Top 5 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

Phương Trinh 2127 0 Báo lỗi

Hẳn rằng mỗi người đều mong muốn có một đám cưới tuyệt vời để lưu giữ kỉ niệm bên người thân yêu trong ngày đặc biệt nhất cuộc đời. Các bạn đã có ý tưởng gì ... xem thêm...

  1. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách những dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp, uy tín ở Ninh Bình đó chính là trung tâm tổ chức sự kiện Minh Duyến. Trung tâm tổ chức sự kiện Minh Duyến là trung tâm hội nghị - sự kiện - tiệc cưới sang trọng và tiện nghi với chi phí phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng tại Ninh Bình.


    Từ giá cả cho đến chất lượng dịch vụ, Minh Duyến luôn đưa ra nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Giúp các bạn trang trí một đám cưới thật đẹp theo sở thích của mình để đám cưới của bạn thật ý nghĩa và ấn tượng. Bên cạnh đó, Minh Duyến cũng liên tục cho ra đời những BST trang trí tiệc cưới với thiết kế cao cấp hơn, sang trọng hơn, phù hợp với xu hướng hiện tại cho các cặp đôi lựa chọn.


    Đội ngũ trang trí toàn là những người có óc sáng tạo và yêu thích cái đẹp. Họ luôn mang đến những concept trang trí độc lạ và bắt mắt, bắt kịp với xu hướng của hiện tại. Vì vậy hãy để Minh Duyến thay bạn mang đến một buổi lễ cưới hoàn hảo bằng những sáng tạo tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khánh Thượng, Yên Mô, Ninh Bình
    Điện thoại: 0912 859 141 & 0978 180 562
    Email: cuoihoiminhduyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/rapcuoininhbinh

    Gọi điện
    Trung tâm tổ chức sự kiện Minh Duyến
    Trung tâm tổ chức sự kiện Minh Duyến
    Trung tâm tổ chức sự kiện Minh Duyến
    Trung tâm tổ chức sự kiện Minh Duyến

  2. Top 2

    Rạp cưới Sun Media

    Gọi điện

    Bạn muốn có một không gian cưới trong mơ nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Bạn đã có ý tưởng cho tiệc cưới của mình và muốn biến nó thành sự thật? Bạn muốn đưa câu chuyện tình yêu của mình vào không gian cưới? Hay đơn giản bạn chỉ muốn một ngày cưới ấm áp và gần gũi?... Tại Ninh Bình, rạp cưới Sun Media chưa bao giờ làm dâu rể phải thất vọng với dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói giúp bạn hoàn thiện một ngày trọng đại thật chu toàn.


    Rạp cưới Sun Media được biết đến là đơn vị tổ chức tiệc cưới, ăn hỏi với chuyên môn cao, kinh nghiệm phong phú, sở hữu đội ngũ nhân viên tuyệt vời. Nơi đây chuyên trang trí tiệc cưới, cổng cưới, backdrop cưới, bàn tiệc cưới, trang trí gia tiên,... và luôn là cái tên đi đầu trong xu hướng rạp cưới tại Ninh Bình với những mẫu mã mới nhất, đẹp nhất, vừa túi tiền nhất.


    Với team decor giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng không gian tiệc cưới cực chất cực lung linh. Đặc biệt: Có rất nhiều concept cho bạn thoả sức lựa chọn & tự do thay đổi về màu sắc, hoa tươi hay hoa vải lụa cao cấp. Đến với rạp cưới Sun Media, ekip chuyên nghiệp, tận tình, uy tín, giá cả hợp lý, sẽ đưa bạn từ hài lòng đến rất rất hài lòng cho ngày trọng đại của bạn!


    Nếu bạn muốn trang trí theo ý tưởng của riêng mình thì hãy liên hệ với rạp cưới Sun Media để được tư vấn và lên ý tưởng trang trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Ngõ 50 Lê Thái Tổ, Ninh Khánh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0966 199 933 & 0984 646 454
    Email: sukiennewsunmedia.nb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Ninhbinhcuoihoitrongoi/

    Gọi điện
    Rạp cưới Sun Media
    Rạp cưới Sun Media
    Rạp cưới Sun Media
    Rạp cưới Sun Media
  3. Khoảnh khắc thăng hoa của tình yêu, khi các cô gái khoác lên mình chiếc váy trắng lộng lẫy, trở thành người phụ nữ đặc biệt bên người đàn ông yêu thương sẽ ý nghĩa biết mấy khi giây phút thiêng liêng ấy được diễn ra trong “khúc giao mùa” được điểm tô sắc màu rực rỡ của hoa lá cùng những làn gió xuân tươi mới hay phong cách trang trí mang “gout” lạ của cặp đôi. Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành cùng các đôi uyên ương tạo nên sự kiện cưới ấn tượng và đáng nhớ, cưới hỏi Hà An mang đến dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất Ninh Bình.

    • Nơi biến những hẹn ước tình yêu thành hiện thực.
    • Nơi ghi dấu thời khắc trọng đại ngập tràn hạnh phúc.
    • Nơi khơi nguồn xúc cảm ngọt ngào cho câu chuyện tình yêu đơm hoa kết trái.

    Cưới hỏi Hà An chuyên thiết kế trang trí tiệc cưới với nhiều phong cách từ sang trọng, lung linh, độc đáo cá tính cho đến mộc mạc gần gũi... sẽ là lựa chọn tuyệt vời để hiện thực hóa mọi ước mơ ngày cưới của bạn trong một không gian lộng lẫy và lãng mạn.


    Cưới hỏi Hà An là một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới hàng đầu tại Ninh Bình luôn đi đầu trong việc tạo ra các xu thế mới trang trí cho đám cưới - hỏi, vừa đảm bảo các nghi lễ truyền thống, vừa mang nét thiết kế đẹp hiện đại, sang trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, cưới hỏi Hà An tin rằng có thể làm hài lòng những yêu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Trần Phú, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0916 806 168 & 0355 000 898
    Fanpage:

    • www.facebook.com/lien.oanh.73
    • www.facebook.com/coi.ut.90
    Gọi điện
    Cưới hỏi Hà An
    Cưới hỏi Hà An
    Cưới hỏi Hà An
    Cưới hỏi Hà An
  4. Một trong những cái tên nổi bật trong dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp ở Ninh Bình không thể không kể đến đó là Luccy - Cưới hỏi trọn gói cao cấp Ninh Bình. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp, uy tín ở Ninh Bình thì đây chính là địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới, Luccy - Cưới hỏi trọn gói cao cấp Ninh Bình chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới với sự sáng tạo, luôn đổi mới và nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về một đám cưới hoàn hảo. Với mong muốn mang đến cho các cặp đôi những dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất, Luccy luôn không ngừng tìm tòi, chịu khó phát triển những concept sáng tạo nhất, đẹp nhất để hiện thực hóa ý tưởng của các đôi uyên ương, cam kết sẽ đem đến một tác phẩm nghệ thuật trọn vẹn nhất trong cuộc đời của bạn.


    Đặc biệt, mỗi mùa cưới đến gần, Luccy cũng sẽ không nhận quá nhiều tiệc dồn dập, ưu tiên khách hàng đặt lịch trước để có sự chuẩn bị chu đáo nhất. Vì thế dâu rể nào đang tham khảo trang trí tiệc cưới thì đừng ngần ngại nhắn tin để được tư vấn, cũng như giữ ngày nếu ưng ý style bên mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11 Cống Lọng, Ngọc Hà, Nam Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    • 245 Nguyễn Huệ, Ngọc Hà, Nam Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0912 340 135 & 0912 360 135
    Email: hanhnganwedding@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/luccywedding
    • www.facebook.com/hami.lethi.3
    Gọi điện
    Luccy - Cưới hỏi trọn gói cao cấp Ninh Bình
    Luccy - Cưới hỏi trọn gói cao cấp Ninh Bình
    Luccy - Cưới hỏi trọn gói cao cấp Ninh Bình
    Luccy - Cưới hỏi trọn gói cao cấp Ninh Bình
  5. Khoảnh khắc cô dâu khoác lên mình chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, còn chú rể mặc bộ vest trông thật lịch lãm, bảnh bao, tay trong tay trong đám cưới có lẽ sẽ là khoảnh khắc chẳng bao giờ phai mờ trong tâm trí của các cặp đôi. Để ngày cưới không chỉ là nơi thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, sự lựa chọn khéo léo mà còn giúp đôi uyên ương lưu lại trọn vẹn những giây phút xúc động hạnh phúc nhất bên người thân và bạn bè thì không thể không kể đến một dịch vụ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp nhất. Và tại Ninh Bình, cưới hỏi Cố Đô - T & T Wedding & Event luôn là cái tên nhận được rất nhiều sự yêu thích của các cặp đôi mới cưới.


    Với mong muốn giúp ngày cưới của các cặp đôi trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết, cưới hỏi Cố Đô - T & T Wedding & Event luôn không ngừng sáng tạo, học hỏi những xu hướng trang trí tiệc cưới mới nhất, hot nhất để trang trí tiệc cưới vừa đẹp vừa độc đáo, mới lạ.


    Cưới hỏi Cố Đô - T & T Wedding & Event không có giới hạn về quy mô sự kiện, không bao giờ cạn kiệt về ý tưởng và năng lực để mỗi sự kiện là một thiết kế độc đáo và mang đậm phong cách riêng của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ninh Hoà, Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0982 563 292
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100011260058745

    Gọi điện
    Cưới hỏi Cố Đô - T & T Wedding & Event
    Cưới hỏi Cố Đô - T & T Wedding & Event
    Cưới hỏi Cố Đô - T & T Wedding & Event
    Cưới hỏi Cố Đô - T & T Wedding & Event




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy