Top 7 Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Vũng Tàu

Anh Nguyen 1224 0 Báo lỗi

Tìm kiếm một địa chỉ gara ô tô có dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín, chuyên nghiệp tại Vũng Tàu không hề đơn giản chút nào, nhất là khi đang có hàng trăm vệ ... xem thêm...

  1. Top 1

    RCauto

    Gọi điện

    Với sứ mệnh giúp khách hàng chăm sóc chiếc xe hơi của mình đúng cách và tốt nhất, RCauto luôn làm đúng từ những bước ban đầu và nỗ lực không ngừng để trở thành một trung tâm vệ sinh nội thất ô tô uy tín, chuyên nghiệp.


    RCauto sở hữu những công nghệ tốt nhất, hợp tác với các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực về vệ sinh nội thất ô tô, Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và kỹ càng, luôn sẵn sàng phục vụ với tinh thần vì khách hàng. RCauto là tập thể những con người đầy nỗ lực, thấu hiểu những giá trị của chiếc xe mang lại, điểm đến được tin cậy cho các dịch vụ chăm sóc xe, được các hội nhóm đam mê xe hơi và tốc độ đánh giá cao, nơi bạn có thể an tâm về kỹ thuật, thoải mái về giá cả và hài lòng về trải nghiệm.


    Với thiết bị, vật phẩm phong phú chất lượng, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu từ các nước châu Âu, Mỹ, Đức, Nhật,... cùng đội kỹ thuật viên lành nghề, RCauto tự hào là điểm đến thân thiết, đáng tin cậy cho bạn cùng xế yêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    2A Lương Thế Vinh, Phường 9, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0962 532 222 & 0968 253 339

    Email: xehoihoanggia@gmail.com

    Website: royaldetailing.vn
    Fanpage: www.facebook.com/RoyalCars.vn

    Gọi điện
    Royal Car Detailing
    Royal Car Detailing
    Royal Car Detailing
    Royal Car Detailing

  2. Top 2

    Gia Nguyễn Detailing

    Gọi điện

    Gia Nguyễn Detailing là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh ô tô uy tín tại Vũng Tàu. Trung tâm được thành lập với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh ô tô chất lượng cao, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ của trung tâm. Gia Nguyễn Detailing cung cấp đa dạng các dịch vụ vệ sinh ô tô, bao gồm:

    • Vệ sinh nội thất ô tô: Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ nội thất ô tô, bao gồm ghế da, nỉ, trần xe, sàn xe,...
    • Vệ sinh ngoại thất ô tô: Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ ngoại thất ô tô, bao gồm thân xe, kính xe, mâm xe,...
    • Phủ ceramic ô tô: Phủ ceramic giúp bảo vệ lớp sơn xe, chống trầy xước, chống bám bụi,...
    • Đánh bóng xe ô tô: Đánh bóng xe giúp loại bỏ các vết xước, vết ố trên xe, giúp xe sáng bóng như mới.
    Ngoài ra, Gia Nguyễn Detailing sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về các kỹ thuật vệ sinh ô tô. Trung tâm sử dụng các sản phẩm vệ sinh ô tô cao cấp, nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Đơn vị còn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh ô tô chất lượng cao, giá cả hợp lý. Trung tâm luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng để lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239A Lê Hồng Phong, Phường 8, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0965 431 357
    Email: gianguyendetailing@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GiaNguyenDetailing
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Gia Nguyễn Detailing
    Gia Nguyễn Detailing
    Gia Nguyễn Detailing
    Gia Nguyễn Detailing
  3. Top 3

    Auto Care WS

    Gọi điện

    Auto Care WS là địa chỉ vệ sinh nội thất ô tô uy tín vs dich vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp tại Vũng Tàu. Auto Care WS sẽ tập trung mang tới những giải phải hữu hiệu nhất, hoàn hảo nhất dành cho những dòng xe của khách hàng.


    Việc này tưởng chừng như là vô nghĩa và mất thời gian nhưng thực tế sẽ giúp bạn có được hiệu quả lâu dài hơn, đảm bảo hơn. Với những chuyên gia kỹ thuật với 15 năm tới 20 năm kinh nghiệm chăm sóc xe hơi nói riêng và sửa chữa, bảo dưỡng ô tô nói chung như Auto Care WS thì việc này cho bạn hiểu đúng nghĩa về việc vệ sinh nội thất ô tô chuyên nghiệp là như thế nào.


    Những dịch vụ chăm sóc xe hơi tại Hà Nội đúng chuẩn bao gồm:

    • Dịch vụ rửa xe hơi
    • Vệ sinh nội thất xe hơi
    • Vệ sinh ngoại thất xe hơi
    • Vệ sinh khoang máy xe hơi
    • Dịch vụ đánh bóng xe hơi
    • Dịch vụ điều chỉnh bề mặt sơn xe ô tô
    • Dịch vụ sơn xe ô tô
    • Dịch vụ dán phim cách nhiệt, phủ nano ceramic…

    Auto Care WS để được vệ sinh nội thất uy tín và chất lượng tại Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41A Đường 30 tháng 4, Phường 9, TP. Vũng Tàu - 0898 666 672 & 0902 505 650
    • 596 Bình Giã, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu - 0899 999 379 & 076 644 7939

    Fanpage: www.facebook.com/doxevietnam

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:15

    Gọi điện
    Auto Care WS
    Auto Care WS
    Auto Care WS
    Auto Care WS
  4. Nội thất ô tô là nơi bạn dành rất nhiều thời gian, vì vậy việc giữ cho không gian sạch sẽ và thơm tho là điều quan trọng. Vệ sinh nội thất ô tô sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi và các chất gây dị ứng, giúp bạn có một không gian lái xe thoải mái và an toàn. Hiểu được điều này, Bé Đạt XB - Leather Care đã cung cấp các dịch vụ vệ sinh ô tô chất lượng tại Vũng Tàu.


    Bé Đạt XB - Leather Care là một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô chuyên nghiệp và uy tín tại Vũng Tàu. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kỹ thuật cao và trang thiết bị hiện đại, đơn vị mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của mình. Trung tâm XB - Leather Care không chỉ làm sạch và bảo dưỡng da, mà còn phục hồi, sửa chữa và làm mới các bộ phận nội thất bị hư hỏng, xước xát hay bạc màu.


    Ngoài ra, Bé Đạt XB - Leather Care cam kết sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Trung tâm luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hàng những giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của họ. Bé Đạt XB - Leather Care là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một chiếc xe ô tô sạch đẹp, sang trọng và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 186 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu - 0971 138 313
    • A9-2/3 đường Chí Linh 26, Phường 10, TP. Vũng Tàu - 0986 951 395
    • 54B đường 30 tháng 4, P. Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu - 0987 999 301
    Điện thoại: 0852 492 492
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089762671914
    Gọi điện
    Bé Đạt XB - Leather Care
    Bé Đạt XB - Leather Care
    Bé Đạt XB - Leather Care
    Bé Đạt XB - Leather Care
  5. Top 5

    Ô tô Nhật Mỹ

    Gọi điện

    Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô nhanh đòi hỏi khả năng cung cấp nhanh và chính xác các phụ tùng của Ô tô Nhật Mỹ, đồng thời thao tác công việc phải đảm bảo chính xác, đúng quy trình, rút ngắn thời gian chờ đợi của Khách hàng. Để thực hiện được điều này đòi hỏi đội ngũ nhân viên từ Cố vấn dịch vụ, Đốc công, Kỹ thuật viên, Nhân viên phụ tùng, Điều phối viên phải trải qua những đợt tập huấn kỹ lưỡng, nắm vững quy trình chuẩn để có thể phối hợp công việc một cách hiệu quả.


    Để cung cấp Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô nhanh theo đúng tiêu chuẩn kỹ kỹ thuật, Ô tô Nhật Mỹ đã đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến, trang bị khoang vệ sinh nội thất ô tô nhanh những thiết bị chuyên dùng, hiện đại, thiết lập quy trình làm việc vệ sinh nội thất ô tô nhanh theo tiêu chuẩn , đồng thời liên tục thực hiện việc đào tạo nâng cao trình độ cho đội ngũ kỹ thuật viên nhằm đảm bảo cung cấp được dịch vụ tốt mang tới sự hài lòng cao nhất cho Khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219B Võ Thị Sáu, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 875 179

    Email: sangthanhlevt@gmail.com
    Website: https://otonhatmy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Suachuaotovungtau/

    Gọi điện
    Ô tô Nhật Mỹ
    Ô tô Nhật Mỹ
    Ô tô Nhật Mỹ
    Ô tô Nhật Mỹ
  6. Top 6

    Garage PCS Vũng Tàu

    Gọi điện

    Tự hào là một trong những Garage ô tô lâu đời tại Vũng Tàu, với những chuyên viên chăm sóc nội thất ô tô lành nghề, có nhiều kinh nghiệm, Garage PCS Vũng Tàu chính là địa chỉ vệ sinh nội thất uy tín, chuyên nghiệp mà quý khách đang tìm kiếm. Chăm sóc nội thất xe hơi là một dịch vụ đang HOT và có thể hái ra tiền nên đang phát triển rất mạnh mẽ. Cùng một loại sản phẩm, cùng chất lượng hay mẫu mã nhưng giá dịch vụ ở các cửa hàng đại lý lại khác nhau. Chính vì vậy, quý khách cần phải thận trọng, cân nhắc khi chọn dịch vụ chăm sóc nội thất ô tô.


    Garage PCS Vũng Tàu chuyên dịch vụ chăm sóc Nội thất ô tô, ngoại thất ô tô hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thi công kỹ thuật, tay nghề cao, nhanh nhẹn, tỉ mỉ. Garage PCS Vũng Tàu đã và đang tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình tại thị trường Vũng Tàu nói riêng và Việt Nam nói chung. Không chỉ được biết đến là trung tâm dịch vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, Garage PCS Vũng Tàu còn mang lại cho khách hàng rất nhiều lợi ích như: Được chăm sóc xe hơi bởi đội ngũ thợ máy có kinh nghiệm chuyên môn cao, được đào tạo bài bản qua trường lớp kỹ thuật và đặc biệt là luôn nhiệt tình, tận tâm trong công việc.


    Garage PCS Vũng Tàu có cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại từ phòng vệ sinh ô tô cho đến phòng sơn, phòng chăm sóc… đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chăm sóc ô tô chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất để khách hàng không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt, báo giá dịch vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp tại Garage PCS Vũng Tàu luôn cực kỳ ưu đãi cho mọi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    680 A3, Đường Bình Giã, Phường 10, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0948 040 986

    Email: hoaibac3120@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/garagepcs1

    Gọi điện
    Garage PCS Vũng tàu
    Garage PCS Vũng tàu
    Garage PCS Vũng tàu
    Garage PCS Vũng tàu
  7. Top 7

    Rồng Việt ô tô

    Gọi điện

    Một chiếc xe ô tô dù có đẹp, có đẳng cấp đến đâu nhưng trong quá trình sử dụng, điều cần thiết là nên tìm cho nó một dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi chuyên nghiệp. Bởi đây là giải pháp duy nhất và hữu hiệu nhất giúp bạn luôn giữ được “ngoại hình lung linh” cùng nội thất chỉn chu, sang trọng và gọn gàng cho chiếc xe. Đừng làm mất đi cá tính riêng, hình ảnh hoặc làm giảm phong độ của chính bạn chỉ vì “quên” chăm sóc hoặc chăm sóc không đúng cách cho xế hộp của mình.


    Vệ sinh nội thất xe hơi không chỉ giúp bạn làm sạch không gian bên trong chiếc xe mà còn duy trì được độ “mới” , đồng thời bảo vệ một cách chi tiết nội thất bên trong toàn diện hơn, góp phần nâng cao tuổi thọ cho phương tiện giao thông đắt tiền này… Mặt khác, việc vệ sinh nội thất xe ô tô còn giúp chủ sở hữu kịp thời phát hiện những sự cố bất thường hoặc các dấu hiệu hư hỏng của xe để nhanh chóng sửa chữa.


    Bạn đang cần tìm một dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi chuyên nghiệp để tân trang lại chiếc “xế yêu” của mình? Nhưng có quá nhiều địa chỉ gara ô tô khiến bạn không biết nên dọn nội thất ô tô tại Vũng Tàu ở đâu tốt nhất? Vậy thì hãy đánh xe đến ngay Rồng Việt ô tô để nhân viên tại đây làm sạch giúp bạn nhé!


    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, dịch vụ dọn nội thất xe hơi của Rồng Việt ô tô đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Rồng Việt ô tô cam kết sẽ chăm sóc cho chiếc xe của bạn hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 42A, Đường 30/4, Phường 9, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0913 863 999 & 0908 050 999

    Email: otorongviet@gmail.com

    Website: rongvietoto.vn

    Fanpage: www.facebook.com/RongVietoto

    Gọi điện
    Rồng Việt ô tô
    Rồng Việt ô tô
    Rồng Việt ô tô
    Rồng Việt ô tô




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy