Top 8 Địa chỉ bán bàn học thông minh chất lượng nhất Hà Nội

  1. Top 1 Chilux Việt Nam
  2. Top 2 Bàn học thông minh BSUC
  3. Top 3 Phê Decor
  4. Top 4 D'Ergo
  5. Top 5 Vergo
  6. Top 6 Bolaco
  7. Top 7 EKkids.vn
  8. Top 8 HTDkids.vn

Top 8 Địa chỉ bán bàn học thông minh chất lượng nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hảo 470 0 Báo lỗi

Việc ngồi sai tư thế khi học tập ảnh hưởng rất nhiều đến tình trạng sức khỏe của mỗi người. Dựa trên tình hình đó, bàn học thông minh đã ra đời và được rất ... xem thêm...

  1. Chilux Việt Nam là cửa hàng phân phối độc quyền hãng bàn học thông minh Ergonomic cực kỳ chất lượng. Bố mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn bạn học Ergonomic dành tặng cho con yêu của mình.


    Bàn được thiết kế rất chắc chắn, được làm từ cốt gỗ tự nhiên, gia công tỉ mỉ, bên ngoài được sơn màu xanh, hồng,... rất đáng yêu. Bàn có thể dễ dàng thay đổi chiều cao, phù hợp với bạn từ 3-18 tuổi. Mặt bàn có thể điều chỉnh độ nghiêng lên đến 45 độ, phù hợp với tầm mắt nhìn, tránh tình trạng cận thị và gù lăng.


    Về kích thước thì vô cùng rộng rãi, 120X60 cm, có thể thoải mái để sách vở, laptop trên bàn. Mặt bàn được phủ Matte hỗ trợ ánh sáng, chống lóa chất lượng. Bàn cũng tích hợp đầy đủ ngăn kéo, giá đỡ, kệ sách, nam châm note giấy ghi chú, thời gian biểu. Đi đôi với chiếc bàn kỳ diệu này là một chiếc ghế ngồi cao cấp, điều chỉnh kích thước ba chiều, có phần tay vịn và đế gác chân. Đệm cao su ngồi cực kỳ êm ái. Điều này giúp các bạn có thể bảo vệ đươc cột sống của mình.


    Đặc biệt, khi mua bàn học thông minh tại Chilux Việt Nam sẽ được nhận các phần quà rất giá trị và hữu ích như đèn học, đồng hồ bấm giờ,... Các phụ huynh còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho con mình một chiếc bàn học đầy đủ tính năng như này nhỉ!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29, Khu D7, KĐT mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 631 313
    Email: chilux.official@gmail.com
    Website: https://chilux.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/banhocergonomic
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chilux Việt Nam
    Chilux Việt Nam
    Chilux Việt Nam
    Chilux Việt Nam

  2. Để cho các bé có thể ngồi học một cách thoải mái, đúng tư thế, bảo vệ sức khỏe thì bố mẹ nên chọn cho con mình một chiếc bàn học thông. Một trong các địa chỉ bán bàn học thông minh chất lượng nhất Hà Nội chính là BSUC. Đây là thương hiệu có thành tích rất đáng nể trong việc phát triển loại bàn học này.


    Bàn học thông minh BSUC nằm trong top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á, với quy trình sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ cao và đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn về CQC, ISO 9001. Chất liệu được sử dụng đều là loại cao cấp, có nguồn xuất xứ rõ ràng, không gây hại đến trẻ em, thân thiện với môi trường.


    Mỗi bàn học đều có thể điều chỉnh độ nghiêng phù hợp cho bé đọc sách, dùng máy tính, viết bài,... Bàn có đầy đủ ngăn kéo, kệ để đồ, ống đựng bút, móc treo balo. Bạn có thể điều chỉnh độ cao thấp của bàn bằng cách sử dụng tay quay phía chân tay. Bàn chống xước, dễ dàng lau chùi. Bàn học thông minh BSUC có mức giá dao động từ 2.000.000 - 10.000.000 đồng tùy vào từng chức năng.


    Nếu bạn không thể qua cửa hàng xem trực tiếp thì có thể liên hệ để được tư vấn nhé. Sản phẩm sẽ được giao miễn phí đến tận nhà và cam kết bảo hành nếu xảy ra bất kỳ lỗi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, số 136 Trung Hoà, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 626 962
    Email: info.jidu@gmail.com
    Website:http://banhocthongminhbsuc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/banhocthongminhchonggubsuc

    Gọi điện
    Bàn học thông minh BSUC
    Bàn học thông minh BSUC
    Bàn học thông minh BSUC
    Bàn học thông minh BSUC
  3. Mỗi gia đình đều muốn trang trí cho ngôi nhà của mình bằng những món đồ nội thất đẹp đẽ nhất. Không chỉ vậy, nó còn phải có các tính năng, công dụng hiện đại, hữu ích. Đối với các bạn nhỏ thì việc có được một chiếc bàn học thông mình vừa đẹp vừa chất lượng thì thực sự sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình học tập. Vậy bố mẹ nên sắm cho các bé loại bàn này ở đâu? Câu trả lời chính là ghé đến Phê Decor tại Hà Nội nhé!


    Khách hàng đến đây sẽ phải choáng ngợp với không gian trưng bày tại Phê Decor, quá rộng rãi và sang trọng. Các loại bàn học thông minh thì có đa dạng các kiểu dáng, màu sắc, lên đến gần 100 mẫu. Các mẫu bàn đều có thể điều chỉnh mặt bàn từ 0-50 độ, phù hợp với từng như cầu sử dụng của trẻ như đọc sách, vẽ,... Phần ngăn bàn được chia làm hai ngăn nhỏ và lớn để bé có thể thoải mái đựng đồ dùng học tập, đồ dùng cá nhân. Phía trên sẽ có giá sách, kệ trang trí rất tiện lợi.


    Với các bé trong đội tuổi nhỏ, bố mẹ có thể lựa chọn cho các bé mẫu bàn học trang trí hoạt hình như người nhện, simba, minion, búp bê,... Điều này sẽ giúp các bé thích thú hơn khi ngồi học. Bàn học thông minh tại Phê Decor bao gồm cả tự gia công và nhập khẩu nên giá thành sẽ dao động từ 1.500.000 - 20.000.000 đồng. Tùy vào điệu kiện kinh tế và sự tiện ích, Phê Decor sẽ tư vấn cho bạn mẫu bàn phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngõ 217 đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    • Số nhà 57, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    • 60 Hoàng Quốc Việt, Tầng 1 Chung Cư MHDI, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 977 000

    Email: phedecor@gmail.com
    Website: https://phedecor.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatthongminhdocla

    Phê Decor
    Phê Decor
    Phê Decor
    Phê Decor
  4. D'Ergo là thương hiệu đồ nội thất rất nổi tiếng tại Việt Nam. Với tiêu chí mang đến các sản phẩm tân tiến nhất, chất lượng, D'Ergo ngày càng phát triển và cho ra mắt nhiều sản phẩm mới. Một trong số đó phải kể đến bàn học thông minh. Đây là loại bàn đã mang lại doanh thu rất lớn cho hãng với rất nhiều tính năng tiện ích.


    Các bậc phụ huynh luôn yên tâm khi gửi gắm niềm tin vào chiếc bàn học thông minh của D'Ergo. Bàn được sản xuát theo dây chuyền hiện đại, áp dụng máy móc, công nghệ hiện đại để tiến hàng lắp ráp, mài giũa. Chất liệu sử dụng gỗ thiên nhiên, an toàn cho trẻ em. Hiểu được sở thich của các bạn nhỏ nên bàn sẽ được sơn một lớp sơn màu pastel như hồng, vàng, xanh rất bắt mắt. Bàn có đủ kích thước cho trẻ từ 3-18 tuổi, mặt bàn phủ matlte chống lóa, chống xước, dễ dàng lau chùi. Ngăn bàn kéo ra vào tiện ích, ngầm bàn có phần đệm chân vô cùng thoải mái.


    D'Ergo luôn có chương trình giao hàng miễn phí trên toàn quốc và tặng kèm các món quà đặc biệt dành cho các bé như đèn học, balo,... Bàn học thông minh D'Ergo thực sự là một sản phẩm đáng có trong gia đình của bạn, hãy hướng tới bảo vệ sức khỏe và nâng tầm tri thức cho các bé nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D'Ergo Building, 19A Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0899 991 800
    Email: dergovnn@gmail.com
    Website: http://www.dergo.vn
    Fanpage: www.facebook.com/banhocthongminh.dergo.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    D'Ergo
    D'Ergo
    D'Ergo
    D'Ergo
  5. Top 5

    Vergo

    Vergo Việt Nam được thành lập từ năm 2018 hoạt động trong lĩnh vực nội thất thông minh. Sau quá trình nghiên cứu và phát triển, đồng thời hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, Vergo đã cho ra mắt bàn học thông minh đáp ứng mọi tiêu chí bền, đẹp, phù hợp tài chính.


    Chắc hẳn, phụ huynh nào cũng lo lắng về dáng ngồi học của con mình đang có dấu hiệu bị sai tư thế khi bé thường xuyên kêu đau lưng, mỏi mắt. Với bàn học thông minh của Vergo, sẽ giúp gia đình loại bỏ được nỗi lo này. Thiết kế tiện lợi, dễ dàng di chuyển, thay đổi độ nghiêng của mặt bàn, chỉnh độ cao, thấp giúp giảm tối đa tình trạng gù lưng, cận thị ở trẻ.


    Với các bé nhỏ, bố mẹ có thể hỗ trợ điều chỉnh giúp con cho dễ dàng hơn. Đối với các bạn học sinh lớn hơn chút xíu, bố mẹ nên hướng dẫn một vài lần để các em biết cách sử dụng bàn vào các mục đích khác nhau tốt hơn. Các mẫu bàn của Vergo đều có đầy đủ ngăn kéo, kệ sách, kệ trang trí, giá đỡ được sắp xếp và thiết kế gọn gàng. Như vậy, nhìn tổng thể chiếc bàn rất vừa mắt, không bị cồng kềnh. Các bé có thể thỏa sức để các đồ dùng học tập hay đồ yêu thích của mình vào bàn để có thêm động lực học bài nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154A4 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 19008 66847
    Email: cskh@vergo.com.vn
    Website: https://vergo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vergo.com.vn

    Shopee: https://shopee.vn/vergo.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Vergo
    Vergo
    Vergo
    Vergo
  6. Top 6

    Bolaco

    Gọi điện

    Ngày nay, việc các bé ngồi học sai tư thế xảy ra rất nhiều, dẫn đến thường kêu đau mỏi cổ, vai, gáy khiến bố mẹ rất lo lắng. Giải pháp tốt nhất là thay thế bàn học thông thường bằng chiếc bàn học thông minh hiện đại. Và Bolaco chính là một địa chỉ đáng tin cậy tại Hà Nội để mua loại bàn học này.


    Bàn học được thiết kế thông minh, ứng dụng linh hoạt trong nhiều cách sử dụng. Với từng độ tuổi sẽ tương ứng với kích thước của bàn. Phụ huynh nên cung cấp cho nhân viên tại cửa hàng về tuổi, chiều cao của bé để được tư vấn cụ thể hơn. Bé có thể thoải mái để các đồ đạc trên bàn để trang trí, học tập mà không bừa bộn hay rối mắt. Bởi bàn học này đã được chia ra thành các ngăn chứa rất hợp lý và gọn gàng.


    Khi ngồi bàn, các bé sẽ điều chỉnh được mặt bàn, từ đó giúp ngăn ngừa khả năng cận thận và gù lưng. Có thể ngồi học trong thời gian dài mà hề thấy nhức mỏi hay khó chịu.


    Giá bàn học thông minh của Bolaco từ 3.000.000 - 7.000.000 đồng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Thường khi bàn học, phụ huynh nên mua kèm ghế ngồi thông minh, một bộ vừa tiết kiệm chi phí, vừa tăng thêm hiệu quả khi ngồi học cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A9-03 HATECO Hoàng Mai, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 325 444
    Email: Bolacovn@gmail.com
    Website: https://bolaco.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bolacovn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bolaco
    Bolaco
    Bolaco
    Bolaco
  7. Top 7

    EKkids.vn

    Gọi điện

    Bàn học thông minh chất lượng thì phải kể tên EKkids.vn rồi. Hiện thương hiệu này đã có showroom tại Hà Nội trưng bày các loại bàn học để khách hàng có thể đến ngắm và trải nghiệm.


    Các mẫu bàn học thông minh tại EKkids.vn đều được nhập khẩu nguyên chiếc, đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu về độ bền bỉ, về hiệu quả đem lại. Bàn học này giúp điều chỉnh tư thế ngồi đúng cho các bé, giúp các bé nhìn sách vở với cự ly chuẩn, lưng thẳng không bị gù. Bé có thể ngồi học trong nhiều giờ mà không uể oải, khó chịu. Ngược lại sẽ cảm thấy thích thú với nhiều điều thú vị ở chiếc bàn này. Bạn cũng dễ dàng tháo lắp và di chuyển nên phụ huynh sẽ không mất nhiều thời gian để thay đổi vị trí.


    Bàn học thông minh khi mua tại EKkids.vn sẽ được áp dụng chế độ bảo hành cực kỳ tốt. Nếu xảy ra các trường hợp về lỗi kỹ thuật, bàn hãy liên hệ ngay với nhân viên của cửa hàng để được giải đáp nhé! Nếu các phụ kiện bị hỏng trong thời gian bảo hành thì sẽ được đổi trả miễn phí. EKkids.vn luôn coi trọng chất lượng và đánh giá của khách hàng là yếu tố để thương hiệu này phát triển, đem lại những mẫu bàn học thông minh ngày càng hoàn thiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 502 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0817 206 789
    Website: https://ekkids.vn
    Fanpage: www.facebook.com/EKkidsbanhocsinhthongminh

    Gọi điện
    EKkids.vn
    EKkids.vn
    EKkids.vn
    EKkids.vn
  8. Top 8

    HTDkids.vn

    Gọi điện

    HTDkids.vn là thương hiệu bàn học thông minh chất lượng tại Hà Nội với giá cả vô cùng phải chăng. Chỉ từ 2.000.000 đồng là các bố, các mẹ có thể sắm cho con yêu chiếc bàn học tiện ích này tại HTDkids.vn.


    Bàn thiết kế công thái học với công nghệ hiện đại nhất, giúp loại bỏ cảm giác mệt mỏi, đau nhức ngày trước của các bé. Thay vào đó là sự dễ chịu và tạo động lực để các bé chăm học hơn. Bàn được làm hoàn toàn tự gỗ tự nhiên, khung thép carbon siêu chắc chắn, chịu được mọi trọng lực. Bố mẹ có thể dựa vào câng nặng và chiều cao của con để lựa chọn kích thước bạn cho phù hợp nhé! Mặt bàn có màu vân gỗ rất bóng, dễ dàng lau chùi, cạnh bàn thiết kế bo tròn để tránh va đập.


    HTDkids.vn còn thường xuyên livestream vào các khung giờ trong tuần để giới thiệu về sản phẩm mới, giúp cho khách hàng có thể xem được sản phẩm một cách chân thực nhất. Đặc biệt, shop sẽ dành những voucher, phần quà siêu ưu đãi khi mua bàn học trong livestream. Vậy nên, các bạn hãy theo dõi ngay fanpage của HTDkids.vn để không bỏ lỡ cơ hội siêu tốt này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 ngõ 397/2/5 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 179 487
    Email: info@htkids.vn
    Website: http://htdkids.vn
    Fanpage: www.facebook.com/banhochongguchongcan

    Gọi điện
    HTDkids.vn
    HTDkids.vn
    HTDkids.vn
    HTDkids.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy