Top 9 Địa chỉ bán bàn ăn đẹp và uy tín nhất Hà Nội

Phương Kem 8249 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Hà Nội và đang muốn tìm kiếm một địa chỉ bán bàn ăn uy tín và chất lượng mà chưa biết địa chỉ nào. Mỗi ngày Toplist muốn giới thiệu đến bạn thật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội Thất Hoàn Mỹ

    Gọi điện

    Thành lập năm 1998, Nội thất Hoàn Mỹ đã và đang không ngừng lớn mạnh, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội thất toàn quốc và xây dựng lòng tin đối với khách hàng bằng những sản phẩm tinh tế, vượt trội cả về chất lượng và mẫu mã.


    Nội thất Hoàn Mỹ phát triển trên 2 lĩnh vực hoạt động chính nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trang trí nội thất của khách hàng: Cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, Châu Á với thương hiệu Hoàn Mỹ Gallery trong đó có bàn ăn. Tư vấn - Thiết kế - Sản xuất - Thi công các sản phẩm nội thất theo yêu cầu được biết tới với Hoàn Mỹ Decor.


    Mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp tại Nội thất Hoàn Mỹ nhập khẩu cao cấp, bàn ăn hiện đại sang trọng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng Châu Á, Châu Âu, Italia (Ý). Nội thất Hoàn Mỹ bán nhiều mẫu bàn ăn đẹp hiện đại từ bàn chữ nhật, bàn bầu dục...có kiểu dáng sang trọng và quý phái, sử dụng chất liệu cao cấp cho không gian ẩm thực gia đình bạn thêm trọn vẹn.


    Các sản phẩm bàn ăn nổi bật tại Nội thất Hoàn Mỹ có thể kể đến như:

    • Bàn ăn Ceramic - HT90018: 14.730.000 đồng
    • Bàn ăn Ceramic - HT90018: 14.730.000 đồng
    • Bàn ăn Ceramic - HT93002: 24.380.000 đồng
    • ....

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 159 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6971 & 0988 026 969
    Email: info@noithathoanmy.com.vn
    Website: https://noithathoanmy.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithathoanmycom
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nội Thất Hoàn Mỹ
    Nội Thất Hoàn Mỹ
    Nội Thất Hoàn Mỹ
    Nội Thất Hoàn Mỹ
  2. Top 2

    Nội thất Furniland

    Gọi điện

    Phòng bếp được coi như là trái tim của ngôi nhà, là nơi gia đình quây quần bên nhau hàng ngày. Trong căn bếp thì bàn ăn là trung tâm, là trái tim của nó. Vì thế, việc lựa chọn một chiếc bàn ăn phù hợp với không gian và mang lại sự ấm cúng, thoải mái cho mọi người là điều không hề dễ dàng. Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ bán bàn ăn cao cấp và chất lượng? Hãy đến với Nội Thất Furniland - đơn vị chuyên nhập khẩu các mẫu bàn ghế ăn cao cấp đẹp sang trọng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phong cách, đa dạng chất liệu.


    Với thiết kế hiện đại, có nhiều kích thước từ 1m2 - 2m1 kết hợp 4, 6, 8 ghế, bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó, bộ bàn ăn thông minh, bộ bàn ăn kéo giãn giúp phòng bếp thêm sang trọng, giúp chủ nhà thêm tự tin và khẳng định được vị thế của mình.


    Nội thất Furniland là thương hiệu hàng đầu cung cấp các sản phẩm bàn ghế ăn gỗ óc chó Nhật Bản, bàn ghế ăn thông minh đang làm mưa làm gió tại thị trường châu Á

    • Chất lượng tuyệt hảo: Bàn ghế ăn cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ hãng nội thất hàng đầu.
    • Giá luôn tốt nhất: khách hàng có thể an tâm mua sắm mà không lo về giá.
    • Dịch vụ bảo hành: theo chính sách nhà sản xuất và chế độ của Furniland.
    • Sản phẩm có sẵn tại showroom để khách hàng trải nghiệm thực tế.
    • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình.
    • Vận chuyển toàn quốc.

    Furniland - Showroom Nội Thất Nhập Khẩu - Bàn Ghế Ăn - Uy Tín Tại Hà Nội. Để được tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ liên hệ ngay với showroom Furniland theo thông tin bên dưới bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 124 - 126 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 92B Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7309 0066

    Email: contact@furniland.vn

    Website: https://furniland.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/furniland.vn

    Gọi điện
    Nội thất Furniland
    Nội thất Furniland
    Nội thất Furniland
    Nội thất Furniland
  3. Trong lĩnh vực nội thất, khi lựa chọn một chiếc bàn ăn cao cấp, người có gu thứ thiệt thường thu hút bởi những món đồ tinh tế, vẻ đẹp phải đến từ cảm nhận về những giá trị cốt lõi bên trong chứ không chỉ dừng lại ở bề ngoài kiểu dáng. Nhưng giới thượng lưu Việt ngày nay không dễ gì để có được cho mình những sự lựa chọn ưng ý khi thị trường bàn ăn ngày càng “bão hòa” với các sản phẩm “làm màu” trong hình thức nhưng lại sơ sài trong nguyên vật liệu sản xuất. Điều đó làm giảm đi giá trị của những chiếc bàn ăn cao cấp, phá vỡ không gian hoàn hảo.

    Với tâm thế của người tiên phong cho lĩnh vực Nội thất độc lạ thông minh, Phê Decor đã nhận ra được rào cản mang tính đại trà ấy và mong muốn thay đổi để khách hàng của mình được trải nghiệm những sản phẩm “tốt gỗ - tốt cả nước sơn”.

    Bằng sự thấu hiểu và định hướng đi trước đón đầu trong ngành nội thất, đặc biệt là nội thất cao cấp, Phê Decor tự tin trở thành cộng sự thân tín của giới nhà giàu, đưa đến những sản phẩm nội thất, đặc biệt là các dòng bàn ăn cao cấp độc nhất vô nhị, khẳng định cá tính của những con người chọn tinh tế làm nên khác biệt, để đẳng cấp thể hiện phong độ.


    Các mẫu bàn ăn tại Phê Decor đa dạng về mẫu mã, chất liệu, cũng như giá cả, được đánh giá cao về thiết kế, Phê Decor xứng đáng là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực nội thất thông minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngõ 217 đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    • Số nhà 57, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    • Biệt thự vườn, căn C27 - 10, Khu C Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 977 000
    Email: phedecor@gmail.com
    Website: https://phedecor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatthongminhdocla

    Gọi điện
    Nội thất thông minh - Phê Decor
    Nội thất thông minh - Phê Decor
    Nội thất thông minh - Phê Decor
    Nội thất thông minh - Phê Decor
  4. Nội thất nhập khẩu - Luxfuni.com là một trong những đơn vị cung cấp đồ nội thất cao cấp với đa dạng về chủng loại, mẫu mã sản phẩm nhập ngoại với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nội thất nhập khẩu - Luxfuni.com bán các sản phẩm đồ nội thất chủ đạo như: Bàn ăn thông minh, sofa thông minh, phòng ngủ phong cách tân cổ điển, phong cách hiện đại…


    Luxfuni là thương hiệu số 1 về bàn ăn thông minh được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng nhờ sự phong phú về sản phẩm, đa dạng về mẫu mã và công năng sử dụng cao. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với kiến trúc hiện đại, các căn hộ chung cư.


    Những món đồ nội thất cao cấp thường có giá trị cao, đa dạng mẫu mã do đó Luxfuni.com hiểu rằng khách hàng muốn tìm mua được những sản phẩm đẳng cấp chất lượng tương xứng với số tiền mình bỏ ra. Thấu hiểu mong muốn đó, Luxfuni đem lại cho khách hàng những bộ bàn ăn hoàn hảo và chất lượng nhất. Sự đẳng cấp của sản phẩm được thể hiện từ chất liệu thượng hạng cho tới thiết kế tinh xảo, trang nhã. Những dòng sản phẩm của Luxfuni.com mang đa dạng phong cách, sẵn sàng làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa Luxfuni, Số 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 099 883
    Email: luxfuni9339@gmail.com
    Website: https://luxfuni.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatnhapkhauluxfuni

    Gọi điện
    Nội thất nhập khẩu - Luxfuni.com
    Nội thất nhập khẩu - Luxfuni.com
    Nội thất nhập khẩu - Luxfuni.com
    Nội thất nhập khẩu - Luxfuni.com
  5. Top 5

    Nội thất Kenli

    Gọi điện
    Nội thất Kenli là công ty nội thất cao cấp top đầu trong thị trường nội thất và trong lòng người tiêu dùng Việt. Kenli luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất cao cấp được nhập khẩu nguyên kiện với chất lượng chuẩn châu Âu. Với những món đồ nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu: Chateau d’Ax, Milano & Design và W.Schillig, những sản phẩm mà Kenli đem đến chắc chắn sẽ luôn làm bạn hài lòng với lựa chọn của mình.

    Lắng nghe hơi thở thị trường, lắng nghe mong muốn của người Việt, Kenli lựa chọn những mẫu bàn ăn sang trọng với chất lượng và tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới. Từng bộ bàn ăn sang trọng là nghệ thuật được sáng tạo từ những nhà thiết kế, kiến trúc sư nổi tiếng thế giới: Jean-Marie Massaud, Emmanuel Gallina Hans Wegner, Isamu Noguchi, Charles Eames,.... Đó là những bức tranh cuộc sống sinh động được thổi hồn bởi tâm huyết, tình yêu và tài năng của các nhà thiết kế hàng đầu.


    Bàn ghế ăn Kenli được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp nhất, nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu Thế giới. Mặt bàn ăn hiện đại được làm từ Đá nhân tạo gốc thạch anh với nhiều ưu điểm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 2 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 4 &18 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 426 006
    Email: info@noithatkenli.vn
    Website: https://noithatkenli.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kenli.vn

    Gọi điện
    Nội thất Kenli
    Nội thất Kenli
    Nội thất Kenli
    Nội thất Kenli
  6. Top 6

    Nội thất Gia Khánh

    Gọi điện

    Nói tới Nội thất Gia Khánh là nói về một thương hiệu nội thất danh tiếng chuyên về các sản phẩm nội thất nhập ngoại. Các sản phẩm nội thất của Nội thất Gia Khánh có sự đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và màu sắc. Với phương châm lấy uy tín làm chất lượng hàng đầu, Nội thất Gia Khánh luôn đặc biệt quan tâm đến việc cập nhật những xu hướng mới nhất, giá cả hấp dẫn. Bởi vậy đây là địa chỉ mua bàn ăn được khách hàng đánh giá cao, và các sản phẩm bàn ăn tại Nội thất Gia Khánh luôn nhận được sự tin tưởng cao độ từ phía khách hàng.


    Các sản phẩm bàn ăn nổi bật của Gia Khánh có thể kể đến như:

    • Bàn ăn gỗ đa năng hiện đại 1805BA: 13.800.000 đồng
    • Bàn ăn hiện đại cao cấp 1803BA1.6: 17.350.000 đồng
    • Bàn ăn 1m6 tân cổ điển gỗ Sồi cao cấp G8801BA1.6: 16.130.000 đồng
    • .....

    Không gian phòng ăn ngày càng phong phú hơn với nhiều phong cách khác nhau: từ đơn giản, truyền thống, hiện đại đến phong cách tân cổ điển nguy nga, lộng lẫy và sang trọng. Kèm theo đó sự xuất hiện những "mảnh ghép", là những mẫu bàn ghế ăn cao cấp tương xứng, phù hợp mỗi phong cách ấy.

    Để giúp không gian phòng ăn từ chung cư eo hẹp đến biệt thự xa hoa diện tích rộng rãi trở nên đẹp một cách toàn diện thì Nội thất Gia Khánh không ngừng hoàn thiện các mẫu mã từ đơn giản, nhẹ nhàng đến những mẫu cầu kì, sang trọng, đẳng cấp phù hợp với mọi không gian ngôi nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà Nhà C14 Bắc Hà, đường Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 605 333
    Email: kinhdoanh@noithatgiakhanh.com
    Website: http://www.noithatgiakhanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthinoithatgiadinh/

    Gọi điện
    Nội thất Gia Khánh
    Nội thất Gia Khánh
    Nội thất Gia Khánh
    Nội thất Gia Khánh
  7. Top 7

    BAYA Việt Nam

    Gọi điện

    Tại BAYA Việt Nam có những mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau sẽ mang đến những điểm nhấn và vẻ đẹp riêng cho không gian bếp của gia đình bạn.


    Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, BAYA tự hào mang đến những sản phẩm nội thất sở hữu những ưu điểm nổi bật như: Chất liệu bền đẹp theo thời gian. Các sản phẩm bàn ăn tại BAYA đều sử dụng chất liệu chính là gỗ cao cấp, vừa đảm bảo chất lượng vừa có tính thẩm mỹ cao.

    • Gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ cao su, gỗ thông…: Chúng có ưu điểm là độ bền cao, càng lâu sẽ càng sáng bóng, vì vậy, sẽ làm tăng giá trị của gỗ theo thời gian sử dụng. Tuy nhiên bàn ăn làm từ gỗ tự nhiên cũng có nhược điểm là giá thành cao hơn.
    • Gỗ công nghiệp như MDF, MFC và HDF: Bàn ăn làm từ gỗ công nghiệp có ưu điểm là giá thành tốt hơn, có khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt hơn bàn làm từ gỗ tự nhiên. Tuy nhiên chúng cũng có nhược điểm là không thể chạm trổ các họa tiết cầu kỳ, hoa mỹ nên thường phù hợp với phong cách hiện đại, đơn giản.

    Các mẫu bàn ăn đẹp tại BAYA được thiết kế đa dạng về mẫu mã với nhiều gam màu từ đơn giản, trung tính đến tươi sáng, nổi bật. Đặc biệt, thiết kế độc đáo về kiểu dáng mặt bàn từ hình bầu dục, hình tròn đến hình chữ nhật, giúp sản phẩm trở nên tiện lợi và phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CT6KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 476 & 024 3787 7286
    Email: admin@baya.vn
    Website: https://baya.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bayavietnam
    Zalo: https://zalo.me/3964696389059494952
    App My BAYA:
    https://baya.vn/app-my-baya.html
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/bayavietnam
    Lazada Mall:
    https://s.lazada.vn/s.bwImM
    Tiki:
    https://tiki.vn/cua-hang/baya-furniture-official-store
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@bayavietnam?lang=vi-VN

    Gọi điện
    BAYA Việt Nam
    BAYA Việt Nam
    BAYA Việt Nam
    BAYA Việt Nam
  8. Top 8

    Nội Thất Xinh

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm một bộ bàn ghế ăn đẹp cao cấp nhưng chưa biết mua ở đâu giá rẻ mà đẹp? Hãy đến với Nội Thất Xinh - đơn vị chuyên nhập khẩu các mẫu bàn ghế ăn cao cấp đẹp sang trọng với đa dạng mẫu mã, chất lượng, kiểu dáng phong cách bàn ăn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp tại Hà Nội như:

    • Bàn ghế ăn gỗ sồi
    • Bộ bàn ghế ăn 6 ghế hot nhất thị trường
    • Bàn ăn mặt đá cao cấp
    • Bộ bàn ăn nhỏ gọn
    • Bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ, bàn ăn 8 ghế
    • Bàn ghế ăn hiện đại, bàn ghế ăn tân cổ điển cao cấp...

    Ngoài những mẫu bàn ghế ăn thông thường, Nội Thất Xinh còn cung cấp những bộ bàn ghế ăn thông minh, bàn ghế ăn nhập khẩu đẹp và hiện đại giúp cho công năng sử dụng được gia tăng đáng kể.

    Mua một bộ bàn ghế ăn giá rẻ, bàn ghế ăn cao cấp tại Nội Thất Xinh khách hàng có cơ hội hưởng trọn vẹn các ưu đãi về giá cả, mẫu mã và lựa chọn đa dạng các kiểu bàn ghế ăn đẹp nhất thị trường. Đặc biệt, mua những mẫu bàn ăn cao cấp nhập khẩu ở Hà Nội tại Nội Thất Xinh khách còn được:

    • Nhận voucher giảm giá bàn ghế quán ăn cực sâu.
    • Hưởng chính sách bảo hành, bảo trì bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp tốt nhất theo chính sách của hãng.
    • Hỗ trợ giao hàng miễn phí bán kính <200km, thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn.
    • Được nhận đặt làm thiết kế các bộ bàn ghế ăn đẹp theo yêu cầu với giá tốt nhất thị trường.

    Những thiết kế mẫu bàn ăn hiện đại mang xu hướng nội thất mới giúp quý vị cải thiện đáng kể không gian sống của mình, đồng thời sản phẩm cũng mang tới sự thoải mái để bạn có thể tận hưởng những bữa ăn ngon miệng. Đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo trực tiếp sản phẩm bàn ghế phòng ăn đẹp, bộ bàn ghế ăn gỗ cao cấp đa năng, ghế sofa đẹp, bàn trà, kệ tivi và nhiều đồ gỗ nội thất cao cấp khác của Nội Thất Xinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 903 333 & 024 3905 9999
    Email: sale@noithatxinh.vn
    Website: https://noithatxinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatxinh321/

    Gọi điện
    Nội Thất Xinh
    Nội Thất Xinh
    Nội Thất Xinh
    Nội Thất Xinh
  9. Top 9

    Vương quốc nội thất

    Gọi điện

    Sẽ rất tuyệt nếu vào mỗi bữa ăn hàng ngày đều hội tụ đầy đủ các thành viên trong gia đình bên bộ bàn ăn tân cổ điển cao cấp, cùng thưởng thức những món ăn thơm ngon và nói chuyện, tạo không khí vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc. Bạn đang có nhu cầu mua bàn ăn như vậy hãy đến ngay với Vương quốc nội thất - nơi cung cấp bàn ăn chất lượng số 1 tại Hà Nội.


    Các sản phẩm bàn ăn nổi bật tại Vương quốc nội thất có thể kể đến như:

    • Bộ bàn ghế phòng ăn nhập khẩu GDA903 (BÀN DÀI+ 6 GHẾ): 85.050.000 đồng.
    • Bộ bàn ăn tân cổ điển 6 Ghế cao cấp GDM907BS: 82.600.000 đồng.
    • Bàn ăn mặt đá sang trọng JYLM1110BS: 15.400.000 đồng.
    • ...

    Vương quốc nội thất sử dụng bàn ăn cổ điển được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên với thiết kế đẹp mắt phong cách cổ điển Châu Âu, tiện dụng; kiểu dáng đa dạng của Vương quốc nội thất sẽ giúp bạn có những bữa ăn ngon miệng. Vương quốc nội thất tự hào là địa chỉ cung cấp nội thất phòng ăn nhập khẩu uy tín, đáng tin cậy của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 320 777
    Email: vuongquocnoithatdotvn@gmail.com
    Website: http://vuongquocnoithat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vuongquocnoithat

    Gọi điện
    Vương quốc nội thất
    Vương quốc nội thất
    Vương quốc nội thất
    Vương quốc nội thất



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy