Top 8 Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Thừa Thiên Huế

Hồng Trương 1495 0 Báo lỗi

Sau một thời gian sử dụng, nội thất ô tô thường bám nhiều mồ hôi, vết bẩn thức ăn nước uống qua thời gian tích tụ nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ là môi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhat Car Wash Detail Center

    Gọi điện

    Nhat Car Wash Detail Center đem đến sự hài lòng nhất bởi những đội ngũ được đào tạo từ các chuyên gia Anh Quốc. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn tận tình các dịch vụ đính kèm để xế yêu của bạn được trọn vẹn dịch vụ chăm sóc hoàn hảo nhất. Vệ sinh nội thất ô tô để bảo vệ nội thất luôn mới, sạch sẽ và an toàn. Xe bạn sẽ đánh bay các bụi bám, các chất bẩn và mùi hôi của cá nhân.


    Lợi ích vệ sinh nội thất ô tô: giữ không khí bên trong xe luôn tươi mát sạch sẽ, giảm thiểu các mầm bệnh và vi khuẩn trong bộ lọc không khí hay máy điều hoà, đảm bảo môi trường lái xe an toàn và lành mạnh.


    Ngoài ra, Nhat Car Wash Detail Center còn nhiều dịch vụ như vệ sinh khoang máy ô tô, bảo vệ lớp sơn, rửa xe vip…Với phí dịch vụ ưu đãi.

    Các dịch vụ dọn nội thất xe hơi như:

    • Dọn vệ sinh bảo dưỡng nội thất
    • Vệ sinh khoang máy
    • Khử mùi toàn xe

    Được đánh giá là cửa hàng vệ sinh và chăm sóc thân thiện với môi trường, nơi đây hi vọng sẽ mang sự hài lòng về chất lượng đến cho bạn với dịch vụ vệ sinh nội ngoại thất xe hơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Tố Hữu, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0768 347 777
    Website: https://nhatwash.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/RuaxeNhatwash/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
      Gọi điện
      Nhat Car Wash Detail Center
      Nhat Car Wash Detail Center
      Nhat Car Wash Detail Center
      Nhat Car Wash Detail Center

    • Dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi do Trung tâm Chăm Sóc Xe Ôtô Tâm An cung cấp: Loại bỏ hoàn toàn chất bẩn tích tụ trên ghế, thảm.. xe hơi.


      Diệt sạch vi khuẩn nấm mốc và vi trùng đang tồn tại và phát triển trong xe hơi.
      Bảo dưỡng chăm sóc toàn bộ nội thất xe hơi với dung dịch làm sạch cao cấp không gây hư hại cho mọi chất liệu ghế xe hơi đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng cho xe.Khử mùi hôi, xử lý vết bẩn vật nuôi, vết bẩn em bé…Thời gian vệ sinh ghế xe hơi, vệ sinh toàn bộ nội thất xe hơi một cách nhanh chóng, khô ngay sau khi giặt sẽ đảm bảo không gây ảnh hưởng đến công việc của khách hàng. Tại đây cũng rất chú trọng tới vấn đề sử dụng lâu dài, do đó mà những loại dung dịch, chất tẩy dùng để vệ sinh tẩy rửa cũng có xuất xứ và nhãn hiệu rõ ràng.

      Bạn sẽ không phải quá lo lắng rằng những chi tiết trong xe sẽ bị ăn mòn hay có ảnh hưởng xấu trong quá trình vệ sinh nội thất.


      Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên Trung tâm Chăm Sóc Xe Ôtô Tâm An được đào tạo bài bản cùng với sự đầu tư máy móc dung dịch làm sạch cao cấp nhất hiện nay. Trung tâm Chăm Sóc Xe Ôtô Tâm An đã làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Đinh Công Tráng, P. Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0933 000 180
      Email: taman123@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ruaxehue.com.vn/
      Gọi điện
      Trung tâm Chăm Sóc Xe ÔTô TÂM AN
      Trung tâm Chăm Sóc Xe ÔTô TÂM AN
      Trung tâm Chăm Sóc Xe ÔTô TÂM AN
      Trung tâm Chăm Sóc Xe ÔTô TÂM AN
    • Top 3

      Tiến Hoài Auto care 24/7

      Một chiếc xe hơi sau khi đã qua thời gian sử dụng dài lâu sẽ không tránh khỏi trường hợp bị bụi bẩn bám vào, phát sinh các mùi hôi gây khó chịu cho người ngồi trên xe.Để đảm bảo sức khỏe ổn định cho người sử dụng khi lưu thông, các bộ phận nội thất trong xe cần được tiến hành vệ sinh sạch sẽ kĩ càng ít nhất 6 tháng/lần. Công việc dọn nội thất ô tô định kỳ này sẽ giúp phần xe của bạn không bị hao mòn màu sơn, rạn nứt nhựa, bong lóc phần da, giúp các chặng đường lưu thông được an toàn và thuận tiện nhất. Không chỉ về giá thành ổn định mà chất lượng dịch vụ cũng được đảm bảo. Ngoài vấn đề về sử dụng dung dịch và hóa chất nhập khẩu. Tại Tiến Hoài Auto care 24/7 bạn sẽ được hưởng tới dịch vụ khác, đặc biệt hơn so với những cơ sở khác.Với dịch vụ loại bỏ hoàn toàn mùi hôi do có sự cố tràn sữa, nước ngấm ra sàn xe hay ghế xe hơi. Tất cả những mùi hôi sẽ được loại bỏ hoàn toàn chứ không phải là tạm thời.


      Công việc dọn nội thất ô tô tại Huế dường như là điều dễ dàng với nhiều khách hàng khi đến với Tiến Hoài Auto care 24/7. Tiến Hoài Auto care 24/7 là cái tên đáng tin cậy với nhiều người bởi Tiến Hoài Auto care 24/7 đảm bảo cung cấp các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Nơi đây có một đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp cũng chất lượng phục vụ được ưu đãi tối đa.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 15 Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 093 5252 093

        Website: https://tien-hoai-247-autocare-dich-vu-rua-xe-lop-oto.business.site/

                Tiến Hoài Auto care 24/7
                Tiến Hoài Auto care 24/7
                Tiến Hoài Auto care 24/7
                Tiến Hoài Auto care 24/7
              • Top 4

                Auto668 Huế

                Gọi điện

                Nội thất ô tô là những nơi cần được quan tâm đầu tiên của một chiếc xe vì nó là nơi bạn và gia đình trải nghiệm nhiều nhất trên mỗi chuyến đi. Sau một thời gian sử dụng, nội thất ô tô có thể xuất hiện nấm mốc, bụi bẩn, mùi hôi khó chịu, đồng thời các chi tiết nội thất cũng có dấu hiệu xuống cấp. Vì thế việc vệ sinh, vệ sinh nội thất ô tô là rất cần thiết để tạo sự thoải mái cho người ngồi trên xe. Nội thất sạch sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi lái xe, và cũng rất tự tin mỗi khi phải chở gia đình cũng như đối tác. Nội thất không sạch sẽ là nơi sinh ra nhiều tác nhân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người ngồi bên trong.


                Với các xe phải đi nhiều thì định kỳ 3 tháng bạn nên vệ sinh nội thất 1 lần, để đảm bảo xe luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, nội thất được vệ sinh và dưỡng thường xuyên cũng sẽ tăng tuổi thọ, tăng giá trị của xe lên rất nhiều. Do đó, Auto668 Huế đã cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô nhằm chăm sóc, bảo dưỡng giúp “xế hộp” luôn như mới, duy trì được tính thẩm mỹ, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho người đi.


                Quy trình vệ sinh và bảo dưỡng nội thất ô tô tại đây được thực hiện như sau:

                • Bước 1: Hút bụi và làm sạch sơ bộ
                • Bước 2: Vệ sinh trần xe
                • Bước 3: Vệ sinh taplo, bảng điều khiển
                • Bước 4: Vệ sinh bộ ghế da, sàn xe, cánh cửa, cốp xe
                • Bước 5: Sấy khô

                Mặt khác, tại Auto668 Huế việc vệ sinh nội thất xe ô tô còn giúp chủ sở hữu kịp thời phát hiện những sự cố bất thường hoặc các dấu hiệu hư hỏng của xe để nhanh chóng sửa chữa.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 10 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
                  Điện thoại: 0934 752 626
                  Email: thuthaotbahue@gmail.com
                  Fanpage: www.facebook.com/2178354628893610/
                  Gọi điện
                  Auto668 Huế
                  Auto668 Huế
                  Auto668 Huế
                  Auto668 Huế
                • Top 5

                  Bảo Linh Auto

                  Gọi điện

                  Nội thất ô tô giống như ngoại hình bên ngoài của chúng ta vậy, phải luôn giữ sạch sẽ để luôn đẹp và sáng bóng trước đối phương. Mặt khác, việc vệ sinh nội thất xe ô tô còn giúp chủ sở hữu kịp thời phát hiện những sự cố bất thường hoặc các dấu hiệu hư hỏng của xe để nhanh chóng sửa chữa. Chủ xe nên dọn nội thất ô tô định kỳ tốt nhất là 6 tháng/lần. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ vệ sinh nội thất ô tô uy tín tại Huế thì Bảo Linh Auto là địa chỉ đáng để tham khảo.


                  Bảo Linh Auto là trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ ô tô có tiếng tại Huế. Bảo Linh Auto có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, với nhiều tay nghề tốt đảm bảo sẽ đem đến dịch vụ vệ sinh, sửa chữa, bảo dưỡng nội thất ô tô tốt nhất cho các chủ xe. Tại đây sử dụng hoá chất vệ sinh và bảo dưỡng 3M, Automagic (của Mỹ), Liqui Moly, Koch Chemie (của Đức)… rất an toàn và không gây hại đến các chi tiết nội thất trong xe, loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu. Giúp việc vệ sinh và bảo dưỡng nội thất ô tô nhanh chóng, đạt hiệu quả cao nhất, giảm thời gian chờ đợi cho khách hàng. Hãy tới với Bảo Linh Auto để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 29 Dương Văn An, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
                    Điện thoại: 0911 626 066 & 0777 017 575

                    Fanpage: www.facebook.com/garabaolinh

                    Gọi điện
                    Bảo Linh Auto
                    Bảo Linh Auto
                    Bảo Linh Auto
                    Bảo Linh Auto
                  • Top 6

                    Hoàng Thông Auto

                    Gọi điện

                    Nội thất xe hơi cần được vệ sinh đều đặn để tránh tình trạng dơ bẩn, mùi hôi khó chịu và một số tình trạng bên trong khác của xe hơi sau một thời gian dài sử dụng. Nhưng để mình dọn dẹp vệ sinh nội thất cho chiếc xe của mình thì quá tốn nhiều công sức hoặc nếu chúng ta không biết cách vệ sinh khi sử dụng hóa chất sẽ làm hư hại bên trong đặc biệt nghiêm trọng hơn có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn sau khi sử dụng.


                    Điều cần thiết là tìm cho xế hộp của bạn một trung tâm vệ sinh, bảo dưỡng nội thất uy tín để giữ cho nội thất xe luôn sạch sẽ, sang trọng và quan trọng là sẽ đem lại không gian thoải mái nhất cho bạn. Nếu bạn cần tìm địa chỉ vệ sinh nội thất ô tô tại Huế thì Toplist xin giới thiệu Hoàng Thông Auto. Hoàng Thông Auto là địa chỉ có tiếng với dịch vụ vệ sinh, nâng cấp nội thất ô tô. Tại đây có đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao cùng dàn dụng cụ thiết bị, hóa chất chuyên dụng, đảm bảo mang đến giải pháp tối ưu, vệ sinh chuyên nghiệp, hiệu quả, giải quyết mọi vấn đề mà xe hơi của bạn đang gặp phải.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 68A Hoàng Quốc Việt ( nối dài ), TP. Huế, Thừa Thiên Huế
                    Điện thoại: 0905 223 322
                    Fanpage: www.facebook.com/hoangthongoto
                      Gọi điện
                      Hoàng Thông Auto
                      Hoàng Thông Auto
                      Hoàng Thông Auto
                      Hoàng Thông Auto
                    • Top 7

                      Garage Ô Tô Trường Phát

                      Gọi điện

                      Garage Ô Tô Trường Phát là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong ngành chăm sóc xe, với kỹ thuật viên chuyên nghiệp và sử dụng sản phẩm chăm sóc xe chuyên dụng uy tín hàng đầu sẽ mang sự hài lòng về chất lượng đến cho bạn với dịch vụ vệ sinh nội ngoại thất xe hơi. Cửa hàng luôn dựa trên điều kiện bảo dưỡng của từng bộ phận xe hơi để sử dụng công nghệ tiên tiến và những sản phẩm bảo dưỡng tốt nhất, làm đẹp và gìn giữ cho chiếc xe của bạn.


                      Dịch vụ chăm sóc cung cấp tại Garage Ô Tô Trường Phát:

                      • Đánh bóng, phủ Ceramic Pro.
                      • Chăm sóc nội thất.
                      • Chăm sóc ngoại thất.
                      • Sơn phủ gầm chống rỉ sét.
                      • Dán chống ồn.
                      • Dán phim cách nhiệt.
                      • Chăm sóc khoang động cơ.

                      Hơn thế nữa, với trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài 100% hàng chính hãng, kĩ thuật viên lành nghề, tâm huyết, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng khi mang chiếc xe yêu quý của mình đến với nơi này. Bạn cảm thấy khó khăn khi tự mình dọn dẹp, vệ sinh nội thất ô tô. Giờ đây việc này đã đơn giản hơn với các dịch vụ trọn gói - chi phí hợp lý tại Garage Ô Tô Trường Phát sẽ giúp bạn chăm sóc Xế yêu hiệu quả nhất.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: Lô 11 KĐT Đông Nam Thủy An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
                      Điện thoại: 023 4385 4821
                      Fanpage: www.facebook.com/ototruongphathue/
                      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
                      Gọi điện
                      Garage Ô Tô Trường Phát
                      Garage Ô Tô Trường Phát
                      Garage Ô Tô Trường Phát
                      Garage Ô Tô Trường Phát
                    • Az Stars Huế - Nội Thất Ô Tô Hóa Linh cũng được biết đến là một trong những đơn vị chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp.


                      Với hệ thống tiêu chuẩn về chăm sóc xe hơi, bao gồm: Tiêu chuẩn về công cụ, kĩ thuật thực hành, quy trình thao tác, kiểm nghiệm từ khách hàng, nhân viên và quy trình đào tạo, bộ sản phẩm vệ sinh, hình tượng nhãn hiệu, phương châm quản lý, Az Starts tự tin mang đến cho quý khách những dịch vụ chăm sóc xe hơi tốt nhất. Cửa hàng cung cấp dịch vụ: Đánh bóng và hiệu chỉnh bề mặt sơn xe các gói phổ thông tới cao cấp, làm sạch và bảo dưỡng khoang động cơ cho các xe phổ thông tới siêu xe, làm sạch và khử mùi hệ thống điều hòa...


                      Luôn hoạt động theo phương châm “Hoàn hảo trên từng chi tiết”. Az Stars Huế - Nội Thất Ô Tô Hóa Linh không ngừng tìm kiếm và áp dụng những sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới về chăm sóc xe chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng khi mang chiếc xe yêu quý của mình đến với nơi này. Đồng thời cải tiến các quy trình phù hợp nhất với điều kiện ở môi trường Việt Nam.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 40 Đống Đa, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
                      Điện thoại: 0903 562 562 & 0935 695 055

                      Fanpage: www.facebook.com/Noithatotohoalinh

                      Gọi điện
                      Az Stars Huế - Nội Thất Ô Tô Hóa Linh
                      Az Stars Huế - Nội Thất Ô Tô Hóa Linh
                      Az Stars Huế - Nội Thất Ô Tô Hóa Linh
                      Az Stars Huế - Nội Thất Ô Tô Hóa Linh




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy