AROMA Center

AROMA Center - Trung tâm tổ chức hội nghị, tiệc cưới và sự kiện sẽ là cái tên đầu tiên trong danh sách những nơi cung cấp dịch vụ cưới hỏi chất lượng nhất tại Vũng Tàu. Đối với dịch vụ tiệc cưới, tại đây luôn đặt trải nghiệm, cảm xúc và hạnh phúc của khách hàng lên hàng đầu.


Chỉ cần lướt nhìn qua những hình ảnh tiệc cưới mà AROMA Center đăng tải, bạn sẽ rất hào hứng khi tưởng tượng ra mình cũng sẽ có một lễ cưới thế kỉ khi sử dụng dịch vụ ở đây. Sảnh cưới của buổi tiệc sẽ thật thời thượng, hiện đại và sang trọng. Tất cả thực khách, họ hàng 2 bên chắc chắn sẽ thật thoả mãn với các món ăn được chế biến tinh tế, trình bày đẹp mắt của AROMA Center. Hơn thế, tất cả trải nghiệm của cô dâu, chú rể và các khách hàng tham dự sẽ rất hài lòng với phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.


AROMA Center luôn thấu hiểu và khát khao sẽ trở thành nơi đồng hành với các cặp đôi bước vào cánh cổng thiên đường – nơi tình yêu ngọt ngào được ươm mầm và kết nên hạnh phúc viên mãn. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới, chứng kiến nhiều lễ cưới diễn ra, AROMA Center chắc chắn biết rõ nhu cầu của mỗi cặp đôi và có những sự chuẩn bị tốt nhất cho khách hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
119 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại:
0907 993 993 & 0254 351 3535

Email: info@aromacenter.vn
Website: aromacenter.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/aromacenter.vt
Giờ mở cửa:
08:00 - 21:00

AROMA Center
AROMA Center
AROMA Center
AROMA Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy