Top 5 Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất Cần Thơ

Quỳnh Lê 136 0 Báo lỗi

Một căn hộ chung cư đẹp là sự kết hợp giữa kiến trúc vững chãi và thiết kế nội thất chung cư thông minh. Cùng toplist tìm hiểu một số dịch vụ thiết kế nội ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kiến trúc xây dựng An Nam

    Gọi điện

    Toàn bộ không gian đều được Kiến trúc xây dựng An Nam thiết kế vô cùng tinh xảo, khéo léo dưới bàn tay của những kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và luôn thân thiện, nhiệt tình với công việc khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình kiểu thiết kế nội thất có phong cách phù hợp với sở thích và cá tính của mình. Có hai kiểu phong cách chính là sự sang trọng, hiện đại hoặc là lối kiến trúc cổ điển nhưng vẫn tràn đầy sự sang trọng, nghiêm trang hoặc cũng có thể là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai phong cách có phần tương phản đem lại không gian đẹp hoàn hảo.


    Đến với Kiến trúc xây dựng An Nam:

    • Bạn được tư vấn và lên phương án 3D diễn họa cho bạn xem trước hoàn toàn miễn phí
    • Bạn sẽ được Kiến trúc xây dựng An Nam lên dự toán tổng mức đầu tư, để bạn cân đối tài chính trước khi làm.
    • Bạn không phải tốn quá nhiều thời gian, thay vào đó bạn được tận hưởng thời gian rảnh bên gia đình và bạn bè của bạn.
    • Kiến trúc xây dựng An Nam là xưởng sản xuất trực tiếp sẽ giúp bạn có những chi phí tốt nhất. Để đảm bảo chất lượng công ty muốn bạn xuống xưởng để xem chất lượng sản phẩm trước khi hoàn thiện. Sản phẩm được bảo hành 2 năm.
    • Kiến trúc xây dựng An Nam cam kết sẽ xử lý ngay nếu sản phẩm gặp lỗi.
    • Bạn không phải trả bất cứ 1 khoản chi phí nào cho ý tưởng thiết kế.
    • Bạn sẽ được Kiến trúc xây dựng An Nam đến tận nhà để tư vấn.
    • Khách hàng sẽ nhận được một không gian hoàn hảo cho căn hộ của mình và phù hợp với sở thích mà lại tiết kiệm được chi phí thiết kế so với việc mua căn hộ đã thiết kế sẵn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A Lý Thái Tổ, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0981 748 666

    Email: Lienhe@xaydungannam.vn

    Website: https://xaydungannam.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/xaydungannam.vn

    Gọi điện
    Toàn bộ không gian đều được Kiến trúc xây dựng An Nam thiết kế vô cùng tinh xảo
    Toàn bộ không gian đều được Kiến trúc xây dựng An Nam thiết kế vô cùng tinh xảo
    Toàn bộ không gian đều được Kiến trúc xây dựng An Nam thiết kế vô cùng tinh xảo
    Toàn bộ không gian đều được Kiến trúc xây dựng An Nam thiết kế vô cùng tinh xảo

  2. Kiến Việt có kinh nghiệm triển khai thiết kế và thi công nội ngoại thất thành công cho nhiều chung cư, công trình, dự án và được nhiều khách hàng tín nhiệm. Sản phẩm do Kiến Việt thiết kế và thi công là sự phối hợp giữa tính mỹ thuật độc đáo và kỹ thuật giúp khẳng định dấu ấn riêng, đáp ứng tối đa công năng sử dụng. Vì thế, Kiến Việt cam kết mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho công trình của bạn.


    Với đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, tận tình trong công việc kết hợp cùng kinh nghiệm trong nghề, Kiến Việt rất tự tin khi ký hợp đồng tư vấn cho khách hàng về thiết kế cũng như thi công công trình. Bạn đang băn khoăn khi chưa tìm được địa chỉ thiết kế nội thất cho chung cư của mình tại Cần Thơ thì có thể ghé Kiến Việt. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn về mọi vấn đề liên quan trong quá trình thiết kế và thi công chung cư sao cho đẹp nhất với mức kinh phí bạn định bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trần Việt Châu, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0989 575 859

    Email: taikts.vn@gmail.com

    Website: http://www.kienvietart.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kienvietart.com.vn/

    Gọi điện
    Kiến Việt
    Kiến Việt
    Kiến Việt có kinh nghiệm triển khai thiết kế và thi công nội ngoại thất thành công cho nhiều chung cư
    Kiến Việt có kinh nghiệm triển khai thiết kế và thi công nội ngoại thất thành công cho nhiều chung cư
  3. Top 3

    Nội Thất An Vinh Cần Thơ

    Gọi điện

    Thiết kế nội thất căn hộ hiện tại yêu cầu nhỏ gọn, tiện ích mà vẫn đem đến thẩm mỹ. Trước khi chọn mua vật dụng nội thất căn hộ bạn cần lên ý tưởng bài trí, sắp xếp. Và bạn nên chọn đơn vị chuyên thiết kế nội thất căn hộ để đảm bảo đúng ý. Nội Thất An Vinh là công ty thiết kế nộ thất chuyên nghiệp đem đến sự tin cậy cho khách hàng. Nội Thất An Vinh để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng qua những dự án căn hộ lớn tại Cần Thơ.

    Sự khác biệt của Nội Thất An Vinh chính là sáng tạo nội thất mang đậm dấu ấn phong cách riêng của khách hàng. Mỗi công trình là một tác phẩm nghệ thuật khởi nguồn từ đam mê, sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ Nội Thất An Vinh. Chỉ cần nói với Nội Thất An Vinh những gì bạn muốn khi thiết kế nội thất, Nội Thất An Vinh sẽ trả lời bạn bằng một không gian nội thất chỉ bạn mới có! Đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm.


    Kiến trúc sư của Nội Thất An Vinh đều tốt nghiệp tại trường đại học uy tín và nổi tiếng, họ cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều dự án nội thất lớn. Công ty Nội Thất Nội Thất An Vinh thường xuyên cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Cách Mạng Tháng 8, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 565 248 & 0939 750 668

    Website: http://noithatanvinh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatanvinhcantho

    Gọi điện
    Nội Thất An Vinh
    Nội Thất An Vinh
    Nội Thất An Vinh
    Nội Thất An Vinh
  4. Top 4

    Thiết kế nội thất AGP

    Gọi điện

    Thiết kế nội thất chung cư yêu cầu sự nhỏ gọn, tiện ích mà vẫn đem đến tính hài hòa, hiện đại. Do vậy, trước khi chọn mua nội thất căn hộ chung cư bạn cần lên ý tưởng bài trí, sắp xếp. Thêm vào đó, nên chọn thiết kế nội thất tại các đơn vị uy tín để đảm bảo đúng ý. Thiết kế nội thất AGP là công ty thiết kế và thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn.


    Thiết kế nội thất AGP - thương hiệu uy tín hàng đầu tại Cần Thơ trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư và thi công nội thất căn hộ là một trong những đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng, uy tín hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư trọn gói tại Cần Thơ. Thiết kế nội thất AGP luôn đi đầu xu hướng nội thất để tạo ra những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp nhất, cao cấp và sang trọng nhất.


    Những mẫu thiết kế thi công trang trí nội thất nhà chung cư vừa hiện đại tinh tế và cổ điển sang trọng đảm bảo sẽ khiến bạn choáng ngợp về tài năng của kiến trúc sư Thiết kế nội thất AGP. Tất cả những công trình thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư đều được thực hiện trọn gói từ khâu lên ý tưởng thiết kế, phụ trách hoàn thiện thi công nội thất cho đến sản xuất đồ gỗ, lắp đặt các sản phẩm trang trí nội thất hoàn chỉnh. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển Thiết kế nội thất AGP đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế mang tính thẩm mỹ cao và đã một phần nào khẳng định thương hiệu AGP trong lòng mỗi khách hàng.


    Không chỉ dừng lại tại đó, Thiết kế nội thất AGP với đội ngũ thiết kế là những kiến trúc sư tài năng, giàu kinh nghiệm, sáng tạo, không ngừng học hỏi để luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế độc đáo, hiện đại, bắt kịp xu hướng nội thất của thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 337B Hàng Xoài, KV Yên Trung, Cái Răng, Cần Thơ

    Điện thoại: 0908 871 323

    Email: cachua@gmail.com

    Website: noithatagp.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatAGP/

    Gọi điện
    Thiết kế nội thất AGP
    Thiết kế nội thất AGP
    Thiết kế nội thất AGP
    Thiết kế nội thất AGP
  5. Top 5

    Nội thất nhà xinh

    Gọi điện

    Nội thất nhà xinh không chỉ là đơn vị thiết kế căn hộ chung cư uy tín, chất lượng mà còn là đơn vị thi công nội thất căn hộ chung cư chuyên nghiệp. Tùy vào diện tích và công năng sử dung căn hộ của khách hàng mà Nội thất nhà xinh sẽ có những thiết kế và giải pháp tối ưu nhất, để ngoài việc đáp ứng công năng sử dụng mà còn phải đáp ứng tính thẩm mỹ. Công ty thiết kế nội thất Nội thất nhà xinh sở hữu đội ngũ thiết kế nội thất chuyên nghiệp, phong phú về phong cách và đầy cảm hứng sẽ cho bạn những thiết kế nội thất căn hộ sang trọng với phong cách trong mỗi đường nét của không gian theo sở thích và cá tính của bạn.

    Bạn đang tìm kiếm một công ty tư vấn thiết kế nội thất chung cư riêng của bạn, bạn tìm kiếm một không gian sống sang trọng, tiện nghi, những ý tưởng không gian sống ấn tượng, phong cách? Tìm đến Nội thất nhà xinh là bạn đã tìm đến những giá trị của cảm xúc cuộc sống và sở hữu không gian sống như bạn mong đợi. Khách hàng là tài sản quý giá nhất vì vậy Nội thất nhà xinh luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ để làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ thiết kế và chuyên gia tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Nội thất nhà xinh có thể đến tận nơi tư vấn, đo đạc và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C2 Trần Khánh Dư, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0937 770 069

    Email: noithatnhaxinh.ct@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatNhaXinhCanTho/

    Gọi điện
    Nội thất nhà xinh
    Nội thất nhà xinh
    Nội thất nhà xinh
    Nội thất nhà xinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy