Top 8 Địa chỉ cung cấp thiết bị nhà thông minh uy tín nhất Hà Nội

Thương Tuyết 3375 2 Báo lỗi

Thiết bị thông minh là giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn để chúng trở nên tiện nghi, dễ sử dụng hơn bao giờ hết. Không chỉ làm thay đổi cuộc sống mà còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty NTMC

    Gọi điện

    Thành lập năm 2006, đến nay công ty NTMC là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống điện thông minh. Công ty có đầy đủ giải pháp cho các dạng công trình như: biệt thự, Penthouse, căn hộ và văn phòng cao cấp dựa trên nền tảng hệ thống “My home“ của Bticino – Legrand.


    Công ty NTMC luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Khách hàng không chỉ có được sản phẩm chất lượng mà còn được tư vấn đầy đủ về hệ thống. NTMC luôn tâm niệm rằng sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cốt lõi để phát triển công ty.


    Hiện nay Công ty NTMC đang phát triển cả hệ thống cung cấp cho công trình lẫn hệ thống bán lẻ, từng bước đào tạo nhân viên cả về bán hàng lẫn kỹ thuật. Mọi công nghệ mới nhất được nơi đây cập nhật trên hệ thống và khách hàng sẽ được hưởng lợi từ những tính năng mới nhất của hệ thống này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A4 - BT3 Cao Xuân Huy, KĐT Mỹ Đình 2, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 787 1816 & 0938 261 551
    Email: ntmc.info@gmail.com
    Website: ntmc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ntmc.vn
    Giờ mở cửa: 08:15 – 17:00
    Gọi điện
    Công ty NTMC
    Công ty NTMC
    Công ty NTMC
    Công ty NTMC

  2. Trải qua hơn 15 năm hình thành, phát triển Công Ty TNHH Camera 247 - Camera Hà Nội đã có những bước phát triển không ngừng trong phân phối, tư vấn, thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát, thiết bị chống trộm, chuông cửa có hình cùng những thiết bị an ninh, tiện ích khác. Công ty là một đối tác phân phối chiến lược trong nhiều năm của hãng HIKVISION – Camera bán chạy nhất thế giới! Ngoài ra còn phân phối các hãng khác như: HUYNDAI, LIGHTSYS, HONEYWELL, PANASONIC,PARADOX, AOLIN, TOA,…


    Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy sáng tạo, năng động, chịu khó, ham học hỏi, công ty tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc cho người sử dụng. Song song với đó, Camera 247 còn là nhà tư vấn, thiết kế , đưa ra các giải pháp an ninh toàn diện cho gia đình, doanh nghiệp, các dự án lớn nhỏ gồm các dịch vụ như tư vấn, thẩm định, thiết kế triển khai cơ sở hạ tầng về thiết bị an ninh, phát triển, phân phối sản phẩm an ninh có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của đối tượng khách hàng. Công ty luôn lắng nghe, phân tích, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết những nhu cầu đó, giúp khách hàng tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.


    Camera247 luôn phát huy, nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về quản lý, phân phối, tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống Camera giám sát , thiết bị an ninh cùng các thiết bị tiện ích khác hứa hẹn trong tương lai không xa sẽ lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như sẵn sàng trong việc hội nhập WTO.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1C Ngõ 410 Bạch Đằng, Tổ 79, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 10 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 396 247 & 0941 691 515 & 024 3826 2938 & 0913 535 687
    Email: camera247.vn@gmail.com
    Website: camera247.vn
    Fanpage: www.facebook.com/camera247vn.hbt

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Camera 247
    Công Ty TNHH Camera 247
    Công Ty TNHH Camera 247
    Công Ty TNHH Camera 247
  3. Top 3

    Công ty TNHH Công nghệ Dicom

    Gọi điện

    Công ty TNHH Công nghệ Dicom được thành lập từ năm 2007 với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và điện tử viễn thông.


    Với mong muốn mang công nghệ phục vụ mọi lĩnh vực trong cuộc sống, Dicom ngày càng phát triển và mở rộng các giải pháp cho đa ngành và đa tiện ích từ các hệ thống thông tin liên lạc ứng dụng trong hàng không, an ninh quốc phòng, các hệ thống giám sát môi trường trong khí tượng thủy văn… đến hệ thống an ninh hoặc nhà thông minh phục vụ gia đình…

    Đối với giải pháp dân dụng hiện nay, Dicom đã chính thức cho ra mắt thị trường 3 hệ thống sản phẩm bao gồm: Hệ thống an ninh gia đình 3S; Nhà thông minh; Hệ thống Video Intercom (Kiểm soát vào ra)


    Dicom làm chủ hoàn toàn phần mềm và phần cứng của toàn bộ sản phẩm hiện tại, bởi vậy Dicom luôn mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, thiết kế các giải pháp linh hoạt, dễ dàng cập nhật công nghệ mới hoàn toàn miễn phí cho người dùng…


    Lý do mà bạn nên lựa chọn Công ty TNHH Công nghệ Dicom là bởi:

    • Giải pháp đi đầu - Dicom xây dựng những giải pháp công nghệ toàn diện phục vụ nhiều lĩnh vực và mang lại giá trị thiết thực cho cuộc sống. Hệ thống sản phẩm của Dicom cập nhật những công nghệ mới nhất trên thị trường hiện nay.
    • Sản phẩm chất lượng - được thiết kế sang trọng và hiện đại với kết cấu chắc chắn, phù hợp với mọi không gian kiến trúc, hoạt động ổn định đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Hỗ trợ nhanh chóng: Kênh hỗ trợ của Dicom hoạt động 24/7 và sử dụng nhiều nền tảng giao tiếp khác nhau giúp khách hàng dễ dàng liên lạc khi có vấn đề thắc mắc. Ngoài ra, với nguồn nhân lực có chuyên môn cao, Dicom sẽ giúp khách hàng đưa ra những phương án xử lí nhanh gọn và chính xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Center Building, 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0395 482 097
    Website: dicom.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30
    Gọi điện
    Hệ thống An ninh Thông minh 3S -  Đây là giải pháp an ninh toàn diện, giúp chủ nhà chủ động kiểm soát an ninh không gian sống của mình.
    Hệ thống An ninh Thông minh 3S - Đây là giải pháp an ninh toàn diện, giúp chủ nhà chủ động kiểm soát an ninh không gian sống của mình.
    Công ty TNHH Công nghệ Dicom
    Công ty TNHH Công nghệ Dicom
  4. Công ty cổ phần Lumi Việt Nam được thành lập ngày 27/4/2012 xuất phát từ niềm đam mê nghiên cứu khoa học, công nghệ của 3 cựu thành viên đội robocon năm 2008 trường đại học Bách Khoa Hà Nội. Với khẩu hiệu “Never Stop Creating” – “Không ngừng sáng tạo”.


    Nếu như yếu tố thẩm mỹ được ưu tiên hàng đầu, thì chất lượng là vấn đề sống còn đối với những doanh nghiệp starup. Đến nay, giải pháp nhà thông minh của Lumi Việt Nam đã trải qua hàng chục phiên bản, liên tục cải tiến và hoàn thiện để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Để chất lượng là giá trị cốt lõi, trong suốt quá trình sản xuất, đội ngũ kỹ sư của Lumi đã hợp tác và nhận được sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ các hãng cung cấp linh kiện hàng đầu thế giới như: Mỹ, Nhật, Hà Lan, Đài Loan, Singapore,…


    Ngay từ đầu, Lumi Việt Nam đã xác định được hướng đi riêng của mình. Tập trung vào phân khúc thị trường trung và cao cấp. Giải pháp nhà thông minh của Lumi góp phần mang đến cuộc sống an toàn, nhiều tiện nghi cho khách hàng. Khách hàng có thể điều khiển, quản lý hệ thống thiết bị điện trong ngôi nhà, từ: đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa, bình nước nóng, quạt… từ xa thông qua smartphone, máy tính, tablet khi được kết nối với internet.


    Giải pháp nhà thông minh Lumi lắp đặt rất dễ dàng, bởi vì không tác động tới hạ tầng sẵn có, không đi lại đường dây điện. Chỉ từ 1 – 2 ngày thi công (bất kể công trình mới hay cũ), mức giá chỉ bằng 1/3 so với các giải pháp tương tự trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • VPGD: Tầng 10, Tòa Suced Tower, 108 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Showroom: 38 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 255 819
    Email: lienhe@lumi.net.vn
    Website: lumi.net.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/luminetvn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Lumi Việt Nam
    Công ty cổ phần Lumi Việt Nam
    Công ty cổ phần Lumi Việt Nam
    Công ty cổ phần Lumi Việt Nam
  5. E-smart Home là công ty chuyên cung cấp, phân phối thiết bị điện thông minh, tiết kiệm năng lượng, thiết bị an ninh,... Công Ty TNHH E - Smart Home đã nghiên cứu, trải nghiệm kỹ các sản phẩm trước khi tung ra thị trường, tự hào mang đến những giải pháp thông minh, tiết kiệm nhất cho ngôi nhà của bạn.


    Công ty với tập thể các nhân viên ưu tú đam mê kinh doanh, yêu nghề luôn đoàn kết, thống nhất, vững mạnh cùng khát vọng thành công, luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ về thiết bị điện thông minh, thiết bị tiết kiệm năng lượng chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất, phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, doanh nghiệp. Với phương châm luôn đổi mới, làm việc hết sức mình vì lợi ích của khách hàng, công ty mong muốn được đóng góp công sức, trí tuệ của mình vào xây dựng những sản phẩm điện thông minh phục vụ cho khách hàng, đưa lợi ích đến với mọi người, đặc biệt là đưa mặt hàng Việt Nam đến với bạn bè Quốc tế.


    Đến với E-Smart Home bạn sẽ được tư vấn giải pháp tổng thể về thiết bị điện cho ngôi nhà của bạn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và có nhiều sự lựa chọn, giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 604 CT1 KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 9070 & 024 2225 3338 & 0832 206 868 & 0933 246 247
    Email: cctvbencat@gmail.com
    Website: e-s.vn
    Gọi điện
    Công Ty TNHH E - Smart Home
    Công Ty TNHH E - Smart Home
    Công Ty TNHH E - Smart Home
    Công Ty TNHH E - Smart Home
  6. ACIS là dự án công nghệ từ năm 2001 của nhóm sinh viên trường Đại Học Bách Khoa Hồ Chí Minh, với ý tưởng về phục vụ đời sống dân sự, qua 7 năm nghiên cứu nhóm nghiên cứu đã chuyển sang việc phát triển sản phẩm giao tiếp với hệ thống trung tâm để tạo ra sản phẩm thực tế, cung ứng ra thị trường. Nhờ tính đột phá, thực tiễn cao nên dự án đã được Chính phủ hỗ trợ, tiếp nhận để trợ giúp thêm về công nghệ, vốn, trang thiết bị, mặt bằng để đẩy mạnh quá trình nghiên cứu, hoàn thiện, sản xuất thương mại.


    Năm 2012, Công ty Cổ phần Công nghệ ACIS được thành lập, tự hào là đơn vị tiên phong trong thiết kế, sản xuất các thiết bị liên quan đến “Giải pháp Thông Minh và Điều Khiển Tự Động” để phục vụ cuộc sống con người một giải pháp hoàn hảo, tích hợp những công nghệ đột phá, giúp một “ngôi nhà thông minh” trở nên vô cùng đơn giản với mức chi phí khá rẻ.

    Sử dụng 100% công nghệ do chính ACIS phát triển với thi công lắp đặt đơn giản, độ mở rộng không giới hạn, tương thích với hầu hết thiết bị trên thị trường. Chỉ trong thời gian chưa đầy 1 năm ACIS đã nhận được các phản hồi khá tích cực từ thị trường.


    Chỉ với thao tác đơn giản là thay vào vị trí công tắc hiện tại trong ngôi nhà của bạn để biến ngôi nhà bạn thành ngôi nhà thông minh toàn diện. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết, đam mê, công ty nỗ lực hết mình để cung cấp những giải pháp, sản phẩm công nghệ tốt nhất với tiêu chuẩn đạt chuẩn quốc tế.


    Với lợi thế làm chủ về công nghệ, sản xuất độc lập, cùng dịch vụ bảo hành bảo đảm quyền lợi tối đa cho người sử dụng. ACIS cam kết sẽ đem lại giá trị lớn nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 - A7, tập thể Đại học Hà Nội, KM số 9 Nguyễn Trãi, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 255 538 & 0833 090 271
    Email:
    • info@acis.com.vn
    • vuong.nguyen@acis.com.vn

    Website: acis.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/acis.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Công nghệ ACIS
    Công ty Cổ phần Công nghệ ACIS
    Công ty Cổ phần Công nghệ ACIS
    Công ty Cổ phần Công nghệ ACIS
  7. DIGIHOME được thành lập vào ngày 04/01/2010 hoạt động theo giấy phép kinh doanh số 0104372179 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp. Sau 03 năm hoạt động, gặt hái được không ít thành công, đầu năm 2013, DIGIHOME được hỗ trợ nguồn lực tài chính lớn từ ban Đầu tư mạo hiểm của MIKIO Group, với nguồn tài chính dồi dào cùng với việc thẩm thấu các kinh nghiệm quản lý cao cấp cũng như quy trình quản lý kỹ thuật từ MIKIO Group, DIGIHOME đã có được một nền tảng vững chắc để tập trung chuyên sâu nghiên cứu phát triển các công nghệ thông minh và nâng cao dịch vụ hậu bán hàng nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị cao nhất.


    Với định hướng phát triển chuyên biệt về các sản phẩm An Ninh - Điều khiển thông minh - Tiết kiệm năng lượng - Thiết bị giải trí nhằm hướng tới những nguồn khách hàng Trẻ, Năng động và Thành đạt. Với mong muốn mang môi trường sống An Toàn - Tiện Nghi đến với người sử dụng, công ty đã từng bước vượt qua những khó khăn và khẳng định năng lực công nghệ trước những đòi hỏi của người tiêu dùng.


    Hiện nay DIGIHOME có thể cung cấp đầy đủ các giải pháp công nghệ cho một ngôi Nhà Thông Minh hoàn chỉnh. Ngoài ra Digihome đang hướng tới trở thành phân phối các sản phẩm Smart Home - An Ninh - Tiết kiệm năng lượng - Giải trí có uy tín và thương hiệu tại Việt Nam.


    DIGIHOME được phân thành 5 trung tâm độc lập tương ứng với 5 lĩnh vực :

    • Trung tâm giải pháp điều khiển tích hợp cho ngôi nhà thông minh
    • Trung tâm giải pháp điều khiển cho hệ thống âm thanh và hình ảnh đa vùng
    • Trung tâm giải pháp tích hợp cho hệ thống an ninh
    • Trung tâm giải pháp truyền thông
    • Trung tâm giải pháp Điện tử - Tin học


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Trâu Quỳ, Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 005 858 & 0971 505 858 & 0584 855 678
    Email: kinhdoanh@digihome.com.vn
    Website: digihome.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VnDigihome
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
    Gọi điện
    Công ty CP công nghệ số DIGIHOME
    Công ty CP công nghệ số DIGIHOME
    Dự án SmartHome nhà anh Hòa - Vạn Bảo là một dự án tiêu biểu với các phần điều khiển thông minh cho hệ thống chiếu sáng, hệ thống rèm cửa & cổng tự động, hệ thống an ninh - báo cháy, hệ thống camera, và hệ thống chuông cửa có hình.
    Dự án SmartHome nhà anh Hòa - Vạn Bảo là một dự án tiêu biểu với các phần điều khiển thông minh cho hệ thống chiếu sáng, hệ thống rèm cửa & cổng tự động, hệ thống an ninh - báo cháy, hệ thống camera, và hệ thống chuông cửa có hình.
  8. Top 8

    Bkav SmartHome

    Gọi điện

    Bkav SmartHome chuyên cung cấp Giải pháp Nhà thông minh với nhiều điểm nổi bật trong thiết kế giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận sự tiện nghi trong không gian sống.


    Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí cho đến bình nóng lạnh… được phối hợp hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, tự động bật khi có người sử dụng và tắt khi không sử dụng giúp tiết kiệm tối đa năng lượng. Hệ thống an ninh tích hợp công nghệ AI, nhận diện thông minh chủ nhân căn phòng với người lạ xâm nhập giúp giám sát chặt chẽ và kiểm soát hoàn toàn việc mất an ninh, mất cắp trong căn hộ.


    Không chỉ điều khiển trực tiếp trên smartphone, máy tính bảng, người sử dụng còn có thể điều khiển nhà mình bằng giọng nói đa ngôn ngữ (tiếng Việt, Anh, Hàn, Pháp…). Nhà thông minh Bkav SmartHome được trang bị công nghệ trợ lý ảo, giúp giao tiếp với hệ thống trở nên thân thiện, không cứng nhắc như một hệ thống điều khiển thông thường.


    Một số giải pháp nổi bật mà bạn có thể tham khảo:

    • Hệ thống ánh sáng thông minh: Chiếu sáng tùy biến với từng khu vực, kịch bản ngữ cảnh.
    • Hệ thống rèm thông minh: Thoải mái đón ánh sáng với hệ thống rèm thông tầng thông minh.
    • Hệ thống kiểm soát môi trường sống: Hệ thống gió tươi cho các phòng độc lập, đáp ứng yêu cầu sử dụng tùy biến với 4-5 điều hòa riêng biệt.

    Đến nay nhà thông minh Bkav SmartHome đã được triển khai trên hơn 30.000 căn hộ, liền kề, biệt thự ở Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Gần đây nhất, các dự án Ecopark, Nha Trang City Central, Gamuda City, Ecolife Capitol, Royal Park Bắc Ninh, FLC Sầm Sơn… cũng đã có sự hiện diện của Bkav SmartHome.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Bkav, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 358 866 & 1900 6488
    Email: SmartHome@bkav.com
    Website: smarthome.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BkavSmartHomeVietNam/
    Gọi điện
    Bkav SmartHome
    Bkav SmartHome
    Bkav SmartHome
    Bkav SmartHome




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy