Top 10 Website thiết kế nội thất uy tín hiện nay

Kim Linh 3462 1 Báo lỗi

Khi lên kế hoạch xây một căn nhà mới, bạn sẽ rất băn khoăn trong khoản thiết kế nội thất thế nào cho vừa đẹp, vừa đúng thẩm mỹ, vừa hợp phong thủy căn nhà. Có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Homestyler

    Homestyler là một nền tảng chuyên thiết kế, trang trí nội thất, ngoại thất và cảnh quan. Với ưu điểm là giao diện đơn giản, dễ hiểu và dễ sử dụng với vài thao tác kéo thả mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. Homestyler được nhiều kiến trúc sư không chuyên, những người đang học thiết kế nội thất hay đơn giản là chính bạn – người không hiểu gì về thiết kế nội thất cũng có thể sử dụng được.


    Sau khi thiết kế xong, bạn có thể quan sát trực quan sản phẩm của mình qua hình ảnh 2D hoặc 3D. Website cho phép thực hiện các thao tác như: xoay sản phẩm để nhìn các góc khác nhau; phóng to, thu nhỏ các chi tiết; lắp đặt trang thiết bị từ thư viện có sẵn để nhìn chi tiết toàn cảnh,... Trong thư viện ảnh của Homestyler nhiều sản phẩm nội thất dạng 3D để bạn tích hợp vào thiết kế nội thất của mình như: lò vi ba, tủ lạnh, bồn rửa bát, thiết bị phòng vệ sinh, đèn,… Điều này giúp bạn chọn được những món đồ phù hợp với thiết kế của mình tiết kiệm thời gian đi mua đồ sau này.


    Website: https://www.homestyler.com/

      Homestyler
      Homestyler
      Homestyler
      Homestyler

    • Top 2

      Planner 5D

      Cho dù bạn đang tu sửa, cải tạo nhà cửa hay đang thiết kế ngôi nhà trong mơ của mình, Planner 5D có tất cả những gì bạn cần. Công cụ cho phép người dùng dễ dàng tạo bản thiết kế nội ngoại thất đẹp mắt và chân thực dưới cả chế độ 2D và 3D.


      Với danh mục 6400+ sản phẩm, công cụ có thể tạo hình ảnh giống hệt ảnh chụp cho các dự án của bạn. Đồng thời với công cụ này bạn cũng có thể chọn và tùy chỉnh đồ nội thất, phụ kiện, trang trí và các mặt hàng khác từ một danh mục được cập nhật thường xuyên. Tất cả những gì bạn cần làm là lựa chọn các món đồ nội thất và ngoại thất cho trước trong catalog của Planner 5D, đưa chúng tới những vị trí mà mình muốn, chỉnh sửa cho phù hợp với kết cấu không gian và bất cứ lúc nào cũng có thể xem hình ảnh bản thiết kế dưới dạng 3D. Planner 5D giúp thiết kế nội thất trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!


      Website: https://planner5d.com/

        Planner 5D
        Planner 5D
        Planner 5D
        Planner 5D
      • Top 3

        WEDO

        Khác với những công cụ trên, WEDO là dịch vụ thiết kế nhà cửa, nội thất từ các chuyên gia, kiến trúc sư của nền tảng này. WEDO là công ty tư vấn và thiết kế xây dựng kiến trúc nhà đẹp, nội thất uy tín; hoạt động từ 6/2003 với sứ mệnh “We do for better life” – “Chúng ta làm cuộc sống tốt đẹp hơn”.

        Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ cao, làm việc chuyên nghiệp, WEDO luôn hoàn thành, đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình. Bạn có thể sử dụng rất nhiều dịch vụ từ WEDO như thiết kế nhà cửa, tư vấn thiết kế, thi công nội thất và cả xây dựng công trình. Các dự án này được theo dõi và quản lý bởi WEDO. WEDO cam kết mang đến cho khách hàng phương án tư vấn thiết kế nội thất với những không gian không chỉ tiện ích mà còn hoàn mỹ, không những phù hợp với những tiêu chuẩn kiến trúc và xây dựng, mà còn thỏa mãn những yêu cầu, sở thích cá nhân và nhu cầu thẩm mỹ của từng gia chủ.


        Website: https://wedo.vn/

          WEDO
          WEDO
          WEDO
          WEDO
        • Top 4

          Dwell

          Dwell là một trang web nội thất nước ngoài nổi tiếng với các ý tưởng độc đáo về đồ nội thất, ánh sáng và phụ kiện gia đình hiện đại. Giao diện tinh tế và thư viện nhiều mẫu thiết kế nội thất cho ngôi nhà là điều ấn tượng đầu tiên khi truy cập vào trang web.


          Trang web cung cấp nhiều mẫu thiết kế về đồ nội thất hiện đại được cung cấp bởi các nhà thiết kế trên toàn thế giới. Trang web cho phép người dùng trải nghiệm, đóng góp ý kiến và lưu trữ tài liệu, hình ảnh, dự án hoàn toàn miễn phí. Đây cũng được xem là công cụ tìm kiếm ý tưởng dễ dàng với danh mục được phân chia rõ ràng với nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Nếu bạn đang bí ý tưởng hay không biết ngôi nhà sẽ đi theo không gian như thế nào, Dwell chắc chắn là nền tảng bạn nên tham khảo để phát triển các ý tưởng thiết kế nhà cửa độc đáo dưới nhiều phong cách khác nhau.


          Website: https://www.dwell.com/

            Dwell
            Dwell
            Dwell
            Dwell
          • Top 5

            Design Milk

            Design Milk là một trong các website thiết kế nội thất tốt nhất hiện nay, có những ý tưởng thiết kế luôn mới mẻ trong kiến trúc, thiết kế nội thất, ô tô, thời trang, công nghệ và nghệ thuật. Nếu bạn đang bí ý tưởng hay không biết ngôi nhà sẽ đi theo không gian như thế nào, Design Milk chắc chắn là nền tảng bạn nên tham khảo để phát triển các ý tưởng thiết kế nhà cửa độc đáo dưới nhiều phong cách khác nhau.


            Giao diện website rõ ràng giúp bạn dễ dàng thao tác với các chuyên mục được tách bạch rõ ràng. Đây là trang web rất đa dạng về danh mục thiết kế. Thanh tìm kiếm cũng rất thuận tiện cho người dùng. Đồng thời, người dùng có thể liên kết thông qua: Facebook, Instagram,...


            Website: https://design-milk.com/

            Design Milk
            Design Milk
            Design Milk
            Design Milk
          • Top 6

            2Modern

            2Modern là trang web nội thất nước ngoài hàng đầu về đồ nội thất, ánh sáng và phụ kiện gia đình hiện đại. Trang web cung cấp nhiều mẫu thiết kế về đồ nội thất hiện đại và đèn chiếu sáng được cung cấp bởi các nhà thiết kế trên toàn thế giới.


            Trang web có giao diện, hình ảnh, màu sắc bắt mắt, thu hút được người dùng truy cập. Danh mục được phân chia rõ ràng với nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Trang web cung cấp nhiều mẫu thiết kế về đồ nội thất hiện đại và đèn chiếu sáng được cung cấp bởi các nhà thiết kế trên toàn thế giới.


            Website: https://www.2modern.com/

            2Modern
            2Modern
            2Modern
            2Modern
          • Top 7

            The Selby

            The Selby là trang web nội thất nổi tiếng cung cấp cái nhìn của người trong cuộc về những cá nhân sáng tạo trong không gian cá nhân của họ với con mắt của một nghệ sĩ đến từng chi tiết. Selby cung cấp các bức ảnh, tranh vẽ và video của những người thú vị trong không gian sáng tạo. Ngoài ra, trang web còn thường xuyên đăng tải những không gian kiến trúc mới lạ, độc đáo cho mọi người cùng tham khảo.


            Giao diện website sinh động, nổi bật với nhiều hình ảnh đẹp. Với trang web này, người dùng có thể liên kết Instagram và nhận những cập nhật hình ảnh mới nhất qua đăng ký mail. Đồng thời, trang web cho phép người dùng lưu trữ các hình ảnh ngôi nhà và cuộc sống của họ. Trang web thường xuyên cập nhật các mẫu nhà, không gian kiến trúc độc lạ nên người dùng có thể tham khảo.


            Website: https://theselby.com/

            The Selby
            The Selby
            The Selby
            The Selby
          • Top 8

            Design Hunter

            Design Hunter là web nội thất cho những ai đang tìm kiếm phong cách tối giản tinh tế, sang trọng hàng ngày và thiết kế hiện đại bền bỉ. Nhằm cung cấp cái nhìn đầy đủ phong cách về những không gian và địa điểm đẹp thông qua những bản tin đã chỉnh sửa và cảm hứng đến chân thật nhất. Đây còn là trang web tuyệt vời để bạn tham khảo các mẫu thiết về về những ngôi và hiện đại nhưng thiên về chi tiết đơn giản.


            Giao diện website sinh động, bố cục hài hòa, hình ảnh sắc nét. Nội dung tin tức luôn được cập nhật liên tục. Trang web có các mẫu thiết kế nhà và nội thất đẹp mắt và có các mẫu nhà hiện đại kết hợp với sự đơn giản một cách tinh tế.


            Website: https://www.designhunter.co.uk/home

            Design Hunter
            Design Hunter
            Design Hunter
            Design Hunter
          • Top 9

            Designer Pages

            Designer Pages là trang web kiến trúc nước ngoài và là một trong các trang web nội thất nước ngoài chất lượng dành cho kiến trúc sư và các nhà thiết kế nội thất tìm kiếm các thông tin khoa học. Tìm kiếm sản phẩm và nguyên liệu, tạo thông số kỹ thuật nội thất là một trong các chức năng nổi bật của website này.


            Đây là trang web kết nối giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng. Trên trang web có các chuyên mục đa dạng và phong phú. Đây là một công cụ tìm kiếm hữu ích với hơn 8000 thương hiệu và danh sách hơn 265.000 sản phẩm. Chính vì vậy, người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm và nguyên liệu, tạo thông số kỹ thuật nội thất trên trang web dễ dàng.


            Website: https://www.designerpages.com/

            Designer Pages
            Designer Pages
            Designer Pages
            Designer Pages
          • Top 10

            ArchDaily

            ArchDaily trang web nội thất, thiết kế nhà không còn xa lạ với hầu hết các kiến trúc sư, kỹ sư hay những người yêu thích tìm hiểu về nội thất, kiến trúc. Được đánh giá là một trong những trang web về kiến trúc nổi bật và được rất nhiều kiến trúc sư, các nhà thiết kế lựa chọn làm nơi tham khảo tài liệu, lấy ý tưởng từ các bộ sưu tập các thiết kế mà trang web này cung cấp.


            Giao diện website đơn giản, người dùng có thể dễ dàng thao tác. Chủ đề thiết kế của trang web rất đa dạng và phong phú. Chất lượng ảnh sắc nét, nổi bật. Người dùng có thể tải xuống hình ảnh các mẫu thiết kế một cách dễ dàng. Trang web chứa nhiều bộ sưu tập các thiết kế nhà ở đa dạng với nhiều chủ đề.


            Website: https://www.archdaily.com/

            ArchDaily
            ArchDaily
            ArchDaily
            ArchDaily




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy