Top 5 Dịch vụ bê tráp lễ hỏi chuyên nghiệp nhất tỉnh Ninh Bình

Thanh Lê 1154 0 Báo lỗi

Lễ cưới được xem như một trong những dấu mốc quan trọng nhất của đời người. Nhưng do nhịp sống hiện đại với nhiều bộn bề nên không phải ai cũng có thời gian để ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm một nơi có dịch vụ cưới hỏi trọn gói, đầy đủ, cao cấp, thì Ninh Bình cưới hỏi trọn gói chính là địa điểm uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, làm việc lâu năm, có kinh nghiệm, khách hàng chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng với dịch vụ ở đây.


    Ninh Bình cưới hỏi trọn gói luôn hân hạnh đồng hành cùng cô dâu, chú rể trong ngày vui trọng đại để đem đến niềm hạnh phúc trọn vẹn. Với dịch vụ làm lễ ăn hỏi trọn gói, Ninh Bình cưới hỏi trọn gói sẽ thay gia đình chuẩn bị kĩ càng, cẩn thận tất cả mọi khâu một cách tỉ mỉ và đẹp nhất, trong đó có dịch vụ bê tráp ăn hỏi. Đội ngũ bê tráp sẽ được lựa chọn đồng đều từ ngoại hình đến chiều cao, kinh nghiệm phù hợp với cô dâu, chú rể.


    Ninh Bình cưới hỏi trọn gói cam kết luôn đúng giờ, không để ra bất cứ sai sót nào trong quá trình diễn ra buổi lễ của gia đình. Đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho ngày trọng đại của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 50, Lê Thái Tổ, Ninh Khánh, Ninh Bình
    Điện thoại: 0966 199 933 & 0984 646 454
    Email: sukiennewsunmedia.nb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Ninhbinhcuoihoitrongoi
    Gọi điện
    Ninh Bình cưới hỏi trọn gói
    Ninh Bình cưới hỏi trọn gói
    Ninh Bình cưới hỏi trọn gói
    Ninh Bình cưới hỏi trọn gói

  2. Một mùa cưới nữa lại đến, mùa của nên duyên kết lứa. Nếu như bạn đang tìm một đội bê tráp chất lượng vào ngày lễ ăn hỏi trọng đại của mình thì dịch vụ bê tráp Ninh Bình là một cái tên uy tín mà bạn có thể tham khảo.


    Dịch vụ bê tráp Ninh Bình sở hữu đội ngũ bê tráp trai xinh gái đẹp đồng đều giúp cho buổi lễ của cô dâu, chú rể trở nên trọn vẹn hơn. Dịch vụ bê tráp Ninh Bình luôn đặt ra những yêu cầu cho đội ngũ bê tráp của mình như:

    • Đội nữ bê tráp: Tự trang điểm với chiều cao từ 1m58 trở lên, trọn gói cả trang phục áo dài đội mấn
    • Đội nam bê tráp: Với chiều cao từ 1,70m trở lên, quần âu, giày tây đen, áo dài khăn xếp
    • Chiều cao đồng đều theo yêu cầu của cô dâu, chú rể

    Dịch vụ bê tráp Ninh Bình luôn cập nhật những bộ áo dài, mấn mới nhất theo xu hướng hiện đại, đồng bộ với bộ áo dài của cô dâu. Các bạn bê tráp đều là những người có kinh nghiệm để buổi lễ được diễn ra suôn sẻ. Sau khi bê xong các bạn nữ sẽ tiếp nước cho chủ nhà và chụp ảnh với cô dâu, chú rể. Dịch vụ bê tráp Ninh Bình luôn cam kết phục vụ, tư vấn khách hàng nhiệt tình, thân thiện, chuyên nghiệp, luôn luôn có mặt trước giờ tổ chức và đúng hẹn, có trách nhiệm đến khi hoàn thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Ngõ 18 Phố 2, Vân Giang, Ninh Bình
    Điện thoại: 0942 732 399
    Email: toannguyen15052004@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091454002642
    Gọi điện
    Dịch vụ bê tráp Ninh Bình
    Dịch vụ bê tráp Ninh Bình
    Dịch vụ bê tráp Ninh Bình
    Dịch vụ bê tráp Ninh Bình
  3. Vào ngày trọng đại của đời mình, ai cũng mong muốn buổi lễ ăn hỏi, đám cưới của mình được tổ chức chỉn chu và hoàn hảo nhất. Hiểu được tâm lý đó, LUCCY - Cưới hỏi trọn gói cao cấp Ninh Bình luôn bắt kịp xu thế làm lễ ăn hỏi theo hướng hiện đại, đơn giản nhưng cũng không thiếu sự sang trọng, tinh tế.


    Với ekip làm việc chuyên nghiệp, giàu ý tưởng và có trách nhiệm, khách hàng của LUCCY - Cưới hỏi trọn gói cao cấp Ninh Bình chỉ cần liên hệ, đưa ra mong muốn, ý tưởng của mình, LUCCY sẽ thay gia đình hoàn thiện khâu tổ chức lễ ăn hỏi. Đội ngũ nam nữ bê tráp nhà LUCCY cũng được tuyển chọn khắt khe, tiêu chuẩn về chiều cao, ngoại hình phù hợp, cân đối với cô dâu, chú rể. Áo dài cũng sẽ được chính tay nhà LUCCY chuẩn bị sẵn, đảm bảo đẹp, sạch sẽ và mới nhất.


    Những công việc mà đội bê tráp nhà LUCCY sẽ làm trong buổi lễ ăn hỏi của bạn:

    • Trang điểm, mặc áo dài đến trước khi tiến hành buổi lễ 1 tiếng để chụp hình cùng cô dâu, chú rể
    • Thay mặt gia đình tiếp nước, tiếp trà, phục vụ quan viên hai họ
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 11 Cống Lọng, Ngọc Hà, Nam Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    • 245 Nguyễn Huệ, Ngọc Hà, Nam Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0912 340 135 & 0911 220 899
    Email: hanhnganwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/luccywedding

    Gọi điện
    LUCCY - Cưới hỏi trọn gói cao cấp Ninh Bình
    LUCCY - Cưới hỏi trọn gói cao cấp Ninh Bình
    LUCCY - Cưới hỏi trọn gói cao cấp Ninh Bình
    LUCCY - Cưới hỏi trọn gói cao cấp Ninh Bình
  4. Ngày lễ cưới quan trọng nhất cuộc đời của bạn sẽ viên mãn hơn khi các bạn sử dụng dịch vụ bê tráp chuyên nghiệp. Một trong các địa chỉ mà các bạn có thể tham khảo đó là Nguyễn Hạnh. Tất cả các bạn nam nữ trong đội hình bê tráp của địa chỉ này đều trẻ đẹp, nhiệt tình và rất chuyên nghiệp trong công việc.


    Lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động, đội ngũ bê tráp của Nguyễn Hạnh được đào tạo bài bản, có tinh thần làm việc rất tốt, luôn có mặt đúng giờ, trang phục nghiêm chỉnh. Các bạn bê tráp thường đến sớm hơn khoảng 1 tiếng giúp gia chủ sắp lễ đồ lễ, pha chè, mời nước quan khách. Luôn chủ động về thời gian cũng như phương tiện, Nguyễn Hạnh luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Nếu ai mà sắp thành cô dâu, chú rể, hãy nhanh tay liên hệ để được hưởng nhiều ưu đãi từ Nguyễn Hạnh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Lý Thường Kiệt, Hàn Thuyên, Nam Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0911 101 885
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100015089658510
    Gọi điện
    Nguyễn Hạnh luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất
    Nguyễn Hạnh luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất
    Dàn bê tráp xinh đẹp, chuyên nghiệp
    Dàn bê tráp xinh đẹp, chuyên nghiệp
  5. Cưới hỏi Việt Vương là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Hiểu được tầm quan trọng của ngày lễ ăn hỏi đối với cô dâu, chú rể, cưới hỏi Việt Vương ra đời với mong muốn cung cấp dịch vụ làm tráp ăn hỏi và đội ngũ bê tráp trọn vẹn, đầy đủ giúp gia đình cô dâu, chú rể đỡ mất thời gian, công sức cũng như yên tâm để buổi lễ được diễn ra suôn sẻ.


    Với kinh nghiệm lâu năm làm dịch vụ cưới hỏi trọn gói, cưới hỏi Việt Vương luôn đảm bảo sự chỉn chu, cẩn thận và hoàn thành tốt trách nhiệm cũng như sự tin tưởng của cô dâu, chú rể. Mỗi một bạn bê tráp đều được Việt Vương tuyển chọn kĩ càng từ ngoại hình đến chiều cao để phù hợp với cô dâu, chú rể. Sau khi bê tráp xong, đội ngũ bê tráp nữ sẽ giúp nhà gái tiếp nước, đón khách và chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể.


    Khi đến với cưới hỏi Việt Vương, khách hàng sẽ được giới thiệu và tư vấn nhiệt tình, chu đáo, đưa ra những gợi ý phù hợp với nhu cầu và mong muốn của cô dâu, chú rể. Việt Vương luôn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt buổi lễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Lê Thánh Tông, Ninh Tiến, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0358 691 497
    Fanpage: www.facebook.com/trapcuoihoininhbinhvietvuong
    Gọi điện
    Cưới hỏi Việt Vương
    Cưới hỏi Việt Vương
    Cưới hỏi Việt Vương
    Cưới hỏi Việt Vương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy