Top 3 Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Hà Nam

  1. Top 1 Bếp Đại Việt
  2. Top 2 Tủ bếp Hanasat
  3. Top 3 Tủ bếp An Phát

Top 3 Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Trần Linh 21 0 Báo lỗi

Tủ bếp là một trong số những đồ nội thất cần thiết phải có trong phòng bếp. Nó không chỉ mang lại giá trị về thẩm mỹ mà còn có giá trị vì độ tiện lợi khi sử ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp Đại Việt

    Gọi điện

    Trên thị trường hiện nay đã cho ra rất nhiều loại tủ bếp với các chất liệu khác nhau. Có tủ bếp gỗ, tủ bếp nhựa,.. nhưng phổ biến nhất vẫn là tủ bếp inox. Hiểu được nhu cầu của khách hàng Bếp Đại Việt đã sản xuất ra nhiều loại tủ bếp inox mang tính thẩm mỹ cao cũng như chất lượng tốt nhất.


    Bếp Đại Việt là đơn vị chuyên thi công về các loại tủ bếp. Trong đó được nhiều khách hàng chọn lựa phải kể đến tủ bếp inox cánh kính. Dù làm bằng chất liệu inox nhưng tủ bếp vẫn đảm bảo sự sang trọng và tinh tế. Đội ngũ thi công còn có chuyện môn cao phối 150 màu sắc khác nhau cho ra mỗi tủ bếp có phong cách riêng. Sử dụng chất liệu chuẩn inox 304 rập chữ nổi. Công nghệ hàn không gây hở mối hàn. Cánh tủ là khung nhôm nhập khẩu tay nắm liền CNC. Kết hợp với kính cường lực đạt chuẩn Châu Âu. Tạo nên một chiếc tủ bếp inox bền đẹp và tiện lợi.


    Đặc biêt, khi đến với Bếp Đại Việt sẽ miễn phí hoàn toàn phần khảo sát, lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm cho khách hàng. Đơn vị còn đảm bảo sẽ hoàn tiền lại nếu như sản phẩm không đạt như cam kết ban đầu. Hãy đến Bếp Đại Việt tại Hà Nam để chọn một chiếc tủ bếp có phong cách phù hợp với phòng bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A Đường Lê Hoàn, TP. Phủ Lý, Hà Nam (Đối diện khách sạn Inco)
    Điện thoại: 0978 883 778 & 0347 779 779
    Email: Bepdaiviet.vn@gmail.com
    Website: https://bepdaiviet.com.vn/

    Gọi điện
    Bếp Đại Việt
    Bếp Đại Việt
    Bếp Đại Việt
    Bếp Đại Việt

  2. Top 2

    Tủ bếp Hanasat

    Gọi điện

    Tủ bếp Hanasat là một trong những đơn vị cung cấp tủ bếp inox uy tín tại Hà Nam. Hanasat cam kết sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm về tủ bếp có chất lượng nhất.


    Tại Hanasat, đơn vị sử dụng công nghệ máy cắt CNC để tránh gặp hạn chế về mối hàn. Từ đó mà chất lượng sản xuất sản phẩm được nhanh hơn và có độ chính xác cao hơn. Khung thùng của inox 304 đạt tiêu chuẩn ASTM. Giúp gia tăng độ chắc chắn, hạn chế các hiện tượng lùng bùng đàn hồi của inox. Bên cạnh đó, Tủ bếp Hanasat còn có đội ngũ thợ thi công có tay nghề cao đảm gia công tạo ra những tủ bếp inox có độ bền cao cũng như mẫu mã đa dạng. Đội nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp khách hàng giải đáp và đưa ra lựa chọn phù hợp với phòng bếp mỗi gia đình.


    Tủ bếp Hanasat còn có chế độ bảo 10 năm không hoen gỉ, đảm bảo ưu tiên khách hàng lên hàng đầu. Với nhiều đánh giá tốt đến từ phía khách hàng, Tủ bếp Hanasat đã tạo dựng độ uy tín của mình để phát triển đến tận thời điểm hiện tại. Hãy ghé qua địa chỉ của Hanasat để rinh về cho phòng bếp một chiếc tủ bếp inox ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Phúc Thành, Châu Giang, Duy Tiên, Hà Nam
    Điện thoại: 0365 911 553
    Email: noithathanasat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tubephanasathanam/

    Gọi điện
    Tủ bếp Hanasat.
    Tủ bếp Hanasat.
    Tủ bếp Hanasat.
    Tủ bếp Hanasat.
  3. Top 3

    Tủ bếp An Phát

    Gọi điện

    Với tiêu chí rẻ - bền - đẹp, Tủ bếp An Phát tự tin đáp ứng đủ mọi tiêu chí khách hàng cần về một chiếc tủ bếp inox. Đơn vị sẽ cung cấp các giải pháp thi công tủ bếp thông minh, tối ưu, và thân thiện với môi trường.


    Tủ bếp inox tại Tủ bếp An Phát sử dụng chất liệu inox 304 đạt chuẩn chất lượng. Có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và có nhiều màu sắc hot để khách hàng lựa chọn. Chống nước lên đến 100% và chống mối mọt tốt. Đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm kèm theo đó là công nghệ hiện đại tạo ra tủ bếp inox có chất lượng nhất. Chất liệu inox không chỉ có độ bền cao, nó còn giúp các bà nội trợ dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm thời gian.


    Tủ bếp An Phát có chính sách bảo hành bảo trì nhanh chóng, thuận tiện, không để khách hàng phải chờ đợi lâu. Giá thành trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian. Phương châm của An Phát: kiến tạo không gian - làm nên giá trị. Đơn vị tự tin rằng khi được khách hàng lựa chọn sẽ không khiến khách hàng thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Đinh Tiên Hoàng, Thanh Châu, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0961 066 945
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083113641222

    Gọi điện
    Tủ bếp An Phát
    Tủ bếp An Phát
    Tủ bếp An Phát
    Tủ bếp An Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy