Top 8 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phương Trinh 4052 0 Báo lỗi

Lễ cưới là một sự kiện vô cùng thiêng liêng của các cặp đôi. Nó là kết tinh của một tình yêu đẹp đã trải qua thời gian gắn bó sâu sắc để hiểu nhau. Hẳn rằng ... xem thêm...

  1. Top 1

    AROMA Center

    Gọi điện

    AROMA Center - Trung tâm tổ chức hội nghị, tiệc cưới và sự kiện sẽ là cái tên đầu tiên trong danh sách những nơi cung cấp dịch vụ cưới hỏi chất lượng nhất tại Vũng Tàu. Đối với dịch vụ tiệc cưới, tại đây luôn đặt trải nghiệm, cảm xúc và hạnh phúc của khách hàng lên hàng đầu.


    Chỉ cần lướt nhìn qua những hình ảnh tiệc cưới mà AROMA Center đăng tải, bạn sẽ rất hào hứng khi tưởng tượng ra mình cũng sẽ có một lễ cưới thế kỉ khi sử dụng dịch vụ ở đây. Sảnh cưới của buổi tiệc sẽ thật thời thượng, hiện đại và sang trọng. Tất cả thực khách, họ hàng 2 bên chắc chắn sẽ thật thoả mãn với các món ăn được chế biến tinh tế, trình bày đẹp mắt của AROMA Center. Hơn thế, tất cả trải nghiệm của cô dâu, chú rể và các khách hàng tham dự sẽ rất hài lòng với phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.


    AROMA Center luôn thấu hiểu và khát khao sẽ trở thành nơi đồng hành với các cặp đôi bước vào cánh cổng thiên đường – nơi tình yêu ngọt ngào được ươm mầm và kết nên hạnh phúc viên mãn. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới, chứng kiến nhiều lễ cưới diễn ra, AROMA Center chắc chắn biết rõ nhu cầu của mỗi cặp đôi và có những sự chuẩn bị tốt nhất cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    119 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0907 993 993 & 0254 351 3535

    Email: info@aromacenter.vn
    Website: aromacenter.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/aromacenter.vt
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    AROMA Center
    AROMA Center
    AROMA Center
    AROMA Center

  2. Đối với đời người việc cưới xin vô cùng quan trọng bởi đó là dấu ấn của hạnh phúc viên mãn lứa đôi mà bất kể cô dâu chú rể nào cũng đều ghi nhớ. Bởi vậy không ít người đã vô cùng băn khoăn lo lắng, không biết chọn cho mình không gian tiệc cưới như thế nào là phù hơp. Bạn đừng quá lo lắng, Toplist gợi ý ngay cho bạn dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọc Trân - một trong những địa chỉ uy tín về cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới hỏi.


    Sự kết hợp cuối cùng của hình khối - màu sắc - chất liệu - ánh sáng (yếu tố thiết kế không gian) luôn là 1 quy trình đầy khắt khe chọn lọc. Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người, cả cuộc đời chỉ có một lần được cưới, bạn hãy chọn cho mình một không gian tổ chức tiệc cưới theo phong cách riêng của bạn và dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọc Trân sẽ giúp bạn tạo nên điều khác biệt.

    Để có một đám cưới ấn tượng và sang trọng các cô dâu ngày nay thường chọn hoa tươi làm chủ đạo cho không gian tiệc cưới cũng như trang trí nhà cưới. Một sự kết hợp hài hòa từ hoa cầm tay cô dâu, hoa để bàn hai họ, hoa bàn tiệc và cổng hoa cưới tạo nên một buổi tiệc tràn ngập hương thơm và sắc màu lung linh. Những bông hoa tươi xinh của chiếc cổng cưới được thiết kế theo tông màu chủ đạo đang khoe mình để sánh vai cùng sự dịu dàng và quyến rũ của cô dâu cũng như sự mạnh mẽ, cá tính của chú rể trong ngày cưới. Vì vậy, màu sắc hay kiểu dáng của cổng hoa tươi cũng rất quan trọng và phải được phù hợp theo sở thích cũng như tính cách của đôi uyên ương. Cùng chiêm ngưỡng các sản phẩm của dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọc Trân, bạn sẽ thấy rõ điều đó.


    Một gian phòng hay một căn nhà dù to lớn hay nhỏ bé, chỉ cần vài sắc hoa là đã có thể bừng sáng và tràn ngập cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mỗi hôn lễ là một minh chứng cho câu chuyện tình yêu dài bất tận. Còn gì tuyệt vời hơn khi đôi bạn cùng siết chặt tay nhau, sánh vai bước đi trên lễ đường thiêng liêng, trong khung cảnh thiên nhiên lãng mạn ngút ngàn, điểm tô thêm bởi sắc màu rực rỡ của vạn loài hoa. Và một khi lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọc Trân, thiên đường cưới không còn là giấc mơ nữa, mà là sự khởi đầu chắc chắn cho niềm hạnh phúc vĩnh hằng của đôi bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210A Lê Lợi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0786 008 012 & 0792 257 944
    Email: lequangmy93@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngoctranwedding/

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọc Trân
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọc Trân
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọc Trân
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọc Trân
  3. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Phương quan niệm rằng lễ cưới chính là thời khắc đánh dấu cột mốc quan trọng cho một tình yêu vĩnh cửu của lứa đôi. Nắm bắt được điều đó nên tại đây luôn mong muốn gửi đến các cặp đôi những điều tuyệt vời nhất cho ngày trọng đại quý giá.


    Những nàng dâu chú rể tổ chức lễ cưới ở Hải Phương hẳn đã có những kỉ niệm đẹp đáng nhớ và đáng nhắc lại. Khách hàng cũ của Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Phương cũng không tiếc lời khen ngợi và giới thiệu đến bạn bè, người thân của mình đến đây trải nghiệm. Ngoài ra các vị khách dự tiệc cưới của những cặp đôi tổ chức ở Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Phương cũng không ngần ngại chia sẻ những cảm nghĩ của mình sau khi đến đây. Họ cho hay, Hải Phương trang trí không gian rất đẹp, ấm cúng, có nhiều góc thích hợp để chụp ảnh cho cô dâu chú rể lẫn khách tham dự. Chất lượng phục cụ của đội ngũ nhân viên cũng nhanh nhẹn.


    Điểm đặc biệt ở đây có thể nói đến chính là thực đơn. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Phương quan niệm rằng thực đơn tiệc cưới cũng là một trong những cách để thể hiện sự tri ân của cô dâu chú rể và gia đình hai bên đến với những vị khách quý đến chung vui vào ngày trọng đại của họ. Chính vì thế mà thực đơn của Hải Phương thực hiện và thết đãi đảm bảo sự độc đáo, mang hương vị tình yêu lãng mạn đến từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    685 - 695, Đường 30/4, Phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 222 2222 & 0909 797 979 & 0919 797 979

    Email: haiphuong@haiphuong.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.haiphuong.com.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Phương
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Phương
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Phương
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Phương
  4. Trang trí đám cưới đẹp - phù hợp ngân sách có phải là tiêu chí để bạn lựa chọn nhà cung cấp uy tín & Chuyên nghiệp? Cần trang trí những gì tại một điểm tiệc?


    Cần chi phí thế nào cho một gói trang trí đám cưới được như ý? Chỉ cần bạn đưa ra mong muốn & ngân sách dự kiến. Kế hoạch còn lại hãy tin tưởng giao cho dịch vụ trang trí tiệc cưới Việt Hùng, mọi thứ sẽ được thực hiện ý tưởng của bạn hơn cả sự mong đợi.


    Như đã giới thiệu, đến với dịch vụ trang trí tiệc cưới Việt Hùng, những ý tưởng cưới của bạn sẽ được tư vấn, lên kế hoạch chi tiết nhờ vào đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm. Tùy thuộc vào sở thích và phong cách riêng của từng người, dịch vụ trang trí tiệc cưới Việt Hùng sẽ có phong cách trang trí tiệc cưới khác biệt và sáng tạo.

    Nơi đây có nhiều gói trang trí với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn. Đồng thời còn nhận set up theo yêu cầu, mẫu cô dâu - chú rể đưa ra với mức chi phí hợp lý cho các bạn tham khảo, lựa chọn.Một tiệc cưới đẳng cấp chính là điểm khởi đầu cho chuyến hành trình hạnh phúc của mỗi đôi uyên ương. Đồng hành và phục vụ hàng ngàn tiệc cưới ấn tượng trong những năm gần đây, thấu hiểu ước mơ về một ngày vui trọn vẹn của các đôi trẻ… Dịch vụ trang trí tiệc cưới Việt Hùng tự hào là dịch vụ trang trí tiệc cưới hoàn hảo cho cô dâu chú rể tại Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 362A Nguyễn An Ninh, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0963 063 877
    Fanpage: www.facebook.com/100063883906172

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Việt Hùng
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Việt Hùng
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Việt Hùng
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Việt Hùng
  5. "Sẽ đến ngày tên của người đặt ở cạnh tên ta

    Gạt nỗi nhớ nhung, mình về chung một nhà"


    Lễ đính hôn, vu quy - tân hôn là một trong những nghi lễ rất quan trọng cả đời người của các cặp vợ chồng. Vì vậy không gian cần được chăm chút, trang hoàng thêm để thể hiện sự trang nghiêm và tôn trọng với gia đình 2 bên. Ngoài ra, căn nhà, rạp đám cưới được trang trí tỉ mỉ cũng sẽ đẹp hơn trong những bức hình nhằm có kỷ niệm hạnh phúc nhất.


    Đa số các cặp đôi thường chú trọng tập trung cho việc tìm nhà hàng, chụp hình cưới, trang trí tiệc cưới tại nhà hàng mà quên không chú trọng để chuẩn bị cho lễ gia tiên và lễ rước dâu. Bạn không có thời gian và đắn đo không biết nên trang hoàng nhà mình như thế nào? Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mâm Quả Vàng đã phát triển gói dịch vụ trọn gói trang trí nhà và mâm quả rồng phượng, bao gồm các dịch vụ cơ bản nhất để chuẩn bị cho lễ gia tiên và lễ rước dâu, với sự kết hợp các gói trang trí đa dạng về kiểu cách, chất liệu, giá cả và màu sắc – Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các cặp đôi khó tính nhất, góp phần toàn vẹn cho sự kiện trọng đại nhất của hai bạn.


    Mâm Quả Vàng decor chuyên cung cấp:

    • Trang trí trọn gói lễ gia tiên
    • Trang trí sinh nhật , tiệc thôi nôi
    • Trang trí nhà hàng, bàn gallerry
    • Kết mâm quả rồng phụng
    • Kết mâm quả trọn gói
    • Cho thuê áo dài bê quả, áo dài mẹ, áo vest
    • Cho thuê đội ngũ bưng lễ
    • Cho thuê bàn ghế, cổng hoa, rạp
    • Chữ, xe hoa, điểm xe hoa...

    Nếu như việc tổ chức một đám cưới với trang trí thật đẹp tại hội trường cưới hay khách sạn là việc bạn luôn mơ ước thì cũng phải nên dành sự lưu tâm và một phần chi phí xứng đáng cho việc trang trí đám cưới tại nhà. Điều này là thể hiện sự quan tâm và tôn trọng với những “vị khách đặc biệt” – họ hàng “nhà thông gia” trong ngày cưới. Tùy theo điều kiện và mức độ đầu tư của bạn để quyết định chi phí cho phần việc trang trí tiệc cưới tại nhà này và lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới Mâm Quả Vàng sẽ phần nào giúp bạn giảm bớt nỗi lo ấy.


    Bạn hãy nhớ: Tiệc cưới không chỉ là một buổi tiệc dành riêng cho cô dâu - chú rể, đó còn là lời cảm ơn sâu sắc và đặc biệt mà cô dâu - chú rể gửi đến người cha, người mẹ, những người thầy, những người bạn thân thương đã và luôn ủng hộ, cổ vũ cô dâu - chú rể trên mọi bước đường trong tương lai.

    Một bữa tiệc đong đầy những những tình cảm chân thật đến lạ; những nụ cười ,những bài hát, những lời chúc mừng! Hiểu rõ điều đó, Mâm Quả Vàng luôn dành những điều tốt đẹp nhất trong từng bữa tiệc, từ khâu trang trí đến setup như thay mặt cô dâu - chú rể gửi những lời tốt đẹp nhất đến quan khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 538 Đường 30/4, Rạch Rừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu (gần bùng binh KCN Đông Xuyên)
    Điện thoại: 0353 755 089
    Fanpage: www.facebook.com/mamquavang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mâm Quả Vàng
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mâm Quả Vàng
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mâm Quả Vàng
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mâm Quả Vàng
  6. Bạn đã từng mơ ước về một hôn lễ như thế nào? Có lẽ cô gái nào cũng ít nhất một lần mơ ước có một hôn lễ cổ tích, một bữa tiệc hoàn mỹ, ở đó bạn sẽ thật xinh đẹp, thật lộng lẫy khoác tay người bạn yêu thương nhất bước đi trong lời chúc phúc của người thân và bạn bè. Được sánh bước cùng người mình yêu qua năm tháng, qua khó khăn để rồi tình yêu đó kết thành trái ngọt bằng một hôn lễ cổ tích là điều mà mọi cô gái khi yêu đều mong muốn.


    Và hãy viết tiếp câu chuyện tình yêu bất tận của bạn và người ấy bằng tiệc cưới như mơ tại dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Thư, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Những sản phẩm đã từng được thực hiện bởi dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Thư, không ai có thể ngó lơ bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái, từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm, cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế, mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt. Tùy vào sở thích của mỗi gia đình, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Thư sẽ chọn các tông màu chủ đạo và tiến hành lên ý tưởng trang trí sao cho thật nổi bật, khiến quan khách phải trầm trồ, và dù ở xa hay đến gần thì tiệc cưới của gia đình cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý.


    Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới, dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Thư tạo ra những dịch vụ tối ưu - chất lượng với chi phí hợp lý. Tìm đến dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Thư, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, những thiết kế mới lạ, những mơ ước của đôi uyên ương sẽ được thực hiện theo cách hoàn hảo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152/7/1 Ba Cu, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 128 387 & 0908 590 988
    Email: forueventvt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Anhthuwedding/

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Thư
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Thư
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Thư
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Thư
  7. Nếu bạn cần tìm dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Vũng Tàu đẹp, chuyên nghiệp, uy tín thì hãy ghé tới Văn Huy Wedding Decor. Đây chính là một trong những gợi ý của Toplist trong danh sách những địa chỉ trang trí tiệc cưới đẹp tại Vũng Tàu. Văn Huy Wedding Decor không chỉ giúp cô dâu chú rể có buổi tiệc cưới trong nhà đẹp mà còn có lễ cưới bên ngoài đẹp như trên phim. Sở hữu phong cách trang trí đẹp, đa dạng cùng trang thiết bị đầy đủ và kinh nghiệm lâu năm, Văn Huy Wedding Decor tự tin có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    Với phong cách trang trí tiệc cưới hỏi đa dạng, đẹp và độc đáo cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, Văn Huy Wedding Decor chuyên thiết kế và trang trí theo yêu cầu:

    • Tiệc cưới nhà hàng
    • Tiệc cưới, hỏi gia tiên
    • Sinh nhật, thôi nôi,...
    • Hoa tươi cầm tay cô dâu
    • Trang trí tiệc ngoài trời
    • Cho thuê cổng hoa, quả, đội ngủ bứng tráp,...
    • Đặc biệt: Trọn gói ngoại cảnh, trang điểm cô dâu, hoa cưới, áo cưới, bưng tráp

    Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới ưng ý thì đừng bỏ qua gợi ý này của Toplist nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1055 Huỳnh Tấn Phát, Khu phố 1, Phước Nguyên, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0985 337 317
    Email: Vanhuuhuybr@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/100037961754654
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Văn Huy Wedding Decor
    Văn Huy Wedding Decor
    Văn Huy Wedding Decor
    Văn Huy Wedding Decor
  8. Dịch vụ cưới hỏi Hồng Ngọc là đơn vị thiết kế thi công trang trí theo mẫu và cung cấp các dịch vụ cưới hỏi, mâm quả, rạp hỏi, rạp cưới, đội bưng lễ hỏi trọn gói. Tại dịch vụ cưới hỏi Hồng Ngọc có rất nhiều mẫu mã trang trí tiệc cưới với đủ các tone màu khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa. Nếu bạn đã có sẵn ý tưởng trang trí cho tiệc cưới của mình thì Hồng Ngọc cũng nhận thiết kế thi công theo mẫu mà bạn đưa ra.


    Dịch vụ cưới hỏi Hồng Ngọc chuyên cung cấp các dịch vụ:

    • Dịch vụ ăn hỏi, mâm quả trọn gói, rạp, đội ngũ bưng quả
    • Trang trí tiệc cưới, không gian tiệc theo chủ đề
    • Trang trí gia tiên
    • Tổ chức tiệc cưới
    • Thôi nôi, mừng thọ
    • Chụp hình, quay phim
    • Xe đưa đón dâu

    Dịch vụ cưới hỏi Hồng Ngọc luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ trang trí tiệc cưới chất lượng uy tín nhất, chất lượng nhất. Họ nỗ lực cải thiện chất lượng mỗi ngày, tiếp nhận mọi ý kiến đánh giá của khách hàng ngay sau khi sử dụng dịch vụ để cải thiện và khắc phục tại chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330A Lê Hồng Phong, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4384 8636 & 0908 764 028 & 0346 193 152
    Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoihongngoc/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi Hồng Ngọc
    Dịch vụ cưới hỏi Hồng Ngọc
    Dịch vụ cưới hỏi Hồng Ngọc
    Dịch vụ cưới hỏi Hồng Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy