Top 7 Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hồng Trương 1455 0 Báo lỗi

Chăm sóc, bảo vệ và làm đẹp cho những chiếc xe hơi nhất là những chiếc xe có giá trị tiền tỉ là vấn đề rất được quan tâm bởi những người chủ sở hữu. Nếu chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    T1 Autospa Nha Trang

    Gọi điện

    Một chiếc xe hơi sau khi đã qua thời gian sử dụng dài lâu sẽ không tránh khỏi trường hợp bị bụi bẩn bám vào, phát sinh các mùi hôi gây khó chịu cho người ngồi trên xe. Để đảm bảo sức khỏe ổn định cho người sử dụng khi lưu thông, các bộ phận nội thất trong xe cần được tiến hành vệ sinh sạch sẽ kỹ càng ít nhất 6 tháng/lần. Công việc dọn nội thất ô tô định kỳ này sẽ giúp phần xe của bạn không bị hao mòn màu sơn, rạn nứt nhựa, bong lóc phần da, giúp các chặng đường lưu thông được an toàn và thuận tiện nhất.

    Công việc dọn nội thất ô tô tại Nha Trang dường như là điều dễ dàng với nhiều khách hàng khi đến với T1 Autospa Nha Trang. T1 Autospa Nha Trang là cái tên đáng tin cậy với nhiều người bởi T1 Autospa Nha Trang đảm bảo cung cấp các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Nơi đây có một đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp cũng chất lượng phục vụ được ưu đãi tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 - 64 (Số cũ 343) Điện Biên Phủ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0947 786 986

    Email: T1autospanhatrang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/T1AutospaNhaTrang/

    Gọi điện
    T1 Autospa Nha Trang
    T1 Autospa Nha Trang
    T1 Autospa Nha Trang
    T1 Autospa Nha Trang

  2. Top 2

    Auto789

    Gọi điện

    Auto789 đã tự thể hiện mình thông qua việc cam kết mang đến phong cách phục vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Mục tiêu của Auto789 là đáp ứng nhu cầu vệ sinh nội thất ô tô của khách hàng, từ việc nâng cấp tiện nghi đến trang bị và làm đẹp cho chiếc xe yêu quý của họ.


    Với đội ngũ chuyên viên có kỹ năng cao và cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp, Auto789 cam kết đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Auto789 không ngừng cải tiến trang thiết bị và hệ thống dịch vụ để đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng.

    Khu vực tiếp đón được đầu tư chuyên nghiệp, tạo không gian sang trọng và thoải mái. Đội ngũ nhân viên tận tâm và trang bị hiện đại từ các nước uy tín như Mỹ, Châu Âu giúp nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa và bảo trì. Auto789 cam kết mang đến sự thoải mái, tin tưởng và dịch vụ chu đáo, cùng với sự yên tâm về giá cả và chất lượng. Với Auto789, cửa hàng tin rằng khách hàng sẽ hài lòng và cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tâm từ đội ngũ nhân viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1123 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0765 555 055
    Email: ctyautocare79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Auto789nhatrang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Auto789
    Auto789
    Auto789
    Auto789
  3. Top 3

    Hoa Mai Auto

    Gọi điện

    Nội thất ô tô là những nơi cần được quan tâm đầu tiên của một chiếc xe vì nó là nơi bạn và gia đình trải nghiệm nhiều nhất trên mỗi chuyến đi. Nội thất sạch sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi lái xe, và cũng rất tự tin mỗi khi phải chở gia đình cũng như đối tác. Nội thất không sạch sẽ là nơi sinh ra nhiều tác nhân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người ngồi bên trong.

    Với các xe phải đi nhiều thì định kỳ 3 tháng bạn nên vệ sinh nội thất 1 lần, để đảm bảo xe luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, nội thất được vệ sinh và dưỡng thường xuyên cũng sẽ tăng tuổi thọ, tăng giá trị của xe lên rất nhiều. Do đó, Hoa Mai Auto đã cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô nhằm chăm sóc, bảo dưỡng giúp “xế hộp” luôn như mới, duy trì được tính thẩm mỹ, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho người đi. Mặt khác, tại Hoa Mai Auto việc vệ sinh nội thất xe ô tô còn giúp chủ sở hữu kịp thời phát hiện những sự cố bất thường hoặc các dấu hiệu hư hỏng của xe để nhanh chóng sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 847 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0792 365 365 & 0783 365 365
    • 549 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0774 365 365 & 0798 847 979

    Website: dochoiotonhatrang.com

    Fanpage: www.facebook.com/auto365nhatrang.vn

    Gọi điện
    Hoa Mai Auto
    Hoa Mai Auto
    Hoa Mai Auto
    Hoa Mai Auto
  4. Top 4

    Thành Đạt Car Care

    Vệ sinh nội thất ô tô ở Nha Trang sẽ có tác động trực tiếp đến sức khỏe của chủ nhân, đồng thời thể hiện tính thẩm mỹ. Vì vậy việc dọn dẹp cho xe hơi là điều cần thiết và cấp bách. Nhất là những chiếc xe đã sử dụng nhiều và khá lâu. Nếu bạn đang cần tìm đến một dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi chuyên nghiệp để làm mới “xế yêu” của mình. Nhưng lại có rất nhiều địa điểm làm bạn hoang mang không biết đến nơi nào là tốt nhất thì hãy đến Thành Đạt CAR CARE.


    Hiện nay, có rất nhiều gara ô tô cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi nhưng chuyên nghiệp nhất phải kể đến Thành Đạt CAR CARE. Tại đây, không chỉ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật am hiểu sâu về các dòng xe ô tô, được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc vệ sinh nội thất xe hơi mà Thành Đạt CAR CARE còn sử dụng hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu để vệ sinh, giúp cho xe của bạn sạch bóng như mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 429 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 259 138 & 0935 964 404
    Website: thanhdatauto.com
    Fanpage: www.facebook.com/atcarca/
    Thành Đạt CAR CARE
    Thành Đạt CAR CARE
    Thành Đạt CAR CARE
    Thành Đạt CAR CARE
  5. Top 5

    Garage Anh Dũng

    Garage Anh Dũng là địa chỉ vệ sinh nội thất xe ô tô chuyên nghiệp tại Nha Trang. Bạn có thể mang xế hộp yêu dấu của mình đến đây để tuốt lại diện mạo cho em ấy. Quy trình vệ sinh nội thất chuyên nghiệp được làm cẩn thận. Sử dụng chất tẩy chuyên dụng để loại bỏ vết bẩn. Nhân viên tại Garage Anh Dũng là những người nhiệt tình và tận tâm với nghề. Họ luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao vì chất lượng dịch vụ.


    Cùng với mức giá rửa xe hợp lý. Cũng chính những lý do này mà Garage Anh Dũng ngày càng được biết đến và lựa chọn nhiều hơn. Với cơ sở vật chất hiện đại, nhân viên cẩn thận, nhiệt tình. Sử dụng các chất tẩy rửa an toàn và chất lượng. Đảm bảo không làm hư hỏng, trầy xước xe trong quá trình rửa. Vệ sinh chuyên nghiệp với giá cực rẻ. Garage Anh Dũng đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 22, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0916 555 000

    Email: Garageanhdung@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AnhDungAuto0916555000

    Garage Anh Dũng
    Garage Anh Dũng
    Garage Anh Dũng
    Garage Anh Dũng
  6. Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Kim Bình luôn đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và các loại máy móc thiết bị làm vệ sinh công nghiệp tại Nha Trang. Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô KimBinh luôn là đơn vị tiên phong ứng dụng các công nghệ giải pháp mới nhất trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Đồng thời, Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Kim Bình cũng là nhà phân phối cấp cao của nhiều thương hiệu toàn cầu uy tín về máy móc thiết bị làm sạch như; hãng Tennant (Hoa Kỳ), Klenco (Singapore), Pulex (Italy).

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản theo quy trình chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề. Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Kim Bình luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và được khách hàng đánh giá cao. Luôn hoạt động theo phương châm “Hoàn hảo trên từng chi tiết”. Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Kim Bình không ngừng tìm kiếm và áp dụng những sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới về chăm sóc xe. Đồng thời cải tiến các quy trình phù hợp nhất với điều kiện ở môi trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1042 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0913 458 822

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063487963000

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

    Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Kim Bình
    Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Kim Bình
    Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Kim Bình
    Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Kim Bình
  7. Nổi bật tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa, Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô Tận Nơi Nha Trang không ngừng khẳng định vị thế của mình như một trung tâm chăm sóc xe hàng đầu trong khu vực. Với triết lý "Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp", cửa hàng không ngừng nỗ lực để tạo dựng niềm tin và sự tin dùng từ phía khách hàng.


    Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô Tận Nơi Nha Trang sở hữu trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia uy tín như Mỹ, Đức, Đài Loan... cho phép nhân viên chủ động xử lý và khắc phục mọi sự cố, từ việc chăm sóc làm đẹp xe đến bảo dưỡng, vệ sinh nội thất.


    Đội ngũ quản lý và nhân viên tại đây đều sở hữu kinh nghiệm sâu rộng và lòng nhiệt huyết với nghề, đặc biệt là trong lĩnh vực vệ sinh nội thất. Cửa hàng cam kết đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi trải qua trải nghiệm tại Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô Tận Nơi Nha Trang. Tại đây, không chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất mà còn tư vấn giải pháp toàn diện về làm đẹp xe, từ sản phẩm phù hợp cho từng loại xe đến các giải pháp tối ưu. Chắc chắn, khách hàng sẽ tìm thấy sự hài lòng và nhiều lựa chọn tốt nhất cho "xế" yêu của mình khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0559 696 542
    Email: nhankk41@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085358714292
    Gọi điện
    Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô Tận Nơi Nha Trang
    Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô Tận Nơi Nha Trang
    Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô Tận Nơi Nha Trang
    Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô Tận Nơi Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy