Top 7 Phòng khám nha khoa tốt nhất tỉnh Ninh Bình

Thai Ha 9331 0 Báo lỗi

Có rất nhiều người có vấn đề về sức khỏe răng miệng, việc đến với phòng khám nha khoa trong những trường hợp này luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa NBI

    Gọi điện

    Nha Khoa NBI là cơ sở nha khoa hàng đầu tại Ninh Bình. Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ y bác sĩ của Nha khoa NBI và các công nghệ hiện đại, cho phép nha sĩ tại đây có điều kiện tốt nhất để mang đến những dịch vụ răng hàm tốt nhất cho khách hàng như trồng răng sứ, lấy cao răng, niềng răng, cấy ghép implant,... Nha khoa NBI có tất cả những gì bạn mong muốn mà không thua kém bất cứ nơi đâu, đặc biệt còn có những ưu đãi hấp dẫn giúp bạn không phải lăn tăn về giá cả.

    Các công cụ y tế cũng như thẩm mĩ ở Nha Khoa NBI đều vô cùng chất lượng. Răng sứ làm tại Nha khoa NBI đều có thông tin xuất sứ rõ ràng, bọc niềng răng cao cấp có độ bền cao,... Ngoài ra phòng khám cam kết không mài nhỏ răng, lấy tủy răng nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm đấy.


    Bên cạnh đó, khách hàng đến đây sẽ nhận được thẻ bảo hành chính hãng. Điều này đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng những phụ kiện răng hàm tại Nha khoa NBI. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, thiết bị hiện đại nhất, vô trùng tuyệt đối, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, cùng dịch vụ Implant nha khoa sẽ là giải pháp tối ưu cho việc thay thế răng đã mất: Ổn định, bền vững, ăn nhai tốt và là một phương pháp tiết kiệm chi phí trong tương lai. Hãy cùng đến với Nha Khoa NBI ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 68 Tuệ Tĩnh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    • Phố Tân Lập, TT. Nho Quan, Nho Quan, Ninh Bình
    • 66 Tuệ Tĩnh, Nam Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 022 9383 6868 & 0966 663 535

    Email: drbvchinh@gmail.com

    Website: nbidental.com

    Fanpage: www.facebook.com/nbidental

    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 | 14:00 - 18:30

    Gọi điện
    Nha Khoa NBI
    Nha Khoa NBI
    Nha Khoa NBI
    Nha Khoa NBI

  2. Top 2

    Nha Khoa Thủy Tiên

    Gọi điện

    Nha Khoa Thủy Tiên mang đến một địa chỉ giúp khách hàng khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được những yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ như mong muốn và đặc biệt là cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian và lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược.


    Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động nha khoa, đứng lớp đào tạo cho nhiều thế hệ nha sĩ tương lai, chuyên môn được ghi nhận bằng hàng chục nghìn ca hỗ trợ điều trị, thẩm mỹ nha khoa dạng khó, sự tận tâm tận lực của đội ngũ chuyên gia, nha sĩ tại Nha Khoa Thủy Tiên luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    Một số dịch vụ tại Nha Khoa Thủy Tiên như:

    • Cấy ghép implant
    • Bọc răng sứ thẩm mỹ đủ chất liệu
    • Niềng răng mắc cài
    • Niềng răng không mắc cài
    • Tẩy trắng răng cao cấp
    • Điều trị nội nha

    Bằng kiến thức và chuyên môn, bằng tình yêu tâm huyết với nghề, bằng tấm lòng y đức của người bác sĩ. Nha Khoa Thủy Tiên đảm bảo luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 992 Trần Hưng Đạo, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0984 999 012

    Email: nhakhoathuytien@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathuytien/

    Gọi điện
    Nha Khoa Thủy Tiên
    Nha Khoa Thủy Tiên
    Nha Khoa Thủy Tiên
    Nha Khoa Thủy Tiên
  3. Top 3

    Nha Khoa Hoa Lư - Hà Nội

    Gọi điện

    Trong bối cảnh nha khoa hiện đại, kỹ thuật nha khoa có nhiều thay đổi vượt bậc, đòi hỏi các cơ sở phòng khám cần đầu tư trang thiết bị hiện đại, có sự phối hợp giữa nhiều bác sĩ chuyên môn khác nhau như phẫu thuật, phục hình, chỉnh hình răng, điều trị tổng quát, chăm sóc dự phòng…


    Nếu như trước đây, các ca điều trị phức tạp ở tuyến tỉnh đều phải chuyển lên Hà Nội với nhiều khó khăn kèm theo nên Nha Khoa Hoa Lư Hà Nội thành lập với mong muốn mang đến một dịch chăm sóc và phòng ngừa răng miệng mà không phải đi xe cộ lên thủ đổ xa xôi cho khách hàng tại Ninh Bình.


    Với phương châm mong muốn giảm đi gánh nặng về tâm lý cũng như gánh nặng về tài chính cho mỗi bệnh nhân nha khoa chính vì vậy Nha Khoa Hoa Lư - Hà Nội phối hợp và mời về các bác sĩ và chuyên gia ở các viện lớn tại Hà Nội về thăm khám và điều trị cho người dân khu vực Ninh Bình và các tỉnh lân cận.


    Một số dịch vụ nha khoa mà Nha Khoa Hoa Lư - Hà Nội cung cấp:

    • Răng sứ thẩm mỹ
    • Phẫu thuật cười hở lợi
    • Cắm ghép Implant
    • Nắn chỉnh răng
    • Điều trị các bệnh lý (nha chu, điều trị tủy....)
    • Nhổ răng không đau

    Lý do bạn nên chọn Nha Khoa Hoa Lư - Hà Nội:

    • Đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giỏi ngoại ngữ
    • Điều trị không đau can thiệp tối thiểu – thẩm mỹ tự nhiên
    • Trang thiết bị cao cấp, hiện đại, đồng bộ
    • Sử dụng các vật liệu cao cấp chính hãng từ Châu Âu
    • Quy trình vô khuẩn đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
    • Không gian sang trọng, sạch sẽ, thoải mái
    • Chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng chu đáo cho các dịch vụ
    • Chi phí hợp lý tương xứng với những gì bạn nhận được

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Tuệ Tĩnh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 022 9389 3212

    Email: nhakhoahoaluhanoi@gmail.com
    Website:
    http://phongkhamhoaluhanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamdakhoahoaluhanoi/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Hoa Lư - Hà Nội
    Nha Khoa Hoa Lư - Hà Nội
    Nha Khoa Hoa Lư - Hà Nội
    Nha Khoa Hoa Lư - Hà Nội
  4. Top 4

    Nha Khoa Dr Thuần TP. Ninh Bình

    Gọi điện

    Nha Khoa Dr. Thuần & Cộng sự do Bác sỹ Chuyên khoa I Đinh Văn Thuần, Phó Trưởng khoa Răng Hàm Mặt Bv Đa Khoa Tỉnh Ninh Bình thành lập năm 1998 tại địa điểm 39 Trần Phú, TP. Ninh Bình. Đến năm 2018, phòng khám được chuyển về địa điểm số 47 Trương Hán Siêu, Phúc Thành, TP. Ninh Bình. Là một trong những phòng khám Nha Khoa lâu đời nhất tại Ninh Bình, với hơn 20 năm hoạt động, Nha Khoa Dr Thuần TP. Ninh Bình tự hào mang đến chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ Nha khoa tốt nhất cho các bệnh nhân của mình.


    Nha Khoa Dr. Thuần tự hào là một trong những phòng khám răng hàng đầu Ninh Bình:

    • Đội ngũ nha sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
    • Hệ thống trang thiết bị tân tiến
    • Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ răng mới nhất
    • Tư vấn chính xác, dịch vụ chu đáo, cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

    Thấu hiểu được tầm quan trọng về sức khỏe răng miệng cũng như vẻ đẹp hoàn hảo đến từ chính nụ cười của bạn, Nha Khoa Dr Thuần TP. Ninh Bình luôn nỗ lực và phát triển, không ngừng cập nhật kiến thức cũng như công nghệ hiện đại tiên tiến nhất nhằm phục vụ mang lại sự hài lòng và giá trị cuộc sống trọn vẹn. Nha Khoa Dr Thuần TP. Ninh Bình có bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại dịch vụ tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay giúp cải thiện những vết vàng ố và xỉn màu khiến bạn tự ti mỗi khi giao tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 94 Đường Vân Giang, Vân Giang, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0229 3610 222 &m 0912 869 838

    Email: nkdrthuan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pg/nhakhoadrthuanvacongsu/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 18:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Dr Thuần
    Nha Khoa Dr Thuần
    Nha Khoa Dr Thuần
    Nha Khoa Dr Thuần
  5. Sau một thời gian hoạt động, Nha Khoa Family Ninh Bình vẫn đang lớn mạnh từng ngày và khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực y tế, nha khoa với sứ mệnh “Mang đến sự hoàn hảo” về dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn cho người dân Ninh Bình.


    Nha khoa Family có phòng điều trị riêng biệt. Nha Khoa Family Ninh Bình tách biệt khu vực chờ của người nhà và bệnh nhân khác, nhằm hạn chế lây nhiễm chéo, cũng như giúp phòng khám luôn được vô khuẩn. Không gian phòng khám bao gồm:

    • Tầng 1: khu vực lễ tân, khu bệnh nhân chờ, và 1 ghế để thăm khám tổng quát, phòng khử trùng vô khuẩn dụng cụ và phòng vệ sinh.
    • Tầng 2: khu vực chụp ảnh, design. Một phòng điều trị tổng quát. Một phòng giành cho phẫu thuật.

    Đến với Nha Khoa Family Ninh Bình, dựa vào tình trạng răng, bạn sẽ được tư vấn những phương pháp phù hợp để tiết kiệm chi phí, thời gian mà vẫn đạt được hiệu quả cao nhất. Với phương châm an toàn - chính xác và đảm bảo vô trùng tuyệt đối, cùng đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Family Ninh Bình sẽ mang đến giá trị thực nhất cho bệnh nhân!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 257 Đường Hải Thượng Lãn Ông, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0352 365 555

    Email: lhbn.familynb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-Family-Ninh-Bình-104732834405604/

    Gọi điện
    Nha Khoa Family Ninh Bình
    Nha Khoa Family Ninh Bình
    Nha Khoa Family Ninh Bình
    Nha Khoa Family Ninh Bình
  6. Top 6

    Nha Khoa Khoa Đạt

    Gọi điện

    Nha Khoa Khoa Đạt là cơ sở luôn tiên phong trong Nha khoa, luôn cập nhật trang thiết bị máy móc hiện đại nhất để làm mọi công việc chuyên sâu trong nha khoa nhằm mang lại những sản phẩm uy tín nhất, hài lòng với sự tin cậy của quý bệnh nhân. Với kinh nghiệm trong ngành, sản phẩm của Nha Khoa Khoa Đạt cung cấp đã được khách hàng ghi nhận.


    Nha Khoa Khoa Đạt cam kết là đối tác cung cấp uy tín đối với tất cả khách hàng xứng đáng với câu nói “Bàn tay thay lời nói- Chất lượng tạo niềm tin”. Nha Khoa Khoa Đạt luôn mong muốn mang đến những giá trị đích thực và chất lượng cho người bệnh với Đội ngũ BS luôn tận tâm, trách nhiệm và chuyên nghiệp.

    Đến với Nha Khoa Khoa Đạt bệnh nhân luôn được đón tiếp chu đáo, tận tâm được sử dụng dịch vụ một cách chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả nhất. Vậy thì với tất cả những điều trên, nếu bạn muốn răng đẹp - Muốn hài lòng với nụ cười - Đến với Nha Khoa Khoa Đạt số 38 đường Lương Văn Tuỵ, TP Ninh Bình nhé các bạn! Nha Khoa Khoa Đạt chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Lương Văn Tuỵ, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0916 865 717

    Email: nhakhoakhoadatnb@gmail.com

    Website: https://nhakhoakhoadat.com/

    Gọi điện
    Nha Khoa Khoa Đạt
    Nha Khoa Khoa Đạt
    Nha Khoa Khoa Đạt
    Nha Khoa Khoa Đạt
  7. Top 7

    Nha khoa Ánh Dương

    Gọi điện

    Với đội ngũ bác sỹ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, tư vấn và chăm sóc nhiệt tình; Cùng với trang thiết bị tiên tiến và công nghệ hiện đại, Nha khoa Ánh Dương là nha khoa uy tín và chất lượng tại Ninh Bình.


    Nha khoa Ánh Dương được đánh giá cao về sự khang trang sạch sẽ với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ mọi dịch vụ với phương tiện chẩn đoán và điều trị, đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu răng miệng mà khách hàng mong muốn.


    Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, Nha khoa Ánh Dương vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, đặc biệt luôn chú trọng đầu tư và cập nhật các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người. Chính bởi sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng này, vậy nên bất cứ ai khi đến đây cũng đều cảm nhận được sự tận tâm, an toàn, thoải mái tự tin hơn với dịch vụ mà đội ngũ bác sĩ, nha sĩ mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khánh Phú, Yên Khánh, Ninh Bình

    Điện thoại: 0977 504 115

    Email: anhduong.dental@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaAnhduongnb/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Ánh Dương
    Nha khoa Ánh Dương
    Nha khoa Ánh Dương
    Nha khoa Ánh Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy