việt Nam.

    Khoa đã cấp cứu và xử trí cứu sống nhiều bệnh nhân nặng như áp xe não, viêm màng não do tai, áp xe cạnh cổ, các trường hợp dị vật đường ăn, đường thở. Phối kết hợp chặt chẽ với các viện, khoa trong bệnh viện để giải quyết các bệnh nhân có liên quan đến nhiều chuyên khoa như khoa hồi sức cấp cứu, trung tâm ung bướu, khoa nội tiết đái tháo đường.


    Thêm vào đó, trang thiết bị của bệnh viện luôn được kiểm định, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hiện nay Bạch Mai có gần 2000 giường bệnh và 55 khoa, phòng khám. Bác sĩ sẽ sử dụng những máy móc hiện đại nhất để khám viêm tai giữa cho bệnh nhân tại đây. Hơn nữa, máy đo chức năng vòi nhĩ lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam tại bệnh viện Bạch Mai. Vòi nhĩ là một ống thông, nối tai giữa với mũi họng, nó giữ vai trò rất quan trọng trong các bệnh lý tai.


    Các kĩ thuật cao, phẫu thuật trong điều trị:

    • Chỉnh hình xương con bằng gốm sinh học
    • Phẫu thuật thay thế xương bàn đạp
    • Giảm áp, nối dây VII
    • Phẫu thuật các dị dạng bẩm sinh tai ngoài và tai giữa
    • Tạo hình tai - xương chũm phục hồi sức nghe
    • Tiêm corticoid xuyên màng nhĩ điều trị điếc đột ngột
    • Ứng dụng Laser trong điều trị các bệnh tai mũi họng...

    Hiện nay, Khoa có thế mạnh về một số phương pháp điều trị trong đó có phẫu thuật Tai đang được ưu tiên phát triển. Các trường hợp viêm tai giữa có cholesteatoma cần được phẫu thuật sớm để tránh các biến chứng nguy hiểm về sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 888 866 & 0969 851 616
    Email: congvandenctxh@gmail.com
    Website: https://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: https://facebook.com/benhvienbachmai1911

    Gọi điện
    Khoa Tai Mũi Họng nằm tại Tòa nhà 26, nhà A, Bệnh viện Bạch Mai
    Khoa Tai Mũi Họng nằm tại Tòa nhà 26, nhà A, Bệnh viện Bạch Mai
    Kinh nghiệm khám tại Bệnh viện Bạch Mai
  3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những bệnh viện hàng đầu của Việt Nam, luôn quan tâm đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh.

    Hiện nay, bệnh viện có 5 phòng mổ đạt tiêu chuẩn quốc tế, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, đáp ứng nhu cầu phẫu thuật các ca bệnh viêm tai giữa phức tạp. Khoa Tai Mũi Họng có hệ thống trang thiết bị nội soi Tai Mũi Họng, chụp chiếu, xét nghiệm cho người bệnh ngay tại đây. Cơ sở vật chất và dụng cụ y tế phục vụ cho công tác khám tai mũi họng tại bệnh viện gồm có:

    • Phòng tiểu phẫu, phẫu thuật vô khuẩn
    • Máy nội soi
    • Máy đo thính lực
    • Máy chụp MRI 1.6 Tesla


    Khoa Tai Mũi Họng (TMH) của bệnh viện là cơ sở đầu tiên tại miền Bắc thực hiện thành công ca cấy ốc tai điện tử. Đây là một phương pháp phẫu thuật giúp người bị điếc sâu có thể nghe được âm thanh. Tất cả các ca cấy ốc tai điện tử tại Khoa TMH đều thành công, giúp người bệnh cải thiện đáng kể khả năng nghe. Hiện nay, Khoa TMH là cơ sở duy nhất trong cả nước cấy các loại ốc tai điện tử do bác sĩ của khoa thực hiện.


    Bác sĩ Tai Mũi Họng của khoa chỉ khám vào buổi sáng, thông thường mỗi buổi chỉ có 1 bác sĩ khám. Lịch khám của từng bác sĩ cũng có thể thay đổi theo tuần, người bệnh nên vào website của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để xem lịch khám các bác sĩ trong tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 873 112 & 1900 6422

    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn

    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  4. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện hạng đặc biệt của cả nước, có uy tín và được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh. Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện 108 chuyên khám, tư vấn và chữa trị các bệnh về Tai Mũi Họng. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc được rất nhiều người dân sống trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tin tưởng và lựa chọn. Khoa cũng được biết tới với những ca phẫu thuật điều trị hiệu quả các bệnh lý về tai mũi họng khó.


    Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Tai Mũi Họng, Khoa tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.


    Khoa Tai Mũi Họng cung cấp các dịch vụ như:

    • Khám viêm mũi xoang
    • Điều trị các bệnh về tai: Viêm tai giữa, suy giảm thính lực, ù tai, thủng màng nhĩ…
    • Khám và điều trị ho, viêm họng, viêm amidan
    • Chữa bệnh viêm VA, phì đại cuốn mũi, polyp mũi
    • Tiểu phẫu, phẫu thuật điều trị các bệnh lý liên quan đến tai mũi họng
    • Chọc rửa xoang, lấy dị đường thở

    Với những thành tích đạt được, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã vinh dự được Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp chứng chỉ ISO: 9001-2015 về việc quản lý chất lượng khám chữa bệnh. Đây là cơ sở y tế đầu tiên trong Quân đội đạt được chứng chỉ này. Bệnh viện cũng là cơ sở y tế đầu tiên trong cả nước vận hành 2 hệ thống vận chuyển bằng khí và băng chuyền nhằm giảm thời gian chờ đợi của người bệnh và tăng hiệu suất khám chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6278 4109 & 0862 878 918 & 0971 830 166
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://benhvien108.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  5. Top 5

    Bệnh viện Đa khoa An Việt

    Gọi điện

    Bệnh viện An Việt là bệnh viện đa khoa tư nhân khang trang, sạch đẹp. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa, trong đó Tai Mũi Họng là khoa lớn nhất và cũng được bệnh viện chú trọng và đầu tư phát triển.


    Chuyên khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Đa khoa An việt chuyên khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng thông thường như viêm tai giữa, các khối u vùng đầu mặt cổ, các dị tật bẩm sinh vùng tai mũi họng bằng các phương pháp ngoại khoa phổ biến như phẫu thuật, vá nhĩ qua kính hiển vi hoặc nội soi, mổ lấy rò, khí dung họng mũi, chích cuốn mũi, đốt cuốn mũi,...


    Chuyên khoa được trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong chẩn đoán và điều trị bệnh Tai - Mũi - Họng toàn diện như: Máy nội soi Tai Mũi Họng medtech, Máy cắt nạo xoang XPS, Máy đo thính lực, Máy gây mê PM1, Kính hiển vi… Phòng đo thính lực trang bị máy đo thính lực và máy đo nhĩ lượng, tai nghe và băng buộc đầu, giúp bác sỹ thực hiện chẩn đoán các vấn đề về thính lực trong môi trường cách âm.

    Khoa có thể thực hiện các phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến nhất hiện nay như: Cấy ốc tai điện tử giúp thay đổi cuộc đời của bệnh nhân mất thính giác. Đặc biệt, kỹ thuật nội soi Tai Mũi Họng là thế mạnh nổi bật của khoa, đây được coi là “tiêu chuẩn vàng” để chẩn đoán, phát hiện chính xác các bệnh lý về Tai Mũi Họng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 983 773 & 0967 339 633

    Email: info@benhvienanviet.com
    Website: https://www.benhvienanviet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienanviet

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa An Việt
    Bệnh viện Đa khoa An Việt
    Bệnh viện An Việt  - địa chỉ khám Tai Mũi Họng tin cậy
    Bệnh viện An Việt - địa chỉ khám Tai Mũi Họng tin cậy
  6. Vietlife là một phòng khám đa khoa, là một trong những phòng khám uy tín, với đội ngũ y bác sĩ thân thiện luôn hỗ trợ, hướng dẫn chu đáo cho người bệnh. Với nỗ lực không ngừng hoàn thiện để nâng cao chất lượng chăm sóc y tế, Hệ thống phòng khám Vietlife luôn lấy chất lượng phục vụ khách hàng làm kim chỉ nam hành động.


    Phòng khám Đa khoa Vietlife khám và điều trị các bệnh về Tai Mũi Họng như: các bệnh về tai: Viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp và mạn, viêm xương chũm, khối u trong tai, chấn thương tai, thủng màng nhĩ, ù tai, điếc; các bệnh về mũi – xoang: Viêm mũi, polyps mũi, u hốc mũi, chảy máu mũi, gãy xương chính mũi, phì đại cuốn mũi, vẹo vách ngăn; các bệnh về họng: Viêm Amidan, viêm vòm họng, nang vòm họng, bệnh lý hạ họng; các bệnh về thanh quản: Hạt dây thanh, polyp dây thanh, nang dây thanh, ung thư thanh quản, bênh lý hạ thanh môn...


    Toàn bộ các trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật… đảm bảo chất lượng phục vụ cho quá trình chẩn đoán bệnh và điều trị kịp thời cho bệnh nhân. Khoa Tai Mũi Họng của Hệ thống phòng khám Vietlife được trang bị cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị toàn diện cho bệnh nhân, như máy nội soi kết nối với màn hình.


    Phòng khám đầu tư trang thiết bị, phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế. Một số thiết bị nổi bật là máy nội soi vá nhĩ, máy nạo VA, máy đo thính lực, dao điện cao tần cắt amidan. Phòng ốc hiện đại, đầy đủ tiện nghi, khuôn viên phòng khám được thiết kế với nhiều cây xanh, có nhiều ghế cho khách hàng nghỉ chân, tạo sự thoải mái, dễ chịu tối đa.


    Tại đây, bệnh nhân sẽ được thăm khám trực tiếp với đội ngũ bác sỹ hàng đầu trong nước đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương, Bệnh viện Nhi Trung ương,…

    • BSCKII Đinh Thị Thu Hương, Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng Tổng hợp, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương.
    • ThS.BS Phí Thị Quỳnh Anh, Bác sĩ tại Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Nhi Trung ương.

    Lịch khám của các bác sĩ thường không cố định cả tuần, có bác sĩ sẽ khám ngoài giờ, vì vậy, người bệnh nên kiểm tra lịch khám của bác sĩ trước khi đi khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7307 8999 & 0906 993 330
    Email: contact@vietlifeclinic.com
    Website: https://vietlifeclinic.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PKDKVietlife
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Vietlife
    Phòng khám Đa khoa Vietlife
    Vietlife - địa chỉ lý tưởng để thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe
    Vietlife - địa chỉ lý tưởng để thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe
  7. Vinmec là Hệ thống y tế hàn lâm do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh "Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm". Bệnh viện Vinmec là bệnh viện đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, là một trong số các bệnh viện tư nhân cao cấp tại Hà Nội.


    Bệnh viện quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng được đào tạo bài bản đến chuyên sâu tại Việt nam và nhiều nước có nên y học phát triển như Mỹ, Anh, Pháp... Luôn lấy người bệnh là trung tâm, Vinmec cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và chất lượng cao cho khách hàng.

    Hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận, Vinmec luôn tiên phong trong ứng dụng các phương pháp điều trị mới nhất thế giới cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo để trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Về điều trị Viêm tai giữa, bên cạnh việc tư vấn và điều trị nội khoa, hiện nay bệnh viện Vinmec đang tập trung vào phương pháp phẫu thuật như: phẫu thuật vá nhĩ đơn thuần, phẫu thuật lấy bỏ cholesteatoma, cấy ghép thiết bị trợ thính đường xương BAHA, cấy điện cực ốc tai điện tử, phẫu thuật tai giữa tạo hình xương con...


    Một số trang thiết bị y tế hiện đại được sử dụng tại Khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City bao gồm:

    • Phòng mổ Hybrid hiện đại nhất thế giới: Phòng Hybrid Discovery IGS 730 (của hãng GE Healthcare - Mỹ) đầu tiên tại Việt Nam
    • Máy chụp cắt lớp tiên tiến CT Ccan 640 lát với tốc độ chụp nhanh, độ phân giải cao; ứng dụng trong chụp mạch vành mà không phải sử dụng thuốc hạ nhịp tim, giảm liều tia xạ cho người bệnh.
    • Hệ thống SPECT/CT 16 dãy hiện đại
    • Máy xạ trị gia tốc Truebeam NDS120HD V2.7 (Mỹ)
    • Phòng Nội trú tiêu chuẩn quốc tế


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 458, phố Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 3556
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec
  8. Phòng khám Tai Mũi Họng Tuyết Mai là phòng khám chuyên sâu về tai mũi họng, đặc biệt là tai mũi họng cho trẻ em. Phòng khám được thành lập và điều hành trực tiếp bởi bác sỹ chuyên khoa 2, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Tuyết Mai: Nguyên Trưởng khoa khám, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng.


    Phòng khám chữa các bệnh về tai như ù tai, nghe kém, điếc đột ngột, phẫu thuật chữa điếc, chẩy mủ tai, viêm tai giữa cấp, đặc biệt viêm tai giữa lâu ngày gây tổn thương xương con làm cho người bệnh điếc nặng, có thể phẫu thuật thay thế xương con, lấy lại sức nghe rất tốt cho người bệnh.

    Đặc biệt phòng khám chuyên nội soi phát hiện rất sớm các bệnh ung thư vùng tai mũi họng như: ung thư vòm giai đoạn rất sớm, ung thư sàng hàm, ung thư hạ họng thanh quản….các khối u tiền ung thư như papilome mũi xoang, papilome thanh quản…

    Để đảm bảo hiệu quả thăm khám, thực hiện các dịch vụ, các cơ sở của Tai mũi họng Tuyết Mai được trang bị máy nội soi bác sĩ Tai mũi họng, máy khí dung,... Các cơ sở phòng khám tương đối rộng thoáng, hiện đại. Bệnh nhi là khách hàng chính của phòng khám nên tại cơ sở Shop 10 Park12 TimesCity, không gian được thiết kế với hình ảnh dễ thương, nhiều màu sắc, mang lại tâm lý thoải mái cho trẻ.

      Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ y - bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dưới sự chỉ đạo của thầy thuốc ưu tú Nguyễn Tuyết Mai.

      • Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Văn Vị, Quyền Phó Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp
      • Bác sĩ Nguyễn Anh Minh, Bác sĩ khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô
      • Bác sĩ Lương Thu Hương, bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Thanh Nhàn

      Với phương châm ”Lương y như từ mẫu ”, các bác sĩ ở đây luôn đặt việc điều trị tốt bệnh nhân là điều đầu tiên khi bệnh nhân đến phòng khám.


      Thực sự đây là phòng khám nhận được rất nhiều phản hồi hài lòng từ người bệnh tại cả hai cơ sở, từ dịch vụ khách hàng cho đến sự thân thiện, tận tình của các bác sĩ thăm khám tai mũi họng, hiệu quả điều trị đều được khách hàng phản hồi rất tốt. Vì vậy, với các nhóm bệnh tai mũi họng thông thường, đặc biệt là trẻ nhỏ bạn đọc có thể ưu tiên lựa chọn thăm khám tại địa chỉ này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 42 Lạc Nghiệp, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Shop10 Park 12 Khu đô thị TimesCity, 458 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0912 950 369
      Email: themagic4you@gmail.com
      Website: https://khamtaimuihong.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamchuyenkhoa/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Tuyết Mai
      Đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Tuyết Mai
      Phòng khám Tai Mũi Họng Tuyết Mai
    • Phòng khám ENTIC chuyên khám chữa bệnh Tai Mũi Họng uy tín tại khu vực Hà Nội, khám và điều trị cho cả người lớn và trẻ em. Trên một số diễn đàn và nhóm Facebook về chăm sóc sức khỏe, nhiều ba mẹ đánh giá cao Phòng khám ENTIC về hiệu quả khám chữa bệnh, cũng như sự tận tình.


      Các bác sĩ tại phòng khám nhận khám và điều trị hầu hết các mặt bệnh Tai mũi họng ở tất cả các độ tuổi như:

      • Nội soi khám chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về tai
      • Viêm tai giữa cấp-mạn
      • Viêm ống tai ngoài
      • Ù tai - chóng mặt...
      • Các bệnh lý đường hô hấp trên: Viêm V.A, viêm Amidan, viêm mũi xoang, viêm họng, viêm thanh quản....,
      • Phát hiện sớm ung thư vòm mũi họng

      Đặc biệt, với bệnh lý viêm tai giữa, các bác sĩ tại phòng khám nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh thăm khám. Đây là bệnh hay gặp phải ở trẻ em và thường bị tái đi tái lại, nếu không được chữa trị đúng cách sẽ gây ra nhiều biến chứng, hoặc sử dụng nhiều loại kháng sinh.


      Phòng khám còn liên kết chặt chẽ, hội chẩn chuyên môn thường xuyên với các bác sĩ đầu ngành về Tai Mũi Họng tại các bệnh viện uy tín như: Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Nhi Trung ương, Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện 108...


      Hiện tại, Phòng khám có các bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám như:

      • PGS.TS Phạm Thị Bích Đào - Giảng viên cao cấp Bộ môn Tai Mũi Họng - Đại học Y HN, Bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
      • ThS.BS Nguyễn Xuân Đạt - Tốt nghiệp Thạc sĩ Tai Mũi Họng - Đại học Y Hà Nội, Giảng viên Bộ môn Tai Mũi Họng - Đại học Y Dược Thái Nguyên
      • ThS.BS Đặng Thị Hồng Ánh - Bác sĩ Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương...
      • Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thị Dung - Bác sĩ điều trị khoa Thính học, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, khám và điều trị chuyên sâu về bệnh lý Tai - Tiền đình, Tai Mũi Họng Nhi

      Phòng khám Tai Mũi Họng ENTIC còn được trang bị hệ thống máy nội soi Tai Mũi Họng hiện đại, góp phần tăng độ chính xác giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và điều trị hiệu quả. Phòng khám trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến như: Máy nội soi hiện đại của Mỹ Stryker 1188 full HD cho hình ảnh rõ nét, hệ thống tiệt trùng dụng cụ vô khuẩn đúng tiêu chuẩn...


      Phòng khám có không gian sạch sẽ, hệ thống nội soi tai mũi họng đảm bảo vô trùng, có các loại ống soi phù hợp cho cả người lớn và trẻ em, tuy nhiên chưa có nội soi ống mềm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 70 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0948 399 336

      Website: https://phong-kham-tai-mui-hong-entic-uy-tin-va-chat.business.site/
      Fanpage: https://www.facebook.com/entic.vn
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

      Gọi điện
      Phòng khám Tai Mũi Họng ENTIC
      Phòng khám Tai Mũi Họng ENTIC
      Phòng khám Tai Mũi Họng ENTIC




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy