Nội thất Kenli

top 5
Linh Linh
Nội thất Kenli là công ty nội thất cao cấp top đầu trong thị trường nội thất và trong lòng người tiêu dùng Việt. Kenli luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất cao cấp được nhập khẩu nguyên kiện với chất lượng chuẩn châu Âu. Với những món đồ nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu: Chateau d’Ax, Milano & Design và W.Schillig, những sản phẩm mà Kenli đem đến chắc chắn sẽ luôn làm bạn hài lòng với lựa chọn của mình.

Lắng nghe hơi thở thị trường, lắng nghe mong muốn của người Việt, Kenli lựa chọn những mẫu bàn ăn sang trọng với chất lượng và tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới. Từng bộ bàn ăn sang trọng là nghệ thuật được sáng tạo từ những nhà thiết kế, kiến trúc sư nổi tiếng thế giới: Jean-Marie Massaud, Emmanuel Gallina Hans Wegner, Isamu Noguchi, Charles Eames,.... Đó là những bức tranh cuộc sống sinh động được thổi hồn bởi tâm huyết, tình yêu và tài năng của các nhà thiết kế hàng đầu.


Bàn ghế ăn Kenli được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp nhất, nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu Thế giới. Mặt bàn ăn hiện đại được làm từ Đá nhân tạo gốc thạch anh với nhiều ưu điểm tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Số 2 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 4 &18 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0948 426 006
Email: info@noithatkenli.vn
Website: https://noithatkenli.vn
Fanpage: www.facebook.com/kenli.vn

Nội thất Kenli
Nội thất Kenli
Nội thất Kenli
Nội thất Kenli
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy