Top 12 Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 2474 1 Báo lỗi

Một không gian nội thất đẹp là cái hồn mang đến sức sống cho tổng thể căn phòng, cũng như là thể hiện phong cách và sở thích của gia chủ. Cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Len’s Decor

    Gọi điện

    Len’s Decor ra đời từ năm 2012, hiện tại Len’s Deco đang hoạt động chủ yếu ở TP. HCM và Hà Nội với 3 phân xưởng sản xuất, 150 công nhân tay nghề cao, 30 kiến trúc sư và 20 giám sát công trình. Đến thời điểm hiện tại Len’s Decor đã hoạt động rộng khắp trong các lĩnh vực thiết kế thi công nội thất dân dụng như Thiết kế nội thất Biệt Thự, Căn Hộ Chung cư, Nhà Phố, Văn Phòng, Shop, Showroom... Với đội ngũ nhân viên trẻ tràn đầy nhiệt huyết và sức sáng tạo phát triển theo từng ngày mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.


    Đối với Len’s Decor căn nhà bạn không chỉ là nơi ở, nó còn là nơi thư giãn, hưởng thụ cuộc sống theo phong cách riêng theo sở thích cá nhân riêng của từng người. Len’s Decor luôn dành 100% tâm huyết, nỗ lực đem đến những sản phẩm nội thất tuyệt vời nhất cho bạn theo 4 tiêu chí:

    • Cam Kết: Cam kết về chất lượng dịch vụ, thực hiện đúng quy trình, đúng cam kết như là cách Len’s Decor xây dựng lòng tin cho khách hàng, cũng như tạo nên uy tín.
    • Sáng Tạo: Sáng tạo và hiện thực hóa ý tưởng của khách hàng, nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm trọn vẹn khi đến với Len’s Decor.
    • Minh Bạch: Sự minh bạch không chỉ trong quy trình hoạt động kinh doanh, mà còn trong khâu truyền đạt thông tin đến với khách hàng.
    • An Toàn: Đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu, đặc biệt là an toàn lao động theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật thi công.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    F11 Bis Ba Vì, Phường 15, Quận 10, TP HCM

    Điện thoại: 0908 901 489 & 0908 961 245

    Email: lensdecor.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LensDecor/

    Gọi điện
    Len’s Decor
    Len’s Decor
    Len’s Decor
    Len’s Decor
  2. Top 2

    Phá Cách - Design & Build

    Gọi điện

    Là đơn vị thiết kế và thi công nội thất nhiều năm kinh nghiệm, với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, sáng tạo, trách nhiệm, Phá Cách - Design & Build đã và đang là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, trà sữa, quán ăn nhanh, showroom, nhà hàng, khách sạn,...


    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, tính đến nay Phá Cách - Design & Build đã thiết kế và thi công cho rất nhiều các dự án lớn nhỏ và đang ngày càng khẳng định vị thế cùng sự uy tín của mình nhờ những thiết kế đột phá mang lại không gian sống và làm việc đáng mơ ước cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước.


    Không chỉ là thương hiệu nội thất cao cấp với những sản phẩm nội thất độc đáo và xu hướng thiết kế sáng tạo, Phá Cách - Design & Build còn là một trong những showroom nội thất dẫn đầu với xưởng sản xuất quy mô lớn lên tới 10.000m2, đội ngũ sản xuất có tay nghề cao, quy trình làm việc chặt chẽ từ thiết kế thi công cho đến sản xuất - lắp đặt, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng trong từng sản phẩm dịch vụ. Và cũng chính bởi hệ thống xưởng sản xuất này mà khách hàng có thể mua các sản phẩm của công ty ngay tại xưởng với giá gốc, tiết kiệm tối đa chi phí và không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào.


    So với nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực nội thất khác, Phá Cách - Design & Build sở hữu nhiều lợi thế mà không phải đơn vị nào cũng có được như:

    • Sở hữu xưởng sản xuất nội thất trực tiếp với quy mô lên tới 10.000m2 để phục vụ các khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công trọn gói, các khách hàng có nhu cầu thi công nội thất theo bản vẽ.
    • Đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, nắm chắc những quy quy chuẩn trong thiết kế. Đặc biệt, sự sáng tạo của đội ngũ này luôn khiến nhiều khách hàng hài lòng.
    • Điểm mạnh của Phá Cách - Design & Build là thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự văn phòng, showroom…Các công trình với nhiều phong cách khác biệt theo ý muốn của chủ đầu tư.
    • Thợ thi công nội thất có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, thi công đúng tiến độ để bàn giao cho khách hàng.
    • Công trình hoàn thiện đảm bảo tính thẩm mỹ, đủ công năng và hợp phong thủy.
    • Giá cả ưu đãi nhất, mức giá thấp hơn thị trường do Phá Cách - Design & Build sở hữu xưởng sản xuất nội thất không qua trung gian.

    Với sự phối hợp giữa các phòng ban thiết kế - Thi công và sản xuất nội thất. Mỗi dự án bàn giao là tâm huyết của cả tập thể. Phá Cách - Design & Build luôn mong muốn tạo nên sự hiệu quả cho khách hàng, tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian tối đa.

    Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu lên ý tưởng, tư vấn về thiết kế, tìm đơn vị cung cấp nội thất hợp gu thì Phá Cách - Design & Build cũng là một sự lựa chọn tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Office:
    434/15/7 Phạm Văn Chiêu, P9, Q.Gò Vấp
    Furniture Showroom:
    277 Lê Thị Riêng, KP5, P. Thới An, Quận 12
    Hotline:
    0902 569 605
    Email:
    3dphacach@gmail.com
    Website:
    noithatphacach.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thietkecafephacach

    Gọi điện
    Phá Cách - Design & Build
    Phá Cách - Design & Build
    Phá Cách - Design & Build
    Phá Cách - Design & Build
  3. Top 3

    Nội Thất Ô Vuông

    Gọi điện

    Ra đời vào năm 2018, Nội thất Ô Vuông là 1 công ty có uy tín và thâm niên trong nghề về kiến trúc và nội thất. Thế mạnh của Nội thất Ô Vuông là các công trình nhà ở, chung cư, shop, quán cafe, resort... với thiết kế theo phong cách hiện đại, mới lạ và mang tính ứng dụng cao, phù hợp và tốt nhất với mọi tầm giá.


    Tuy khá trẻ nhưng độ dày kinh nghiệm không hề thua kém bất kì một đơn vị lớn nào với hơn 300 công trình được Ô Vuông tạo dựng thành công, và là sự lựa chọn quen thuộc của những khu chung cư thuộc Vinhome, Novaland, Masterise,...


    Ưu điểm của Nội thất Ô Vuông chính là thi công gần như giống hoàn toàn trên bản vẽ và bền bỉ trong quá trình sử dụng


    Công ty có đội ngũ thiết kế, giám sát tay nghề cao, và xưởng riêng nên lên bản vẽ và thi công khá nhanh chóng và chi phí khá hợp lí, đặc biệt sẽ được miễn phí thiết kế.

    Ô Vuông được đánh giá là một đơn vị có trách nhiệm cao trong quá trình lên thiết kế, thi công và bảo hành cho khách hàng khi có phát sinh từ 1-2 năm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    14 Đào Duy Anh, P9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
    Điện thoại:
    0908 918 108
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/noithatovuong/
    Website:
    www.noithatovuong.com

    Gọi điện
    Nội Thất Ô Vuông
    Nội Thất Ô Vuông
    Nội Thất Ô Vuông
    Nội Thất Ô Vuông
  4. Công ty thiết kế nội thất MoreHome là một trong những công ty lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư cao cấp, với nhiều phong cách như hiện đại, tân cổ điển, indochine. Các kiến trúc sư của MoreHome luôn tìm tòi để đưa ra các giải pháp và phương án thiết kế tối ưu và xu hướng mới nhất trên thế giới. Các dịch vụ thiết kế nội thất và thi công nội thất của MoreHome đã được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua.

    MoreHome là đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành thể hiện qua hàng nghìn công trình được đánh giá cao trong toàn quốc tự tin sẽ giúp bạn sở hữu không gian sống lý tưởng nhất. Ngoài thế mạnh khi sở hữu đội ngũ thiết kế, thi công nội thất hùng hậu hơn 13 năm kinh nghiệm MoreHome còn là công ty thiết kế nội thất chung cư có xưởng tự sản xuất nội thất quy mô, chất lượng nhất hiện nay với + 7 xưởng tự sản xuất diện tích + 10.000m2 cùng + 200 nhân lực đảm bảo sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu không gian sống lý tưởng, tiết kiệm tối đa chi phí, yên tâm về tiến độ, cũng như tính hiện thực hóa cao.


    Morehome cung cấp gần như trọn gói các dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh,.. và hầu hết các tỉnh thành trong toàn quốc điển hình như:
    • Thiết kế nội thất chung cư trọn gói.
    • Thiết kế căn hộ thông minh
    • Thiết kế nội thất chung cư hiện đại, tân cổ điển châu Âu, Địa Trung Hải,..
    • Thiết kế nội thất chung cư tối giản kiểu Nhật, Indochine, Scandinavian, Hàn Quốc,..
    • Thiết kế nội thất chung cư gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ An Cường,..
    • Thiết kế nội thất chung cư Luxury, cao cấp
    • Thiết kế căn hộ duplex, penthouse, studio, homestay, dual key, bea sky..

    Trong hơn 13 năm qua, Morehome đã bàn giao hàng trăm nghìn công trình thiết kế nội thất chung cư cũng như thi công nội thất chung cư hoàn thiện trong vô vàn các dự án tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh,v.v.. điển hình như chung cư Keangname, Royal City, Timescity, Mandarin Garden, Vinhomes Imperia Sky Garden, Ecopark, Ngoại Giao Đoàn, Ecopark,… Vì vậy Morehome đã trở thành công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín hàng tại Việt Nam khi sở hữu đội ngũ hùng hậu, giàu kinh nghiệm + 200 nhân lực. Mời bạn tham quan chi tiết các công trình tiêu biểu Morehome như: thiết kế chung cư cao cấp, thiết kế căn hộ duplex, penthouse, thiết kế căn hộ 1,2,3,4,.. phòng ngủ, căn hộ cao cấp luxury, hiện đại, tân cổ điển châu Âu

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 89 D. Văn An, Khu B, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 12 Tô Ngọc Vân, khu 7, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0931 318 877
    Email: chinh@morehome.vn
    Website: https://thietkenoithat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatmorehome/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30
    Gọi điện
    Thiết kế nội thất MoreHome và Thi Công Nội Thất
    Thiết kế nội thất MoreHome và Thi Công Nội Thất
    Thiết kế nội thất MoreHome và Thi Công Nội Thất
    Thiết kế nội thất MoreHome và Thi Công Nội Thất
  5. Top 5

    EKE - Công Ty Nội Thất EKE

    Gọi điện

    Công ty thiết kế nội thất EKE hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất. Là công ty thiết kế nội thất uy tín tại Tp.HCM trong lĩnh vực nhà ở. Được thành lập từ tháng 9/2006. Từ 2008, công ty chuyển hẳn sang lĩnh vực nhà ở dân dụng, chuyên thiết kế thi công nội thất nhà ở căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố. Việc chuyên biệt một lĩnh vực nhà ở nhằm mang lại sản phẩm & dịch vụ tuyệt vời hơn.

    EKE là chuyên gia thiết kế nội thất nhà ở căn hộ với sự tối giản, tinh khiết và thanh lịch. Mỗi người là duy nhất, vì vậy EKE đưa ra giải pháp thi công phù hợp với ngân sách của từng khách hàng. Trong cuộc họp đầu tiên, công ty cùng khách hàng tạo ra các ý tưởng, sử dụng mong muốn của khách hàng và chuyên môn của đội ngũ giàu kinh nghiệm để tạo ra kết quả cuối cùng.


    Thế mạnh của Công ty Nội thất EKE:
    • Đội ngũ thiết kế & thi công tinh nhuệ. Được đào tạo chính quy.
    • Sơn men hoàn thiện, 2K với bí quyết riêng. Cho bề mặt căng mịn & bền. Chống ố vàng.
    • Chuyên sản xuất gỗ nội thất công nghiệp( An Cường).
    • Hoàn thiện trên mọi chất liệu (Verneer, Melamin, Acrylic, Laminate, Sơn…)
    • Thiết kế thi công hoàn thiện trọn gói nội thất, chìa khóa trao tay.
    • Chuyên cải tạo, hoàn thiện & xây mới nội thất nhà ở (căn hộ, biệt thự, nhà phố)
    • Gia công chính xác trên máy CNC chuyên dụng. An toàn & cho độ nét của sản phẩm.

    EKE
    là đối tác thân thiết của nhiều nhà cung cấp lớn (được ưu đãi về số lượng. Thời gian đặt hàng). Hệ thống nhà thầu phụ về hoàn thiện cơ bản. Vật liệu. Thiết bị, phụ kiện nội thất…Điều này giúp chúng tôi đảm nhận tốt các dự án lớn và có mức giá chiết khấu tốt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, 173A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0286 674 8018 - 0977 246 868
    Email: info@ekeinterior.com.vn
    Website: https://ekeinterior.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EKEinterior/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    EKE - Công Ty Nội Thất EKE
    EKE - Công Ty Nội Thất EKE
    EKE - Công Ty Nội Thất EKE
    EKE - Công Ty Nội Thất EKE
  6. Top 6

    Housedesign.vn

    Gọi điện

    Housedesign là một đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất hiện đại thanh lịch. Dẫn đầu trong việc Mix&match các phong cách nội thất, công ty sáng tạo ra các không gian sống đậm chất riêng của gia chủ. Thiết kế của Housedesign là sự kết hợp của những nền tảng chắc chắn về kiến trúc và thiết kế, vừa mang thẩm mỹ hiện đại, vừa đơn giản thanh lịch nhưng vẫn sang trọng tinh tế. Để đảm bảo chất lượng, công ty cung cấp dịch vụ thi công nội thất trọn gói chỉnh chu trong từng chi tiết, biến ý tưởng sáng tạo nhất thành hiện thực.


    Trong thiết kế nội thất, gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân của khách hàng được House Design ưu tiên hàng đầu. Mỗi thiết kế House Design mang lại đều có những nét đặc trưng riêng với sự kết hợp của các phong cách thiết kể đa dạng làm nổi bật lên nét riêng của chủ nhân ngôi nhà.


    Mục tiêu thiết kế nội thất tại Housedesign:

    • Thiết kế là sự đồng điệu cảm xúc của nhà thiết kế và khách hàng.
    • Công trình hoàn thiện phải đúng với thiết kế được khách hàng duyệt.
    • Chất lượng hoàn thiện nét, đẹp trong từng chi tiết, đạt độ bền trong quá trình sử dụng.
    • Tôn trọng ngân sách đã đưa ra của khách hàng. Bên cạnh đó với xưởng sản xuất riêng Housedesign mang đến cho quý khách hàng mức chi phí thi công nội thất hợp lý.
    • Đảm bảo tiến độ cho các công trình hoàn thiện đúng thời hạn.
    • Tôn trọng ý kiến khách hàng trong quá trình thi công, phản hồi và tư vấn kịp thời và cùng khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh hợp lý, nhanh chóng nhất.


    Lý do lựa chọn Housedesign cho dịch vụ thiết kế nội thất chung cư?

    • Thiết kế: Sở hữu năng lực thiết kế sáng tạo và am hiểu các phong cách, các nhà thiết kế của Housedesign có thể mix&match những phong cách thiết kế để đưa ra những sản phẩm ấn tượng, phong cách thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng nâng tầm phong cách sống của khách hàng
    • Xưởng: Xưởng sản xuất riêng giúp công ty quản lý về xuất xứ chất lượng nguyên liệu, tiến độ thi công đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là thế mạnh công ty có thể đưa ra mức chi phí hợp lý hơn cho các công trình.
    • Dịch vụ: Sự hài lòng của khách hàng Housedesign trước tiên từ những thiết kế, thi công nội thất đẹp, chất lượng. Ngoài ra, dịch vụ khách hàng tận tâm, chu đáo sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ khách hàng trên mức mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trúc Đường, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0973 990 339
    Email: info@housedesign.vn
    Website: https://housedesign.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/housedesign.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
    Gọi điện
    Housedesign.vn
    Housedesign.vn
    Housedesign.vn
    Housedesign.vn
  7. Top 7

    Artius Interior Design & Build

    Gọi điện

    Tiền thân là một công ty thiết kế và thi công có bề dày hoạt động gần 15 năm, với đội ngũ gồm nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lãnh vực kiến trúc, thiết kế và xây dựng, bên cạnh lực lượng công nhân kỹ thuật tận tụỵ, có tay nghề cao. Từ công trình văn phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh, nhà hàng khách sạn, căn hộ cao cấp cho đến nhà ở tư nhân, ARTIUS hướng đến không gian sinh hoạt hiện đại, thân thiện, giản tiện, phù hợp với chức năng, chi phí và phong cách của từng đối tượng khách hàng.


    ARTIUS không ngừng đeo đuổi hướng thiết kế đổi mới và cách tân trong thi công nhằm đem lại không gian sinh hoạt thông thoáng, hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng, đảm bảo sự tối ưu về mặt kỹ thuật, ngân sách và thân thiện với môi trường. ARTIUS lấy nguyện vọng của khách hàng làm đích đến bên cạnh việc bổ sung, tiếp sức bằng cách giải pháp kỹ thuật, mỹ thuật và văn hoá sinh hoạt mở trong thời đại mới.


    Với ARTIUS, thiết kế không đơn thuần là bố trí không gian một cách hợp lý và tiện dụng, mà mỗi thiết kế còn phải mang dấu ấn riêng của từng khách hàng, phục vụ những nét đặc trưng trong sinh hoạt và nhu cầu của quý khách hàng cũng như những cá nhân sử dụng không gian. Với quy trình gồm 3 giai đoạn chính:

    • GIAI ĐOẠN 1 – TÌM HIỂU NHU CẦU

    Sau khi tiếp nhận yêu cầu thiết kế, các nhà thiết kế và chuyên viên của ARTIUS sẽ trực tiếp trao đổi với quý khách để hiểu rõ nhu cầu và khảo sát không gian cần thiết kế.

    • GIAI ĐOẠN 2 – LÊN Ý TƯỞNG

    Dựa trên thông tin trao đổi cùng quý khách hàng, đội ngũ thiết kế của ARTIUS sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế sáng tạo và phù hợp nhu cầu sinh hoạt của quý khách.

    • GIAI ĐOẠN 3 – THIẾT KẾ CHI TIẾT

    Sau khi thống nhất về ý tưởng và định hướng thiết kế, ARTIUS sẽ tiến hành dựng phối cảnh 3D thể hiện chi tiết thành phẩm sau cùng, và thực hiện bảng vẽ kỹ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 500 087
    Email: info@artius.vn
    Website: https://artius.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/artius.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30
    Gọi điện
    Artius Interior Design & Build
    Artius Interior Design & Build
    Artius Interior Design & Build
    Artius Interior Design & Build
  8. Top 8

    TT DECOR

    Gọi điện

    Ngày nay, dịch vụ thiết kế nội thất trở nên phổ biến và tăng trưởng không ngừng, nhu cầu sở hữu một không gian nội thất mang tính thẩm mỹ cao ngày càng nhận được quan tâm của xã hội. Thiết kế nội thất đẹp không chỉ mang đến không gian sinh hoạt tiện dụng và thoải mái cho gia chủ, mà còn mang đến niềm tự hào cho chủ nhà khi đón khách đến thăm nhà. Với những yêu cầu khắt khe trên, TTDECOR tự tin là công ty thiết kế nội thất đẹp cho mọi yêu cầu của khách hàng. TTDECOR luôn luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư.


    Trong các thiết kế của TTDECOR luôn ưu tiên phát huy hết tối đa công năng sử dụng tùy vào diện tích ngôi nhà. Công ty thiết kế nội thất TTDECOR đã và đang cố gắng mang lại cho khách hàng một không gian sống, nghỉ dưỡng và làm việc một cách tinh tế, sang trọng cùng với chi phí không thể tốt hơn. Phương châm “YOUR SPACE – OUR CARE” và định hướng “LIÊN TỤC CẢI TIẾN”, TTDECOR đã mở ra nhiều gói dịch vụ thiết kế nội thất, thi công nội thất với các mức giá khác nhau tùy vào tình hình thực tế của khách hàng. Để đảm bảo rằng, một thị trường thiết kế nội thất năng động như ở TPHCM thì với bất kỳ mức giá nào, TTDECOR cũng đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng.


    Ưu điểm khi lựa chọn công ty thiết kế nội thất TTDECOR:

    • Miễn phí Concept: Với mỗi dự án thiết kế nội thất, TTDECOR luôn muốn khách hàng hình dung được sản phẩm tương lai của mình bằng các ý tưởng thiết kế miễn phí.
    • Tiết kiệm chi phí tối đa – Tính toán chi phí một cách chặt chẽ: TTDECOR sẽ đưa ra các giải pháp nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa mọi chi phí thiết kế cũng như chi phí thi công nội thất bằng cách sử dụng vật liệu một cách thông minh. Ngoài ra, với những khách hàng lựa chọn TTDECOR để thi công nội thất thì sẽ chiết khấu chi phí thiết kế nội thất theo giá trị hợp đồng và sẽ lên dự toán, kiểm soát chi phí một cách chặt chẽ nhất để khách hàng tránh phát sinh các chi phí ngoài mong muốn.
    • Kinh nghiệm thiết kế nhiều loại hình: TTDECOR có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế và thi công nội thất, với bất kỳ chi phí hay loại hình thiết kế nào đều được TTDECOR lên kế hoạch một cách hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    7 Nguyễn Thị Nhung, KDC Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0797 979 247
    Email
    : info@ttdecor.net
    Website: http://www.ttdecor.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ttdecor.noithat/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 Gọi điện
    TT DECOR
    TT DECOR
    TT DECOR
    TT DECOR
  9. CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NỘI NGOẠI THẤT VÀ XÂY DỰNG UNI HOUSE là đơn vị chuyên thiết kế và xây dựng công trình nhà ở dân dụng nhà phố, biệt thự, trường học, chung cư… chuyên nghiệp. UNI HOUSE cung cấp cho bạn giải pháp thiết kế và xây dựng nội thất, quản lý tiến độ, kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng công trình một cách tốt nhất


    UNI HOUSE mang tới những sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, tiến độ thi công đảm bảo, chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Công ty thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao, thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng nhà hoàn thiện đến từng chi tiết.

    Tôn chỉ hoạt động cao nhất là luôn thực hiện hoàn hảo mọi cam kết với khách hàng. Khảo sát và báo giá nhanh chóng, phối hợp chặt chẽ với khách hàng và thực hiện hợp đồng đúng tiến độ là những gì khách hàng thấy được khi làm việc với chuyên viên thiết kế tại UNI HOUSE. Khách hàng luôn nhận được thông tin rõ ràng, chính xác, giúp đưa ra quyết định nhanh chóng.


    UNI HOUSE không ngừng nghiên cứu, áp dụng các giải pháp xây dựng tối ưu vào các công trình để rút ngắn thời gian thi công, giúp khách hàng sớm đưa công trình vào sử dụng. Với phương châm: “ Hợp tác cùng thành công “ và định hướng “ liên tục sáng tạo” để hướng tới là công ty xây dựng của mọi nhà luôn nỗ lực về cả nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Đ. Số 11, KP5, P, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0934 982 212
    Email: unihouse.jsc@gmail.com
    Website: http://xaydungunihouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThietKevaXayDungUniHouse
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Thiết kế và Xây dựng UNI HOUSE
    Công ty cổ phần Thiết kế và Xây dựng UNI HOUSE
    Công ty cổ phần Thiết kế và Xây dựng UNI HOUSE
    Công ty cổ phần Thiết kế và Xây dựng UNI HOUSE
  10. Top 10

    TRAMDe'COR

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cần thiết kế nội thất nhà ở, căn hộ của mình một cách chuyên nghiệp chỉn chu và hiệu quả hơn thì có thể tìm đến sự hỗ trợ từ TRAMDe'COR. Được thành lập từ năm 2013, TRAMDe'COR là công ty tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất uy tín tại TP.HCM đồng hành cùng rất nhiều dự án nổi tiếng về chất lượng. TRAMDe'COR tập hợp những nhà thiết kế cùng định hướng về thẩm mỹ, luôn cố gắng xây dựng những giá trị nhất định trong dịch vụ của mình.


    Được khách hàng biết đến như một đơn vị thiết kế trẻ chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín về chất lượng thiết kế Ý Tưởng Sáng Tạo - Chỉn Chu Chi Tiết - Tiến Độ Chuẩn Xác, TRAMDe'COR là đồng hành đắc lực cho nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, start up trong và ngoài nước. TRAMDe'COR tin rằng mỗi sản phẩm thiết kế và thi công nội thất của công ty luôn là những tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ mang đậm phong cách của gia chủ và dấu ấn TRAMDe'COR.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47D Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0905 036 439
    Email: tram@tramdecor.com
    Website: https://www.tramdecor.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tramdecor/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    TRAMDe'COR
    TRAMDe'COR
    TRAMDe'COR
    TRAMDe'COR
  11. Top 11

    S-Housing

    Gọi điện

    S-Housing cũng là một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công trọn gói biệt thự, nhà phố, căn hộ, các sản phẩm nội thất trong lĩnh vực dân dụng, thương mại, cao ốc văn phòng uy tín tại TP.HCM. S-Housing sở hữu đội ngũ Kiến Trúc Sư và Kỹ Sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến tạo và cung cấp những giải pháp thi công thiết kế nội thất không gian sống cũng như các công trình dân dụng có quy mô lớn.


    Lựa chọn S-Housing, bạn có thể yên tâm vì quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng thành phẩm, đồng thời quá trình thi công đúng tiến độ, đúng thiết kế, tối thiểu rủi ro. Đặc biệt, S-Housing còn có chính sách miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế sau khi ký hợp đồng thi công nội thất. Tại website của S-Housing, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo rất nhiều mẫu thiết kế được phân chia rõ ràng gồm các mục mẫu nội thất căn hộ, mẫu nội thất nhà phố, mẫu nội thất biệt thự,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • S501.1618 Vinhome Grand Park, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0901 670 099
    Website: https://s-housing.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shousingvn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    S-Housing
    S-Housing
    S-Housing
    S-Housing
  12. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, The House Design luôn lắng nghe và biến ý tưởng của khách hàng thành hiện thực để mang lại một trải nghiệm không gian sống tốt nhất cho khách hàng. The House Design giải quyết vấn đề báo giá không minh bạch trong kiến trúc & nội thất ở TP. HCM: khách hàng nhận được báo giá rẻ nhưng cuối cùng bị đội tiền lên nhiều (trong quá trình xây dựng, đơn vị thi công đưa ra các yêu cầu mới đòi hỏi chủ nhà phải tốn thêm nhiều tiền); không rõ ràng trong hợp đồng dẫn đến khi thi công thì sử dụng vật liệu có giá thành thấp, thi công cẩu thả hoặc kéo dài thời gian, thiết kế thì 1 đường nhưng thực tế thi công lại 1 nẻo.

      Ngoài ra The House Design còn rất chú trọng đến khoa học phong thủy (hướng gió, hướng nắng,…) và sẵn sàng tư vấn miễn phí về phong thủy. Ưu điểm của đơn vị này chính là nhiệt tình, minh bạch, rõ ràng ngay từ đầu, hơn 10 năm kinh nghiệm. Công ty có nhiều gói thi công/thiết kế tương ứng với nhu cầu của dân đầu tư lẫn chủ nhà, đồng thời có nhà máy, đội KTS và đội thợ riêng. Các quy trình, chi phí đều minh bạch rõ ràng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 105/24/18 Vườn Lài, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM

        Điện thoại: 0937 193 886

        Email: hoangviet.thd@gmail.com

        Website: thehousedesign.vn

        Fanpage: facebook.com/thehousedesign.vn

        Gọi điện
        The House Design
        The House Design
        The House Design
        The House Design
        Anh Tran Tuan 2020-07-22 08:08:47
        TheHouseDesign okay nhé, tư vấn rõ, nhiệt tình và chốt hợp đồng rõ ràng.



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy