Top 7 Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Thanh Hóa

Anh Nguyen 988 0 Báo lỗi

Không gian bên trong là nơi tạo cảm giác thoải mái và an toàn đối với người đi xe ô tô. Một chiếc xe với vẻ ngoài sang trọng nhưng nội thất lại xuống cấp, ám ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội Thất ô Tô Họ Nguyễn

    Gọi điện

    Nội Thất ô Tô Họ Nguyễn là nhà cung cấp hàng đầu cho các sản phẩm đồ chơi xe hơi, đồ trang trí nội ngoại thất, phụ tùng ô tô. Thành lập từ nhiều năm đến nay, với sự tín nhiệm của khách hàng ngày, Nội Thất ô Tô Họ Nguyễn càng khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong lĩnh vực kinh doanh nội ngoại thất ô tô. Mục tiêu của công ty là lấy chữ tín trong kinh doanh và chất lượng làm yếu tố cốt lõi để đem đến cho Khách hàng sự hài lòng cùng với những trải nghiệm đẳng cấp về các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến nhất của nước ngoài trong lĩnh vực nội – ngoại thất, chăm sóc xe hơi và vệ sinh xe hơi.


    Một số dịch vụ có mặt tại Nội Thất ô Tô Họ Nguyễn như dán film cách nhiệt, bọc ghế da, trải sàn da, sàn 5D, nâng cấp đầu dvd androi, độ âm thanh xe hơi, nâng cấp ánh sáng độ Bi xenon, độ Bi led, phủ Ceramic, phủ gầm, Wrap, độ cốp điện zin theo xe, độ cửa hít tự động zin theo xe, lắp đặt camera 360 quan sát toàn cảnh,... Nội Thất ô Tô Họ Nguyễn luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu sản phẩm nội thất ô tô, bọc ghế da ô tô, phụ tùng xe bán tải của quý khách thông qua danh mục hàng hóa phong phú, đa dạng, luôn cập nhật những mẫu mới nhất và có sẵn ngay tại hệ thống cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 442-444-446 Lê Lai, P. Đông Sơn, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0949 666 585
    Email: nguyenhuykt06@gmail.com
    Website: noithatotothanhhoa.com
    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatXeHoiHoNguyen/?_rdr

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nội Thất ô Tô Họ Nguyễn
    Nội Thất ô Tô Họ Nguyễn
    Nội Thất ô Tô Họ Nguyễn
    Nội Thất ô Tô Họ Nguyễn

  2. Top 2

    Ceramic Thanh Hóa

    Gọi điện

    Dù sở hữu xe hạng sang hay các xe tầm trung thì việc giữ cho ngoại hình xe luôn bóng bẩy, không bị trầy xước và nội thất xe luôn sạch sẽ, thoáng mát là mong muốn của nhiều chủ xe. Dù sử dụng xe với mục đích gì thì trải qua quá trình sử dụng nội thất xe cũng bám bụi và xuống màu. Ceramic Thanh Hóa là địa chỉ chuyên vệ sinh nội thất xe hơi chuyên nghiệp ở Sài Gòn, đến với Ceramic Thanh Hóa bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao xế yêu của bạn để đội ngũ nhân viên của Ceramic Thanh Hóa chăm sóc.


    Ceramic Thanh Hóa
    có quy trình vệ sinh nội thất xe hơi riêng biệt và kĩ lưỡng. Các ốp nhựa trên xe được tháo ra và vệ sinh sạch sẽ, dây bảo hiểm của xe cũng được tháo và giặt sạch, các phần còn lại sẽ được làm sạch trên xe, sàn xe được hút bụi và làm khô. Việc tháo các chi tiết trong nội thất xe đòi hỏi người có kinh nghiệm và trí nhớ tốt, để không làm ảnh hưởng tới dây điện hay các bộ phận cảnh báo của xe, đồng thời khi lắp lại sẽ đúng vị trí và nhanh gọn. Đối với một số xe do bị nước tràn vào nên sàn bị ướt, mốc trắng và có mùi hôi, thì sẽ tốn nhiều thời gian và công sức hơn. Lớp sàn nỉ sẽ được tháo ra, giặt, đánh bay các vết mốc và cặn bẩn, phơi khô, sấy khô, khử mùi hôi trong xe, những xe như vậy khách hàng thường để xe lại cửa hàng vài ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    163 Quang Trung, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa
    Hotline:
    0946 953 456

    Email: levietcuongceramic@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/CeramicThanhHoa

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Ceramic Thanh Hóa
    Ceramic Thanh Hóa
    Ceramic Thanh Hóa
    Ceramic Thanh Hóa
  3. Top 3

    Nội thất ô tô Minh Thành

    Gọi điện

    Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế nước nhà nói chung và Thanh Hóa nói riêng là yếu tố khiến chất lượng cuộc sống con người ngày một nâng cao. Tỉ lệ người dân sở hữu ô tô cũng ngày một nhiều. Đó cũng chính là lý do các dịch vụ về chăm sóc xe hơi và nội thất xe hơi được nhiều người chú trọng quan tâm. Nội thất ô tô Minh Thành là đơn vị chuyên vệ sinh nội thất ô tô tại Thanh Hóa và đến nay, đơn vị luôn là địa chỉ tin cậy dành cho tất cả quý khách hàng ghé thăm và chăm sóc, vệ sinh, bảo dưỡng ô tô.


    Với sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ cùng đội ngũ thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, Nội thất ô tô Minh Thành luôn sát cánh và đáp ứng tối đa các yêu cầu khắt khe mà khách hàng đề ra. Đặc biệt với giá thành các thiết bị nội thất ô tô chính hãng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết với công việc, việc vệ sinh nội thất ô tô tại Nội thất ô tô Minh Thành luôn được đảm bảo nhất, chất lượng nhất. Bên cạnh đó, Nội thất ô tô Minh Thành còn chuyên cung cấp thiết bị nội thất ô tô, lốp ô tô, thiết bị đồ chơi ô tô chính hãng, hệ thống điện ô tô, bao da, móc chìa khóa ô tô,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 26 Khu 1 Khu đô thị Bình Minh, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0904 445 999

    Email: minthanhautoth@gmail.com

    Website: noithatotothanhhoa.net

    Fanpage: facebook.com/otothanhhoa

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nội thất ô tô Minh Thành 3
    Nội thất ô tô Minh Thành 3
    Nội thất ô tô Minh Thành 3
    Nội thất ô tô Minh Thành 3
  4. Top 4

    TND Auto Spa

    Gọi điện

    TND Auto Spa là địa chỉ dọn nội thất ô tô Thanh Hóa uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng tin dùng. Khi đến với nơi này, bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ mà còn được nhân viên tư vấn cách chăm sóc xe tại nhà. Tại đây có các máy móc được trang bị công nghệ hiện đại, tối tân nhất hiện nay có khả năng làm sạch vượt trội, đánh bay mọi vết bẩn.

    TND Auto Spa luôn cam kết :

    • Giá cả vô cùng hợp lí.
    • Nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, vệ sinh sạch sẽ cho khách hàng.
    • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
    • Luôn có chế độ bảo hành tốt nhất.

    Quy trình chăm sóc xe trên thế giới luôn được TND Auto Spa cập nhật và cải tiến để phù hợp với thị trường trong nước. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, được đào tạo bài bản và thường xuyên nâng cao tay nghề. TND Auto Spa sẽ giúp bạn làm mới trải nghiệm của mình với “người đồng hành” trên mỗi chặng đường bằng những giải pháp chăm sóc xe toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Lô 152-156, Cao Sơn, P. An Hưng, TP. Thanh Hóa
    • Cơ sở 2: Lô 01-02, LK5-1 KĐT Đông Sơn, P. An Hưng, TP. Thanh Hoá

    Điện thoại: 0911 606 888

    Email: noithatoto.tnd@gmail.com

    Website: tndglobal.vn

    Fanpage: facebook.com/ctytnd/

    Gọi điện
    TND Auto Spa
    TND Auto Spa
    TND Auto Spa
    TND Auto Spa
  5. Top 5

    Nội Thất Ô Tô Lâm Huy

    Gọi điện

    Với những ai yêu xe và luôn xem chiếc xe là ngôi nhà thứ 2 cũng như một người bạn đích thực của mình, thì việc chăm chút và quan tâm đến chiếc xe luôn là điều dễ hiểu. Chiếc xe ô tô không còn đơn thuần là phương tiện đi lại che nắng che mưa, hay vận chuyển hàng hóa, mà nó đã thành người đồng hành quá quen thuộc cho chủ nhân. Cuộc sống bộn bề với biết bao nhiêu thứ phải lo nghĩ. Nội Thất Ô Tô Lâm Huy luôn là địa chỉ uy tín về nội thất ô tô Thanh Hóa để quý khách hàng tin tưởng và ghé thăm.


    Nội Thất Ô Tô Lâm Huy sử dụng các sản phẩm hóa chất nhập khẩu và chuyên dùng cho từng chất liệu. Để làm sạch ghế da Nội Thất Ô Tô Lâm Huy sử dụng sản phẩm con rùa của Mỹ, DAIKEN.. làm sạch taplo và nội thất dùng sản phẩm 3M của Mỹ. Ngoài ra, để khách hàng an tâm với chiếc xe của mình, từng bước vệ sinh xe đều được chụp lại và gửi cho khách hàng. Hơn nữa, Nội Thất Ô Tô Lâm Huy có mặt bằng rộng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm để đội ngũ nhân viên chăm sóc xe của bạn vài ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 02A26 Dương Đình Nghệ, P. Đông Thọ, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0912 112 992

    Website: https://noithatotolamhuy.vn/

    Fanpage: facebook.com/noithatlamhuy/

    Gọi điện
    Nội Thất Ô Tô Lâm Huy
    Nội Thất Ô Tô Lâm Huy
    Nội Thất Ô Tô Lâm Huy
    Nội Thất Ô Tô Lâm Huy
  6. Top 6

    2T Việt Nam

    Gọi điện

    Lựa chọn một địa chỉ vệ sinh nội thất ô tô chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng sự yên tâm. 2T Việt Nam là địa chỉ vệ sinh nội thất cũng như chăm sóc xe để tiết kiệm các chi phí cũng như thời gian vệ sinh nội thất chất lượng tại Thanh Hóa mà bạn cần phải biết đến, đồng thời có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như các chính sách hỗ trợ khách hàng. Ở 2T Việt Nam đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao, các nhân viên được đảm nhận công việc khác nhau phù hợp với trình độ kỹ thuật của từng người, bên cạnh đó đội ngũ tư vấn của 2T Việt Nam luôn tư vấn dịch vụ chuyên nghiệp nhất và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.


    Hơn nữa, đến với 2T Việt Nam bạn sẽ được chăm sóc tận tình như:

    • 2T Việt Nam luôn cung cấp nhiều giải pháp cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với kinh tế của khách hàng
    • Chính sách bán hàng của 2T Việt Nam luôn đặt khách hàng trên hết
    • Chế độ bảo hành rất tốt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 125 Dương Đình Nghệ, Phương Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0987 864 929

    Email: 2tvietnamthanhhoa@gmail.com

    Website: http://2tvietnam.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/2tvietnamth/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    2T Việt Nam
    2T Việt Nam
    2T Việt Nam
    2T Việt Nam
  7. Top 7

    Thanh Hóa Toyota

    Gọi điện

    Thanh Hóa Toyota chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô tại Thanh Hóa và đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi của Thanh Hóa Toyota bao gồm dịch vụ sau:

    • Vệ sinh ghế da xe hơi: Làm sạch sau vào ghế vải bằng hơi nước nóng hiệu quả.
    • Vệ sinh sàn, trần xe: phun hút và vệ sinh.
    • Các bề mặt cứng như tay lái, giao diện điều khiển, bên cửa….đều được vệ sinh.
    • Khử mùi xe.
    • Loại bỏ các vết bẩn.

    Thanh Hóa Toyota có đội ngũ nhân viên có chuyên môn kỹ thuật cao sẽ giúp các bạn vệ sinh nội thất một cách nhanh chóng, sạch sẽ mang đến cho xe hơi của bạn một diện mạo mới. Với phương châm làm việc tất cả vì dịch vụ hoàn hảo giữ chọn niềm tin với khách hàng Thanh Hóa Toyota mong muốn góp một phần nhỏ để mang lại một diện mạo mới cho xe hơi của bạn. Không những thế dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi của Thanh Hóa Toyota còn có giá thành vô cùng hấp dẫn cho khách hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Thanh Hóa Toyota.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 253 Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá.

    Điện thoại: 0917 195 788

    Email: cskh@toyotathanhhoa.com.vn

    Website: https://thanhhoa.toyota.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtytnhhtoyotathanhhoa

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Thanh Hóa Toyota
    Thanh Hóa Toyota
    Thanh Hóa Toyota
    Thanh Hóa Toyota




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy