Công ty thiết kế nội thất Asa

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Bạn đang tìm một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp?. Bạn đã có ý tưởng hay thiết kế và cần một đối tác thi công?.Bạn đang đắn đo không biết làm thế nào để biến một không gian chật hẹp, cũ kĩ trở nên một cửa hàng kinh doanh thật bắt mắt, sinh động, đặc biệt là thu hút lượng khách hàng ngoài kia một lần ghé thăm shop. Bạn muốn hoàn thành việc thiết kế thi công nội thất shop nhanh chóng và đúng hạn để không chậm trễ tiến độ kinh doanh, không bỏ qua những cơ hội của chính mình?.


Chỉ cần bạn cho Công ty thiết kế nội thất Asa biết mong muốn của các bạn, với đội ngũ thiết kế trẻ, tại Asa Home bạn sẽ luôn tìm thấy những ý tưởng về thiết kế nội thất cho cửa hàng, shop, showroom,… của mình trông thật ấn tượng nhất, phù hợp loại hình kinh doanh và phong thủy trong cuộc sống của bạn. Cho dù diện tích không gian cửa hàng của bạn có bé nhỏ hay rộng lớn đến đâu, Asa Home cũng sẽ tìm kiếm sự cân bằng, hài hòa giữa mọi khu vực trong cửa hàng, công việc trang trí nội thất cửa hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.


Asa Home trực thuộc của công ty cổ phần ASA GROUP – tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất cho các shop kinh doanh hàng đầu tại thành phố Hồ Chí minh và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An... Vì sao nên chọn Asa Home:


  • Khảo sát – Tư vấn – Thiết kế hoàn toàn miễn phí khi lựa chọn Asa Home thi công: Asa Home biết rằng, ý tưởng ban đầu bao giờ cũng trở nên khó khăn khi phải đứng trước nhiều sự lựa chọn. Nhưng tất cả lựa chọn của quý khách đều mong muốn hướng tới một cửa hàng kinh doanh thật ấn tượng, thu hút được lượng lớn khách hàng. Vì vậy, hãy để công ty thiết kế nội thất Asa Home thay bạn giải quyết trở ngại ấy. Bạn đừng quá lo lắng rằng ý tưởng của mình có quá phức tạp hay giản đơn so với sản phẩm của cửa hàng. Asa Home sẽ giúp bạn biến ý tưởng đó trở nên hài hòa nhưng vẫn đem lại sự hứng thú đối với khách hàng của bạn. Bạn yên tâm rằng, mọi chi phí phát sinh trong quá trình khảo sát – tư vấn – thiết kế đều hoàn toàn miễn phí, vì đây là bước đầu tiên Asa Home đang tạo lòng tin với các bạn, cho nên sự nhiệt thành, tâm huyết từ những bước ban đầu.
  • Uy tín – Tốc Độ – Chất lượng: Công ty thiết kế nội thất Asa tự hào về đội ngũ nhân viên tay nghề cao trong lĩnh vực thiết kế nội thất shop và showroom – cửa hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề từ nhân viên thiết kế cho đến đội ngũ thi công, Asa Home tự tin trong việc mang lại sự hài lòng cho quý khách, giải quyết các vấn đề về thời gian và chất lượng công trình. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất luôn đi kèm với các chế độ bảo hành. Asa Home có đội ngũ nhân viên tham gia chăm sóc khách hàng, thường xuyên lắng nghe những lợi ích từ công trình mang lại cũng như những sự cố không mong muốn trong suốt quá trình vận hành sản phẩm. Asa sẽ luôn theo dõi và hỗ trợ hết mình đối với những công trình do công ty tạo ra.
  • Cam kết giá thành hợp lý: Asa Home sẽ tư vấn nhiệt tình ngay từ khâu lên ý tưởng thiết kế cửa hàng. Đảm bảo quý khách hàng lựa chọn được nguyên vật liệu phù hợp với ngân sách nhưng vẫn mang lại sự hài lòng về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao. Sắp xếp, bố trí số lượng nội thất được sử dụng tại cửa hàng một cách tối ưu nhất, mang lại tính năng hữu ích cao trong quá trình sử dụng. Asa Home cam kết dù thiết kế thi công nội thất shop trong nội thành hay ngoại thành thành phố, Asa sẽ tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng đến mức tối thiểu nhưng lợi ích mang lại là tối đa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 78 đường Tam Bình, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 47/6 - 47/8 Đ. Tam Bình, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0902 922 118

Email: info@asahome.vn

Website: www.asahome.vn

Fanpage: www.facebook.com/noithatasahome/

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Thiết kế nội thất Shop đồ trẻ em tại quân 1
Thiết kế nội thất Shop đồ trẻ em tại quân 1
Asa Home
Asa Home

Top 7 Dịch vụ thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp nhất TP. HCM

  1. top 1 Unique Decor
  2. top 2 Quảng cáo Vũ Gia
  3. top 3 Binbar Decor
  4. top 4 VipHome
  5. top 5 Công ty thiết kế nội thất Asa
  6. top 6 BIM Decor
  7. top 7 Công ty CP Thiết kế và thi công nội thất ICON

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy