Top 8 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 1564 0 Báo lỗi

Lễ cưới là một sự kiện vô cùng thiêng liêng của các cặp đôi. Nó là kết tinh của một tình yêu đẹp đã trải qua thời gian gắn bó sâu sắc để hiểu nhau. Hẳn rằng ... xem thêm...

  1. Khoảnh khắc cô dâu khoác lên mình chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, còn chú rể mặc bộ vest trông thật lịch lãm, bảnh bao, tay trong tay trong đám cưới có lẽ sẽ là khoảnh khắc chẳng bao giờ phai mờ trong tâm trí của các cặp đôi. Để ngày cưới không chỉ là nơi thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, sự lựa chọn khéo léo mà còn giúp đôi uyên ương lưu lại trọn vẹn những giây phút xúc động hạnh phúc nhất bên người thân và bạn bè, hãy lựa chọn cho mình một dịch vụ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM và Moon Concept luôn là sự lựa chọn tuyệt vời như thế.


    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Moon Concept chuyên thiết kế trang trí tiệc cưới với nhiều phong cách từ sang trọng, lung linh, độc đáo cá tính cho đến mộc mạc gần gũi... sẽ là lựa chọn tuyệt vời để hiện thực hóa mọi ước mơ ngày cưới của bạn trong một không gian lộng lẫy và lãng mạn.


    Tại Moon Concept thường xuyên cập nhật, thay đổi, làm mới các chủ đề cưới cho phù hợp với xu hướng cưới của từng giai đoạn, từng mùa trong năm. Từ đó bàn Gallery cũng vì thế mà càng đa dạng, phong phú và nhất là luôn mang tinh thần đặc trưng của Moon Concept. Khi bạn chọn hoa trang trí cho tiệc cưới ở Moon Concept thì đội ngũ nhân viên của nơi này luôn tìm hiểu kĩ lưỡng khách hàng, câu chuyện tình yêu khách muốn kể với khách mời.


    Từ đó Moon Concept mới gợi ý những mẫu trang trí tiệc cưới hoa tươi ngày cưới phù hợp nhất cho từng cặp đôi. Mỗi loài hoa trong tiệc tượng trưng cho từng câu chuyện đặc trưng. Hoa tươi trang trí tiệc cưới là hoa được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo độ tươi, độ đẹp của từng loài hoa. Cùng đó là ekip thực hiện chuyên nghiệp trong nhiều năm qua trong dịch vụ cưới đảm bảo luôn làm hài lòng khách hàng.


    Những gam màu tươi trẻ, tone pastel nhẹ nhàng, chút vintage hoài cổ hay sự nồng nhiệt của sắc màu rực rỡ, từng chi tiết nhỏ nhất được kết hợp tinh tế về màu sắc sẽ tạo nên khung cảnh lộng lẫy nhất cho đám cưới của bạn! Tất cả các gói trang trí của Moon Concept đều được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn… có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới nên các cặp đôi sẽ hoàn toàn an tâm về tính thẩm mỹ, sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết. Hãy tìm đến Moon Concept, mọi thứ sẽ thật hoàn hảo như mong muốn của đôi bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Miếu Nổi, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 729 790

    Email: hanadang.moon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MoonConcept.WED/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Moon Concept
      Moon Concept
      Moon Concept
      Moon Concept

    • Top 2

      White Wedding Decor and More

      Gọi điện

      Hôn nhân là kết quả của một mối nhân duyên tốt đẹp, đám cưới là lễ không thể thiếu trong phong tục người Việt Nam nhằm đánh dấu cho một sự khởi đầu mới trong cuộc đời mỗi con người. Một đám cưới như ý sẽ góp phần cho hạnh phúc thêm trọn vẹn.


      Hãy lên ý tưởng trang trí tiệc cưới cho mình nhưng tốt nhất sau đó hãy ủy thác cho một đơn vị uy tín trong lĩnh vực này để họ đảm đương và thực hiện hết các mong muốn của bạn. Và White Wedding Decor and More chính là một trong những cái tên như thế mà bạn có thể trao gửi niềm tin.


      Bạn muốn một tiệc cưới rực rỡ sắc hoa hay chút hương thơm tự nhiên ngào ngạt của hoa tươi trong ngày vui. Một không gian như vườn hoa, một chút thanh âm của giai điệu nhẹ nhàng, chút lãng mạn xanh xanh hồng hồng rải khắp tấm thảm bước đến cánh cửa hôn nhân, là điều mà mọi cô gái hằng ao ước.


      Điểm khác nhau cơ bản giữa việc trang trí đám cưới tại nhà là cầu kỳ hay đơn giản chủ yếu đến từ việc sử dụng hoa tươi nhiều hay không còn các hạng mục trang trí đám cưới cơ bản như bàn ghế hay phông màn thường chênh nhau không quá nhiều. Thấu hiểu rõ điều này, với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, White Wedding Decor and More luôn biết cách trang trí hoa tươi để tạo nên một bữa tiệc cưới đẹp hơn, lung linh hơn, và mang theo cả tính cách của cô dâu, chú rể vào bữa tiệc.


      Từ giá cả cho đến chất lượng dịch vụ, White Wedding Decor and More luôn đưa ra nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc, kiểu dáng giúp các bạn trang trí một đám cưới thật đẹp theo sở thích của mình để đám cưới của bạn thật ý nghĩa và ấn tượng. Nếu bạn là cô dâu, chú rể tương lai, hãy đến với White Wedding Decor and More để có được đám cưới như mơ mà chẳng cần tốn nhiều công sức.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 112/7 Phổ Quang, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 056 993 & 0905 503 993

      Email: info@p-wedding.com

      Website: https://whitewedding.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/dichvutrangtrinhangaycuoi/

      Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00

      Gọi điện
      White Wedding Decor and More
      White Wedding Decor and More
      White Wedding Decor and More
      White Wedding Decor and More
    • Trang trí tiệc cưới là một phần không thể thiếu được trong các đám cưới. Cuộc sống con người dần phát triển, nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ càng cao. Chính vì vậy mọi dịch vụ đều phải được hoàn hảo, sang trọng. Hiểu được điều đó dịch vụ trang trí đám cưới Home Garden Wedding Decor ra đời, mang lại cho khách hàng những không gian độc đáo với thiết kế nổi bật góp phần mang lại những kỉ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại đôi lứa.


      Trong suốt thời gian qua, Home Garden Wedding Decor luôn tìm tòi, chịu khó phát triển những concept sáng tạo nhất, đẹp nhất để hiện thực hóa ý tưởng của các đôi uyên ương, cam kết sẽ đem đến một tác phẩm nghệ thuật trọn vẹn nhất trong cuộc đời của bạn.


      Những sản phẩm đã từng được thực hiện bởi Home Garden Wedding Decor, không ai có thể ngó lơ bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái, từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm, cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế, mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt. Tùy vào sở thích của mỗi gia đình, Home Garden Wedding Decor sẽ chọn các tông màu chủ đạo và tiến hành lên ý tưởng trang trí sao cho thật nổi bật, khiến quan khách phải trầm trồ, và dù ở xa hay đến gần thì tiệc cưới của gia đình cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 529/133 Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0983 758 708
      Fanpage
      : www.facebook.com/homegarden.vn Gọi điện
      Home Garden
      Home Garden
      Home Garden
      Home Garden
    • Top 4

      Je t'aime Art

      Gọi điện

      Je t’aime Art được biết đến là đơn vị wedding tiên phong và dẫn đầu trong xu hướng trang trí tiệc cưới style Vintage và những style trang trí nhẹ nhàng, sang trọng theo phong cách Tây Phương. Bên cạnh đó, mảng chụp hình cưới, áo cưới và phụ kiện cưới của Je t’aime Art cũng được các khách hàng lựa chọn khá nhiều vì sự tinh tế, sang trọng và ấn tượng.


      Với định hướng nghệ thuật không quá cầu kỳ, không quá phô trương, những gam màu chủ đạo được ưu tiên là các tông màu pastel như trắng, kem, hồng phấn, mint, vàng gold, xám,… style trang trí tự nhiên, nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần lung linh, ấm áp, chắc chắn dịch vụ Je t’aime Art sẽ rất phù hợp với những khách hàng yêu thích sự mộc mạc, nhã nhặn hay sang trọng, tinh tế với một mức chi phí hợp lý. Hiện tại Je t’aime Art đang cung cấp các dịch vụ như sau:

      1. Wedding decoration - Trang trí tiệc cưới: Je t’aime Art nắm bắt những tần số đẹp đẽ trong câu chuyện và tâm hồn bạn và biến nó thành nguồn ý tưởng tạo nên lễ cưới mà bạn hằng mong ước, để ngày trọng đại mãi là chương truyện nơi cảm xúc lắng đọng và là khoảnh khắc hai bạn nhâm nhi những ký ức tuyệt vời cùng người thân yêu.
      2. Wedding planning - Tổ chức tiệc cưới: Là người lập kế hoạch, đồng hành xuyên suốt chặng đường đi đến ngày trọng đại của cặp đôi, Je t’aime Art truyền tải thông điệp riêng của mỗi câu chuyện tình thật tinh tế, vun vén những cảm xúc thiêng liêng cho ngày hạnh phúc diễn ra vẹn tròn.
      3. Engagement decoration - Trang trí gia tiên: Bằng cách kết hợp đa dạng chất liệu và màu sắc và chọn lựa vật liệu tỉ mỉ, chỉn chu, Je t’aime Art mang đến cho cô dâu – chú rể một lễ gia tiên với nét đẹp truyền vốn có đan xen khéo léo chút sắc màu hiện đại để bật lên vẻ thanh lịch, trang nhã.
      4. Private party decoration - Trang trí tiệc cá nhân: Je t’aime Art sẵn sàng phiêu lưu cùng những ý tưởng mới lạ để tạo ra nhiều phong cách trang trí khác nhau phù hợp với tính chất sự kiện, nhu cầu và sở thích của doanh nghiệp, khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi gợi ý địa điểm, dành cho bạn một kịch bản thật hấp dẫn giúp quan khách và chủ nhân buổi tiệc có một ngày vui ý nghĩa.
      5. Event decoration - Trang trí sự kiện: Je t’aime Art thiết kế, dàn dựng, quản lý tất cả các sự kiện theo nhu cầu doanh nghiệp. Bất kể mức độ ngân sách hay quy mô sự kiện, Je t’aime Art luôn có cách tùy chỉnh ý tưởng và tối ưu hóa chi phí của đối tác, khách hàng mà vẫn cam kết mọi thứ hoàn chỉnh.
      6. Festival decoration - Trang trí lễ hội: Lễ hội và các dịp đặc biệt trong năm là cơ hội để doanh nghiệp tạo điểm nhất thu hút mọi người đến với thương hiệu. Je t’aime Art đầu tư tối đa nguồn ý tưởng, luôn cập nhật xu hướng thiết kế nhằm mang đến cho doanh nghiệp, khách hàng một tác phẩm thật độc đáo, ấn tượng.

      Các cặp đôi có thể xem các cách trang trí và tổ chức của Je t’aime Art qua các hình ảnh trên fanpage của tiệm và portfolio trên website để biết thêm thông tin chi tiết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 33/1D, Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
      Email:
      info@jetaimeart.vn
      Điện thoại:
      0918 510 606 & 0909 865 805

      Fanpage: www.facebook.com/JetaimeArt

      Gọi điện
      Je t'aime Art
      Je t'aime Art
      Je t'aime Art
      Je t'aime Art
    • Dịch vụ trang trí Đám Cưới Phong Cách Wedding Planner ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng các uyên ương, giúp bạn tạo nên những khoảnh khắc đẹp, lung linh hoàn hảo đến từng chi tiết trong ngày trọng đại. Bạn không cần chạy đôn chạy đáo tìm một nơi cho thuê phụ kiện cưới, tìm cổng chào đám cưới, cách trang trí bàn thờ gia tiên,…


      Với Đám Cưới Phong Cách Wedding Planner, bạn hoàn toàn có thể thảnh thơi để tận hưởng ngày vui một cách trọn vẹn. Đám Cưới Phong Cách Wedding Planner nhận lên ý tưởng, chủ đề trang trí cho tất cả các khâu tại đám cưới với các gói dịch vụ bao gồm:

      • Gói dịch vụ trang trí đám cưới tại sảnh tiệc, khách sạn, nhà hàng
      • Gói dịch vụ trang trí đám cưới ngoài trời
      • Gói dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà riêng ở TP. HCM

      Dù các bạn lựa chọn bất kỳ gói dịch vụ nào đi nữa thì từ bàn thờ gia tiên, bàn mâm quả, bàn hai họ, sân khấu hội trường cưới, hoa tươi, cổng hoa, bàn ghế tiệc,... được Đám Cưới Phong Cách Wedding Planner chú tâm đến từng chi tiết nhỏ để mang lại một không gian cưới hoàn mỹ: sang trọng, lãng mạn nhưng vô cùng ấm cúng, thiêng liêng. Chắc chắn bạn và những người thân yêu tham gia buổi tiệc sẽ được trải nghiệm trọn vẹn những giây phút hạnh phúc đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15 , Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại:
      0906 737 037

      Email: damcuoiphongcach@gmail.com

      Website: http://www.damcuoiphongcach.com/

      Fanpage: www.facebook.com/DamCuoiPhongCach/

      Gọi điện
      Đám Cưới Phong Cách Wedding Planner
      Đám Cưới Phong Cách Wedding Planner
      Đám Cưới Phong Cách Wedding Planner
      Đám Cưới Phong Cách Wedding Planner
    • Bạn phải làm sao trong khi có quá nhiều thứ để chuẩn bị mà ngày cưới lại đang cận kề? Để giúp bạn tháo gỡ những rắc rối này, để thêm phần lung linh cho ngày này cũng như biến mọi thứ trở nên hoàn hảo một cách dễ dàng, điều mà bạn cần nhất chính là tìm ngay cho mình một dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp, chuyên nghiệp và tại TP. HCM, dịch vụ trang trí tiệc cưới Pwedding Wedding Planner luôn là một trong những cái tên được nhắc đến tiếp theo.


      Như đã giới thiệu, đến với Pwedding Wedding Planner, những ý tưởng cưới của bạn sẽ được tư vấn, lên kế hoạch chi tiết nhờ vào đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm. Tùy thuộc vào sở thích và phong cách riêng của từng người, dịch vụ trang trí tiệc cưới Pwedding Wedding Planner sẽ có phong cách trang trí tiệc cưới khác biệt và sáng tạo.


      Nơi đây có nhiều gói trang trí với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn. Đồng thời còn nhận set up theo yêu cầu, mẫu cô dâu - chú rể đưa ra với mức chi phí hợp lý cho các bạn tham khảo, lựa chọn. Như bức ảnh minh họa bên dưới, không gian tiệc cưới được trang trí thật lung linh từ nhiều loại hoa mang màu sắc trang nhã, độc đáo do đội ngũ Pwedding Wedding Planner, lựa chọn kỹ lưỡng, kết hợp với xu hướng trang trí thời thượng nhất. Cổng chào được thiết kế kỳ công bởi số lượng lớn hoa tươi vô cùng đẹp mắt để bạn đón khách quý và chụp những bức hình tuyệt đẹp. Dọc hai bên lối dẫn cô dâu và chú rể tiến lên sân khấu, hoa được trang trí đậm chất kiêu sa, lãng mạn, tô điểm cho niềm hạnh phúc của đôi uyên ương. Bàn tiệc và những không gian khác cũng sẽ được bày trí hoa một cách chỉn chu, tinh tế….


      Một tiệc cưới đẳng cấp chính là điểm khởi đầu cho chuyến hành trình hạnh phúc của mỗi đôi uyên ương. Đồng hành và phục vụ hàng ngàn tiệc cưới ấn tượng trong những năm gần đây, thấu hiểu ước mơ về một ngày vui trọn vẹn của các đôi trẻ… Pwedding Wedding Planner tự hào là dịch vụ trang trí tiệc cưới hoàn hảo cho cô dâu chú rể tại TP. HCM.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 159/16 Đào Duy Anh, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0333 229 630

      Fanpage: www.facebook.com/PweddingWeddingPlanner

      Gọi điện
      Pwedding Wedding Planner
      Pwedding Wedding Planner
      Pwedding Wedding Planner
      Pwedding Wedding Planner
    • Bạn đang băn khoăn về việc tìm kiếm đơn vị trang trí tiệc cưới chất lượng, đừng quá lo lắng hãy liên hệ ngay với May Wedding & Event. Nơi đây chắc chắc sẽ mang đế cho bạn dịch vụ tận tâm chu đáo nhất. May Wedding & Event làm đơn vị trang trí tiệc cưới tại Phú Nhuận! Với sứ mệnh làm đẹp cho những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời, đây là đối tác đáng tin cậy của bạn trong việc tạo nên không gian trang trí lãng mạn và ấn tượng cho đám cưới của bạn.


      May Wedding & Event sẽ giúp bạn chọn lựa những xu hướng mới nhất và phong cách phù hợp với cá nhân bạn. Đơn vị luôn cập nhật và đổi mới để mang đến cho bạn những trải nghiệm trang trí độc đáo. Với đội ngũ chuyên gia sáng tạo và có kinh nghiệm, sẽ tư vấn và thiết kế không gian đám cưới theo ý tưởng của bạn. Kế hoạch tổ chức chi tiết sẽ được lên kế hoạch một cách chặt chẽ để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ.


      May Wedding & Event cam kết mang lại sự tiện lợi cho bạn bằng cách tối ưu hóa thời gian và nguồn lực. May hiểu rằng mỗi chi tiết đều quan trọng, và việc quản lý mọi thứ một cách hiệu quả là chìa khóa để tiết kiệm thời gian và chi phí. Đội ngũ nhân viên không chỉ là những chuyên gia trong lĩnh vực trang trí và tổ chức sự kiện, mà còn là những người nhiệt tình, tận tâm với công việc. Liên hệ với May Wedding & Event ngay hôm nay để bắt đầu hành trình trang trí đám cưới của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Hồ Văn Huê, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 628 856
      Email: weddingeventmay@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/mayweddingplanner
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      May Wedding & Event
      May Wedding & Event
      May Wedding & Event
      May Wedding & Event
    • HP Wedding & Events là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và tạo ra những đám cưới mang màu sắc riêng biệt. Với đội ngũ planner đầy tâm huyết, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ và tạo ra không gian tuyệt đẹp cho ngày trọng đại của họ.

      HP Wedding & Events hiểu rằng mỗi cặp đôi có những ý tưởng và phong cách riêng khiến đám cưới của họ trở nên đặc biệt. Với sự kỹ lưỡng và sáng tạo, đơn vị sử dụng các yếu tố trang trí như hoa, ánh sáng, trang phục và phụ kiện để tạo ra một không gian đám cưới tuyệt đẹp. HP Wedding & Events chú trọng đến từng chi tiết nhỏ và đảm bảo rằng mọi thứ hoàn hảo từ sắp xếp bàn tiệc, trang trí bàn tiệc cho đến không gian chụp hình.

      Đội ngũ planner tận tâm của chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành trong quá trình lên ý tưởng, thiết kế và thực hiện đám cưới của bạn. HP Wedding & Events sẽ đảm bảo mọi khía cạnh từ trang trí sân khấu, phòng tiệc, sắp xếp bàn tiệc cho đến chi tiết như thiệp mời, thiệp cưới, và trang trí nhỏ khác đều được thực hiện một cách tinh tế và đẹp mắt. Hãy để HP Wedding & Events là đối tác của bạn trong việc tạo ra một đám cưới đẹp và đáng nhớ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17-19-21 Đ. Nguyễn Văn Trỗi, Phường 14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 155 838
      Email: hp.events@hotmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hpevents.vn
      Gọi điện
      HP Wedding & Events
      HP Wedding & Events
      HP Wedding & Events
      HP Wedding & Events




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy