Top 5 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Nông Thị Trang 133 0 Báo lỗi

Để ngày cưới diễn ra thật trọn vẹn, nhà nhà đua nhau “săn lùng” địa chỉ decor tiệc cưới uy tín và chuyên nghiệp. Nếu bạn còn đang đắn đo, băn khoăn vì tìm mãi ... xem thêm...

  1. Quang Huy Wedding & Events là thương hiệu cưới hỏi, sự kiện uy tín và chuyên nghiệp. Quang Huy luôn sáng tạo với những ý tưởng tổ chức cưới độc đáo, sang trọng với chi phí phù hợp nhất cho các cặp đôi. Quang Huy Wedding & Events là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt hệ thống rạp cưới hỏi, sự kiện, tráp lễ ăn hỏi cao cấp, trang trí tư gia hoa tươi, hoa lụa, quay phim, chụp ảnh…


    Quang Huy Wedding & Events còn là đơn vị chuyên tư vấn, trang trí hội trường, khách sạn, nhà hàng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, cùng mục tiêu đặt chất lượng lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ, Quang Huy Wedding & Events đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ phía đối tác và khách hàng. Dù ngày trọng đại của bạn tổ chức theo phong cách nào, lộng lẫy như cổ tích hay tối giản và hiện đại thì... Quang Huy Wedding & Events sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe, đồng hành cùng các cặp đôi để tạo nên những khung hình tuyệt vời nhất.


    Quang Huy Wedding & Events luôn thấu hiểu rằng thật không dễ dàng gì để hai người xa lạ đến được với nhau giữa trái đất rộng lớn hơn 7 tỷ người. Và Quang Huy Wedding & Events hy vọng có thể dùng tâm huyết của mình giúp các bạn viết nên cái kết viên mãn cho những câu chuyện tình yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chợ Xanh Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Ngõ 914 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 976 660 & 0908 120 555
    Email: quanghuywedding2013@gmail.com
    Website: http://quanghuywedding.com/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/Cuoihoitrongoiquanghuy
    • www.facebook.com/cuoihoicaocapquanghuy

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quang Huy Wedding & Events
    Quang Huy Wedding & Events
    Quang Huy Wedding & Events
    Quang Huy Wedding & Events

  2. Nếu bạn ở khu vực Hoàng Mai, Hà Nội muốn tìm một địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Nguyệt Lương Event. Nguyệt Lương chuyên dịch vụ tổ chức sự kiện: cưới hỏi, khai trương trọn gói, party, decor tiệc sinh nhât...


    Đến với Nguyệt Lương Event dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp. Cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói:

    • Derco trang trí tư gia
    • Khách sạn
    • Trang trí xe hoa
    • Tráp ăn hỏi
    • Tổ chức khai trương trọn gói, tiệc party...

    Nguyệt Lương Event thiết kế trang trí tiệc cưới với nhiều phong cách từ sang trọng, lung linh, độc đáo cho đến mộc mạc gần gũi... sẽ là lựa chọn tuyệt vời để hiện thực hóa mọi ước mơ ngày cưới của bạn trong một không gian lộng lẫy và lãng mạn. Với các tông màu xanh matcha, xanh siment, đỏ đô, xanh cốm,... và nhiều tông màu xinh xắn hơn nữa, các dâu rể chắc chắn sẽ ngạc nhiên với cách phối màu ấn tượng tại Nguyệt Lương Event. Nguyệt Lương Event mang đến sự chuyên nghiệp, cung cấp những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 ngõ 147 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 003 611
    Email: lhgiang04@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087032235727

    Gọi điện
    Nguyệt Lương Event
    Nguyệt Lương Event
    Nguyệt Lương Event
    Nguyệt Lương Event
  3. Nằm giữa công viên bán đảo Linh Đàm, Trống Đồng Palace Linh Đàm sở hữu không gian ấn tượng và được thiết kế hài hòa cùng thiên nhiên. Nhờ vị trí đặc biệt, Trống Đồng Palace Linh Đàm Park là sự kết hợp hài hòa giữa nét tinh tế, sang trọng và cảm giác gần gũi, an nhiên khó nơi nào có được.


    Trống Đồng Palace Linh Đàm Park làm “xiêu lòng” mọi cặp đôi bằng không gian khu vườn xanh biếc mới lạ, độc đáo nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng, lãng mạn và riêng tư của một địa điểm tổ chức tiệc cưới. Tách biệt khỏi những ồn ào, vội vã, xô bồ, nơi đây sẵn sàng “đốn tim” bất cứ vị khách nào khi lạc bước dạo quanh trên khu vườn cổ tích ngay giữa lòng Hà Nội. Ngoài những bữa tiệc được tổ chức trong nhà với nhiều phòng cách khác nhau thì đây cũng sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho những đôi yêu tiệc cưới ngoài trời và thích vẻ đẹp thiên nhiên mộc mạc, đầy sức sống.


    Đặc biệt hơn cả, Trống Đồng Palace Linh Đàm Park đang có rất nhiều các chương trình ưu đãi trong mùa thu này dành cho khách hàng đặt dịch vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện công ty và tiệc sinh nhật. Hãy liên hệ với Trống Đồng Palace để được tư vấn dịch vụ và các chương trình khuyến mãi một cách đầy đủ và nhanh chóng nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nam Sơn, Công viên bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 257 766
    Email: marketing@trongdongpalace.com
    Website: http://trongdongpalace.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trongdongwedding

    Gọi điện
    Trống Đồng Palace Linh Đàm Park
    Trống Đồng Palace Linh Đàm Park
    Trống Đồng Palace Linh Đàm Park
    Trống Đồng Palace Linh Đàm Park
  4. Đám cưới là sự thăng hoa của một tình yêu đẹp, là một trong những giây phút thiêng liêng nhất trong cuộc đời mỗi con người. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc tổ chức các tiệc đẳng cấp, sang trọng, Thanh Thủy Palace tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ Wedding Planner giàu kinh nghiệm, có thể sẵn sàng biến mọi ý tưởng đám cưới cổ tích thành hiện thực.

    • Xây dựng ý tưởng, kế hoạch decor trang trí tiệc cưới
    • Lên kế hoạch quản lý, chi tiêu ngân sách
    • Xây dựng nội dung chương trình, phân bổ nhiệm vụ cho các bên
    • Hỗ trợ cô dâu, chú rể trong suốt quá trình diễn ra buổi tiệc

    Liên hệ ngay cho Thanh Thủy Palace để được nhận những tư vấn và có thể lựa chọn cho mình một không gian cưới phù hợp nhé! Không gian chất lượng, ẩm thực đỉnh cao, đầu bếp chuyên nghiệp… Chắc chắn Thanh Thủy Palace sẽ là “gương mặt vàng” để bạn trao gửi niềm tin cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Thanh Thủy Palace - nơi tạo ra những khoảnh khắc trọng đại và đáng nhớ nhất cho mỗi cặp cô dâu chú rể, để từ đó chắp cánh những yêu thương và hạnh phúc đong đầy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 863 086
    Email: kd.thanhthuypalace@gmail.com
    Website: http://tieccuoihanoi.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Thanhthuy.palace1

    Gọi điện
    Thanh Thủy Palace
    Thanh Thủy Palace
    Thanh Thủy Palace
    Thanh Thủy Palace
  5. Tâm Trí An Wedding & Event được biết đến là nhà cung dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Khách hàng đến với Tâm Trí An Wedding & Event sẽ được tư vấn lựa chọn những kiểu trang trí phù hợp với sở thích, nhu cầu của cá nhân. Bên cạnh đó, đưa ra những ý tưởng của mình, đội ngũ nhân viên của Tâm Trí An Wedding & Event sẽ giúp bạn thiết kế không gian ngày cưới như mong muốn. Với giá cả dịch vụ hợp lý, phù hợp với khách hàng.


    Trong suốt nhiều năm hoạt động, Tâm Trí An Wedding & Event đã thực hiện trang trí cho hàng trăm tiệc cưới từ quy mô vừa tại nhà đến các buổi tiệc lớn đòi hỏi sự công phu và tỉ mỉ. Đơn vị này sẽ chịu trách nhiệm lên ý tưởng cho không gian, cách bày trí từ cổng vào đến sân khấu sao cho đảm bảo được sự lung linh, sang trọng mà vẫn đảm bảo tính thuận tiện, khoa học.


    Với mỗi tiệc cưới khác nhau, Tâm Trí An Wedding & Event sẽ quan tâm làm nổi bật các điểm nhấn, từ đó tạo nên sự mới lạ và sáng tạo cho không gian. Đây là đơn vị sẽ giúp biến tiệc cưới của bạn trở nên lung linh, đáng nhớ hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Z03, TTTM Gamuda Lepark, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 455 360

    Gọi điện
    Tâm Trí An Wedding & Event
    Tâm Trí An Wedding & Event
    Tâm Trí An Wedding & Event
    Tâm Trí An Wedding & Event




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy