Top 7 Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Carnex
  2. Top 2 Phong Nguyễn Auto
  3. Top 3 Vietnam Car Care
  4. Top 4 Nội thất ô tô Tiến Mạnh
  5. Top 5 Nội thất ô tô Đông Anh
  6. Top 6 Hoàng Tuấn Auto
  7. Top 7 AQ Autocare

Top 7 Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Anh Nguyen 2046 0 Báo lỗi

Để bảo dưỡng một chiếc xe hơi thì ngoài việc bảo trì định kỳ thì công việc vệ sinh nội thất cho xế hộp là việc làm cần thường xuyên thực hiện để đảm bảo cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Carnex

    Gọi điện

    Carnex là Trung tâm chăm sóc, Tân trang và nâng cấp xe hơi chuyên nghiệp, được đầu tư các dịch vụ toàn diện tiên tiến và cập nhật xu hướng công nghệ mới nhất của thế giới. Ngoài ra, đơn vị còn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô chuyên nghiệp và uy tín tại Biên Hòa. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Carnex cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô tại Carnex bao gồm:

    • Hút bụi toàn bộ nội thất xe.
    • Vệ sinh ghế da bằng dung dịch chuyên dụng.
    • Giặt thảm sàn, vệ sinh trần xe.
    • Vệ sinh bảng điều khiển, taplo, cửa xe.
    • Khử mùi hôi bằng công nghệ ozone.
    • Vệ sinh khoang động cơ (tùy chọn).

    Không những không gian nội thất sạch giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình thân yêu của khách hàng mà còn tăng sự thoái mái khi vận hành "vợ hai". Nội thất sạch sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng, nâng cao giá trị và an toàn khi lái xe. Carnex cam kết cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô chất lượng, đảm bảo không gian trong xe sạch sẽ, không mốc, không mùi hôi và giúp tăng sự bền đẹp của nội thất. Với kỹ thuật viên chuyên nghiệp và sự chăm sóc tỉ mỉ, Carnex là một lựa chọn đáng tin cậy để bảo vệ và bảo dưỡng nội thất ô tô của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/126C Đồng Khởi, Tân Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0834 551 235
    Email: hotro@carnex.vn
    Website: https://carnex.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/carnex.vn
    Gọi điện
    Carnex
    Carnex
    Carnex
    Carnex

  2. Top 2

    Phong Nguyễn Auto

    Gọi điện

    Phong Nguyễn Auto luôn không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn tạo sự tin tưởng lớn nhất cho khách hàng và mạnh mẽ tạo nên thương hiệu Phong Nguyễn Auto số 1 tại Miền Nam và Việt Nam. Là tạo ra nơi chăm sóc, vệ sinh, bảo dưỡng cho những chiếc xe với chất lượng hàng đầu. “Cẩn thận là đạo đức người thợ” đó là lời nhắc nhở cũng là lời cam kết của Phong Nguyễn Auto đối với khách hàng. Phong Nguyễn Auto không cho phép và cũng không có định nghĩa làm qua loa, làm cho xong việc để rồi đưa đến tay khách hàng những chiếc xe không đảm bảo.


    Phong Nguyễn Auto luôn trau chuốt, chăm sóc cho từng chi tiết của xe và coi xe của khách hàng như là xe của mình.Đội ngũ nhân viên kỹ thuật ở Phong Nguyễn Auto có tâm huyết với nghề rất cao với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của kỹ sư trưởng. Ở đây mọi người luôn có quyền tự do trao đổi, đoàn kết hợp tác trong công việc và luôn giúp đỡ nhau để hoàn thành tốt công việc.


    Với kinh nghiệm của mình sẽ đem đến cho các bạn dịch vụ tốt và hiệu quả nhất TP Biên Hoàn, Đồng Nai. Quá trình vệ sinh nội thất ô tô theo phương pháp hiện đại, với những máy móc tiên tiến sẽ loại bỏ được hoàn toàn những vết bẩn và mùi hôi lâu ngày trên xe hơi của bạn. Những hóa chất chất chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Nguễn Ái Quốc, KP6, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0982 240 293
    Email: phongnguyenauto91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongnguyenautoBienHoa/
    Gọi điện
    Phong Nguyễn Auto
    Phong Nguyễn Auto
    Phong Nguyễn Auto
    Phong Nguyễn Auto
  3. Top 3

    Vietnam Car Care

    Gọi điện

    Vệ sinh nội thất ô tô tại Vietnam Car Care luôn là sự chọn lựa ưu tiên chủ nhân các xế yêu. Chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng nhất bởi những đội ngũ được đào tạo từ các chuyên gia Anh Quốc. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn tận tình các dịch vụ đính kèm để xế yêu của bạn được trọn vẹn dịch vụ chăm sóc hoàn hảo nhất.


    Quy trình 9 bước vệ sinh tại Vietnam Car Care:

    • Hút bụi nội thất cho xe
    • Vệ sinh bằng máy hơi nước
    • Làm sạch bề mặt nhựa Vinyl
    • Vệ sinh bề mặt nội thất
    • Vệ sinh bảng điều khiển
    • Vệ sinh bên trong các cánh cửa
    • Phủ Ceramic IGL bề mặt nội thất
    • Phủ IGL Ceramic bảo vệ da
    • Diệt khuẩn và khử mùi nội thất

    Vệ sinh nội thất ô tô để bảo vệ nội thất luôn mới, sạch sẽ và an toàn. Xe bạn sẽ đánh bay các bụi bám, các chất bẩn và mùi hôi của cá nhân. Vệ sinh nội thất ô tô tại Vietnam Car Care luôn là sự chọn lựa ưu tiên chủ nhân các xế yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 85 Trương Định, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0339 678 979

    Email: tan.vccbh@gmail.com

    Website: https://vietnamcarcare.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vietnamcarcarebienhoa/

    Gọi điện
    Vietnam Car Care
    Vietnam Car Care
    Vietnam Car Care
    Vietnam Car Care
  4. Vệ sinh nội thất ô tô sẽ có tác động trực tiếp đến sức khỏe của chủ nhân, đồng thời thể hiện tính thẩm mỹ. Vì vậy việc dọn dẹp cho xe hơi là điều cần thiết và cấp bách. Nhất là những chiếc xe đã sử dụng nhiều và khá lâu. Nếu bạn đang cần tìm đến một dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi chuyên nghiệp để làm mới “xế yêu” của mình. Nhưng lại có rất nhiều địa điểm làm bạn hoang mang không biết đến nơi nào là tốt nhất thì hãy đến Nội thất ô tô Tiến Mạnh.


    Nội thất ô tô Tiến Mạnh sử dụng hóa chất chăm sóc ô tô của thương hiệu SONAX. Việc sử dụng hóa chất SONAX không chỉ làm sạch chất bẩn và các mùi khó chịu (thuốc lá, ẩm mốc,…) mà còn giữ nguyên bản màu sắc và chất liệu của nội thất xe.


    Công việc, cuộc sống của mỗi chúng ta ngày càng bận rộn, việc dọn dẹp này sẽ mất khá nhiều thời gian, công sức của bạn. Bạn có thể đến các dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi. Nội thất ô tô Tiến Mạnh là một địa điểm vệ sinh nội thất ô tô ở TP Biên Hòa, Đồng Nai chuyên nghiệp và uy tín. Bạn có thể đem “xế yêu” của mình tới địa điểm này và được chăm sóc đặc biệt, chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40a/1 Tổ 6, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0907 802 879

    Email: phamcong6988@gmail.com

    Website: https://dochoixehoidongnai.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063745033050

    Gọi điện
    Nội thất ô tô Tiến Mạnh
    Nội thất ô tô Tiến Mạnh
    Nội thất ô tô Tiến Mạnh
    Nội thất ô tô Tiến Mạnh
  5. Top 5

    Nội thất ô tô Đông Anh

    Gọi điện

    Nội thất ô tô Đông Anh tại Biên Hòa không chỉ cung cấp các dịch vụ nâng cấp nội thất ô tô, mà còn cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô chuyên nghiệp. Đơn vị luôn đặt sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo trong công tác phục vụ với khách hàng, Nội thất ô tô Đông Anh đem đến cho quý khách sự thoải mái và hài lòng nhất.


    Nhân viên tại Nội thất ô tô Đông Anh là những người nhiệt tình và tận tâm với nghề. Họ luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao vì chất lượng dịch vụ. Cũng chính những lý do này mà Nội thất ô tô Đông Anh ngày càng được biết đến và lựa chọn nhiều hơn.


    Với cơ sở vật chất hiện đại, nhân viên cẩn thận, nhiệt tình. Nội thất ô tô Đông Anh đã sử dụng các chất tẩy rửa an toàn và chất lượng. Đảm bảo không làm hư hỏng, trầy xước xe trong quá trình rửa. Vệ sinh chuyên nghiệp với giá cực rẻ. Đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    21 Trương Định, Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0975 967 989
    Website: http://autodonganh.com

    Fanpage: www.facebook.com/autodonganh/

    Gọi điện
    Nội thất ô tô Đông Anh
    Nội thất ô tô Đông Anh
    Nội thất ô tô Đông Anh
    Nội thất ô tô Đông Anh
  6. Top 6

    Hoàng Tuấn Auto

    Gọi điện

    Nội thất ô tô của bạn có thể bị bẩn và bẩn theo thời gian. Bụi bẩn, thức ăn thừa và đồ uống đổ có thể tích tụ trên ghế, thảm và bảng điều khiển của bạn. Ngoài ra, mùi hôi có thể khiến việc lái xe trở nên khó chịu và thậm chí có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe. Hiểu được điều này, Hoàng Tuấn Auto đã đem tới giải pháp vệ sinh nội thất ô tô vượt trội tại Đồng Nai để đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng. Đơn vị luôn sử dụng các sản phẩm và thiết bị chất lượng cao để làm sạch nội thất xe của bạn. Điều này đảm bảo rằng nội thất xe của bạn sẽ được làm sạch đúng cách và không bị hư hại.


    Hoàng Tuấn Auto cung cấp nhiều dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô để lựa chọn, bao gồm:

    • Hút bụi nội thất
    • Giặt ghế
    • Vệ sinh bảng điều khiển
    • Làm sạch thảm và sàn
    • Vệ sinh cửa sổ
    • Khử mùi
    Hoàng Tuấn Auto luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng 100%. Nếu bạn không hài lòng với dịch vụ của đơn vị, đội ngũ nhân viên sẽ làm lại miễn phí.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/108 Xa lộ Hà Nội, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 545 388
    Email: Autohoanganhtuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063737363468
    Gọi điện
    Hoàng Tuấn Auto
    Hoàng Tuấn Auto
    Hoàng Tuấn Auto
    Hoàng Tuấn Auto
  7. Top 7

    AQ Autocare

    Gọi điện

    Chiếc xe được ví như ngôi nhà thứ hai, vậy nên, vệ sinh nội thất xe là việc cần làm thường xuyên để giữ cho bên trong xe luôn được sạch đẹp như mới, bảo vệ tốt nhất cho các vật dụng nội thất của xe, đặc biệt là mang lại không gian trong lành, thoải mái cho hành khách. Đặc biệt ở AQ Autocare còn phục hồi và bảo dưỡng nội thất cho xế yêu để giúp cho nội thất duy trì trạng thái hoàn hảo nhất có thể.


    Vệ sinh nội thất định kỳ giúp giảm thiểu tình trạng xuống cấp của ghế da, thảm, bảng táp lô,.. nhằm duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ cho xe. Ngoài ra, AQ Autocare sử dụng các sản phẩm vệ sinh cao cấp, nhập khẩu từ châu Âu, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Quy trình vệ sinh chuyên nghiệp, tỉ mỉ, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi hôi hiệu quả.


    Đến với AQ Autocare khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chi tiết nội thất xe với quy trình theo tiêu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại nhất. Hóa chất sử dụng được nhập khẩu từ châu Âu, thân thiện với sức khỏe và bảo vệ các chi tiết được tốt nhất. Tất cả các chi tiết sau khi được vệ sinh sẽ được bảo vệ bằng một lớp dưỡng đảm bảo sự bóng đẹp, bền lâu.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A89 Đường N7, Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 588 189
    Website: https://surecarbienhoa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xedaquasudungbienhoa
    Gọi điện
    AQ Autocare
    AQ Autocare
    AQ Autocare
    AQ Autocare




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy