Top 7 Dịch vụ thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp nhất TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 251 0 Báo lỗi

Hiện nay, muốn thu hút và giữ được khách hàng, bên cạnh chất lượng sản phẩm thì doanh nghiệp cần phải tạo nét riêng và quảng bá sản phẩm thật ấn tượng thông ... xem thêm...

  1. Top 1

    Unique Decor

    Gọi điện

    Thiết kế showroom là một trong những ưu tiên hàng đầu của những người chủ doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh khi muốn quảng bá sản phẩm. Bởi lẻ, đa phần thiết kế showroom góp phần quảng bá thương hiệu, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ bằng hình thức trực tiếp tiếp cận một cách nhanh nhất. Một showroom được thiết kế đẹp và khoa học sẽ để lại ấn tượng lớn đối với khách hàng khi ghé thăm làm tăng cao độ uy tín thương hiệu góp phần nâng cao hiệu suất và doanh thu cho doanh nghiệp. Là công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, Unique Decor hình thành từ đội ngũ thiết kế trẻ, kiến trúc sư dày dạng kinh nghiệm được trải nghiệm và hoàn thành nhiều dự án nội thất khác nhau.


    Unique Decor tư vấn thiết kế showroom từ đơn giản đến phức tạp, từ cổ điển đến hiện đại, thiết kế những không gian lưu trữ, trưng bày nhằm mang lại sự tiện dụng, công năng và giá trị thẩm mỹ nhất. Unique Decor giúp bạn làm được điều bạn mong muốn nhờ vào khả năng làm việc khoa học của đội ngũ thiết kế với tay nghề cứng, vững chãi về chuyên môn, kết hợp cung cấp các trang thiết bị showroom hiện đại. Các chủ đầu tư có thể liên hệ ngay với các đội ngũ tư vấn Unique Decor để tạo được sự hoàn mỹ về không gian, phong cách, chất lượng trong từng dịch vụ, tạo được sự phát triển vững chắc trên thị trường showroom sôi động hiện nay.


    Quy trình thiết kế nội thất showroom Unique Decor

    1. Khảo sát mặt bằng hiện trạng Showroom, chụp hình đo đạc kích thước.
    2. Ra bản vẽ mặt bằng hiện trạng cho khách sạn, layout bố trí mới.
    3. Lên bản vẽ không gian 3 chiều 3D.Triển khai bản vẽ chi tiết, kĩ thuật thi công.
    4. Hoàn tất hồ sơ thiết kế, bàn giao thông tin cho Khách hàng.

    Tại sao nên lựa chọn công ty thiết kế nội thất showroom Modern Decor

    • Tư vấn thiết kế nội thất showroom miễn phí nếu đảm nhận thi công trang trí showroom trọn gói.
    • Xưởng sản xuất nội thất quy mô, cung cấp sản phẩm nội thất showroom với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
    • Quy trình làm việc rõ ràng chuyên nghiệp, nhân viên làm việc thân thiện năng động.
    • Thi công dự án trọn gói, bám sát nội dung bản vẽ thiết kế.
    • Tiến độ thi công nhanh chóng.
    • Là công ty uy tín, kinh nghiệm với chế độ bảo hành sản phẩm theo chế độ công ty.

    Hãy liên hệ để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất tiêu chí thiết kế nội thất showroom mini đẹp, độc và hấp dẫn khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70/638P Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 479 479 & 028 3622 7786

    Email: sales.uniquedecor@gmail.com

    Website: uniquedecor.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063574903456

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Unique Decor giúp bạn làm được điều bạn mong muốn nhờ vào khả năng làm việc khoa học của đội ngũ thiết kế với tay nghề cứng, vững chãi về chuyên môn, kết hợp cung cấp các trang thiết bị showroom hiện đại
    Unique Decor giúp bạn làm được điều bạn mong muốn nhờ vào khả năng làm việc khoa học của đội ngũ thiết kế với tay nghề cứng, vững chãi về chuyên môn, kết hợp cung cấp các trang thiết bị showroom hiện đại
    Hãy liên hệ để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất tiêu chí thiết kế nội thất showroom mini đẹp, độc và hấp dẫn khách hàng.
    Hãy liên hệ để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất tiêu chí thiết kế nội thất showroom mini đẹp, độc và hấp dẫn khách hàng.

  2. Top 2

    Quảng cáo Vũ Gia

    Gọi điện

    Đối với một doanh nghiệp khi mở cửa hàng hoặc showroom, điều quan trọng đầu tiên là phải thiết kế nội thất sao cho phù hợp với văn hóa doanh nghiệp và đặc điểm kinh doanh của doanh nghiệp. Rất nhiều khách hàng băn khoăn tìm một địa chỉ thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại TP. HCM. Băn khoăn về dịch vụ thiết kế có đủ chuyên nghiệp, băn khoăn về đội ngũ thi công có đủ tay nghề, và băn khoăn về giá cả có thực sự hợp lý với túi tiền.Nắm bắt được tâm lý khách hàng, Quảng cáo Vũ Gia không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ thuật tiên tiến và tay nghề của đội ngũ nhân viên thi công, Quảng cáo Vũ Gia hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ thiết kế và thi công đảm bảo uy tín và chất lượng nhất.

    Quy trình làm việc của Quảng cáo Vũ Gia:

    1. Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
    2. Bước 2: Đội ngũ kỹ thuật lên ý tưởng và tìm các giải pháp thiết kế
    3. Bước 3: Trao đổi ý tưởng và trình bày giải pháp thiết kế + thi công
    4. Bước 4: Nhận tiền cọc
    5. Bước 5: Thiết kế
    6. Bước 6: Trình bày bản thảo ý tưởng và bản thiết kế sơ bộ
    7. Bước 7: Chỉnh sửa, bàn giao hồ sơ thi công
    8. Bước 8: Thi công và bàn giao

    Với đội ngũ trẻ, có khả năng sáng tạo, yêu thích mỹ thuật công nghệ & đam mê học hỏi. Vũ Gia luôn tìm tòi, học hỏi và áp dụng vào từng thiết kế, chất lượng sản phẩm & chất lượng dịch vụ. Bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm sản phẩm Vũ Gia với thiết kế đẹp, chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Quảng cáo Vũ Gia tự tin cung cấp tới khách hàng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất, showroom chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh với mức chi phí cực ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14/16 Đường 23, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 495 Đ. Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 082 579 & 0931 077 704

    Email: quangcaovugia2016@gmail.com

    Website: quangcaovugia.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Quảng cáo Vũ Gia tự tin cung cấp tới khách hàng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất, showroom chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh với mức chi phí cực ưu đãi.
    Quảng cáo Vũ Gia tự tin cung cấp tới khách hàng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất, showroom chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh với mức chi phí cực ưu đãi.
    Quảng Cáo Vũ Gia
    Quảng Cáo Vũ Gia
  3. Top 3

    Binbar Decor

    Gọi điện

    Showroom chính là nơi trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm. Đồng thời cũng là bộ mặt của doanh nghiệp, công ty. Vì vậy, bạn không thể làm một showroom đơn điệu, hời hợt mà cần phải thiết kế thi công nội thất showroom. Đây thật sự là một công việc cực kì cần thiết nếu như bạn muốn showroom để lại được ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng. Là một trong những đơn vị thiết kế nội thất showroom TPHCM với đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên chuyên nghiệp, Binbar Decor đã và đang mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đẹp nhất, tốt nhất.


    Với BinBa Decor một thiết kế nội thất showroom đẹp, phải đảm bảo các yếu tố:

    1. Tính thẩm mỹ
    2. Phù hợp với đặc điểm, tính chất sản phẩm trưng bày
    3. Công năng kiến trúc: Từ khu trưng bày, đi lại, vị trí lắp đặt camera giám sát...
    4. Tạo được sự khác biệt và khả năng nhận diện thương hiệu

    Và điều vô cùng quan trọng bạn không thể bỏ qua đó là lựa chọn các sản phẩm trưng bày tại showroom là những sản phẩm: tốt nhất - mới nhất - được ưa chuộng nhất - độc lạ, sáng tạo nhất.

      Với phương châm hoạt động khách hàng là thượng đế. Công ty sẽ cung cấp cho khách hàng những bảng thiết kế nội thất đáp ứng được công năng, tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm được ngân sách đầu tư. Đội ngũ nhân lực bao gồm các kiến trúc sư, công nhân kỹ thuật được đào tạo bài bản giỏi chuyên môn giàu khả năng sáng tạo sẽ mang đến cho khách hàng những công trình đẹp mang dấu ấn riêng. Quy trình làm việc chuyên nghiệp của Binba Decor sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian thi công đảm bảo hoàn thiện công trình theo đúng tiến độ đã cam kết. Báo giá thiết kế chính xác với mức chi phí cạnh tranh nhất đảm bảo lợi ích cho đôi bên từ phía khách hàng và công ty. Đặc biệt, công ty có nhiều gói thiết kế chuyên nghiệp từ bình dân cho đến cao cấp cho khách hàng thoải mái lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 15 Số 7, Khu Phố 5, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 989/24 tỉnh lộ 43, KP2, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 113 322

      Email: lienhe@binbadecor.com.vn

      Website: binbadecor.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/BinbaDecor

      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

      Gọi điện
      Đội ngũ nhân lực bao gồm các kiến trúc sư, công nhân kỹ thuật được đào tạo bài bản giỏi chuyên môn giàu khả năng sáng tạo sẽ  mang đến cho khách hàng những công trình đẹp mang dấu ấn riêng
      Đội ngũ nhân lực bao gồm các kiến trúc sư, công nhân kỹ thuật được đào tạo bài bản giỏi chuyên môn giàu khả năng sáng tạo sẽ mang đến cho khách hàng những công trình đẹp mang dấu ấn riêng
      Sản phẩm do BinBa Decor thiết kế
      Sản phẩm do BinBa Decor thiết kế
    1. Top 4

      VipHome

      Gọi điện

      Khởi nguồn từ năm 2010, VipHome là thương hiệu cao cấp của Công ty Newlook Design tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc nội thất tân cổ điển cao cấp tại Việt Nam. Với 10 năm đứng vững trên thị trường nội thất, Vip Homes ngày càng khẳng định vị thế của mình với sự nhận định từ giới chuyên môn. Chuyên sản xuất, cung cấp đồ gỗ nội thất và thi công trang trí các loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,…


      Sở hữu nguồn nhân lực mạnh mẽ với đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế nội thất đầy sáng tạo và nhiệt huyết kết hợp cùng đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, giàu kinh nghiệm dưới sự giám sát chặt chẽ của các quản lý và kỹ sư, đây cũng chính là nền tảng đã giúp nội thất VipHome phát triển vững mạnh như ngày hôm nay.


      Với những tiêu chuẩn khắt khe trong cả thiết kế và thi công, VipHome dành nhiều thời gian trau chuốt cho sản phẩm và không hướng tới việc thiết kế số lượng nhiều. Thay vào đó VipHome tập trung cho từng thiết kế. Nếu thực sự yêu thích phong cách thiết kế đẳng cấp hãy để VipHome giúp bạn thể hiện tình yêu đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 85 Bùi Tá Hán, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0913 499 995

      Email: hotro.viphome@gmail.com

      Website: viphome.vn/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

      Gọi điện
      Thiết kế nội thất showroom âm thanh
      Thiết kế nội thất showroom âm thanh
      VipHome
      VipHome
    2. Bạn đang tìm một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp?. Bạn đã có ý tưởng hay thiết kế và cần một đối tác thi công?.Bạn đang đắn đo không biết làm thế nào để biến một không gian chật hẹp, cũ kĩ trở nên một cửa hàng kinh doanh thật bắt mắt, sinh động, đặc biệt là thu hút lượng khách hàng ngoài kia một lần ghé thăm shop. Bạn muốn hoàn thành việc thiết kế thi công nội thất shop nhanh chóng và đúng hạn để không chậm trễ tiến độ kinh doanh, không bỏ qua những cơ hội của chính mình?.


      Chỉ cần bạn cho Công ty thiết kế nội thất Asa biết mong muốn của các bạn, với đội ngũ thiết kế trẻ, tại Asa Home bạn sẽ luôn tìm thấy những ý tưởng về thiết kế nội thất cho cửa hàng, shop, showroom,… của mình trông thật ấn tượng nhất, phù hợp loại hình kinh doanh và phong thủy trong cuộc sống của bạn. Cho dù diện tích không gian cửa hàng của bạn có bé nhỏ hay rộng lớn đến đâu, Asa Home cũng sẽ tìm kiếm sự cân bằng, hài hòa giữa mọi khu vực trong cửa hàng, công việc trang trí nội thất cửa hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.


      Asa Home trực thuộc của công ty cổ phần ASA GROUP – tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất cho các shop kinh doanh hàng đầu tại thành phố Hồ Chí minh và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An... Vì sao nên chọn Asa Home:


      • Khảo sát – Tư vấn – Thiết kế hoàn toàn miễn phí khi lựa chọn Asa Home thi công: Asa Home biết rằng, ý tưởng ban đầu bao giờ cũng trở nên khó khăn khi phải đứng trước nhiều sự lựa chọn. Nhưng tất cả lựa chọn của quý khách đều mong muốn hướng tới một cửa hàng kinh doanh thật ấn tượng, thu hút được lượng lớn khách hàng. Vì vậy, hãy để công ty thiết kế nội thất Asa Home thay bạn giải quyết trở ngại ấy. Bạn đừng quá lo lắng rằng ý tưởng của mình có quá phức tạp hay giản đơn so với sản phẩm của cửa hàng. Asa Home sẽ giúp bạn biến ý tưởng đó trở nên hài hòa nhưng vẫn đem lại sự hứng thú đối với khách hàng của bạn. Bạn yên tâm rằng, mọi chi phí phát sinh trong quá trình khảo sát – tư vấn – thiết kế đều hoàn toàn miễn phí, vì đây là bước đầu tiên Asa Home đang tạo lòng tin với các bạn, cho nên sự nhiệt thành, tâm huyết từ những bước ban đầu.
      • Uy tín – Tốc Độ – Chất lượng: Công ty thiết kế nội thất Asa tự hào về đội ngũ nhân viên tay nghề cao trong lĩnh vực thiết kế nội thất shop và showroom – cửa hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề từ nhân viên thiết kế cho đến đội ngũ thi công, Asa Home tự tin trong việc mang lại sự hài lòng cho quý khách, giải quyết các vấn đề về thời gian và chất lượng công trình. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất luôn đi kèm với các chế độ bảo hành. Asa Home có đội ngũ nhân viên tham gia chăm sóc khách hàng, thường xuyên lắng nghe những lợi ích từ công trình mang lại cũng như những sự cố không mong muốn trong suốt quá trình vận hành sản phẩm. Asa sẽ luôn theo dõi và hỗ trợ hết mình đối với những công trình do công ty tạo ra.
      • Cam kết giá thành hợp lý: Asa Home sẽ tư vấn nhiệt tình ngay từ khâu lên ý tưởng thiết kế cửa hàng. Đảm bảo quý khách hàng lựa chọn được nguyên vật liệu phù hợp với ngân sách nhưng vẫn mang lại sự hài lòng về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao. Sắp xếp, bố trí số lượng nội thất được sử dụng tại cửa hàng một cách tối ưu nhất, mang lại tính năng hữu ích cao trong quá trình sử dụng. Asa Home cam kết dù thiết kế thi công nội thất shop trong nội thành hay ngoại thành thành phố, Asa sẽ tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng đến mức tối thiểu nhưng lợi ích mang lại là tối đa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 78 đường Tam Bình, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 47/6 - 47/8 Đ. Tam Bình, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 922 118

      Email: info@asahome.vn

      Website: www.asahome.vn

      Fanpage: www.facebook.com/noithatasahome/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

      Gọi điện
      Thiết kế nội thất Shop đồ trẻ em tại quân 1
      Thiết kế nội thất Shop đồ trẻ em tại quân 1
      Asa Home
      Asa Home
    3. Top 6

      BIM Decor

      Gọi điện

      Thiết kế nội thất là việc lựa chọn, bài trí, sắp xếp mỗi đồ vật trong một không gian dựa trên các yếu tố về màu sắc, kích thước, kiểu dáng, công năng, ngoại cảnh… sao cho hài hòa, phù hợp nhất. Nói một cách khác, thiết kế nội thất là cách tổ chức khoa học không gian sống và không gian sống muốn thỏa mãn tối đa nhu cầu sử dụng cũng như thẩm mỹ của con người cần có sự hiện diện của thiết kế nội thất. Bên cạnh đó, những sản phẩm thiết kế đạt chất lượng cao còn phải hài hòa cùng các quan điểm phong thủy của người Việt Nam giúp gia chủ đón rước nhiều may mắn, tài lộc.


      Chính bởi vai trò quan trọng nêu trên mỗi khách hàng đều muốn lựa chọn được những kiến trúc sư có khả năng làm việc chuyên nghiệp, tài năng và trách nhiệm hỗ trợ, tư vấn tạo ra những showroom… hoàn hảo nhất. Và dường như BIM Decor thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết kế nội thất trở thành địa chỉ đáng tin cậy của những khách hàng thông thái.


      Trong thị trường phát triển sôi động và cạnh tranh mạnh mẽ của lĩnh vực thiết kế nội thất hiện nay, BIM Decor tự hào khi đã và đang xây dựng được một thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp đối với đông đảo khách hàng. Thế mạnh nổi trội mà BIM Decor sở hữu chính là:

      • Nguồn nhân lực bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn, giàu khả năng sáng tạo và ứng biến linh hoạt với tinh thần làm việc nhiệt huyết, trách nhiệm và nghiêm túc.
      • Quy trình làm việc với khách hàng và làm việc nội bộ chuyên nghiệp, khoa học mang đến hiệu quả công việc cao cũng như những sản phẩm thiết kế nội thất tốt nhất tới các chủ đầu tư công trình
      • Báo giá thiết kế với giá thành hợp lý, tiết kiệm và cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo lợi ích hợp tác từ cả khách hàng và công ty, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp.
      • Cam kết bàn giao sản phẩm thiết kế nội thất chất lượng đúng tiến độ thời gian.

      Đồng thời, hòa nhịp cùng sự phát triển của xã hội cũng như nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, BIM Decor luôn cố gắng thể hiện tốt nhất vai trò tư vấn thiết kế của mình thông qua việc đa dạng hóa các phong cách thiết kế thế mạnh, bắt kịp với những xu hướng được ưa chuộng nhất trên thế giới cũng như thị hiếu người Việt. Từ tân cổ điển gợi cảm, tinh tế cho đến phong cách hiện đại cá tính, trẻ trung, từ xu hướng tối giản, tôn vinh sự ngăn nắp, gọn gàng và khỏe khoắn cho đến Vintage, Retro, Ombre sắc màu sinh động, BIM Decor đều làm hài lòng những ước muốn của bạn dù đó là những khách hàng khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 164A/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3997 5090
      Email: kinhdoanh@bimdecor.com
      Website
      : bimdecor.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/profile.php?id=100090207435875
      Giờ mở cửa:
      8:00 - 18:00


      Gọi điện
      BIM Decor luôn cố gắng thể hiện tốt nhất vai trò tư vấn thiết kế của mình thông qua việc đa dạng hóa các phong cách thiết kế
      BIM Decor luôn cố gắng thể hiện tốt nhất vai trò tư vấn thiết kế của mình thông qua việc đa dạng hóa các phong cách thiết kế
      BIM Decor
      BIM Decor
    4. Showroom là một trong những nơi giúp bạn quảng bá thương hiệu, giới thiệu và bán sản phẩm dịch vụ. Ngoài ra, Showroom thể hiện tính chuyên nghiệp, sức mạnh và quy mô doanh nghiệp. Vì thế, việc có một showroom đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Với sự thấu hiểu những mong mỏi của các đơn vị kinh doanh, ICON đưa ra những mẫu thiết kế nội thất Showroom vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ không chỉ để thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất vừa thể hiện được đặc trưng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

      ICON cam kết:

      • Xưởng sản xuất trực tiếp đảm bảo nguyên liệu và chất lượng sản phẩm nội thất.
      • Kiểm soát chi phí từ giai đoạn thiết kế ban đầu đến khi bàn giao thành phẩm cuối cùng
      • ICON cam kết hỗ trợ vĩnh viễn cho tất cả các khách hàng của mình, các ngày làm việc trong tuần về thắc mắc để đảm bảo quá trình thi công bám sát với ý tưởng thiết kế.
      • Mức giá tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

      Đội ngũ thiết kế và thi công của ICON luôn mong muốn tối ưu hóa, xứng đáng với sự đầu tư và tin tưởng của khách hàng. ICON nỗ lực để sự đẳng cấp hiện đại và sang trọng luôn hiện hữu trong không gian showroom của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      23 Đ. Số 10, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0935 435 393 & 0939 969 286 & 0938 572 818
      Email
      : noithaticon.vn@gmail.com
      Website
      : noithaticon.vn
      Fanpage: www.facebook.com/noithaticon.vn/
      Giờ mở cửa:
      8:30 - 20:30 Gọi điện
      Thiết kế nội thất showroom Tranh Phong Thủy
      Thiết kế nội thất showroom Tranh Phong Thủy
      ICON INTERIOR
      ICON INTERIOR




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy