Top 3 Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Cần Thơ

Anh Nguyen 1855 0 Báo lỗi

Không gian nội thất xe sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người trong xe và thể hiện tính thẩm mỹ cao. Vì thế việc dọn vệ sinh cho xe ô tô là điều vô cung ... xem thêm...

  1. Hiểu được khó khăn cũng như nhu cầu của bạn khi sử dụng xe hơi, Mr. Clean car care Cần Thơ – Trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp đã cho ra đời dịch vụ dọn nội thất, vệ sinh xe hơi bao gồm : Vệ sinh nội thất xe hơi, giặt ghế xe hơi ... Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh nội thất của mình chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những chiếc ghế da mới mẻ sau khi qua quá trình dọn nội thất từ những người thợ lành nghề và tâm huyết nhất của Mr. Clean car care Cần Thơ – Trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp.


    Toàn bộ quy trình diễn ra từ 4 - 6 tiếng (tùy thuộc vào mức độ dơ của xe). Sau khi hoàn thành xe của khách sẽ được sạch sẽ 90% , khử mùi và vi khuẩn tốt nhất. Các sản phẩm chuyên dụng từ các hãng 3M Mỹ - Car Wash Japan của Nhật làm sạch da, nhựa, giảm lão hóa của da ghế (nhất là da thật). Mr. Clean car care Cần Thơ – Trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp xin cam kết về chất lượng của các loại dung dịch vệ sinh, về độ an toàn đối với con người và kể cả các bề mặt bên trong nội thất xe hơi của khách.


    Ngoài ra về mặt giá cả cửa hàng luôn luôn đảm bảo tính rõ ràng và hợp lý trong từng dịch vụ nội thất dành cho xe hơi ở trên trang chủ của Mr. Clean car care Cần Thơ – Trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp. Mr. Clean car care Cần Thơ – Trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp luôn hướng đến mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất nhằm đem đến sự hài lòng của khách hàng cũng như vẫn đảm bảo về chất lượng dịch vụ.


    Về chính sách hậu mãi sau khi khách đã sử dụng dịch vụ dọn nội thất, vệ sinh nội thất của Mr. Clean car care Cần Thơ – Trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giảm giá cho quý khách trực tiếp 15% trên hóa đơn kế tiếp của quý khách khi sử dụng dịch vụ nội thất tiếp theo tại Gara của Mr. Clean car care Cần Thơ – Trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp, cũng như miễn phí rửa xe 1 lần trong 1 tháng kế tiếp dành cho chính chiếc xe của khách đã thực hiện quá trình dọn nội thất tại Gara.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Góc đường 1B - Nguyễn Văn Quang, Cái Răng, Cần Thơ (KDC Nam Long)

    Điện thoại: 0786 970 869

    Fanpage: www.facebook.com/chamsocotocantho/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Mr. Clean car care Cần Thơ – Trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp
    Mr. Clean car care Cần Thơ – Trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp
    Mr. Clean car care Cần Thơ – Trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp
    Mr. Clean car care Cần Thơ – Trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp

  2. Theo định kỳ thì 3 đến 6 tháng nên dọn nội thất ô tô 1 lần, vệ sinh nội thất ô tô, vệ sinh khoang máy, vệ sinh gầm, vệ sinh dàn nóng,... để bảo vệ nội thất luôn mới, sạch sẽ và an toàn. Xe bạn sẽ đánh bay các bụi bám, các chất bẩn và mùi hôi của cá nhân. OTO 168 sẽ là điểm đến an toàn về chất lượng và giá thành tốt cho mọi khách hàng. Với quy trình dọn nội thất xe ô tô đạt chuẩn từ hệ thống trang thiết bị cho đến tay nghề của các kỹ thuật viên, OTO 168 cam kết sẽ mang lại mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho chiếc xe của các bạn.


    Ghế xe hơi là nơi tích tụ rất nhiều bụi bẩn và mùi hôi vì thế chúng cũng là môi trường phát triển của vi khuẩn và các loại nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng của chiếc xe hơi của bạn. Thường xuyên sử dụng dịch vụ giặt ghế và vệ sinh nội thất xe hơi là phương pháp rất hiệu quả bảo quản làm sạch xe hơi của bạn.


    Được chăm sóc xe hơi bởi đội ngũ thợ máy có kinh nghiệm chuyên môn cao, được đào tạo bài bản qua trường lớp kỹ thuật và đặc biệt là luôn nhiệt tình, tận tâm trong công việc. OTO 168 có cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại từ phòng vệ sinh ô tô cho đến phòng sơn, phòng chăm sóc… đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chăm sóc ô tô chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất để khách hàng không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt, báo giá dịch vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp tại OTO 168 luôn cực kỳ ưu đãi cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 415 AB2, đường Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ (ngay gốc đường Xuân Thuỷ và Hoàng Quốc Việt)
    Điện thoại: 0939 696 168

    Email: tmtrung168@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhtrung.otocare168

    Gọi điện
    OTO 168 - Trung tâm chăm sóc xe tại Cần Thơ
    OTO 168 - Trung tâm chăm sóc xe tại Cần Thơ
    OTO 168 - Trung tâm chăm sóc xe tại Cần Thơ
    OTO 168 - Trung tâm chăm sóc xe tại Cần Thơ
  3. Khi sở hữu một chiếc xe đẹp hay bình dân thì chúng ta đều muốn chiếc xe luôn sạch sẽ! Vệ sinh nội thất của xế yêu là không thể thiếu được, nếu như khách không có thời gian, dụng cụ, dung dịch làm sạch cho xe thì Nội thất ô tô Bình Huy Hoàng sẽ làm thay bạn điều đó. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp & đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc & bảo dưỡng để tuổi thọ xe được lâu dài bền với thời gian.


    Dịch vụ vệ sinh Nội thất ô tô Bình Huy Hoàng như sau:

    • Bước 1: Hút bụi, bước này hầu như không thể thiếu trong mỗi lần vệ sinh.
    • Bước 2: Giặt trần nỉ (đối với giặt trần nỉ thì không thể dùng nước, khuyến cáo dùng keo bọt).
    • Bước 3: Đánh sạch nhựa, tạp lo, tap ly, cốp ( dung dịch 3D).
    • Bước 4: Giặt ghế da (dung dịch 3D) - giặt ghế nỉ (dung dịch campien - spotter).
    • Bước 5: Giặt sàn, cốp dạng nỉ, thảm để chân.....
    • Bước 6: Lau lại toàn bộ.
    • .Bước 7: Dưỡng nhựa bằng 3D - Dưỡng ghế da (dung dịch kem sữa 3D chống nứt ghế)Sau quy trình trên, xe của khách sẽ sạch sẽ đến 90%, khử mùi và vi khuẩn

    Dung dịch làm sạch gồm: 3D dạng kem làm sạch da, nhựa, dung dịch 3D dạng sữa làm giảm lão hóa của da, nhất là da thật, giảm mòn nhựa, dung dịch campien - spotter nhập từ singapore chuyên làm sạch nỉ).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    333D/11 Cặp vách Bệnh viện Đa Khoa Trung Ương Cần Thơ, đường Nguyễn Văn Linh, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0904 911 249
    Fanpage:

    • www.facebook.com/dochoinoithatotocantho/
    • www.facebook.com/trangtriotosinhcantho
    Gọi điện
    Nội thất ô tô Bình Huy Hoàng
    Nội thất ô tô Bình Huy Hoàng
    Nội thất ô tô Bình Huy Hoàng
    Nội thất ô tô Bình Huy Hoàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy