Top 7 Trung tâm đào tạo thiết kế nội thất uy tín nhất Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 17680 1 Báo lỗi

Nên lựa chọn và tham gia khóa học uy tín về đào tạo thiết kế nội thất tại Hà Nội ở đâu? Nếu bạn chưa biết và đang có nhu cầu, hãy đọc bài viết này để có thông ... xem thêm...

  1. AWE là trường Đào tạo THIẾT KẾ NỘI THẤT và KIẾN TRÚC thực hành đầu tiên ở Việt Nam từ 2013, đã hơn 10 năm đào tạo CHUYÊN SÂU về thiết kế nội thất và thiết kế kiến trúc.


    Được thành lập từ công ty KIẾN TRÚC NỘI THẤT MANHOME có 14 năm hoạt động thiết kế thi công nội thất nên AWE có chương trình học bài bản, đi đầu về đào tạo CHUYÊN SÂU và Làm công trình THỰC TẾ cũng như CAM KẾT 100% việc làm cho học viên.


    Với 5.000 học viên đã ra trường đi làm chuyên nghiệp, rất nhiều bạn khởi nghiệp thành công và qua 220 khóa học, AWE là nơi tốt nhất để những bạn trẻ và người muốn theo ngành thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc trải nghiệm một chương trình học bài bản, chuyên sâu, phương pháp thực hành và làm thực tế tốt nhất.


    1. Chương trình học "CHUYÊN SÂU" chỉ có tại AWE


    AWE tự hào là đơn vị đầu tiên áp dụng phương pháp đào tạo toàn diện From Theory To Practise (FTTP) vào trong chương trình giảng dạy, đào tạo song song Lý thuyết + Thực hành chuyên sâu. Đặc biệt việc THỰC HÀNH chuyên sâu các môn học do AWE đưa vào giảng dạy đầu tiên tại Việt Nam như: Cơ Sở Mỹ Thuật, Mỹ Thuật Chuyên Sâu, Tư Duy Thiết Kế, Thiết kế Ánh Sáng… là những môn học tạo nên sự khác biệt trong tay nghề thiết kế của học viên AWE.

    Học viên không chỉ được học những kiến thức chuyên sâu về Mỹ thuật, Quy hoạch không gian, Các phong cách thiết kế, Vật liệu, Bố cục, Phong thủy... mà còn được đào tạo TƯ DUY THIẾT KẾ VÀ SÁNG TẠO Ý TƯỞNG, năng lực thẩm mỹ toàn diện cũng như các kỹ năng mềm chuyên nghiệp trong ngành thiết kế nội thất.

    Môn TƯ DUY THIẾT KẾ sẽ khai phá những yếu tố về sáng tạo, về tư duy, về cách nhìn và phát triển ý tưởng cho học viên. Các giảng viên AWE cho học viên nắm rõ gốc rễ từ việc lấy cảm hứng thiết kế như nào, sáng tạo ra làm sao, quy trình sáng tạo 7 bước và học viên có nhiều bài tập để phát triển khả năng sáng tạo của mình.


    AWE luôn cố gắng “Cá nhân hóa” chương trình học để phù hợp với nhu cầu cụ thể của mỗi học viên, điều này giúp học viên tiếp thu hiệu quả hơn và tự tin hơn trong quá trình học tập. Đó chính là lí do vì sao AWE coi trọng “chất lượng hơn số lượng”. Mỗi khóa học thiết kế nội thất tại AWE sẽ chỉ nhận số lượng học viên giới hạn để có thể chú ý đến từng học viên, đảm bảo chất lượng đào tạo cũng như chất lượng đầu ra của học viên.


    2. CAM KẾT BẰNG HỢP ĐỒNG ĐÀO TẠO VỀ VIỆC LÀM VÀ MỨC LƯƠNG


    Học viên được cam kết và lo VIỆC LÀM 100% khi học tại AWE: 10 năm nay AWE luôn sẵn sàng cam kết chất lượng đầu ra và việc làm với học viên bằng hợp đồng đào tạo – điều mà chưa nhiều trường, trung tâm làm được:

    • AWE giới thiệu việc làm cho 100% học viên qua hệ thống hơn 100 công ty đối tác lớn tại Việt Nam và nhiều các công ty liên hệ AWE tuyển học viên hàng tháng.
    • Học Thực hành chuyên sâu từ 9-19 tháng, trong đó học viên được Làm THIẾT KẾ thực tế từ 10-35 công trình cao cấp.
    • Học viên AWE có kinh nghiệm thiết kế ngay từ khi đang học và có một Profile - Hồ sơ siêu xịn để tự tin đi làm ở các công ty chuyên nghiệp.
    • Cấp bằng Chính quy ngành nội thất, kiến trúc do Bộ Lao Động cấp phép có giá trị TOÀN QUỐC!
    • Giới thiệu việc làm cho 100% học viên tốt nghiệp tại AWE, cam kết việc làm với mức thu nhập 10-18 triệu/tháng.

    3. GIẢNG VIÊN CHẤT LƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP VÀ TẬN TÂM


    Tại AWE, học viên sẽ được đào tạo bởi những nhà thiết kế giỏi, có kinh nghiệm chuyên môn cao từ 7 - 15 năm, trang bị cho bạn những kiến thức ngành thiết kế không chỉ trong sách vở mà còn được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế qua hàng trăm dự án lớn nhỏ. Tài liệu, giáo trình các môn học được chính AWE xây dựng và hoàn thiện một cách bài bản, chuyên sâu, sát thực tế và cập nhật liên tục với mục tiêu giúp cho người học “dễ hiểu, dễ vận dụng” nhất.


    AWE luôn chắc chắn rằng sau khi hoàn thành khóa học, học viên AWE có đủ năng lực và tự tin vượt trội để làm thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp và làm việc tại bất cứ đâu!

    Đừng chần chờ mà bỏ qua cơ hội trở thành 1 nhà thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp tại AWE.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Toà nhà AWE, số 9 ngõ 102, đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0932 662 186
    Website:
    https://awe.edu.vn
    Facebook:
    facebook.com/hocthietkenoithat

    Gọi điện
    AWE – Trường Thiết Kế Nội Thất - Kiến Trúc Chuyên Sâu Và THỰC TẾ nhất
    AWE – Trường Thiết Kế Nội Thất - Kiến Trúc Chuyên Sâu Và THỰC TẾ nhất
    AWE – Trường Thiết Kế Nội Thất - Kiến Trúc Chuyên Sâu Và THỰC TẾ nhất
    AWE – Trường Thiết Kế Nội Thất - Kiến Trúc Chuyên Sâu Và THỰC TẾ nhất
  2. Top 2

    APA Academy

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích thiết kế KIẾN TRÚC – NỘI THẤT thì chắc chắn không thể nào bỏ qua TRUNG TÂM ĐỒ HỌA APA ACADEMY?


    APA Academy cung cấp các khóa học thiết kế nội thất dành cho mọi đối tượng học viên kể cả những người chưa có kỹ năng, kiến thức về ngành. Học viên sẽ được đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hướng dẫn tận tình từ kiến thức mỹ thuật căn bản đến các công cụ, phần mềm thiết kế.


    Trong quá trình đào tạo, giảng viên sẽ định hướng để học viên tự tư duy và sáng tạo cho tác phẩm, công trình của mình. Học viên sẽ được học và thực hành tạo những bộ hồ sơ thiết kế theo đúng tiêu chuẩn để đảm bảo trở thành những kiến trúc sư thực thụ. Kết thúc các khoá học, học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để hoạt động trong nghề.


    Tại APA Academy, lộ trình học nội thất cơ bản gồm:

    • KHÓA HỌC AUTOCAD - Triển khai bản vẽ kỹ thuật kiến trúc và nội thất ️
    • KHÓA HỌC SKETCHUP - Làm chủ kỹ năng dựng hình, triển khai và quản lý bản vẽ trên layout và render bằng Enscape
    • KHÓA HỌC BỔ KỸ THUẬT NỘI THẤT - Triển khai bản vẽ kĩ thuật nội thất, hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật

    Với phương pháp học TIỆN LỢI - HIỆU QUẢ - NHANH CHÓNG, lộ trình sẽ giúp bạn THEO ĐUỔI NGHỀ THIẾT KẾ chỉ trong 6 THÁNG. Không chỉ giúp bạn làm chủ kỹ năng đồ họa chuyên nghiệp trong thiết kế kiến trúc – nội thất mà còn truyền đạt phương pháp làm việc hiệu quả, tư duy thiết kế. Khóa học phù hợp với tất cả các đối tượng yêu thích lĩnh vực thiết kế nội thất, kiến trúc đam mê công việc thổi hồn cho mái ấm của mỗi gia đình.


    Những điều chỉ có tại APA Academy:

    • Uy tín số 1 Việt Nam, tự hào là trung tâm đồ họa sáng lập và tài trợ giải thưởng thành tựu kiến trúc AA Award của trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội
    • Đội ngũ 100% giảng viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết, cởi mở, thân thiện, tinh thần trách nhiệm công việc cao
    • Giáo trình được thiết kế dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng, đáp ứng tiêu chuẩn về sự sáng tạo, trực quan, sinh động, tính ứng dụng cao phù hợp với từng cấp độ từ thấp đến cao.
    • Liên tục Update thêm kiến thức sau khi kết thúc khóa học hoàn toàn miễn phí và bảo hành bảo trì khóa học trọn đời
    • Học lại hoàn toàn MIỄN PHÍ nếu chưa thành thạo phần mềm
    • Được giới thiệu việc làm đến các công ty thiết kế sau khi kết thúc khóa học

    Vậy thì chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay khóa học Thiết kế Nội thất của APA Academy ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Trụ sở:
    LK13, Ngõ 2, Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0839 996 968
    Fanpage: https://www.facebook.com/apaacademy.vn

    Website: https://apaacademy.vn

    Gọi điện
    APA Academy
    APA Academy
    APA Academy
    APA Academy
  3. Top 3

    Học viện NESA iCAD

    Gọi điện

    Học viện NESA iCAD là đơn vị duy nhất ở Việt Nam cam kết việc làm cho 100% học viên sau khóa học với mức lương khởi điểm lên tới 10 triệu/tháng. Học viện sẽ ký kết với học viên và phụ huynh hợp đồng đào tạo. Nếu sau khóa học không đạt được kết quả như cam kết thì sẽ hoàn trả 100% học phí cho người học. Tuy với học phí cao hơn so với các nơi khác nhưng sau khi học xong học viên không phải lo công ăn việc làm.


    Yêu cầu đầu vào từ 16 tuổi trở lên. Đây là đơn vị duy nhất và uy tín nhất trong lĩnh vực đào tạo thiết kế nội thất chất lượng cao từ con số 0. Khóa học tập trung vào công việc, kinh nghiệm, kiến thức thực tế để phục vụ cho việc đi làm sau này của học viên. Trong thời gian đào tạo, học viên còn được tham gia các dự án thiết kế thực tế để rèn luyện kỹ năng thực chiến và có thêm thu nhập trong thời gian học.


    Ngoài học phí, NESA iCAD không thu thêm bất kỳ phụ thu nào khác. Học viên sau khi học được cung cấp toàn bộ giáo trình, tài liệu, sách vở, máy tính cấu hình cao (30 triệu).


    Nếu các bạn muốn có một nghề nghiệp ổn định, lâu dài với thu nhập tốt thì đây là khóa học dành cho bạn:

    • Những bạn mới học xong THPT, còn đang phân vân trong việc chọn nghề nghiệp cho tương lai.
    • Những bạn đang học trung cấp, cao đẳng, đại học hoặc đang làm ngành nghề khác mà cảm thấy không phù hợp với ngành học hiện tại.
    • Những bạn yêu thích ngành thiết kế nội thất mà bây giờ mới có điều kiện để học.

    Cam kết việc làm với mức lương khởi điểm sau khi học xong lên tới 10 triệu/tháng bằng hợp đồng văn bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 107 Đại An, cạnh trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    • Trụ sở chính: 20/126 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • https://nesagroups.com/

    Điện thoại: 0941 171 694 & 0939 411 694
    Email: khongducdung@gmail.com
    Website: nesagroups.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NESA.Studio.S/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Học viện NESA iCAD
    Học viện NESA iCAD
    Học viện NESA iCAD
    Học viện NESA iCAD
  4. Khóa học Thiết Kế Nội Thất tại Hà Nội của Vietacademy dành cho các bạn học viên chưa có kỹ năng, kiến thức về nội thất & cả những người chưa biết gì (các bạn biết cơ bản autocad, 3ds max, sketchup, shop vẫn có thể tham gia). Chương trình đào tạo hiện đại cân bằng giữa lý thuyết và thực tế trong suốt khóa học Thiết kế nội thất được Vietacademy mở ra với cam kết cầm tay - chỉ việc cho từng học viên phải là những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.


    Với đội ngũ giáo viên là những anh em kinh nghiệm làm nhiều năm tham gia thiết kế và thi công, các bạn sẽ được học từ những interior Designer cực chất của Vietacademy, các bạn sẽ được chia sẻ những bí quyết làm việc từ ý tưởng => 2D => 3D => bóc tách dự toán => … => CHỐT và đó là những kiến thức thực tế hot nhất hiện nay trong ngành Thiết kế nội thất. Ngoài ra các bạn sẽ được copy những tài liệu học tập độc của các interior Designer, được học những kinh nghiệm thực tế nhất trong lĩnh vực Thiết kế nội thất mà không ở trung tâm nào có.


    Học Viện Thiết Kế Nhà - Việt Academy tự hào là đơn vị chuyên nghiệp đi đầu trong lĩnh vực đào tạo Thiết kế nội thất tại Hà Nội. Kết thúc khóa học Thiết kế nội thất tại Hà Nội, học viên tự tin chắc chắn 100% có khả năng đi làm ngay. Thiết kế nội thất đang là ngành hot nhất nhì hiện nay, nếu học viên muốn làm việc và thực tập tại Công ty Tư vấn thiết kế thì các bạn sẽ chuẩn bị 1 bộ hồ sơ để Vietacademy tạo điều kiện cho các bạn. Những học viên xuất sắc sẽ được ở lại làm việc cùng Vietacademy trong những dự án lâu dài. Nguyên tắc làm việc học là để làm và phải làm bằng được. Số lượng học viên mỗi khóa dưới < 15 người để đảm bảo chất lượng lớp học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 344 486

    Website: vietacademy.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CCI.GraphicDesign/

    Gọi điện
    Học Viện Thiết Kế Nhà - Việt Academy
    Học Viện Thiết Kế Nhà - Việt Academy
    Học Viện Thiết Kế Nhà - Việt Academy
    Học Viện Thiết Kế Nhà - Việt Academy
  5. Top 5

    Enter Focus Academy

    Gọi điện

    Enter Focus Academy được thành lập với mục tiêu trở thành một địa chỉ tin cậy trong đào tạo đối với học viên, một đầu mối cung cấp nhân lực chất lượng đối với các công ty tuyển dụng. Chương trình đào tạo ở Enter Focus Academy được xây dựng dựa trên yêu cầu công việc thực tế, nắm bắt các xu hướng, cập nhật công nghệ và phần mềm mới nhất.


    Enter Focus Academy sẽ trang bị cho học viên kiến thức, kinh nghiệm, bản lĩnh để học viên tự tin khi tiếp cận với công việc. Ở Enter Focus Academy, Enter Focus Academy không giảng dạy theo cách truyền đạt 1 chiều mà là trao đổi tương tác giữa Giảng viên và Học viên xoay quanh những gì các công ty tuyển dụng đang tìm kiếm. Thông qua việc trao đổi và truyền đạt kinh nghiệm của mình, Giảng viên sẽ là người dẫn đường, gợi mở để Học viên tiếp nhận kiến thức, hệ thống hóa chúng và tiếp cận sát nhất với công việc thực tế mà họ sẽ làm sau này.


    Phòng học tại Enter Focus Academy là những phòng học hiện đại, đầy đủ điều kiện học tập, thực hành bao gồm màn hình lớn trình chiếu của Giảng viên, điều hòa, máy tính laptop cấu hình cao, đồng bộ có kết nối internet cho Học viên (mỗi Học viên một máy). Giảng viên vừa truyền đạt lý thuyết và hướng dẫn học viên thực hiện các bài tập trên lớp cũng như các bài tập lớn của môn học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Tòa nhà CT4B Khu Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 25 Đoàn Nhữ Hài (Đối diện 81 Trần Quốc Toản), Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3641 4537 & 0904 345 370
    Email: tranminhtamhd@gmail.com
    Website: hocdohoa.org/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

    Gọi điện
    Enter Focus Academy
    Enter Focus Academy
    Enter Focus Academy
    Enter Focus Academy
  6. Top 6

    ITPlus Academy

    Gọi điện

    Chương trình học tại ITPlus Academy cung cấp cho học viên phương pháp phân tích yêu cầu khách hàng. Vẽ phát thảo phối cảnh, ứng dụng phong thủy trong thiết kế nội thất. Triển khai mặt bằng thiết kế, thể hiện bản vẽ kỹ thuật trên AutoCad. Sử dụng 3D Studio Max để dựng mô hình nội thất, thiết kế và áp chất liệu, ánh sáng cho hoạt cảnh, dùng Camera để diễn hoạt mô hình... cho các dự án thiết kế nội thất thực tế.


    Sau khi hoàn thành khóa học tại ITPlus Academy, học viên sẽ nắm vững khái niệm về môi trường đồ họa 3D, các công cụ tạo mô hình 3D. Kỹ năng thiết kế bản vẽ Xây dựng, Kiến trúc, Nội ngoại thất theo mô hình 3D. Tự động tạo các bản vẽ 2D từ mô hình 3D. Học viên có thể dựng phác thảo chính xác trên môi trường AutoCAD, nhập bản vẽ CAD vào môi trường 3D để hoàn thiện bản thiết kế với sự trợ giúp mạnh mẽ của VRAY để thiết lập ánh sáng, gán vật liệu vào bản thiết kế giúp công trình thiết kế hoàn thiện và sinh động hơn. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể làm việc việc tại các công ty thiết kế Kiến trúc – Nội ngoại thất trong vai trò họa viên 3D.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Tầng 03, Tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, 63 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Tầng 1, Nhà A2, Trường Đại học Sân Khấu - Điện Ảnh Hà Nội, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Tầng 7, 51 Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3754 6732 & 0963 976 565
    Email: info@itplus.edu.vn
    Website: itplus-academy.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HocvienITPlusAcademy/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    ITPlus Academy
    ITPlus Academy
    ITPlus Academy
    ITPlus Academy
  7. Top 7

    DesignTech

    Gọi điện

    DesignTech mang đến những khóa học đào tạo thiết kế nội thất chất lượng và chuyên nghiệp. Đến với Design Tech bạn sẽ được học trong môi trường năng động, sáng tạo và hình thức đào tạo chuyên nghiệp. Phương pháp học chủ yếu tại đây là THỰC HÀNH trực tiếp trên máy. Bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao và đi chuyên sâu thực tế cho tới khi làm được mới thôi.


    Với phương châm đào tạo: "Nói không với lý thuyết xuông" Design Tech cam kết học viên tham gia khóa học tại đây "Đã học là làm được". Design Tech đã có trên 10 năm kinh nghiệm đào tạo thiết kế đồ họa 2d và 3d chuyên nghiệp. Design/Tech đã đào tạo hàng trăm nghìn học viên ra và làm nghề thành công. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn tham gia khóa học thiết kế nội thất tại đây.


    Khóa học tại DesignTech cung cấp cho bạn kiến thức nâng cao trong 3Ds Max và các kỹ thuật hiệu chỉnh nâng cao Edit Poly trong 3Ds Max, hiệu chỉnh nâng cao Edit Spline trong 3Ds Max. Turbo Smooth và các lệnh liên quan. Tìm hiểu các lệnh trong Modifier List của vật thể 2D, tìm hiểu các lệnh trong Modifier List của vật thể 3D… Tham gia khóa học tại Design Tech bạn sẽ được Cầm Tay Chỉ Việc ngay trên máy tính cá nhân. Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao và chuyên sâu thực tế theo yêu cầu ngành nghề. Chỉ từ 25 - 30 buổi học thực hành trên máy tính ngay tại lớp bạn có thể sử dụng các công cụ của phần mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • P306 Tòa B3, Khu Tập Thể Du Lịch, Ngõ 1 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách Bến Xe Giáp Bát 500m)
    • 2 Cửa Đình, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • https://designtech.edu.vn/

    Điện thoại: 0947 499 221 & 0968 853 958
    Email: kythuatdohoalaptrinh@mail.com
    Website: designtech.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

    Gọi điện
    DesignTech
    DesignTech
    DesignTech
    DesignTech



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy