Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Phương

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Phương quan niệm rằng lễ cưới chính là thời khắc đánh dấu cột mốc quan trọng cho một tình yêu vĩnh cửu của lứa đôi. Nắm bắt được điều đó nên tại đây luôn mong muốn gửi đến các cặp đôi những điều tuyệt vời nhất cho ngày trọng đại quý giá.


Những nàng dâu chú rể tổ chức lễ cưới ở Hải Phương hẳn đã có những kỉ niệm đẹp đáng nhớ và đáng nhắc lại. Khách hàng cũ của Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Phương cũng không tiếc lời khen ngợi và giới thiệu đến bạn bè, người thân của mình đến đây trải nghiệm. Ngoài ra các vị khách dự tiệc cưới của những cặp đôi tổ chức ở Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Phương cũng không ngần ngại chia sẻ những cảm nghĩ của mình sau khi đến đây. Họ cho hay, Hải Phương trang trí không gian rất đẹp, ấm cúng, có nhiều góc thích hợp để chụp ảnh cho cô dâu chú rể lẫn khách tham dự. Chất lượng phục cụ của đội ngũ nhân viên cũng nhanh nhẹn.


Điểm đặc biệt ở đây có thể nói đến chính là thực đơn. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Phương quan niệm rằng thực đơn tiệc cưới cũng là một trong những cách để thể hiện sự tri ân của cô dâu chú rể và gia đình hai bên đến với những vị khách quý đến chung vui vào ngày trọng đại của họ. Chính vì thế mà thực đơn của Hải Phương thực hiện và thết đãi đảm bảo sự độc đáo, mang hương vị tình yêu lãng mạn đến từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
685 - 695, Đường 30/4, Phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 222 2222 & 0909 797 979 & 0919 797 979

Email: haiphuong@haiphuong.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/www.haiphuong.com.vn/

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Phương
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Phương
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Phương
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy