Top 4 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

  1. Top 1 Dịch vụ trang trí tiệc cưới Yuri Decor
  2. Top 2 Hoàng Ngân Decor
  3. Top 3 Dịch vụ trang trí tiệc cưới DC Wedding
  4. Top 4 Wedding Gia Lai

Top 4 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Phương Trinh 6472 1 Báo lỗi

Mỗi người đều mong muốn có một đám cưới tuyệt vời để lưu giữ kỉ niệm bên người thân yêu trong ngày đặc biệt nhất cuộc đời. Các bạn đã có ý tưởng gì cho tiệc ... xem thêm...

  1. Không ít các gia đình đều gặp khó khăn trong công tác chuẩn bị cưới xin cho con cái. Nhiều gia đình có diện tích nhà chật thì điều này lại càng khó khăn hơn bởi các nghi lễ thủ tục để chuẩn bị cưới hỏi khá nhiều. Nắm bắt được những nhu cầu này, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Yuri Decor mang đến những dich vụ tiện ích và giúp cho không gian của gia chủ thêm phần lịch sự, sang trọng và chỉn chu nhất.

    Tiệc cưới không đơn thuần là một buổi lễ chung vui cùng người thân và bạn bè; đó còn là quãng thời gian cho đôi bạn trẻ chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình, những sở thích và khoảnh khắc mà họ đã cùng nhau đi qua. Mỗi câu chuyện tình yêu đều mang một màu sắc riêng, nét cá tính riêng và tình yêu của họ cũng là duy nhất.Cưới hỏi là một bước ngoặc trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Hiểu rõ sự quan trọng đó, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Yuri Decor luôn chú tâm để tạo ra những buổi tiệc cưới được trang hoàng sang trọng với một không gian vô cùng lý tưởng.

    Những sản phẩm đã từng được thực hiện bởi Dịch vụ trang trí tiệc cưới Yuri Decor, không ai có thể ngó lơ bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái, từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm, cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế, mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt. Tùy vào sở thích của mỗi gia đình, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Yuri Decor sẽ chọn các tông màu chủ đạo và tiến hành lên ý tưởng trang trí sao cho thật nổi bật, khiến quan khách phải trầm trồ, và dù ở xa hay đến gần thì tiệc cưới của gia đình cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý.


    Chẳng hạn như tấm ảnh minh họa bên dưới, phần trang trí tiệc được Yuri Decor sử dụng 100% hoa tươi tone màu pastel nhẹ nhàng tinh tế với sự phối hợp giữa các tone màu hồng pastel, hồng tim, hồng trắng, vàng kem, xen kẽ với các loại lá chêm cao cấp. Rạp mang hơi hướng thiên nhiên, sử dụng dây lá leo, thạch thảo trắng, thảm cỏ xanh kết hợp phông nền vải trắng mang đến sự nhẹ nhàng không kém phần sang trọng. Gia tiên sử dụng ý tưởng Diamond làm chủ đề chính kết hợp pha lê, hoa tươi tạo nên nét riêng, ghế Louis cũng là 1 phần rất quan trọng góp phần tạo nên tổng thể hoàn hảo, đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0906 252 345 & 0905 851 902

    Email: tannguyen4287@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/yuridecor/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Yuri Decor
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Yuri Decor
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Yuri Decor
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Yuri Decor

  2. Lễ Đính hôn, Vu quy – Tân hôn là một trong những nghi lễ rất quan trọng trong một đám cưới. Vì vậy, không gian trong khu vực làm lễ cần được chăm chút, trang hoàng, thể hiện sự trang nghiêm và tôn trọng với gia đình 2 bên. Ngoài ra, căn nhà, rạp đám cưới được trang trí tỉ mỉ cũng sẽ đẹp hơn trong những bức hình, nhằm lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi. Bạn không có thời gian và đắn đo không biết nên trang trí nhà mình như thế nào? Hãy để dịch cụ cưới hỏi Hoàng Ngân chia sẻ công việc này với các bạn nhé.


    Dịch vụ cưới hỏi Hoàng Ngân chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói, trang trí đám cưới, trang trí lễ gia tiên, trang trí đám hỏi, trang trí lễ đính hôn. Nhận kết mâm ngũ quả, rồng phụng, cho thuê bàn ghế, cho thuê cổng hoa cưới ....tại Pleiku, Gia lai.


    Với sự kết hợp các gói trang trí đa dạng về kiểu cách, mẫu mã và màu sắc – chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các cặp đôi khó tính nhất. Những ý tưởng tổ chức trang trí tiệc cưới, thiết kế không gian cưới hỏi được Hoàng Ngân Decor chỉn chu khiến lễ cưới của bạn trở nên hoàn hảo. Với tiêu chí trở thành một người bạn tri kỷ của cô dâu chú rể, Hoàng Ngân Decor luôn lắng nghe và thấu hiểu để thiết kế nên những không gian cưới độc đáo, hiện đại và sang trọng nhất với một chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Bà Triệu, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: ‎‎0945 867 968 & 0962 396 249

    Email: hoangnganwedding@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoigialai/

    Gọi điện
    Hoàng Ngân Decor
    Hoàng Ngân Decor
    Hoàng Ngân Decor
    Hoàng Ngân Decor
  3. Ngày cưới là một trong những dịp đặc biệt nhất trong cuộc đời mà mỗi người không bao giờ có thể quên được. Đằng sau mỗi đám cưới, là ý tứ, là tình cảm, mong ước cô dâu chú rể muốn thể hiện trong tiệc cưới của mình để lại dấu ấn khó phai trong lòng người tham dự. Ai cũng đã từng vẽ cho mình một bức tranh toàn cảnh về đám cưới mơ ước.

    • Đó có thể là một đám cưới trong veo như màu xanh của biển với biển xanh, cát trắng, nắng vàng....
    • Đó có thể là một buổi tiệc ngoài trời đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp
    • Đó có thể là một buổi tiệc cưới ấm cúng trong không gian sang trọng của một nhà hàng nổi tiếng,...
    • ...

    Tuy nhiên để biến những mơ ước ấy thành hiện thực, bạn sẽ rất cần một đơn vị có kinh nghiệm, uy tín, chuyên về trang trí tiệc cưới và tại Gia Lai thì Dịch vụ trang trí tiệc cưới DC Wedding chính là một trong những cái tên như thế. DC WEDDING tiền thân là Wonderful WEDDING, được hình thành vào năm 2014 là Công ty khởi đầu cho xu hướng trang trí sự kiện cưới tại Gia Lai theo phong cách hiện đại, trẻ trung, mới lạ và sáng tạo.


    Cùng với sự kinh nghiệm, nhiệt huyết của một đội ngũ trẻ, chuyên nghiệp, tràn đầy năng lượng và không ngừng phát huy những thế mạnh của mình. DC WEDDING đủ tự tin để khẳng định có thể mang đến cho các bạn sự tin tưởng, hài lòng với dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Phan Đình Phùng, Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0935 098 389

    Email: nguyentrandavid1212@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/WonderfullWedding/

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới DC Wedding
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới DC Wedding
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới DC Wedding
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới DC Wedding
  4. Mọi người vẫn bảo ngày cưới là ngày đại hỉ, ngày hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể và gia đình hai bên. Thế nhưng ai trải qua rồi thì mới hiểu cái sự “bầm dập” của hai nhân vật chính như thế nào để có được bữa tiệc vui đó. Thông thường các cô dâu và chú rể tự mình làm mọi việc từ A đến Z. “Tự tổ chức” chỉ đơn giản là cô dâu - chú rể tự tìm hiểu, lên kế hoạch và lựa chọn dịch vụ cho đám cưới của mình (như chọn nhà hàng, chụp ảnh cưới, trang trí nhà cửa, mâm quả, chụp hình quay phim, áo dài, áo cưới .v.v.), thay vì phải nhờ một người trung gian Wedding Planer làm giúp (chi phí rất cao).Hiểu được những khó khăn đó, đúc kết kinh nghiệm từ nhiều năm trong ngành cưới hỏi, Wedding Gia Lai đã cho ra đời các dịch vụ chuyên nghiệp, nhằm giúp đỡ phần nào sự bối rối, khó khăn trong công tác chuẩn bị của nhiều cặp uyên ương khi ngày vui trọng đại sắp đến.


    Các tông màu nhã nhặn, không kém phần nhẹ nhàng hiện nay đang rất rất được các cặp đôi yêu thích và chọn lựa, bên cạnh việc thường xuyên lên những mẫu mới theo xu hướng hiện nay, Wedding Gia Lai còn có những mẫu được thiết kế theo ý của khách hàng mà giá cả lại không hề chát một chút nào. Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới, Wedding Gia Lai tạo ra những dịch vụ tối ưu – chất lượng với chi phí hợp lý. Tìm đến Wedding Gia Lai, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, những thiết kế mới lạ, những mơ ước của đôi uyên ương sẽ được thực hiện theo cách hoàn hảo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 09 Mạc Đăng Dung, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0964 772 246 & 0937 816 789 & 026 9625 0172
    Email: weddinggialai@gmail.com

    Website: http://weddinggialai.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoigialai0964772246/

    Gọi điện
    Wedding Gia Lai
    Wedding Gia Lai
    Wedding Gia Lai
    Wedding Gia Lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy