Top 9 Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Hồng Trương 2045 0 Báo lỗi

Không gian bên trong ô tô là nơi hành khách trực tiếp tiếp xúc với xe, nội thất sạch sẽ sẽ giúp hành khách thoải mái hơn, đảm bảo sức khỏe cho hành khách và ... xem thêm...

  1. Duy Tùng AutoCare là địa chỉ vệ sinh nội thất xe ô tô chuyên nghiệp tại Quy Nhơn. Bạn có thể mang xế hộp yêu dấu của mình đến đây để tuốt lại diện mạo cho em ấy. Quy trình vệ sinh nội thất chuyên nghiệp được làm cẩn thận. Sử dụng chất tẩy chuyên dụng để loại bỏ vết bẩn.


    Nhân viên tại Duy Tùng AutoCare là những người nhiệt tình và tận tâm với nghề. Họ luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao vì chất lượng dịch vụ. Cùng với mức giá rửa xe hợp lý. Cũng chính những lý do này mà Duy Tùng AutoCare ngày càng được biết đến và lựa chọn nhiều hơn. Với cơ sở vật chất hiện đại, nhân viên cẩn thận, nhiệt tình. Sử dụng các chất tẩy rửa an toàn và chất lượng. Đảm bảo không làm hư hỏng, trầy xước xe trong quá trình rửa. Vệ sinh chuyên nghiệp với giá cực rẻ. Duy Tùng AutoCare đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Duy Tùng AutoCare luôn lắng nghe để hiểu nhu cầu của bạn, đưa ra các giải pháp hiệu quả và đi cùng bạn cho một kết quả tốt hơn hàng ngày. Hy vọng sẽ làm bạn hài lòng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Lê Lợi, P. Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0906 464 267
    Website: http://www.duytungautocareqn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tung.duy.1426
    Giờ mở cửa: 07:00–12:00 | 13:00–18:00

    Gọi điện
    Duy Tùng AutoCare
    Duy Tùng AutoCare
    Duy Tùng AutoCare
    Duy Tùng AutoCare

  2. Garage Ô Tô Thái Bình là một trong những trung tâm chăm sóc, vệ sinh nội thất ô tô, bảo dưỡng và bảo hiểm ô tô chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng cao với giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của Garage Ô Tô Thái Bình được đào tạo một cách bài bản, có trình độ và giàu kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề. Với cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ cao, luôn luôn cải tiến và cập nhật. Nguyên liệu và trang thiết bị được nhập chính hãng. Garage Ô Tô Thái Bình mong muốn mang đến cho khách hàng những kinh nghiệm vệ sinh nội thất ô tô tốt nhất.


    Dịch vụ phổ biến tại Garage Ô Tô Thái Bình cần phải kể tới như:

    • Vệ sinh tẩy rửa gầm
    • Phủ nano khoang máy
    • Đánh bóng sơn xe
    • Sơn dặm tút nhanh
    • Vệ sinh ô tô bằng máy bắn đá khô CO2
    • Đánh bóng kính phá xước trên
    • Rửa xe và hút bụi
    • Xử lý ô tô bị ngập nước…

    Từ phục vụ tại địa điểm cửa hàng cho đến dịch vụ chăm sóc xe ô tô tại nhà đã mang lại cho khách hàng sự hài lòng, niềm tin và được nhiều khách hàng trải nghiệm và đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Lê Đức Thọ, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0913 418 866
    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Danh Auto Care cung cấp đa dạng các gói dịch vụ giải quyết vấn đề vệ sinh nội thất cho ô tô của bạn. Danh Auto Care biết chính xác làm thế nào để loại bỏ mùi hôi và các chất bẩn có mùi như nước mắm bị đổ, mùi hôi thú cưng ra khỏi xe triệt để và an toàn nhất. Các nhân viên của Danh Auto Care được đào tạo biết cách làm sạch ghế xe theo tiêu chuẩn rất cao với phương pháp nhanh gọn, tiết kiệm thời gian của khách hàng.


    Dịch vụ vệ sinh nội thất xe ô tô mà Danh Auto Care cung cấp chất lượng hơn so với các dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi tại nhà khác. Hiện tại, chỉ duy nhất tại Danh Auto Care có dịch vụ loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khi có sự cố tràn sữa,... ra sàn xe hoặc ghế xe hơi. Danh Auto Care là một trong những trung tâm chăm sóc xe, vệ sinh nội thất ô tô được đánh giá uy tín hàng đầu tại Bình Định. Tại đây, cũng rất để ý đến thị trường xe trong nước để cập nhật tình hình mới nhất, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm để mang lại cho quý khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 200 Tây Sơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Chi nhánh 2: 99 Phan Chu Trinh, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0984 931 751
    Fanpage: www.facebook.com/Danhxicun/
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Keramic Quy Nhơn
    Keramic Quy Nhơn
    Keramic Quy Nhơn
    Keramic Quy Nhơn
  4. Nội thất ô tô là những nơi cần được quan tâm đầu tiên của một chiếc xe vì nó là nơi bạn và gia đình trải nghiệm nhiều nhất trên mỗi chuyến đi. Nội thất sạch sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi lái xe, và cũng rất tự tin mỗi khi phải chở gia đình cũng như đối tác.


    Nội thất không sạch sẽ là nơi sinh ra nhiều tác nhân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ người ngồi bên trong. Với các xe phải đi nhiều thì định kỳ 3 tháng bạn nên vệ sinh nội thất 1 lần, để đảm bảo xe luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, nội thất được vệ sinh và dưỡng thường xuyên cũng sẽ tăng tuổi thọ, tăng giá trị của xe lên rất nhiều. Do đó, Garage Rửa Xe Sạch đã cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô nhằm chăm sóc, bảo dưỡng giúp “xế hộp” luôn như mới, duy trì được tính thẩm mỹ, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho người đi. Mặt khác, tại Garage Rửa Xe Sạch việc vệ sinh nội thất xe ô tô còn giúp chủ sở hữu kịp thời phát hiện những sự cố bất thường hoặc các dấu hiệu hư hỏng của xe để nhanh chóng sửa chữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 16 Đ. N1, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0782 777 773

    Gọi điện
    Garage RỬA XE SẠCH
    Garage RỬA XE SẠCH
    Garage RỬA XE SẠCH
    Garage RỬA XE SẠCH
  5. Top 5

    Gaga AUTOTK

    Gọi điện

    Gaga AUTOTK là một trong những điểm vệ sinh nội thất ô tô uy tín và chất lượng tại Quy Nhơn, Bình Định. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chất lượng phục vụ ngày càng tốt nơi đây đang ngày càng thu hút một lượng khách lớn.


    Một số dịch vụ chủ yếu:

    • Sửa chữa, bảo dưỡng, đại tu gầm
    • Máy- Điện – điện lạnh
    • Canh chỉnh xăng, lửa
    • Đồng sơn Mâm vỏ
    • Rửa xe, rửa gầm, hút bụi
    • Vệ sinh làm sạch khoang máy, xúc rửa két nước, thay dầu nhớt động cơ
    • Bảo dưỡng dây curoa.
    • Dọn và làm sạch nội thất xe ô tô
    • Chăm sóc nội thất da, nỉ

    Với dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô ngày càng phát triển và thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng với đó là các phụ tùng chính hãng. Chất lượng vệ sinh nội thất ô tô của Gaga AUTOTK đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng. Xứng đáng là một trong những xưởng/gara uy tín và chất lượng tại Quy Nhơn. Hy vọng nơi đây sẽ làm khách hàng hài lòng và có được trải nghiệm vệ sinh xe tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tây Sơn, P. Nhơn Quí, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0385 840 411
    Giờ mở cửa: 07:30–17:00

      Gọi điện
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    • Top 6

      Garage Vinh

      Gọi điện

      Sau một thời gian sử dụng xe nội thất của xe sẽ bị bẩn và xuống màu do mồ hôi hay các tác động khác. Một môi trường nội thất được làm sạch sẽ có thể ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng lái xe của bạn, hay của những người ngồi trên xe. Hoạt động nhiều năm trong ngành xe hơi, Garage Vinh tại thành phố Quy Nhơn được nhiều người biết đến với một nền tảng kinh nghiệm, một cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, một đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiều tâm huyết với nghề. Tại đây, có những dịch vụ chăm sóc xế hộp hoàn hảo nhất sẽ giúp xế hộp của bạn chạy êm ái và sang trọng đặc biệt là dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô.


      Đến với Garage Vinh, bạn sẽ được tư vấn giải pháp về những dịch vụ làm đẹp phù hợp xe của bạn qua các dịch vụ của cửa hàng như:

      • Vệ sinh nội thất xe ô tô, vệ sinh xe ô tô theo yêu cầu, chăm sóc nội thất ô tô, chăm sóc ngoại thất ô tô, chăm sóc động cơ xe ô tô…
      • Đánh bóng xe ô tô, phủ nano xe ô tô, bọc da nội thất xe ô tô...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Đống Đa, P. Thị Nải, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0971 009 179

      Gọi điện
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    • Với số lượng xe ô tô ngày càng tăng các xưởng/garage sửa chữa xe ô tô đang mọc lên nhanh chóng, nhưng không phải đâu cũng là địa điểm uy tín và chất lượng để vệ sinh nội thất ô tô. Công ty TNHH TMDV Đề Gi luôn đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và các loại máy móc thiết bị làm vệ sinh công nghiệp tại Bình Định.


      Công ty TNHH TMDV Đề Gi luôn là đơn vị tiên phong ứng dụng các công nghệ giải pháp mới nhất trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Đồng thời, Đề Gi cũng là nhà phân phối cấp cao của nhiều thương hiệu toàn cầu uy tín về máy móc thiết bị làm sạch như; hãng TENNANT (Hoa Kỳ), KLENCO (Singapore), PULEX (Italy).


      Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản theo quy trình chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề. Đề Gi luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và được khách hàng đánh giá cao. Luôn hoạt động theo phương châm “Hoàn hảo trên từng chi tiết”. Đề Gi không ngừng tìm kiếm và áp dụng những sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới về chăm sóc xe. Đồng thời cải tiến các quy trình phù hợp nhất với điều kiện ở môi trường Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11B Nguyễn Xuân Nhĩ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 025 6650 0777
      Email: degicompany.dg@gmail.com
      Website: http://www.vesinhcongnghiepdegi.com/
      Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

      Gọi điện
      Công ty TNHH TMDV Đề Gi
      Công ty TNHH TMDV Đề Gi
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    • Với những chuyên viên chăm sóc nội thất ô tô lành nghề, có nhiều kinh nghiệm, Đức Thiện Work Shop - Car Audio chính là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp mà quý khách đang tìm kiếm. Chăm sóc nội thất xe hơi là một dịch vụ đang HOT và có thể hái ra tiền nên đang phát triển rất mạnh mẽ. Cùng một loại sản phẩm, cùng chất lượng hay mẫu mã nhưng giá dịch vụ ở các cửa hàng đại lý lại khác nhau. Chính vì vậy, quý khách cần phải thận trọng, cân nhắc khi chọn dịch vụ chăm sóc nội thất ô tô.


      Với dịch vụ nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm được thời gian và công sức của khách hàng. Đức Thiện Work Shop - Car Audio mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mới lạ độc đáo, giúp làm đẹp ” con cưng ” của bạn bằng các dịch vụ dọn nội thất ngay tại nhà như làm sạch khoang xe, vệ sinh lót sàn, bảo dưỡng phụ tùng … Bạn cần gì Đức Thiện Work Shop - Car Audio sẽ cũng cấp đúng yêu cầu bạn mong muốn cho chiếc ô tô của mình. Nơi đây là địa chỉ làm đẹp ô , làm mới với những phụ tùng, thiết bị chính hãng uy tín nhất trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 430 Tây Sơn, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0905 130 139
      Fanpage: www.facebook.com/Đức-Thiện-Work-Shop-Car-Audio-106634264087367/

      Gọi điện
      Đức Thiện Work Shop - Car Audio
      Đức Thiện Work Shop - Car Audio
      Đức Thiện Work Shop - Car Audio
      Đức Thiện Work Shop - Car Audio
    • Garage Toàn Thiện là một trong những trung tâm vệ sinh nội thất ô tô, sửa chữa ô tô chuyên nghiệp và uy tín tại Quy Nhơn, Bình Định với dàn nhân viên, kỹ thuật chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, làm việc nhiều năm trong nghề.


      Các dịch vụ chủ yếu của Garage Toàn Thiện:

      • Bảo dưỡng, sửa các loại xe
      • Kinh doanh, phụ tùng các loại xe
      • Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
      • Sửa chữa xe
      • Vệ sinh làm sạch khoang máy, xúc rửa két nước, thay dầu nhớt động cơ bảo dưỡng dây curoa.
      • Dọn và làm sạch nội thất xe ô tô
      • Chăm sóc nội thất da, nỉ

      Với thái độ làm việc chuyên nghiệp và luôn coi khách hàng là trung tâm, lắng nghe ý kiến, nhu cầu của khách hàng. Garage Toàn Thiện đang ngày càng phát triển và trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chủ xe khi muốn vệ sinh nội thất ô tô, sửa chữa, bảo dưỡng xe của mình. Nhiều khách hàng đã đến đây để sử dụng, trải nghiệm dịch vụ và để lại nhiều đánh giá tốt, bày tỏ sẽ quay lại nếu cần, vì vậy bạn đừng chần chừ khi đang còn phân vân nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 200 Hùng Vương, P. Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0913 457 065
      Giờ mở cửa: 07:30–17:00

      Gọi điện
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy